Tiện ích mới cho “kho báu” của các gia đình trong thời đại số

Tiện ích mới cho “kho báu” của các gia đình trong thời đại số

Chủ nhật, 27/10/2024 20:15
Với ứng dụng này, những bức ảnh kỷ niệm của cả gia đình có thể thoải mái được gửi đi và lưu giữ mà không lo bị gỡ bỏ.

Loại bỏ nỗi lo thiếu chỗ lưu giữ ảnh kỷ niệm cho các gia đình

Trong cuộc sống đầy ắp những bộn bề và lo toan của thời hiện đại, những bức ảnh của con trẻ như những viên ngọc quý giá, lưu giữ lại từng khoảnh khắc đáng nhớ và nụ cười bừng sáng của trẻ thơ.

Các bậc phụ huynh ngày nay thường ghi lại những hình ảnh đó, từ những sự kiện quan trọng như hoạt động của con ở trường cho tới những hoạt động tại nhà, những dịp đi chơi phố, dã ngoại, du lịch... Thông thường, sau khi chụp ảnh hoặc quay video, chúng ta sẽ gửi nó cho những người thân qua một số ứng dụng chat quen thuộc vì chúng thật sự tiện lợi. Tuy nhiên, sự bất tiện cũng bắt đầu nảy sinh từ đây.

Trong không khí ấm áp của ngôi nhà nhỏ ở ngoại ô Hà Nội, chị Lan Anh, 35 tuổi, một bà mẹ bận rộn với hai cô con gái xinh xắn, tâm sự: "Bức ảnh chụp cảnh con tôi lần đầu đi học, bức ảnh con chơi đùa bên bờ hồ vào một buổi chiều đầy nắng... Tất cả đều quý giá biết nhường nào.

Tuy nhiên, mỗi lần muốn chia sẻ những hình ảnh đó cho ông bà ở quê thì thật sự là một thách thức. Điện thoại của tôi chật kín bởi vô vàn khoảnh khắc tuyệt vời và việc gửi chúng không hề dễ dàng.”

Một ngày cuối tuần, trong lúc các bé đang say sưa với trò chơi xếp hình, chị đã cố gắng chia sẻ video quay cảnh các bé hát múa trong lễ hội trường học lên các mạng xã hội để ông bà có thể cảm nhận niềm vui. "Những video đó chứa dung lượng lớn đến nỗi tôi phải cắt nhỏ từng đoạn hoặc tải lên google drive rồi mới gửi link. Quy trình mất hàng tiếng đồng hồ, thậm chí là cả ngày," chị Lan Anh chia sẻ thêm.

“Kho báu” kỷ niệm gia đình trong thời đại số - Ảnh 1.

Gửi ảnh và video với dung lượng lớn là một trong những điểm sáng của Lotus Chat cho các bậc phụ huynh khi dùng ứng dụng này

Anh Thanh Hải, 40 tuổi, một kỹ sư IT, cũng đồng cảm với nỗi lòng của chị Lan Anh. Anh Hải là một người cha của ba đứa trẻ, người thường xuyên được thưởng thức những tiết mục văn nghệ ngô nghê nhưng đầy tình cảm của con qua ống kính điện thoại. "Tôi thường xuyên phải xoá bớt các ứng dụng ít sử dụng trên điện thoại để nhường chỗ cho những video mới. Đó là những khoảnh khắc tôi không thể để mất".

Cả hai bậc phụ huynh đều lo lắng không chỉ về không gian lưu trữ mà còn là vấn đề bảo mật thông tin cá nhân. "Bức ảnh con gái tôi mặc bộ đồng phục đầu tiên, hay video con trai tôi tập thể dục buổi sáng... Tôi muốn chia sẻ chúng với người thân nhưng cũng sợ bị lộ thông tin ra ngoài" chị Lan Anh lo lắng. Anh Hải cũng từng trải qua cảm giác đầu óc như "nổ tung" khi phát hiện ra link chứa video gia đình bị chia sẻ ngoài ý muốn, "Điều đó khiến tôi không còn an tâm khi sử dụng các dịch vụ lưu trữ trực tuyến nữa."

“Kho báu” kỷ niệm gia đình trong thời đại số - Ảnh 2.

“Kể từ khi chuyển sang dùng Lotus Chat, tôi không còn phải lo lắng về dung lượng lưu trữ hay bảo mật nữa”

Nhưng mọi thứ đã thay đổi từ khi họ biết đến Lotus Chat, một ứng dụng nhắn tin nội địa có khả năng gửi file dung lượng lớn và lưu trữ mà không lo hết chỗ. Ngày 18/10 vừa qua, Lotus Chat ra đời như một giải pháp tối ưu hơn, mang lại sự tiện lợi và bảo mật cho người dùng có nhu cầu như chị Lan Anh hay anh Thanh Hải.

"Ứng dụng hiểu người Việt, dành cho người Việt"

"Kể từ khi chuyển sang dùng Lotus Chat, tôi không còn phải lo lắng về dung lượng lưu trữ hay bảo mật nữa. Tôi có thể gửi trực tiếp những video dung lượng lớn cho gia đình mình mà không phải chờ đợi," chị Lan Anh mỉm cười.

Anh Thanh Hải cũng cảm thấy hài lòng: "Những tính năng bảo mật của Lotus Chat khiến tôi an tâm hơn rất nhiều. Giờ đây, tôi có thể lưu giữ từng bước trưởng thành của con mà không lo rằng chúng sẽ bị đánh cắp hay lợi dụng."

