Loạt sao Việt xinh đẹp, kiếm tiền giỏi nhưng vẫn bị trai có vợ lừa tình

Thứ 3, 07/05/2024 21:19
Xinh đẹp, tài năng và kiếm được tiền nhưng loạt sao Việt này lại lận đận tình duyên, bị trai có vợ lừa tình.

Xuân Lan

Xuân Lan sinh năm 1978 tại TP.HCM. Cô là siêu mẫu đình đám của làng mốt Việt một thời. Năm 2008, cô tuyên bố giải nghệ và tập trung vào công việc đào tạo mẫu trẻ, làm đạo diễn các chương trình thời trang.

Loạt sao Việt xinh đẹp, kiếm tiền giỏi nhưng vẫn bị trai có vợ lừa tình- Ảnh 1.

Xuân Lan

Ngoài sàn diễn, Xuân Lan còn từng thành công khi tham gia đóng loạt phim đình đám như Những cô gái chân dài, Tóc rối, Người mẫu... Và mới đây nhất cô tái xuất với vai chính trong phim Cái giá của hạnh phúc.

Từng là mỹ nhân xinh đẹp, tài giỏi, kiếm được tiền của showbiz Việt một thời nhưng mới đây Xuân Lan gây sốc khi tiết lộ mình từng vô tình là người thứ 3.

"Cái cảm giác ngâm mình trong thuốc tẩy là cảm giác tôi đã trải qua thực sự trong cuộc sống khi phát hiện ra mình chung chồng cùng lúc với 2 người phụ nữ khác suốt 3 năm trời mà không hay biết", Xuân Lan chia sẻ trên tờ Đời sống Pháp luật.

Loạt sao Việt xinh đẹp, kiếm tiền giỏi nhưng vẫn bị trai có vợ lừa tình- Ảnh 2.

Pha Lê

Pha Lê

Pha Lê sinh năm 1987. Cô được biết đến khi tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2010. Từ thành công đó, cô theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Ngoài nghệ thuật, Pha Lê còn là một người phụ nữ nhanh nhẹn, tháo vát nên khá thành công ở cả lĩnh vực kinh doanh.

Cô từng kết hôn với bạn trai người Hà và có một cô con gái chung. Tuy nhiên hiện tại cả hai đã ly hôn, Pha Lê nhận nuôi con.

Gần đây nữ ca sĩ gây sốc khi tiết lộ từng là người thứ 3 không dưới 3 lần vì bị đàn ông có vợ lừa.

"Tôi cũng là người thứ 3, là người thứ 3 không dưới 3 lần, rất nhiều lần luôn. Cho nên tôi sẽ thanh minh từng lần một để cho các bạn biết. Để các bạn thấy là, một khi đàn ông muốn lừa tình thì không cách nào thoát được", nữ ca sĩ chia sẻ trong một clip đăng tải trên Tiktok.

Theo nữ ca sĩ kể thì đàn ông có vợ lừa rất tinh vi khiến cô tưởng cả thế giới anh ta chỉ dành cho mình nhưng hóa ra không phải. Cô từng phát hiện, bạn trai của mình xảo quyệt đến mức lập tới 3 Facebook để dùng liên hệ với từng người tình mà không sợ bị phát hiện.

Loạt sao Việt xinh đẹp, kiếm tiền giỏi nhưng vẫn bị trai có vợ lừa tình- Ảnh 3.

Cát Tường

Cát Tường

Cát Tường sinh năm 1977. Cô là một trong những MC nữ nổi tiếng của showbiz Việt. Trước khi nổi tiếng với vai trò MC, Cát Tường còn là ca sĩ, diễn viên tài năng đoạt nhiều giải thưởng.

Xinh đẹp giỏi giang là thế nhưng tình duyên của cô lại rất lận đận. Cô từng kết hôn và đổ vỡ. Theo Cát Tường kể, cô từng 2 lần vô tình trở thành người thứ 3. Lần đầu khi mới 15 tuổi và lần thứ 2 là sau khi hôn nhân đổ vỡ.

"Tôi quen anh này suốt 3-4 tháng trời luôn mà không có một dấu hiệu gì anh này có vợ hết. Tôi tự hỏi tại sao mình là một người rất thông minh, nhạy cảm nhưng không hề bắt được tín hiệu nào.

Đôi lúc mình thấy nhớ và muốn kiểm tra xem người này ở đâu nhưng tôi có lòng tự trọng cao nên không kiểm tra thì tự nhiên người đó gọi video cho mình luôn… Tôi thấy nhiều lần như vậy nên không có vấn đề. Do đó hai đứa nảy sinh tình cảm yêu đương là hết sức bình thường" - nguồn Thể thao Văn hóa.

Loạt sao Việt xinh đẹp, kiếm tiền giỏi nhưng vẫn bị trai có vợ lừa tình- Ảnh 4.

Thanh Trúc

Thanh Trúc

Thanh Trúc sinh năm 1995. Cô hoạt động showbiz với vai trò MC, diễn viên. Khi sự nghiệp đang phát triển nhờ vai diễn trong phim "Cha và con" thì Thanh Trúc bất ngờ ở ẩn. Sau này cô mới hé lộ việc làm mẹ đơn thân ở tuổi 20 vì lỡ yêu nhầm người có gia đình.

