Lê Hoàng: "Tôi không tin cô nào làm diễn viên mà đẻ đến hai đứa con ngoài giá thú"

Thứ 4, 03/07/2024 10:33
Người Thứ 3 tập 154 xoay quanh câu chuyện hôn nhân tan vỡ của chị M vì chồng ngoại tình, có con riêng với nhân tình.

Chị M hiện là giáo viên giáo dục thể chất tại một trường trên địa bàn TP.HCM. Thời điểm bước vào mối quan hệ với anh C, chị M mong muốn được khỏa lấp khoảng trống sau khi vừa chia tay mối tình đầu được 2 năm.

Khoảng thời gian yêu nhau, anh C chưa có gì trong tay, đang thất nghiệp. Trong khi đó, chị M có tài chính ổn định khi cùng lúc làm hai công việc. Vì thế, không ít lần chị M được gia đình, bạn bè đưa ra lời khuyên nên cân nhắc về mối quan hệ với anh C.

Lê Hoàng:

Lê Hoàng và chị M.

Sau 8 năm hẹn hò, chị M và anh C chính thức về chung một nhà. Mãi cho đến ngày đi đăng ký kết hôn, chị M "tá hỏa" phát hiện chồng nhỏ hơn mình đến 6 tuổi.

Bởi trong suốt khoảng thời gian gắn bó, anh C chưa từng tiết lộ về sự thật này. "Bạn giấu rất kỹ, đến nỗi giấy chứng minh nhân dân của bạn đến lúc đăng ký kết hôn tôi mới thấy, lúc đó tôi tá hỏa luôn vì nếu biết bạn ít tuổi hơn, tôi sẽ không đồng ý quen", chị M kể lại.

Thậm chí, trong giai đoạn yêu nhau, chị M nhìn thấu được ở anh C có những đức tính không phù hợp với mình, song vì quá lười để bắt đầu mối quan hệ với người khác, chị M "mắt nhắm mắt mở" lấy đại. Thậm chí chị M còn giao công việc bên ngoài của mình để chồng phụ trách, về phần mình thì chỉ chuyên tâm đi dạy.

Sau khi kết hôn, không chỉ cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, chị M còn nhiều lần bất đồng quan điểm với mẹ chồng. Chị M ngỏ lời với chồng dọn ra ở riêng nhưng anh không đồng ý.

Một trong những lý do khiến chị M bị ảnh hưởng tâm lý nặng là khi con đầu lòng nhập viện, nhưng đến khoảng tầm 9, 10 giờ tối anh C mới vào thăm. Thế nhưng, khi chị M ngỏ lời nhờ chồng phụ chăm sóc con, anh có thái độ dửng dưng. Vợ chồng lời qua tiếng lại rồi đánh nhau trong bệnh viện.

Lê Hoàng:

Chưa hết, trong giai đoạn ở cữ, chị M nhiều lần bức xúc vì chồng ra điều kiện:"Bạn ấy nói, bây giờ mỗi ngày bạn sẽ phát cho tôi 100.000 đồng và để tôi tự lo. Trong khi đó, gia đình có ba người lớn và một trẻ nhỏ thì làm sao mà đủ", chị M kể.

Đến khi mang thai con thứ hai, chị M phát hiện chồng ngoại tình qua việc kiểm tra tin nhắn. Cận ngày hạ sinh con, chị M hẹn gặp nhân tình của chồng để mong cô gái này chấm dứt mối quan hệ bất chính này.

"Ngày mai là tôi đi đẻ, nhưng tôi phải gặp cô ấy và nói chuyện. Cô gái không đồng ý chấm dứt mối quan hệ với chồng tôi. Vì vậy, sau khi hạ sinh con, tôi nơm nớp từng ngày xem cả hai đang tiến triển như thế nào, không chỉ chồng tôi mà cô gái này cũng tìm cách đối phó với tôi", chị M kể lại.

Trong quá trình kiểm tra tin nhắn trong điện thoại của anh C, chị M phát hiện anh C còn có thêm khoảng 3, 4 cô nhân tình khác. "Có lần kiểm tra tin nhắn, tôi phát hiện thêm, ngoài cô gái đó, chồng tôi còn tán tỉnh thêm nhiều cô khác nữa, chồng tôi đi mỗi tỉnh là cặp một cô", chị M nói.

