Điểm danh những ác nhân đáng sợ sắp đổ bộ vào MCU, riêng Captain America 4 có đến 3 phản diện khác nhau

Thứ 2, 24/06/2024 20:31
Bên cạnh các siêu anh hùng mới, vũ trụ điện ảnh Marvel còn sắp đón chào rất nhiều siêu phản diện khác nhau.

Bên cạnh những siêu anh hùng đình đám, các siêu phản diện cũng nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Đó chính là lý do vì sao Marvel Studios sẽ mang tới MCU rất nhiều ác nhân trong các dự án sắp tới, đặc biệt là bom tấn Captain America: Brave New World và Fantastic Four - 2 bộ phim điện ảnh ra mắt vào năm 2025.

Galactus

1.jpg

“Kẻ ăn hành tinh” Galactus sẽ có màn chào sân MCU thông qua bom tấn The Fantastic Four - Ảnh: Internet.

Kẻ ăn hành tinh, Galactus, là một trong những thực thể nguy hiểm và đáng sợ nhất của thế giới truyện tranh Marvel. Được xem là một vị thần cổ đại của vũ trụ, Galactus từng hủy hoại nhiều hành tinh khác nhau, trong đó bao gồm cả Trái Đất, và được biết đến là kẻ thù lớn của Fantastic Four. Trước đó, ác nhân này từng xuất hiện chớp nhoáng trong bộ phim Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer, với tạo hình một đám mây khổng lồ đang nhắm thẳng đến Hành tinh xanh.

Dĩ nhiên, tạo hình này sẽ không được sử dụng cho phiên bản của MCU, nhất là khi Marvel Studios đã có quá nhiều kinh nghiệm đối với các nhân vật Celestials. Dự án Eternals, ra mắt năm 2021, là minh chứng cho thấy họ không ngần ngại đầu tư cho phần kỹ xảo nhằm tạo ra những thực thể khổng lồ hoành tráng và sát với nguyên tác nhất có thể. Galactus đã được xác nhận sẽ góp mặt trong The Fantastic Four, và người hâm mộ có quyền hy vọng phản diện này sẽ diện bộ trang phục tím cùng chiếc mũ bảo hộ đặc trưng của mình, thay vì chỉ là một đám bụi vũ trụ khổng lồ như tạo hình trước đó.

The Leader

2.jpg

The Leader sẽ xuất hiện trong Captain America: Brave New World - Ảnh: Internet.

Siêu phản diện The Leader từng được “nhá hàng” trong The Incredible Hulk (2008), một trong những dự án đặt nền móng cho MCU. Trong truyện tranh, gã ác nhân với siêu trí tuệ này được xem là kẻ thù không đội trời chung của Người khổng lồ xanh, và Marvel Studios có lẽ đã từng có kế hoạch khai thác thêm về mối quan hệ đối nghịch này nhưng chưa thể thực hiện. Giờ đây, The Leader sẽ chính thức bước lên màn bạc thông qua bom tấn Captain America: Brave New World, phần phim lẻ thứ 4 dành cho Đội trưởng Mỹ - phiên bản Sam Wilson.

Trong The Incredible Hulk, Samuel Sterns (do Tim Blake Nelson thủ vai) đã vô tình tiếp xúc với những nguyên tố độc hại có vai trò quan trọng trong việc biến đổi Bruce Banner thành Hulk. Thay vì kích thích cơ bắp vào tạo nên một cơ thể cường tráng, những nguyên tố này lại đi thẳng vào não bộ của Stern và biến ông ta thành The Leader.

Hiện tại, vai trò của The Leader trong Captain America: Brave New World vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, đây có lẽ là cơ hội để Marvel Studios có thể giải mã thêm nhiều bí ẩn đằng sau quá trình biến đổi của Hulk, nhất là khi phản diện Red Hulk cũng sẽ góp mặt trong bom tấn này.

Diamondback

3.jpg

Diamondback sẽ góp mặt trong Captain America: Brave New World - Ảnh: Internet.

Ngay trong phần phim lẻ đầu tiên của mình, Sam Wilson, trong vai trò Captain America, sẽ phải đối diện với rất nhiều ác nhân khác nhau, trong đó bao gồm cả Diamondback. Trên thực tế, phản diện này vẫn chưa được Marvel Studios xác nhận mà chỉ xuất hiện thông qua những bức ảnh về một nhân vật nữ trong bộ trang phục tím trên phim trường của Brave New World.

Trong nguyên tác truyện tranh, Rachel “Diamondback” Leighton là một phản diện nhỏ, góp mặt trong series truyện độc lập của Captain America. Diamondback là một thành viên của Serpent Squad, một nhóm lính đánh thuê thuộc công ty dầu mỏ Roxxon, thường được sử dụng để phục vụ những kế hoạch nhằm đảm bảo lợi ích tốt nhất cho việc kinh doanh của tập đoàn này.

