Lần đầu tiên 13,8 triệu khách hàng Techcombank dễ dàng “sinh lời tự động" từ tiền nhàn rỗi, với một thao tác đơn giản trên điện thoại dựa trên AI

Thứ 7, 29/06/2024 12:03
Ngân hàng Techcombank đã chính thức công bố “Tài khoản Techcombank” tích hợp các tính năng định vị giá trị khách hàng độc đáo nhờ công nghệ AI thế hệ mới, cùng gần hơn 13,8 triệu khách hàng tiến vào “kỷ nguyên sinh lời tự động".

Sáng ngày 28/6, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank - TCB) đã chính thức công bố "Tài khoản Techcombank" tích hợp nhiều tính năng độc đáo nâng tầm trải nghiệm khách hàng nhờ công nghệ tiên phong, cùng hơn 13,8 triệu khách hàng hiện hữu và những khách hàng mới trong tương lai tiến bước vào "Kỷ nguyên sinh lời tự động".

Hơn 13,8 triệu khách hàng của Techcombank khai phá "kỷ nguyên sinh lời tự động" dựa trên AI- Ảnh 1.

Trước đó, vào tháng 1/2024, Techcombank lần đầu tiên ra mắt tính năng “Sinh lời tự động” trên Techcombank Mobile với thông điệp “Bạn thảnh thơi, tiền tự lời” với mong ước kích hoạt một năm mới lộc tràn đầy. Sự ưu việt của tính năng “Sinh lời tự động” trên ngân hàng di động thế hệ mới Techcombank Mobile đã ngay lập tức thu hút sự tham gia của gần hàng triệu khách hàng, nhờ khả năng tối ưu hóa lợi suất từ dòng tiền nhàn rỗi, với hơn 16,7 nghìn tỷ đồng mới (net new money) trong 3 tháng đầu năm 2024.

Với những định vị giá trị khách hàng độc đáo được tích hợp trong “Tài khoản Techcombank”, “Kỷ nguyên sinh lời tự động” là bước đột phá trên hành trình Techcombank tối ưu trải nghiệm tài chính siêu cá nhân hóa, giúp khách hàng tối ưu nguồn tiền lưu động trong tài khoản, đồng thời đáp ứng sự an toàn, bảo mật và linh hoạt nguồn tiền khi sử dụng.

Hơn 13,8 triệu khách hàng của Techcombank khai phá "kỷ nguyên sinh lời tự động" dựa trên AI- Ảnh 2.

Techcombank mở ra kỳ nguyên sinh lời tự động

Khách hàng chỉ cần bật tính năng “Sinh lời tự động” một lần, nguồn tiền lưu động của khách hàng trên “Tài khoản Techcombank” có thể đạt được lợi tức tối ưu trên tài khoản với mức lợi suất cao từ 3.7%/năm (theo chính sách từng thời kỳ), mà vẫn có thể sử dụng linh hoạt để giao dịch thanh toán bất cứ lúc nào cần, tiết kiệm thời gian với trải nghiệm tối ưu trên kênh số.

Ngoài ra, sử dụng “Tài khoản Techcombank”, khách hàng có thể dùng giải pháp thanh toán số hóa qua QRCode hay tài khoản và thẻ của Techcombank, dùng điểm thưởng Techcombank Rewards để cùng người thân trải nghiệm cuộc sống tại cửa hàng đồ uống, mua sắm, nhà hàng, nơi vui chơi…

"Sự tích hợp các tính năng ưu việt cùng 'Sinh lời tự động' trên tài khoản Techcombank sẽ giúp ứng dụng ngân hàng điện tử Techcombank Mobile trở thành 'trợ lý tài chính thân thiết', giúp tiền tự lời với mọi khách hàng", ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ Techcombank khẳng định.

Hơn 13,8 triệu khách hàng của Techcombank khai phá "kỷ nguyên sinh lời tự động" dựa trên AI- Ảnh 3.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ Techcombank giới thiệu tính năng nâng cấp

Techcombank Rewards – nền tảng khách hàng thân thiết của Ngân hàng - đã được triển khai cho tất cả khách hàng sử dụng Ngân hàng điện tử của Techcombank từ tháng 3. 2024, tích hợp nhiều tính năng nổi bật như: Thanh toán bằng điểm thưởng và Ưu đãi độc quyền của hơn 80 đối tác từ hơn 250 thương hiệu, với gần hàng nghìn ưu đãi tại hơn 10.000 điểm bán hàng trên toàn quốc. Chương trình không chỉ mang lại lợi ích cho khách hàng mà còn thể hiện sự tiên phong kiến tạo trải nghiệm vượt trội dựa trên dữ liệu để tri ân khách hàng đã lựa chọn Techcombank là ngân hàng giao dịch chính.

Techcombank đã ghi dấu ấn đậm nét trên hành trình dẫn dắt số hóa ngành tài chính tại Việt Nam với cột mốc thành công của "Zero Fee" - Miễn phí mọi giao dịch chuyển khoản điện tử năm 2016, và tạo tiếng vang từ sự ra mắt "Ngân hàng số cho thời đại mới Techcombank Mobile" năm 2021.

