Ngày 4/8/2024, Hyundai Care Day đã chính thức diễn ra tại điểm đến thứ 6 (TP. Hạ Long, Quảng Ninh), khép lại chuỗi sự kiện từ Nam ra Bắc tại Việt Nam. Sau 6 tháng tổ chức, tổng cộng có gần 800 xe Hyundai được chăm sóc, thu hút gần 5.000 lượt khách tới tham quan.
Hàng trăm xe xếp hàng chờ để được chăm sóc. Ảnh: Hyundai Thành Công
Ngoài ra, Hyundai Thành Công còn hỗ trợ 53 trường hợp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông với số tiền là 159 triệu đồng.
Trong khuôn khổ của Hyundai Care Day, khách hàng được tham gia những chương trình trang bị kỹ năng, kiến thức đời sống như sơ cứu y tế trong tình huống tai nạn giao thông hay các mẹo sử dụng xe hàng ngày.
Các hoạt động khác của Hyundai Care Day cũng đáng chú ý.
“Tôi đặc biệt thích nội dung về sơ cấp cứu, nó ý nghĩa không chỉ trong tai nạn giao thông, mà còn hữu ích với đời sống hàng ngày”, anh Nguyễn Thanh Dân, một khách hàng cùng vợ tham dự chương trình Hyundai Care Day tại Đà Nẵng chia sẻ.
Phát biểu về chuỗi sự kiện vừa hoàn tất, đại diện của Hyundai Thành Công chia sẻ: “Chuỗi sự kiện Hyundai Care Day là lời cảm ơn của Hyundai Thành Công dành cho các khách hàng. Với những kết quả thu được, chúng tôi tin rằng Hyundai Care Day 2024 đã giúp khách hàng và hãng gắn kết và thấu hiểu hơn. Đây là tiền đề để chúng tôi tiếp tục triển khai chương trình với quy mô rộng lớn hơn vào những năm tiếp theo”.
Hyundai đang là một trong những thương hiệu ô tô đứng đầu thị trường Việt Nam. Trong năm 2023, thương hiệu đến từ Hàn Quốc đã xuất sắc vượt qua đại kình địch Toyota để trở thành hãng xe bán chạy nhất với 67.450 chiếc. Trong nửa đầu năm 2024, Hyundai bán được 19.293 xe (không tính xe thương mại), xếp thứ 3 toàn thị trường, đứng sau lần lượt Toyota và VinFast.