Vừa lộ diện Lamborghini Aventador SVJ Roadster đã bất ngờ được đeo biển số Tây Ninh

Vừa lộ diện Lamborghini Aventador SVJ Roadster đã bất ngờ được đeo biển số Tây Ninh

Thứ 3, 28/12/2021 07:00
Sự xuất hiện của chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster với biển số Tây Ninh đã gây không ít bất ngờ với giới mê xe, nhất là khi xe mới được cập bến Việt Nam chưa lâu.

Với giới yêu xe tại Việt Nam thì ngày 25/12 vừa qua có thể coi là một mốc đáng nhớ, khi siêu xe mui trần hàng hiếm Lamborghini Aventador SVJ Roadster đã bất ngờ được khui công và làm các thủ tục thông quan. Những tưởng rằng chiếc xe này sẽ được chủ nhân sử dụng một thời gian rồi mới tiến hành đăng ký như những mẫu siêu xe khác tại Việt Nam. Nhưng điều thú vị đã xảy ra chỉ sau một hôm, khi chiếc “siêu bò” đã nhanh chóng được chủ nhân hoàn tất đăng ký để ra biển Tây Ninh với đầu số 70A.

1 190

 

Điều này đã khiến cho nhiều người cảm thấy ngạc nhiên, cho rằng chủ nhân đã quá nóng lòng sở hữu nên phải nhanh chóng hoàn thiện đăng ký, đưa chiếc siêu phẩm hàng hiếm được lăn bánh trên đường. Đáng chú ý, đây cũng là siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên được ra biển trắng tại Việt Nam cũng như tại Tây Ninh.

Ở ngoại thất, mẫu siêu xe tại Tây Ninh gây ấn tượng với  ngoại thất sơn màu cam, được tăng nét thể thao tương phản bằng những chi tiết sợi carbon ở cản trước, cản sau, hốc gió hai bên hông, ốp gương và cả cánh gió đuôi phía sau. Cùng với đó, bộ mâm đa chấu kép của xe cũng được sơn đen để tạo sự đồng bộ với tổng thể ngoại thất. Trong khi đó, cùm phanh của xe được sơn màu cam bắt mắt, “ton-sur-ton” với lớp áo bên ngoài. Ngoài ra, phần đuôi xe phía sau cũng được trang trí logo SVJ ấn tượng. Đây là tùy chọn thêm mà nhà sản xuất cung cấp cho những khách hàng có nhu cầu, với mức giá lên đến 9.000 USD (205 triệu đồng).

2 188

 

Là phiên bản Roadster nên chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster được cung cấp phần mui cứng được tách rời làm 2 phần riêng biệt và có thể tháo lắp dễ dàng bằng tay. Khi không sử dụng, mỗi phần mui có trọng lượng 6kg của xe có thể tháo ra và cất gọn trong khoang hành lý phía trước, đưa chiếc xe trở thành một siêu phẩm mui trần thực thụ.

Trong khi đó, khoang cabin của Lamborghini Aventador SVJ Roadster được lột tả với khá nhiều chi tiết thể thao, với màu đen là tông màu chủ đạo cho toàn bộ nội thất. Xen kẽ với đó là những chi tiết sọc kẻ màu cam ở phần ghế ngồi cùng logo SVJ được xuất hiện ở hai bên sườn ghế. Đáng chú ý, bộ ghế ngồi trên xe chỉ là loại ghế thông thường, giúp đem lại cảm giác êm ái và thoải mái hơn so với những mẫu ghế đua khác. Ngoài ra, Lamborghini Aventador SVJ Roadster cũng được bổ sung thêm khá nhiều chi tiết bằng sợi carbon trên bảng táp-lô, ốp cửa, đồng hồ và mặt lưng ghế ngồi,… giúp tăng vẻ thể thao và khỏe khoắn cho nội thất của chiếc siêu xe này.

3 173

 

Trang bị sức mạnh cho xe là khối động cơ hút khí tự nhiên V12, dung tích 6.5L, sản sinh công suất 759 mã lực và mô-men xoắn 720 Nm. Kết hợp với hộp số bán tự động ISR 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, Lamborghini Aventador SVJ Roadster có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt tới vận tốc tối đa 350 km/h.

Hiện chưa rõ số tiền mà chủ nhân của chiếc xe đã phải bỏ ra để sở hữu chiếc siêu bò này. Được biết, mức giá dành cho xe tại thị trường nước ngoài hiện đang dao động trong khoảng 13,2 tỷ đồng.

Thành Nam

Người Việt đầu tiên tậu Lamborghini Aventador SVJ Roadster

Thứ 6, 21/02/2020 19:00
Một người Việt sinh sống tại Mỹ mua chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster. Siêu phẩm này sẽ về Việt Nam vào tháng 10 năm nay.
Cùng chuyên mục

Tưới nước cho xe máy để hạ nhiệt, đúng hay sai?

Thứ 4, 01/05/2024 12:29
Thói quen tưới nước để làm mát xe sau khi đi nắng về hoặc để lâu ngoài trời dưới nhiệt độ cao của nhiều người có thể vô tình làm hư hỏng các bộ phận của xe, làm sơn xe bị lão hóa nhanh hơn.

Doanh số xe điện dự báo sẽ phá kỷ lục trong năm 2024, thúc đẩy quan trọng từ thị trường Trung Quốc

Thứ 3, 30/04/2024 18:32
Cơ quan Năng lượng quốc tế (IEA) vừa đưa ra dự báo doanh số bán ô tô điện của thế giới sẽ đạt 17 triệu chiếc trong năm nay, phá vỡ kỷ lục 14 triệu chiếc vào năm 2023. Hơn 1/5 số ô tô bán ra trên toàn cầu là xe điện.

Lộ diện kiểu dáng Toyota Land Cruiser Prado 2024 sẽ ra mắt ở Việt Nam

Thứ 3, 30/04/2024 18:20
Thông qua những hình ảnh thuộc đăng ký bảo hộ kiểu dáng độc quyền đối với mẫu xe Land Cruser Prado 2024 tại thị trường Việt Nam, có thể thấy Toyota sẽ sớm giới thiệu mẫu SUV hàng đầu của mình tới người tiêu dùng trong nước.

Công nghệ pin tiên tiến mới có thể giúp ô tô di chuyển tới 1.000 km

Thứ 2, 29/04/2024 16:59
Loại pin Shenxing Plus mới của CALT sử dụng công nghệ lithium iron phosphate có thể đi được 600km chỉ trong 10 phút sạc và di chuyển được 1.000 km khi sạc đầy, mở ra tiềm năng đầy hấp dẫn cho ngành ô tô điện.

Top các thương hiệu ô tô có chi phí bảo dưỡng thấp nhất và cao nhất

Thứ 2, 29/04/2024 16:48
Trong khi Tesla được đánh giá là có chi phí bảo dưỡng ít tốn kém nhất tại Mỹ thì thương hiệu Land Rover lại có chi phí bảo dưỡng đắt đỏ nhất. Điều này có thể sẽ khác xa so với suy nghĩ của nhiều người về nhũng mẫu xe có chi phí "nuôi dưỡng" tiết kiệm nhất.
     
Nổi bật trong ngày

Tưới nước cho xe máy để hạ nhiệt, đúng hay sai?

Thứ 4, 01/05/2024 12:29
Thói quen tưới nước để làm mát xe sau khi đi nắng về hoặc để lâu ngoài trời dưới nhiệt độ cao của nhiều người có thể vô tình làm hư hỏng các bộ phận của xe, làm sơn xe bị lão hóa nhanh hơn.