Với năng lực gửi file dung lượng lớn lên tới 1GB, Lotus Chat không chỉ giúp người dùng tránh khỏi những cảnh "chật vật" để chia sẻ hình ảnh qua email hoặc các dịch vụ lưu trữ đám mây khác, mà còn bảo vệ tốt hơn cho những thông tin, hình ảnh quan trọng. Không còn nỗi lo lắng về bảo mật, không còn cần phải cắt nhỏ file để gửi, tất cả đã được Lotus Chat giải quyết chỉ trong vài thao tác đơn giản.

Bên cạnh đó, tính năng lưu trữ file media không giới hạn của Lotus Chat chính là phao cứu sinh cho bộ nhớ điện thoại đầy ắp. Khi nhận được ảnh từ cô giáo về những hoạt động học đường của con, phụ huynh có thể dễ dàng lưu lại mà không lo ngại về sự đầy đủ của bộ nhớ. Lotus Chat không chỉ là nơi để chat chit, mà còn là không gian lưu trữ an toàn và bảo mật cho mỗi gia đình.

“Kho báu” kỷ niệm gia đình trong thời đại số - Ảnh 3.

Lotus Chat ra đời, người dùng Việt sẽ có thêm một lựa chọn ứng dụng chat bảo mật hơn, tiện lợi hơn

Với Lotus Chat, bức ảnh của bé không chỉ đơn giản là hình ảnh nữa, mà còn là câu chuyện, là hành trình phát triển và trưởng thành của bé yêu. Từng bức ảnh được gửi đi cùng với những dòng chú thích đầy tình cảm, tạo nên một "cuốn album số" mà bất cứ thành viên trong gia đình đều có thể truy cập và chia sẻ niềm vui cùng nhau.

Ngoài ra, Lotus Chat còn thấu hiểu những nhu cầu đặc thù của người dùng Việt Nam với trợ lý nhắc lịch thông minh Lota. Lota là "trợ thủ đắc lực" giúp nhắc nhở phụ huynh về các sự kiện quan trọng, từ lịch họp phụ huynh tới buổi biểu diễn nghệ thuật của con, đảm bảo rằng bạn không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc đặc biệt nào trong cuộc đời của bé yêu.

Với tất cả những tính năng độc đáo và thiết thực, Lotus Chat không chỉ "chiều lòng" dân văn phòng mà còn trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của các gia đình Việt. Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, Lotus Chat đã và đang tạo nên một cuộc cách mạng trong việc gìn giữ và chia sẻ yêu thương. Hãy để Lotus Chat giúp bạn viết nên những trang mới trong cuốn sách kỷ niệm của gia đình bạn, nơi mà mỗi bức ảnh đều là một câu chuyện tuyệt vời về tình yêu thương, sự quan tâm và những ký ức không bao giờ phai mờ.

Nguyệt Phạm

Cùng chuyên mục

Nhận “món quà” từ Myanmar, tuyển Việt Nam chính thức giành vé đi tiếp ở giải châu Á

Chủ nhật, 27/10/2024 21:02
Đội tuyển U17 Việt Nam đã khép lại vòng loại U17 châu Á 2025 với ngôi nhì bảng I.

Tiện ích mới cho “kho báu” của các gia đình trong thời đại số

Chủ nhật, 27/10/2024 20:15
Với ứng dụng này, những bức ảnh kỷ niệm của cả gia đình có thể thoải mái được gửi đi và lưu giữ mà không lo bị gỡ bỏ.

Toàn cảnh lễ hội hóa trang 2024: Gen Z tiêu cả tháng lương trong 1 ngày, điều đáng sợ hơn cả Halloween là...

Chủ nhật, 27/10/2024 19:23
Lễ hội hóa trang hoành tráng nhất trong năm là đây!

Nam sinh người Tày thi đấu áp đảo và chiến thắng Olympia, phán 1 câu khiến MC Khánh Vy ngã ngửa

Chủ nhật, 27/10/2024 19:18
Sau 4 vòng chơi căng thẳng, chủ nhân của vòng nguyệt quế cuộc thi Tuần này thuộc về thí sinh đến từ Bắc Kạn.

Tên lửa Nga ở Iran tê liệt dưới bão lửa của 100 chiến cơ: Hé lộ hành động của Nga sát giờ Israel tấn công

Chủ nhật, 27/10/2024 18:30
“Niềm tự hào của Nga bị phá hủy trong một đêm” - Truyền thông Israel cho biết cuộc tấn công của Israel khiến các tổ hợp siêu tên lửa mà Nga cung cấp cho Iran “không thể chống đỡ”.
     
Nổi bật trong ngày

Biệt Đội Hotgirl: Bỏ tiền xem bộ phim này là coi rẻ sức lao động của bản thân!

Chủ nhật, 27/10/2024 13:30
Không ngờ năm 2024 rồi mà khán giả Việt vẫn phải chứng kiến những thảm họa điện ảnh như thế này.

Bắt “siêu trộm” Nguyễn Tấn Phước

Thứ 7, 26/10/2024 17:09
Công an quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng vừa phá chuyên án, bắt giữ thành công “siêu trộm” 14 lần đột nhập nhà dân trộm cắp tài sản.

Review tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió: Ổn nhưng ồn!

Chủ nhật, 27/10/2024 14:53
Chị Đẹp Đạp Gió 2024 lên sóng và nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Thì ra Quân A.P và vợ đã công khai từ lâu: Trước nhìn không ra, giờ "nhặt hint" mỏi tay!

Thứ 7, 26/10/2024 19:25
Quân A.P và Lê Khanh đã để lộ bằng chứng rõ mồn một từ lâu nhưng ít ai để ý.
xe.nguoiduatin.vn