Thừa biết đời sống vợ chồng không hạnh phúc thế nhưng chị M không thể buông tay vì lý do, chị bị phụ thuộc quá nhiều cảm xúc vào anh C.

Đỉnh điểm, chị M phát hiện anh C cặp bồ với một nữ diễn viên khi quan sát cả hai cùng tham gia chung một sự kiện. "Tôi nhìn thấy cử chỉ của hai người là biết họ đang qua lại với nhau, tôi nhìn thấy họ đi chung với nhau, họ có những ánh mắt nhìn nhau và phát hiện có những tin nhắn mà cả hai mồi chài nhau nữa", chị M kể.

Lê Hoàng:

Chị M thừa nhận, ban đầu chị chủ quan vì cô diễn viên này là người đồng tính: "Mọi người cứ nghĩ là bạn này sẽ không yêu con trai, mẹ chồng tôi cũng nói là tôi bị khùng, tự nhiên đi ghen với một cô gái không thích đàn ông". Nhưng không ngờ, mối quan hệ đó ngày càng lún sâu, nữ diễn viên này còn hạ sinh cho anh C tới 2 đứa con.

Trước những lời kể từ chị M, đạo diễn Lê Hoàng thắc mắc: "Người đàn ông này có gì mà vĩ đại vậy, giàu có hay đẹp trai lắm à, anh ta có điều gì lớn lao để mà nương tựa, người đàn ông này có gì hay vậy?".

Giải thích cho điều này, chị M tiết lộ: "Anh ấy không đẹp trai nhưng mà được cái miệng rất ngọt và biết cách lấy lòng mọi người. Tuy nhiên, ban đầu cô gái này thấy chồng tôi có tiền, có nhà cửa nhưng khi va vào rồi thì biết rằng anh ấy không có một cái gì hết". Hiện tại, cô ta còn bao nuôi chồng chị M.

Đạo diễn phim Những thiên thần áo trắng còn bày tỏ sự bán tín bán nghi về việc: "Tôi không tin cô nào làm diễn viên mà đẻ đến hai đứa con ngoài giá thú. Tôi làm đạo diễn tôi biết, làm gì có diễn viên nào như thế mà sống nổi trong đoàn phim".

Lê Hoàng:

Đạo diễn Lê Hoàng cũng bày tỏ sự bức xúc trước sự vô tâm của chị M vì yêu đến 8 năm nhưng không biết tuổi thật của bạn trai. "Bạn nói là bạn có bản lĩnh nhưng cuối cùng lại lấy người chồng đến ngày đăng ký kết hôn mới nhận ra rằng họ ít hơn mình đến 6 tuổi.

Tôi không hiểu được bản lĩnh đấy nằm ở đâu, quen 8 năm chứ có phải 8 tuần đâu, làm sao không biết được người ta bao nhiêu tuổi trong khi biết bao nhiêu giấy tờ, bằng cấp.

Chưa kể, đối phương lăng nhăng, không yêu thương mình, đi bệnh viện còn đánh nhau nhưng vẫn tiếp tục có đứa con thứ 2, cộng thêm người ta có rất nhiều nhân tình. Người ta có bồ thôi là đủ chết rồi, ở đây lại bồ mà có 2 con nữa", nam đạo diễn bức xúc.

Về phía chị M, đến với chương trình Người Thứ 3, chị cho biết bản thân tiếc nuối thanh xuân khi đặt niềm tin và tình cảm vào không đúng người.

Nguyễn Hương

Cùng chuyên mục

Khu đô thị giàu có bậc nhất Hà Nội – Ciputra đón thêm nguồn cung biệt thự mới

Thứ 6, 05/07/2024 16:14
Mới đây, Nhà phá triển dự án KITA Group đã chính thức giới thiệu ra thị trường 81 căn biệt thự KITA Capital nằm trong Khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra. Hiện các căn biệt thự này đã xây xong thô và được ngân hàng VP Bank cam kết tài trợ vốn vay cho khách mua lên đến 25 năm.

