Hyundai Accent hoàn toàn mới lộ trang bị, bất ngờ xuất hiện trên phố Hà thành

Hyundai Accent hoàn toàn mới lộ trang bị, bất ngờ xuất hiện trên phố Hà thành

Thứ 7, 07/04/2018 11:39
Tất cả các phiên bản của Hyundai Accent thế hệ hoàn toàn mới, từ bản số tự động đến số sàn đều được trang bị cân bằng điện tử.

Cách đây gần 1 tháng, Hyundai Accent thế hệ mới xuất hiện dưới dạng trưng bày trong một sự kiện của Hyundai toàn cầu tại Hà Nội đã gây nên những nghi vấn chiếc xe sẽ sớm được ra mắt thị trường. Gần đây, những thông tin rò rỉ về trang bị trên mẫu xe sắp bán ra tại Việt Nam cho thấy tham vọng không nhỏ của Hyundai Thành Công với mẫu sedan cỡ nhỏ này.

hyundai accent the he moi 1

Theo hình ảnh rò rỉ và nguồn tin phóng viên có được, tất cả các phiên bản của Hyundai Accent, từ số tự động đến bản số sàn đều được trang bị cân bằng điện tử. Thực chất trước Accent, trong phân khúc Honda City và Mazda 2 đều trang bị tính năng này. Tuy vậy, 2 mẫu xe Nhật chỉ bán 2 phiên bản số tự động, còn với phiên bản số sàn, thì Accent là chiếc xe tiên phong. Trong khi đó, "ông trùm" của phân khúc là Toyota Vios cũng chưa trang bị tính năng này trên tất cả các phiên bản.

hyundai accent the he moi 2

Liên hệ với Hyundai Thành Công, đại diện của hãng chưa cho biết thông tin cụ thể về giá bán và trang bị, tuy vậy vị đại diện này cũng khẳng định xe sẽ sở hữu những tính năng hiện đại, hiệu suất vận hành cũng như giá bán hấp dẫn hàng đầu phân khúc. Đây có thể xem như lời “tuyên chiến” của hãng với phân khúc sedan cỡ nhỏ tại Việt Nam.

hyundai accent the he moi 6

Hyundai Accent thế hệ mới được giới thiệu vào tháng 2/2017 tại triển lãm xe hơi Toronto, Canada và là mẫu xe thuộc thế hệ thứ 5 của dòng xe. Accent thế hệ trước đây được Hyundai Thành Công nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Tuy vậy, với chính sách CKD hóa các sản phẩm của mình thay vì nhập khẩu với liên doanh sản xuất quy mô lớn tại Ninh Bình, có thể gần như chắc chắn những chiếc Accent phiên bản mới này sẽ được Hyundai Thành Công lắp ráp CKD trong nước, tạo lợi thế về giá bán với các đối thủ hiện tại.

Thùy Trang

Tuyệt phẩm siêu xe Koenigsegg Agera RS chính thức bị "khai tử"

Thứ 7, 07/04/2018 07:00
Koenigsegg Agera RS là mẫu xe từng lập ra nhiều kỷ lục về tốc độ đã chính thức dừng sản xuất sau khi những phiên bản cuối cùng xuất xưởng.

Xe 7 chỗ Chevrolet Trailblazer đến tay khách Việt giá dưới 1 tỷ?

Thứ 5, 05/04/2018 20:00
Các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer, đối thủ mới của Toyota Fortuner tại Việt Nam. Thời gian dự kiến về nước khoảng đầu quý III/2018.

Xe máy sắp phải dán nhãn công bố mức tiêu thụ năng lượng

Thứ 5, 05/04/2018 15:30
Xe môtô, xe gắn máy được sản xuất, lắp ráp hoàn toàn mới hoặc nhập khẩu chưa qua sử dụng sẽ chuẩn bị phải dán nhãn tiêu thụ năng lượng.
Cùng chuyên mục

Tưới nước cho xe máy để hạ nhiệt, đúng hay sai?

Thứ 4, 01/05/2024 12:29
Thói quen tưới nước để làm mát xe sau khi đi nắng về hoặc để lâu ngoài trời dưới nhiệt độ cao của nhiều người có thể vô tình làm hư hỏng các bộ phận của xe, làm sơn xe bị lão hóa nhanh hơn.

Doanh số xe điện dự báo sẽ phá kỷ lục trong năm 2024, thúc đẩy quan trọng từ thị trường Trung Quốc

Thứ 3, 30/04/2024 18:32
Cơ quan Năng lượng quốc tế (IEA) vừa đưa ra dự báo doanh số bán ô tô điện của thế giới sẽ đạt 17 triệu chiếc trong năm nay, phá vỡ kỷ lục 14 triệu chiếc vào năm 2023. Hơn 1/5 số ô tô bán ra trên toàn cầu là xe điện.

Lộ diện kiểu dáng Toyota Land Cruiser Prado 2024 sẽ ra mắt ở Việt Nam

Thứ 3, 30/04/2024 18:20
Thông qua những hình ảnh thuộc đăng ký bảo hộ kiểu dáng độc quyền đối với mẫu xe Land Cruser Prado 2024 tại thị trường Việt Nam, có thể thấy Toyota sẽ sớm giới thiệu mẫu SUV hàng đầu của mình tới người tiêu dùng trong nước.

Công nghệ pin tiên tiến mới có thể giúp ô tô di chuyển tới 1.000 km

Thứ 2, 29/04/2024 16:59
Loại pin Shenxing Plus mới của CALT sử dụng công nghệ lithium iron phosphate có thể đi được 600km chỉ trong 10 phút sạc và di chuyển được 1.000 km khi sạc đầy, mở ra tiềm năng đầy hấp dẫn cho ngành ô tô điện.

Top các thương hiệu ô tô có chi phí bảo dưỡng thấp nhất và cao nhất

Thứ 2, 29/04/2024 16:48
Trong khi Tesla được đánh giá là có chi phí bảo dưỡng ít tốn kém nhất tại Mỹ thì thương hiệu Land Rover lại có chi phí bảo dưỡng đắt đỏ nhất. Điều này có thể sẽ khác xa so với suy nghĩ của nhiều người về nhũng mẫu xe có chi phí "nuôi dưỡng" tiết kiệm nhất.
     
Nổi bật trong ngày

Tưới nước cho xe máy để hạ nhiệt, đúng hay sai?

Thứ 4, 01/05/2024 12:29
Thói quen tưới nước để làm mát xe sau khi đi nắng về hoặc để lâu ngoài trời dưới nhiệt độ cao của nhiều người có thể vô tình làm hư hỏng các bộ phận của xe, làm sơn xe bị lão hóa nhanh hơn.