Vào 23/10, phiên bản facelift của Isuzu D-Max đã chính thức ra mắt người dùng Việt tại triển lãm Vietnam Motor Show 2024 (VMS 2024).
Biểu giá xe được công bố khởi điểm ở mức 650 triệu đồng cho bản số sàn và tăng lên tối đa 880 triệu đồng cho bản cao nhất là Type Z.
Phiên bản mới mang tới nâng cấp ngoại hình thể thao hơn cho dòng bán tải cỡ trung.
Thiết kế cụm đèn pha được làm lại với dải đèn LED ban ngày được chuyển lên cạnh trên (bản cũ đặt ở cạnh dưới). Tương tự là đèn hậu cũng được tinh chỉnh giao diện.
Cả tản nhiệt và ca pô đều được làm mới, tương tự là cản sau.
Bên trong nội thất, điểm mới dễ thấy nhất là đồng hồ tốc độ đã được chuyển sang loại bán điện tử.
Màn hình 7 inch ở trung tâm và hai đồng hồ cơ đặt ngoài rìa.
Ngoài ra, màn hình trung tâm kích thước 9 inch vẫn được giữ nguyên từ bản cũ với khả năng kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, điều hòa tự động 2 vùng, ghế lái chỉnh điện và dàn âm thanh 8 loa.
Họa tiết Miura-ori mới xuất hiện trên ghế ngồi hay cổng sạc USB Type-C ở cả 2 hàng ghế là một vài điểm nhấn khác.
Đáng tiếc cho Isuzu D-Max là ở phiên bản mới, xe không bổ sung tùy chọn động cơ 3.0L như ở một số thị trường khác. Thay vào đó, tại Việt Nam, dòng bán tải này vẫn chỉ dựa vào động cơ 1.9L cũ.
Công suất động cơ trên là 148 mã lực, mô-men xoắn 350Nm.
Mảng an toàn của D-Max vẫn được đánh giá cao khi xe vẫn sở hữu 5 sao an toàn ASEAN NCAP.
Danh sách các trang bị an toàn đã có trên D-Max mở bán trong nước gồm có hệ thống cảnh báo điểm mù, cảm biến đỗ xe trước/sau, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/đổ đèo, ga tự động hay cân bằng điện tử, 7 túi khí.
Tuy nhiên, dòng bán tải cỡ trung này vẫn chưa có nhiều tính năng ADAS hiện đại.
Một số hình ảnh khác của nội thất Isuzu D-Max tại VMS 2024:
Quang Phong