39 tuổi, lương 70 triệu đồng/tháng nhưng đi họp lớp tôi chỉ nói 10 triệu: Về nhà, thấy mình bị bạn ‘block’, biết tôi mua xe mới, bạn nhắn tin lại nhưng tôi ‘tạm biệt’ luôn!

Thứ 6, 05/07/2024 16:09
Đi họp lớp sau nhiều năm ra trường, một người bạn học ngồi cạnh hỏi về lương của anh Trần, anh trả lời là 10 triệu đồng/tháng dù thực tế lương của anh là 70 triệu đồng/tháng. Sau buổi họp lớp, anh về nhà và phát hiện ra mình đã bị người bạn đó chặn. Nhiều năm sau, khi anh Trần mua xe mới, người bạn ấy đã nhắn tin lại nhưng anh Trần quyết định chặn tin nhắn.

Vụ đại lý MG sơn xe nham nhở cho khách: Đại lý trả lại nửa tiền, khách bỏ thêm chi phí để sơn lại ở garage ngoài

Thứ 6, 05/07/2024 16:06
Chủ nhân 2 chiếc MG5 cho biết bản thân thật sự thất vọng với cách giải quyết của đại lý.

My Hero Academia: All For One và Shigaraki còn sống hay đã chết?

Thứ 6, 05/07/2024 16:04
Trận chiến lớn nhất và quan trọng nhất trong My Hero Academia đã kết thúc khi Deku đánh bại All For One và giải thoát cho Shigaraki.

Kỳ lạ quán cafe hẹn hò theo mùi hương để khởi dậy bản năng nguyên thủy: Cặp đôi gặp nhau trong bóng tối, dựa vào các giác quan để phán đoán đối tượng

Thứ 6, 05/07/2024 16:02
Hẹn hò trong bóng đêm sẽ giúp giảm cảm giác lo ngại về ngoại hình, từ đó dễ dàng tìm thấy sự đồng điệu về suy nghĩ, sở thích, mùi hương với người còn lại.
     
Nổi bật trong ngày

Việt Nam có 1 điểm đến lọt top vịnh đẹp nhất thế giới, cách thành phố chỉ 25km, được ví như "chốn bồng lai tiên cảnh"

Thứ 5, 04/07/2024 00:23
Địa điểm này từng được vua Khải Định lựa chọn để xây dựng nơi nghỉ mát vào mùa hè.

Việt Nam đề nghị với "ông lớn" EU, tiến tới top 5 cường quốc đóng tàu: Hầu bao sắp mở để loạt tàu ra biển

Thứ 5, 04/07/2024 07:01
Trước đó, Việt Nam đã lọt top 7 cường quốc đóng tàu. Đề nghị mới hứa hẹn giúp Việt Nam sớm thu hẹp khoảng cách và vươn lên vị trí thứ 5, hoặc thậm chí thứ 4 trong bảng xếp hạng.

Ra mắt ngày đầu tiên đã có 230.000 người chơi, bom tấn miễn phí trên Steam khiến game thủ bất ngờ

Thứ 5, 04/07/2024 09:53
Chỉ riêng cái mác "miễn phí" cũng đủ để khiến tựa game này nhận được nhiều sự chú ý tới vậy.

Nam giới tuổi thọ ngắn "thích" làm 4 việc vào buổi trưa: Nếu bạn không làm thì xin chúc mừng

Thứ 5, 04/07/2024 11:13
Nhiều nam giới, đặc biệt là dân văn phòng hoặc người cao tuổi, đang mắc các thói quen nguy hại cho sức khỏe vào buổi trưa.

Nghệ sĩ Mộng Tuyền kể chuyện muốn gặp nhưng Thẩm Thúy Hằng nhất quyết không chịu

Thứ 5, 04/07/2024 13:20
"Lần nào tôi gọi, chị Thẩm Thúy Hằng cũng bảo: Thôi em ơi, mình nói chuyện qua điện thoại được rồi" – nghệ sĩ Mộng Tuyền chia sẻ.
xe.nguoiduatin.vn