Cách hình dung tốt nhất về Diamondback là một phiên bản phản diện của Black Widow - một nữ chiến binh không sở hữu bất kỳ siêu năng lực nào, nhưng khả năng chiến đấu và sử dụng các loại vũ khí đều đạt cảnh giới rất cao. Trong truyện tranh, nhân vật này nổi tiếng nhất với vai trò người tình của Steve Rogers - Captain America trước đây.

Red Hulk

4.jpg

Sau rất nhiều đồn đoán, Red Hulk sẽ chính thức gia nhập MCU trong Captain America: Brave New World - Ảnh: Internet.

The Leader không phải phản diện duy nhất trở lại MCU trong Captain America: Brave New World trong một hình thái mới. Đại tướng Thaddeus “Thunderbolt” Ross, người từng xuất hiện rải rác trong một số dự án của Marvel Studios, cũng sẽ chính thức tái xuất và được đảm nhận bởi nam diễn viên Harrison Ford.

Tướng Ross nổi tiếng là một nhà lãnh đạo quân sự tài ba và đặc biệt ám ảnh với việc bắt giữ Hulk - vị hôn phu trước đây của con gái ông. Lần gần nhất Ross xuất hiện trong MCU là qua bom tấn Black Widow. Và với lần trở lại này, nhiều khả năng ông sẽ mang một hình hài mới, một nhân vật mới mà người hâm mộ đã mong chờ từ lâu - Red Hulk.

Trong truyện tranh, Red Hulk là một bản sao đặc biệt đáng sợ của Hulk. Dần dần, danh tính của phản diện này mới được hé lộ, không ai khác, chính là đại tướng Ross. Red Hulk đã được gián tiếp xác nhận sẽ góp mặt trong Captain America: Brave New World thông qua các sản phẩm mô hình đồ chơi quảng bá cho dự án này. Đáng tiếc thay, Marvel Studios lại sử dụng Red Hulk trong vai trò phản diện của Đội trưởng Mỹ thay vì Hulk - người chưa có bất kỳ dự án phim riêng nào kể từ năm 2008 đến nay.

Cassandra Nova

5.jpg

Cassandra Nova được cho là phản diện chính của Deadpool & Wolverine - Ảnh: Internet.

Trong truyện tranh, Cassandra Nova là người em song sinh của Charles Xavier/Professor X. Tuy nhiên, ngay từ khi còn chưa được sinh ra, Cassandra đã luôn tìm cách hạ sát người anh của mình, buộc Charles phải sử dụng năng lực siêu linh để phản đòn. Bằng một cách nào đó, Cassandra vẫn sống sót và dần dần khôi phục được cơ thể và tiến hành trả thù nhiều năm sau đó.

Những đoạn trailer của Deadpool & Wolverine cho thấy dường như Cassandra Nova sẽ là phản diện chính của bom tấn này. Ẩn mình trong vùng không gian The Void, Cassandra đã xây dựng một đế chế riêng, chờ đợi cơ hội để có thể thoát ra ngoài và bắt đầu thực hiện âm mưu tàn bạo với các dị nhân. Emma Corrin là người được Marvel Studios chọn mặt gửi vàng cho vai phản diện độc đáo này.

Sentry

6.jpg

Sentry là phản diện sẽ xuất hiện trong Thunderbolt* - Ảnh: Internet.

Sentry được xem là Superman của Marvel, với nhiều năng lực và thậm chí là thiết kế trang phục tương đồng với chàng siêu nhân của DC. Về mặt lý thuyết, Sentry là một siêu anh hùng. Những tâm lý bất ổn định cùng những rối loạn về cảm xúc khiến anh chàng thường xuyên đưa ra những quyết định có phần tàn ác, đến mức bản thân Sentry từng bị giam cầm trong nhà tù The Raft nổi tiếng của Marvel.

Marvel Studios đã xác nhận Sentry sẽ góp mặt trong Thunderbolt* - bom tấn sẽ khép lại giai đoạn 5 của MCU. Ban đầu, Steven Yeun đã được “chấm” cho vai diễn này. Tuy nhiên, vì những mâu thuẫn trong lịch trình, Yeun đã quyết định rút khỏi dự án và nhường lại vai diễn Sentry cho Lewis Pullman. Theo những thông tin ban đầu cho biết, Thunderbolt* sẽ tập hợp các phản diện, phản anh hùng nổi tiếng của MCU để đối đầu với một mối đe dọa lớn hơn, đáng sợ hơn.