"Lúc yêu nhau, tôi vẫn không hề biết anh ấy đã có gia đình nên tôi cứ mơ ước sẽ cùng anh xây dựng một tổ ấm hạnh phúc. Cho nên khi anh ấy nói muốn có con, tôi đã tin ngay. Nhưng đến khi tôi mang thai thì sự thật mới phơi bày chứ tôi chưa bao giờ muốn làm mẹ đơn thân", MC Thanh Trúc từng chia sẻ trên tờ Trí thức trẻ.

Vượt qua những biến cố của cuộc đời, hiện tại Thanh Trúc đang có cuộc sống yên bình. Cô không chỉ xinh đẹp mà còn là người phụ nữ giỏi giang, thành đạt.

Li La

Cùng chuyên mục

Gen.G vô địch MSI 2024 nhưng có hai cái tên đang được nhắc đến nhiều không kém

Chủ nhật, 19/05/2024 21:08
Có hai cái tên "không làm gì cũng bị vạ lây" sau chức vô địch MSI 2024 của Gen.G.

Phát hiện hòn đảo được ví như "kiệt tác thiên nhiên" ở Phú Yên, du khách không cần tàu mà có thể đi bộ ra

Chủ nhật, 19/05/2024 20:57
Nhiều du khách sẽ phải bất ngờ khi biết hoàn toàn có thể đi bộ ra hòn đảo thay vì đi thuyền hay tàu như thông thường.

Trực thăng chở Tổng thống Iran gặp sự cố, 40 đội cứu hộ được huy động: Vẫn chưa tìm thấy máy bay

Chủ nhật, 19/05/2024 20:19
Các đội cứu hộ đã tiếp cận được khu vực khoanh vùng chiếc trực thăng gặp sự cố nhưng đang bị cản trở lớn do thời tiết xấu. Bộ trưởng Nội vụ Iran cho biết, vẫn chưa liên lạc được với Tổng thống Raisi.

iPhone 16 Pro Max có nâng cấp mới mà người dùng Việt cực kỳ quan tâm

Chủ nhật, 19/05/2024 20:15
Thời lượng pin trên iPhone 16 Pro Max có thể sẽ được nâng cấp mạnh. Đây vốn là một yếu tố được người dùng Việt quan tâm ở bất kỳ thế hệ iPhone mới nào.

Chovy đạt cột mốc lịch sử trong sự nghiệp nhưng đây cũng là nhân tố quan trọng "giúp" Gen.G lên ngôi

Chủ nhật, 19/05/2024 20:08
Chovy và các đồng đội lên ngôi xứng đáng nhưng thực tế có một nhân tố khác cũng "giúp đỡ" rất nhiều.
     
Nổi bật trong ngày

Phong thuỷ cổ nhân chỉ rõ: Trong nhà có 3 nơi trống rỗng, con cháu đời đời nghèo khổ, tài sản tiêu tán, phải cải thiện gấp!

Thứ 7, 18/05/2024 11:56
3 nơi này được ví là khối óc, linh hồn và trái tim của ngôi nhà. Nếu nó trống rỗng, đừng hi vọng gia đình giàu có, ấm êm!

Nguyễn Thị Tuyết Hồng đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 7, 18/05/2024 07:56
Chung kết Hoa hậu Doanh nhân quốc gia Việt Nam 2024 vừa diễn ra tại Bà Rịa – Vũng Tàu tối ngày 17/5 với ngôi vị cao nhất được trao cho doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết Hồng đến từ Đà Nẵng.

Elon Musk đang trên đường tìm kiếm ứng viên thứ hai cho con chip "thần giao cách cảm" Neuralink

Thứ 7, 18/05/2024 09:51
Sau thành công của ca cấy ghép chip não đầu tiên vào đầu năm nay, công ty Neuralink của Elon Musk đang ráo riết tìm kiếm ứng viên thứ hai cho thử nghiệm. Implant "Telepathy" hứa hẹn mang đến khả năng điều khiển điện thoại và máy tính chỉ bằng suy nghĩ.

RT: Phát hiện quân Pháp tập hợp sát Nga, sắp được đưa tới Ukraine - Ông Putin nói về phản ứng của Moscow

Thứ 7, 18/05/2024 10:52
Nhóm quân Pháp sắp tới Ukraine được cho là sẽ bao gồm các "chiến binh siêu tàng hình".

Cuộc chạy marathon dài nhất lịch sử: Chuyến hành trình 54 năm của Shizo Kanakuri, trên đường đi, ông đã kết hôn, có sáu người con và 10 đứa cháu!

Thứ 7, 18/05/2024 13:39
Shizo Kanakuri, một vận động viên người Nhật Bản, nổi tiếng với kỷ lục độc đáo: hoàn thành cuộc đua marathon dài nhất trong lịch sử, kéo dài suốt 54 năm, 8 tháng, 6 ngày, 5 giờ, 32 phút và 20,3 giây.
xe.nguoiduatin.vn