Được biết, Techcombank kết thúc quý 1 với hơn 13,8 triệu khách hàng, bổ sung thêm khoảng 370.000 khách hàng mới trong ba tháng đầu năm. Trong đó, 59% gia nhập thông qua nền tảng kỹ thuật số và 39% từ kênh chi nhánh, đặc biệt nhờ chương trình mở rộng nhóm khách hàng nhà bán lẻ (merchant). Số lượng giao dịch của khách hàng cá nhân qua các kênh ngân hàng điện tử đạt 681,6 triệu giao dịch trong quý 1.

Hơn 13,8 triệu khách hàng của Techcombank khai phá "kỷ nguyên sinh lời tự động" dựa trên AI- Ảnh 4.

Khách hàng trải nghiệm tính năng Sinh lời tự động tại sự kiện giới thiệu


Nguyễn Phượng

Cùng chuyên mục

Bầu Đức chấp nhận "quay xe", HAGL đặt ra mục tiêu gì ở mùa giải mới?

Thứ 2, 01/07/2024 15:34
Bầu Đức từng tuyên bố HAGL phải vô địch V.League 2024/25 nhưng mục tiêu của CLB Phố Núi đã được căn chỉnh lại cho phù hợp với thực tế.

Nữ sinh duy nhất phát biểu trong lễ tốt nghiệp đầu tiên của ĐH VinUni: Chưa ra trường đã là Giám đốc vận hành công ty khởi nghiệp, Chủ tịch sáng lập CLB có đến 85 thành viên

Thứ 2, 01/07/2024 15:29
Nữ sinh có bài bài phát biểu xúc động đại diện cho sinh viên khóa đầu tiên tốt nghiệp tại ĐH VinUni sở hữu hàng loạt những thành tích ‘khủng’.

Gửi tiết kiệm 3,4 tỷ đồng, 5 năm sau đi rút thì bàng hoàng khi tài khoản chỉ còn 3k: Một nhân viên ngân hàng mất tích không lí do

Thứ 2, 01/07/2024 15:24
Đằng sau sự mất tích của 1 nhân viên ngân hàng là bí mật về số tiền 21 tỷ đồng và 10 nạn nhân.

Dòng suối ở miền Bắc được ví là ''trái tim xanh'' giữa núi rừng: Nước màu xanh ngọc nhìn được tới đáy, giới trẻ ùn ùn kéo đến check-in

Thứ 2, 01/07/2024 15:17
Suối Lê Nin đang thu hút nhiều người trẻ đến check-in vì sở hữu vẻ đẹp thơ mộng như tiên cảnh.

Đằng sau con số 1.789 cửa hàng Long Châu: Dược sĩ được học e-learning và virtual pharmacy, công nghệ không thay thế con người mà giải phóng họ khỏi những việc lặp đi lặp lại

Thứ 2, 01/07/2024 15:08
Long Châu vừa hoàn thành một cột mốc kỷ lục khi thành công mở 1.789 cửa hàng trên toàn quốc. Bằng việc chuẩn hóa quy trình bằng chuyển đổi số, Long Châu đang chứng tỏ vị thế của một “ông lớn” dẫn đầu thị trường dược phẩm. Tuy nhiên, theo Long Châu, công nghệ được sử dụng không phải để thay thế dược sĩ mà để giải phóng họ khỏi công việc lặp đi lặp lại.
     
Nổi bật trong ngày

GS Nhật Bản thọ 82 tuổi, không ốm bệnh suốt 27 năm, thường ăn món canh làm từ nguyên liệu Việt Nam có sẵn

Chủ nhật, 30/06/2024 06:25
Cố giáo sư Koichiro Fujita, Nhật Bản sử dụng món canh này hàng ngày để tăng cường miễn dịch, bảo vệ sức khỏe hiệu quả.

Nửa đầu 2024: Lộ diện tỉnh miền núi tăng trưởng cao nhất cả nước, gấp đôi TP HCM

Chủ nhật, 30/06/2024 08:28
Trong 6 tháng đầu năm 2024, TP HCM tăng trưởng 6,5%. Trong khi tỉnh này đạt tới 14,4%.

Bong bóng AI: Khi sự hào nhoáng đối lập với thực tế đáng thất vọng

Chủ nhật, 30/06/2024 11:29
Dù các ông lớn công nghệ đang rót hàng tỷ USD vào làn sóng AI, nhưng liệu khoản đầu tư khổng lồ này có mang lại lợi nhuận xứng đáng? Goldman Sachs cho rằng, câu trả lời có thể là không.

My Hero Academia hé lộ cái kết có hậu cho các nhân vật phản diện được yêu mến

Chủ nhật, 30/06/2024 14:45
Hai nhân vật phản diện được người hâm mộ yêu thích là Gentle Criminal và La Brava cuối cùng cũng tìm được kết thúc có hậu trong My Hero Academia chương 426.

Bến Tre: Khu công nghiệp gần 3.540 tỷ đồng được người dân ủng hộ, giao đất thực hiện dự án

Chủ nhật, 30/06/2024 17:46
Dự án có diện tích sử dụng đất 231,78 ha tại xã Long Định và Phú Thuận, huyện Bình Đại, dự kiến hoàn thành trong năm 2025.
xe.nguoiduatin.vn