Đi bộ một mình trong đêm, cô gái bị 4 gã say rượu kéo vào 1 ngôi nhà, diễn biến sau đó được ví 'như phim'

Thứ 6, 28/06/2024 11:57
Vụ việc xảy ra mới đây tại Thái Lan là một lời cảnh báo để các cô gái trẻ cẩn trọng hơn trong việc bảo đảm an toàn cho bản thân.

Một nữ sinh Thái Lan mới đây đã có trải nghiệm vô cùng sợ hãi sau khi bị những tên yêu râu xanh tấn công tình dục và vụ việc đang được cảnh sát nước này điều tra.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ The Thaiger, sự việc xảy ra vào lúc 0 giờ 30 phút sáng ngày thứ Tư, 26/6, tại một ngôi nhà nằm ở quận Mueang, thành phố Udon Thani của Thái Lan. Vào đêm hôm 25/6, nữ sinh viên (tạm gọi là A) đã cãi nhau với bạn trai nên đã quyết định đi bộ từ ký túc xá của mình về nhà người bạn trai.

Khi gần đến nhà người bạn trai, cô gái nhìn thấy 4 gã đàn ông, sau đó được xác định là từ 21 đến 23 tuổi đang ngồi bên ngoài uống bia rượu. Nhìn thấy cô gái, bọn chúng đã ép cô vào một ngôi nhà, ép cô uống bia cùng với chúng và tấn công tình dục cô.

Đi bộ một mình trong đêm, cô gái bị 4 gã say rượu kéo vào 1 ngôi nhà, diễn biến sau đó được ví 'như phim'- Ảnh 1.

4 gã thanh niên đã ép cô gái đi vào ngôi nhà và uống bia cùng chúng.

Quá hoảng sợ vì chưa từng trải qua điều gì tương tự trước đây, nhưng cô gái cố gắng trấn tĩnh và nhân cơ hội nhắn tin và gọi điện cho bạn trai để cầu cứu khi bọn chúng không để ý. Ngay sau đó, người bạn trai sống cách đó 100 mét đã đi cùng nhóm 5 người bạn đến hiện trường.

Khi đến nơi, bạn trai nạn nhân hỏi những người đàn ông về tung tích của cô, nhưng 4 gã đàn ông khẳng định không nhìn thấy cô. Không tin những lời nói dối, bạn trai cô gái đã lục soát ngôi nhà và may mắn giải cứu nạn nhân thành công.

Vào lúc 16h30 ngày thứ Năm, 27/6, Phó Thanh tra Sở cảnh sát Mueang Udon Thani, ông Theeraphan Kaewphonyo đã nhận được trình báo của một sinh viên 19 tuổi tên A tố cáo rằng cô đã bị một nhóm người ép vào nhà với mục đích xâm hại tình dục. Hiện sự việc đang được cảnh sát Thái Lan điều tra, thu thập bằng chứng và bắt giữ nghi phạm.

Sau khi câu chuyện được đăng tải trên mạng, nhiều netizen đã vào bình luận rằng tình huống này khá giống với các bộ phim, khi cô gái đã rất may mắn mới có thể liên lạc được với bạn trai và được giải cứu. Ngoài ra, tình huống cũng là một lời cảnh báo cho những cô gái trẻ nên hạn chế việc ra ngoài một mình vào buổi tối để tránh phải đối mặt với những rủi ro tương tự.

Gia Linh

Cùng chuyên mục

500 người giàu nhất thế giới tiết lộ: Tấm vé đưa đến sự giàu có bao gồm vòng tròn kết nối, môi trường, mối quan hệ chất lượng cao

Chủ nhật, 30/06/2024 21:40
"Lựa chọn một môi trường sống, lựa chọn một nhóm người để giao thiệp, chính là lựa chọn một tương lai".

Điểm thi ĐH của nữ sinh bỗng "tụt" 222 điểm sau nửa tháng, người nhà đến tận Sở Giáo dục “đòi” phúc khảo: Kết quả khiến ai nấy đều lặng người

Chủ nhật, 30/06/2024 21:39
Nghi ngờ điểm thi của con gái đã bị sửa đổi, gia đình nữ sinh Trung Quốc quyết định kiện cơ quan giáo dục ra tòa rồi nhận lấy sự thật cay đắng.

Phụ huynh bức xúc vì sự cố giám thị ký nhầm giấy: "Tôi mong hội đồng chấm thi sẽ cộng điểm bù cho các con"

Chủ nhật, 30/06/2024 21:13
Phụ huynh P.N cho rằng, nếu không xảy ra sự việc trên, các con có thể làm tốt hơn nhiều. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến việc xét tuyển đại học.

Xã đảo được ví như "bàn tay khổng lồ" trên biển, có nhiều điểm du lịch đẹp hoang sơ, cách Hà Nội hơn 200km

Chủ nhật, 30/06/2024 21:00
Hình dáng của thị xã này khi nhìn từ trên cao khiến nhiều người liên tưởng đến một bàn tay khổng lồ đang vươn ra biển lớn.

Hãng Trung Quốc chơi lớn giảm giá smartphone Snapdragon "đầu 8" còn hơn 3 triệu đồng

Chủ nhật, 30/06/2024 20:57
Một mức giá rất hợp lý cho một con chip từng một thời đình đám.
     
Nổi bật trong ngày

Bật điều hòa thoải mái mà vẫn tiết kiệm tiền nhờ món đồ ai cũng biết nhưng ít dùng

Thứ 7, 29/06/2024 06:58
Quạt phun sương vừa làm mát giúp tiết kiệm điện vừa đỡ khô da, đa năng mà giá lại rẻ.

Thêm một ứng dụng gọi xe công nghệ gia nhập thị trường Việt Nam, miễn phí tham gia, đóng bảo hiểm cho tài xế, áp dụng chỉ một loại giá với khách hàng dưới mọi thời tiết

Thứ 7, 29/06/2024 08:11
Ngày 26/6, ứng dụng xe công nghệ Cudidi do công ty C&U Việt Nam phát triển đã được ra mắt. Theo đó, tài xế sẽ được miễn tất cả các loại phí khi tham gia ứng dụng, được đóng bảo hiểm xã hội. Đồng thời, khách hàng cũng chỉ cần trả mức phí cố định dù phải đi dưới bất kỳ thời tiết nào.

iPhone 16 sở hữu công nghệ pin cực đỉnh mà chưa hãng Android nào làm được

Thứ 7, 29/06/2024 10:53
Công nghệ này được Apple phát triển nhằm đón đầu cho những quy định của EU.

'Cân' Lynk & Co 06 và MG HS Lux: Chênh 20 triệu, đều là xe Trung Quốc, 'kẻ tám lạng người nửa cân'

Thứ 7, 29/06/2024 11:37
Trong bảng so sánh, Lynk & Co 06 nổi bật với gói trang bị an toàn, sức mạnh động cơ, còn MG HS Lux lại có lợi thế về không gian và tiện nghi.

One Piece chương 1119 có chi tiết vui nhộn tham khảo từ Pokemon

Thứ 7, 29/06/2024 14:20
One Piece chương 1119 có rất nhiều điều đang diễn ra, bao gồm cả 1 tình tiết vui nhộn khiến fan thích thú.
xe.nguoiduatin.vn