Deadpool & Wolverine là dự án điện ảnh duy nhất trong năm 2024 của Marvel Studios và sẽ ra mắt vào ngày 26/7 tới đây. Sau đó, MCU sẽ trở lại một cách mạnh mẽ vào năm 2025, với Captain America: Brave New World (14/2), Thunderbolt* (2/5), The Fantastic Four (25/7) và Blade (7/11).

Nguồn: ScreenRant


Đông Giang

Cùng chuyên mục

Một nữ nghệ sĩ Việt thực hiện ước mơ bằng cách mua nhà triệu đô tại Mỹ nhưng không ở

Thứ 6, 28/06/2024 18:25
"Tôi ngồi ở bể bơi nhưng không dám mặc bikini vì nếu tôi mặc mọi người giải tán mất. Tầm tuổi này mà tôi mặc bikini chắc người ta ói chết" – Thúy Nga chia sẻ.

Loạt ảnh "tình bể hình" của NSƯT Vũ Luân ở tuổi 52 với bạn gái là hoa hậu

Thứ 6, 28/06/2024 18:21
Vài tháng trở lại đây, NSƯT Vũ Luân và bạn gái hoa hậu liên tục phát "cẩu lương" khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình tứ cùng những lời ngọt ngào lên mạng xã hội.

Gọt táo xong bị thâm thì có ăn được không? Mẹo khắc phục đơn giản mà hiệu quả, không phải ai cũng biết

Thứ 6, 28/06/2024 18:18
Gọt vỏ táo xong mà không ăn luôn, chỉ trong thời gian nhanh chóng táo sẽ bị thâm. Vậy có ăn được tiếp không là băn khoăn của nhiều người.

Việt Nam có sẵn 1 loại lá phơi khô, uống mỗi ngày giúp cả mùa hè mát rượi

Thứ 6, 28/06/2024 17:59
Loại lá này không chỉ đem tới loại nước giải khát “gây nghiện”, mà còn có những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe.

Nhân viên ngân hàng từ chối phục vụ ông cụ 76 tuổi làm thủ tục chuyển khoản 1,1 tỷ đồng, còn âm thầm báo cảnh sát: Vài ngày sau bất ngờ được khen thưởng

Thứ 6, 28/06/2024 17:58
Dưới sự can ngăn của cảnh sát và nhân viên ngân hàng, ông cụ Trung Quốc thoát khỏi cạm bẫy của những kẻ lừa đảo.
     
Nổi bật trong ngày

Mua Lynk & Co 06 hay cố 20 triệu nữa lấy Mazda CX-5 base cho rộng, bảng so sánh này cho thấy những thứ phải đánh đổi

Thứ 5, 27/06/2024 06:49
Tuy rẻ hơn 20 triệu đồng nhưng Lynk & Co 06 lại nhỉnh hơn hẳn Mazda CX-5 về mặt tiện nghi và an toàn.

Đề xuất áp dụng 10% thuế tiêu thụ đặc biệt lên nước ngọt có đường: Đúng nhưng chưa đủ?

Thứ 5, 27/06/2024 07:58
Trước thông tin Bộ Tài chính đề xuất áp mức thuế suất 10% lên mặt hàng nước giải khát có đường, hiệp hội Mía đường Việt Nam đã chỉ ra một số điểm vô lý và bất cập, không phù hợp với thực trạng tiêu thụ đường, chất ngọt tại Việt Nam. Từ góc nhìn của hiệp hội, điều này dễ dẫn đến hệ quả bỏ sót đối tượng chịu thuế.

Sự thật về "bi kịch Euro": Ukraine chưa phải đội nhiều điểm nhất bị loại, vẫn còn 1 đội bi đát hơn

Thứ 5, 27/06/2024 10:41
Mạng xã hội đang lan truyền thông tin sai sau khi tuyển Ukraine phải chia tay Euro 2024 ngay từ vòng bảng dù giành được tới 4 điểm.

Đang lái taxi, tài xế hoảng hồn khi cô gái trèo lên nóc xe rồi làm một việc khó đỡ

Thứ 5, 27/06/2024 11:28
Vụ việc xảy ra ở Thái Lan đã thu hút sự chú ý lớn của những người chứng kiến ở hiện trường.

Không gian bếp xanh hoà quyện cùng đột phá công nghệ dành giải thưởng cuộc thi Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024

Thứ 5, 27/06/2024 13:41
Bên cạnh ý tưởng độc đáo, tính thẩm mỹ trong cách thể hiện, các tác phẩm đạt giải đều nhận được đánh giá cao về cả công năng thực thế cũng như khả năng ứng dụng các sản phẩm công nghệ đột phá từ bộ sưu tập Bespoke trong thiết kế.
xe.nguoiduatin.vn