Livestream đấu giá ngược: Khi công nghệ trở thành điểm kết nối nhân văn

Livestream đấu giá ngược: Khi công nghệ trở thành điểm kết nối nhân văn

Thứ 5, 18/04/2024 09:26
Thông qua những phiên livestream đấu giá ngược, các bệnh viện không những kết nối trực tiếp được người bệnh với các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, truyền thông rộng rãi về các vấn đề bệnh lý thường gặp mà còn đem đến những cơ hội được hỗ trợ, điều trị, chăm sóc sức khỏe với chi phí “không tưởng”.

Những lợi thế từ công nghệ livestream đấu giá ngược

Với những gia đình đang gặp các vấn đề về vô sinh, hiếm muộn, việc bỏ ra vài chục triệu đồng đến hàng trăm triệu, thậm chí cả tỷ đồng để có thể đón con yêu về nhà không phải là điều quá xa lạ. Đặc biệt, khi nói đến công nghệ thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), nhiều người lập tức nghĩ tới những con số khổng lồ. Vì vậy, ngay khi có thông tin tổ chức livestream đấu giá ngược IVF trọn gói chỉ với 5 triệu đồng từ hệ thống các bệnh viện Đức Phúc, An Thịnh, nhiều người vẫn cảm thấy rất khó tin. Tuy nhiên, sau khi trực tiếp tham gia và trải nghiệm, chỉ trong 2 tuần đầu tiên, đã có hàng chục trường hợp bệnh nhân được những món quà đầy ý nghĩa kể trên.

dau gia
Chương trình livestream đấu giá ngược của các bệnh viện đang thu hút được đông đảo người xem và tạo ra hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng.

Đây là chương trình mới nằm trong chuỗi hoạt động xã hội mang ý nghĩa nhân văn mà các bệnh viện đang triển khai thời gian qua, nhằm đem đến cho bệnh nhân, người nhà, những gia đình đang mòn mỏi trên hành trình tìm con có cơ hội được thăm khám, điều trị, tiếp cận công nghệ hỗ trợ sinh sản hàng đầu IVF với mức giá “không tưởng”.

Theo đại diện các bệnh viện, xuất phát từ sự thấu hiểu gánh nặng mà các gia đình phải đối diện, bao gồm gánh nặng về kinh tế và tâm lý, việc triển khai chương trình livestream đấu giá ngược không chỉ đem đến cơ hội may mắn mà còn giúp kết nối giữa người bệnh với các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, giải đáp những vấn đề bệnh lý mà nhiều người cùng quan tâm.

Thực tế, đấu giá ngược không còn quá xa lạ với nhiều người khi mục đích chính không nhằm vào kinh tế mà tập trung vào ý nghĩa nhân văn, trao cơ hội, sẻ chia may mắn cho người tham gia. Công nghệ livetream giúp xóa nhòa khoảng cách về không gian, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại…. để nhiều người có cùng mối quan tâm có thể đồng thời tiếp cận các thông tin một cách chính thống, tin cậy.

Trải qua các phiên đấu giá đầu tiên từ đầu tháng 4/2024 của các bệnh viện, mỗi phiên đã thu hút được hàng chục nghìn người tham gia, hàng trăm lượt tương tác và chia sẻ, đang cho thấy hiệu ứng lan tỏa mà công nghệ livetream trực tiếp đem đến cho các bệnh nhân và gia đình. Chương trình cũng đã trao hàng chục suất IVF giá 5 triệu – 10 triệu đồng và hàng trăm phần quà hấp dẫn là những suất combo thăm khám, điều trị lên tới 21 triệu đồng cho các gia đình.

Bên cạnh các suất thực hiện IVF trọn gói, bệnh viện cũng dành tặng các suất ưu đãi thai sản trọn gói chỉ với 7 triệu đồng dành cho những người tham gia may mắn trong các phiên livestream đấu giá ngược này.

dau gia nguoc an thinh

Được biết, tổng giá trị các suất ưu đãi, quà tặng mà các bệnh viện dành cho người tham gia lên tới hàng tỷ đồng, góp phần thiết thực trong việc hỗ trợ các gia đình đang mong con sớm có niềm vui.

Để được tham gia chương trình và có cơ hội may mắn giành được các suất IVF trọn gói giá chỉ 5 triệu đồng, khách hàng chỉ cần thả tim, bình luận và chia sẻ công khai chương trình đấu gía ngược trên trang cá nhân. Sau khi mức giá khởi điểm được công bố, người tham gia sẽ trả giá giảm dần theo bước lùi và không nhảy cách. 

Mỗi phiên livestream, 5 khách hàng có bước giá thấp nhất và trả giá nhanh nhất sẽ nhận được 1 phiếu may mắn tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng để giành các suất IVF trọn gói với giá “không tưởng” kể trên. 

Công nghệ kết nối trở thành xu hướng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

Nằm trong số những bệnh viện, cơ sở y tế hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ sinh sản, thăm khám và điều trị các vấn đề về vô sinh, hiếm muộn, các bệnh viện Đức Phúc và An Thịnh đã, đang là điểm đến tin cậy của các gia đình. Bên cạnh đội ngũ chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm, các bệnh viện này cũng đang sở hữu hệ thống cơ sở vật chất, máy móc công nghệ tiên tiến trên thế giới, giúp gia tăng tỷ lệ thực hiện IVF thành công cho người bệnh. Có những thời điểm, trung bình tỷ lệ IVF thành công tại Đức Phúc và An Thịnh lên đến 90%, thuộc tỷ lệ cao top đầu cả nước.

