Đoạn giới thiệu hé lộ nguyên mẫu ngụy trang của chiếc SUV đang trải qua thử nghiệm thời tiết lạnh. Mặc dù che đậy, chúng ta có thể thoáng thấy những yếu tố tạo kiểu riêng biệt khiến chiếc SUV này khác biệt với Hyundai Ioniq 9 toàn cầu, đáng chú ý là không có ở Trung Quốc.
Ngay cả dưới lớp ngụy trang, thiết kế của SUV vẫn có một số dấu hiệu trực quan rõ ràng. Đèn pha được kết nối bằng một dải đèn LED mỏng dọc theo phía trước. Phía sau có đường vai cơ bắp chảy vào đuôi xe thẳng đứng hơn, hoàn chỉnh với một cánh gió tích hợp. Không thể bỏ qua là đèn hậu LED toàn chiều rộng, kéo dài về phía hai bên, làm tăng thêm vẻ ngoài của SUV.

Hyundai gần đây đã mở một trung tâm R&D tại Thượng Hải, chuyên phát triển các mẫu xe điện dành riêng cho thị trường Trung Quốc .

Hiện chưa có thông số kỹ thuật chi tiết, tuy nhiên có khả năng chiếc SUV mới sẽ được xây dựng trên E-GMP (Nền tảng mô-đun toàn cầu điện) của Hyundai, được chia sẻ trên các dòng xe Ioniq và Kia EV của họ. Nền tảng này hỗ trợ cả thiết lập động cơ đơn và kép, có thể xử lý các bộ pin lớn tới 110,3 kWh, cho thấy chiếc SUV này có thể cung cấp phạm vi hoạt động và hiệu suất ấn tượng.

Hiện tại, các sản phẩm của Beijing Hyundai chỉ giới hạn ở các mẫu xe động cơ đốt trong (ICE), bao gồm các loại xe phổ biến như xe sedan Sonata và Elantra, xe SUV Tucson L và Santa Fe, và xe SUV Mufasa. Mẫu xe điện duy nhất có sẵn tại Trung Quốc hiện nay là Ioniq 5 N hướng đến hiệu suất, được nhập khẩu trực tiếp từ dòng sản phẩm toàn cầu của Hyundai.

Những thông tin chi tiết về mẫu SUV chạy hoàn toàn bằng điện mới sẽ được cung cấp thêm vào ngày 28/3. Liệu đó có phải là buổi ra mắt chính thức hay chỉ là một đoạn giới thiệu mới vẫn chưa rõ ràng, nhưng hiện tại, video giới thiệu dưới đây sẽ cung cấp thông tin.
Anh Nguyễn
Bình luận tiêu biểu (0)