“Với sứ mệnh ươm mầm hạnh phúc, chúng tôi mong rằng, thông qua những hoạt động của mình, không chỉ hỗ trợ được về chuyên môn mà còn tiếp sức một cách hiệu quả, để ngày càng có những em bé khỏe mạnh, xinh đẹp được sinh ra, đem đến niềm vui vô bờ bến cho các gia đình và cho cả xã hội”, Bác sĩ CKI Hồ Trung Hiếu - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản Bệnh viện Đức Phúc cho biết.

“Việc đem đến những gói thai sản trọn gói chỉ với 7 triệu đồng nhưng vẫn đầy đủ tất cả các tiện ích hàng đầu, trải nghiệm đi sinh nhẹ nhàng, không lo lắng là cách mà chúng tôi tri ân, đồng hành cùng với các gia đình một cách thiết thực. Mục tiêu cuối cùng vẫn là mẹ khỏe, con xinh, gia đình gắn kết”, bác sĩ Lê Trọng Tuấn – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản Bệnh viện An Thịnh cho hay.

Không dừng ở việc ưu tiên đầu tư máy móc tiên tiến, nâng cao tay nghề, thu hút các chuyên gia đầu ngành, các bệnh viện cũng đang tận dụng các công nghệ số và mạng xã hội mang tính lan tỏa như livestream, hội thảo trực tuyến, các nền tảng Facebook, YouTube, TikTok… để thu hút sự quan tâm của khách hàng, người bệnh, lan tỏa thương hiệu và thực hiện trách nhiệm xã hội trong lĩnh vực, góp phần hỗ trợ được nhiều gia đình, đặc biệt là các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bệnh lý phức tạp, đã từng phải điều trị IVF lâu năm ở những nơi khác nhưng chưa thành công.

Việc sử dụng công nghệ để kết nối với người bệnh hiện cũng đang là xu hướng được nhiều cơ sở y tế, chăm sóc sức khỏe trên cả nước áp dụng và gặt hái nhiều thành tựu đáng kể, phù hợp với xu thế của thời đại và thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia.

Được biết, từ nay đến hết tháng 4/2024, hệ thống các bệnh viện Đức Phúc, An Thinh sẽ tiếp tục tổ chức thêm các chương trình livetream đấu giá ngược để đem đến những cơ hội nhận được các suất IVF trọn gói, thai sản trọn gói trong tầm tay dành cho những khách hàng, người bệnh đang quan tâm.

Nguyên Đỗ

 

Công nghệ chip sàng lọc tinh trùng Zymot - ứng dụng tiên tiến trong điều trị vô sinh nam

Thứ 5, 05/10/2023 15:13
Là công nghệ hàng đầu được ứng dụng trong điều trị vô sinh nam tại nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới, chip sàng lọc tinh trùng Zymot cho thấy hiệu quả vượt trội, giúp tạo nên những "em bé phôi" khỏe mạnh.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Cảnh báo giả mạo website Bộ TT&TT để phát tán mã độc

Thứ 4, 01/05/2024 12:29
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) vừa phát cảnh báo về tình trạng giả mạo website Bộ TT&TT để lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc.

'Một chạm cởi đồ', công cụ AI mới của Huawei gây lo ngại

Thứ 6, 26/04/2024 17:01
Nhiều người dùng Weibo gần đây đã phát hiện ra rằng smartphone Huawei Pura 70 mới ra mắt có chức năng chỉnh sửa ảnh AI có thể “cởi đồ” chỉ bằng một cú chạm màn hình.

OPPO A60 trình làng, gây kinh ngạc bởi khả năng 'cảm ứng kháng nước' xịn xò

Thứ 6, 26/04/2024 13:00
OPPO A60 vừa chính thức được giới thiệu tới các khách hàng trẻ tuổi Việt Nam với 2 phiên bản màu sắc trẻ trung xanh và đen tím, khả năng kháng nước và bụi IP54 gây kinh ngạc.

Các trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ CCCD từ 1/7

Thứ 6, 26/04/2024 07:20
Từ 1/7/2024, Luật Căn cước có hiệu lực, thay thế cho Luật Căn cước công dân. Theo đó, nhiều quy định mới liên quan đến quy trình cấp, cấp đổi thẻ căn cước cũng sẽ chính thức được áp dụng.

PLASE SHOW 2024: Phô diễn sự cuốn hút từ những dàn loa siêu ‘khủng’

Thứ 5, 25/04/2024 14:51
Chính thức diễn ra tại Quảng trường Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) từ 26 - 28/4, PLASE SHOW 2024 sẽ hội tụ tới 22 dàn loa treo (line array full range) mỗi line dự kiến có trọng lượng từ 400kg đến 1 tấn nhằm phô diễn sức mạnh đặc thù của dòng sản phẩm này.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh báo giả mạo website Bộ TT&TT để phát tán mã độc

Thứ 4, 01/05/2024 12:29
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) vừa phát cảnh báo về tình trạng giả mạo website Bộ TT&TT để lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc.
xe.nguoiduatin.vn