Hàng loạt xe Mitsubishi Xpander chết máy đột ngột khi đang vận hành

Hàng loạt xe Mitsubishi Xpander chết máy đột ngột khi đang vận hành

Thứ 2, 13/05/2019 11:30
Mẫu xe MPV Mitsubishi Xpander bị nhiều người dùng phản ánh đột ngột chết máy khi đang vận hành, thậm chí đã xuất hiện trường hợp xe đang đi ở tốc độ 60 km/h rồi bỗng ngừng chạy giữa cao tốc.

Theo Autoindustriya - trang tin chuyên về lĩnh ô tô của Philippines, một số người dùng xe Mitsubishi Xpander mua trong năm 2019 đã phản ánh trên mạng xã hội cũng như với nhà sản xuất về hiện tượng “hụt hơi” chết máy mà họ gặp phải khi đang sử dụng mẫu xe này.

mitsubishi xpander loi 1

Mitsubishi Xpander bị nhiều người dùng phản ánh gặp lỗi chết máy.

Autoindustriya trích dẫn một số nguồn tin từ người dùng Xpander, cho rằng động cơ trên mẫu xe này có hiện tượng “hụt hơi” khi đang vận hành. Trong một hội nhóm của những người dùng xe Xpander ở Philippines, một số người còn miêu tả cụ thể, xe phản ứng chậm, chết máy khi đang chạy ở tốc độ trên 60 km/giờ.

Vấn đề này được xác định do một lỗi nào đó xuất phát từ hệ thống nạp nhiên liệu, đặc biệt ở bộ phận bơm xăng. Autoindustriya đã liên hệ với một giám đốc cấp cao của Mitsubishi Motors Philippines, nhà nhập khẩu Xpander từ Indonesia, về vấn đề này; và đã nhận được câu trả lời như sau:

"Chúng tôi rất hối tiếc về sự bất tiện gây ra cho khách hàng do sự cố kỹ thuật gần đây trong mẫu Xpander. Chúng tôi đã bắt đầu nhận được khiếu nại dịch vụ liên quan đến lỗi của bộ phận bơm xăng vào tháng 4. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang tìm hiểu nguyên nhân của vấn đề và tiến hành phân phối phụ tùng (thay thế) cho các bộ phận bị ảnh hưởng trong tháng này. Nếu có bất kỳ lo ngại nào về vấn đề này, vui lòng đến các đại lý ủy quyền của chúng tôi trên toàn quốc".

Dựa trên xác thực từ các chủ xe, có thể thấy những chiếc Xpander gặp vấn đề về bơm xăng đều xuất xưởng trong năm nay. Điều đó rất bất thường vì một mẫu xe có xu hướng bị lỗi ở các lô đầu tiên trên dây chuyền lắp ráp, nhưng sẽ dần được sửa trên các lô sau đó.

Thanh Tùng

 

"Huyền thoại" sa mạc Mitsubishi Pajero tung phiên bản cuối cùng

Thứ 3, 30/04/2019 11:31
Trước khi khai tử Pajero, Mitsubishi sẽ sản xuất 700 chiếc Pajero Final Edition cuối cùng với mức giá 40.512 USD (khoảng 944 triệu đồng).

Mitsubishi Xpander và cú sốc xe MPV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam

Thứ 4, 05/09/2018 20:00
So với mức giá dự kiến cách đây gần 1 tháng thì Mitsubishi Xpander đã giảm tới 30 triệu đồng trở thành mẫu xe gia đình 7 chỗ rẻ nhất thị trường.

“Tân binh” Mitsubishi Xpander giá từ 550 triệu đồng có làm nên chuyện?

Thứ 3, 21/08/2018 09:00
Mẫu xe MPV lai Crossover "đẹp lạ" mang tên Mitsubishi Xpander bán ra tại thị trường Việt Nam có hai phiên bản lựa chọn gồm bản MT và AT, giá bán tương ứng là 550 triệu đồng và 650 triệu đồng.

Hàng "hot" Mitsubishi Xpander chốt giá sốc 550 triệu cho khách Việt

Thứ 5, 09/08/2018 10:00
Mức giá của Mitsubishi Xpander ngang ngửa một chiếc sedan cỡ B khiến nhiều người ngỡ ngàng về mẫu MPV lai Crossover đầy kỳ vọng của hãng xe Nhật Bản.
Cùng chuyên mục

3 yếu tố khách hàng cần xem xét khi mua xe côn tay

Thứ 7, 23/03/2024 08:00
Xe côn tay ngày càng phổ biến bởi sự tiện lợi, linh hoạt và phong cách. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc xe phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là 3 yếu tố quan trọng cần xem xét khi mua xe côn tay.

Những lý do khiến SUV cỡ nhỏ Hyundai Veune được lòng giới trẻ

Thứ 5, 21/03/2024 17:14
Hyundai Venue là mẫu SUV cỡ nhỏ có sức hấp dẫn dành cho giới trẻ nhờ thế mạnh ở trang bị động cơ và thiết kế thời trang.

Giáp Tết, thị trường xe ga dần trở nên sôi động, chọn xe thế nào cho 'chất'?

Thứ 3, 30/01/2024 15:04
Như thường lệ, đến thời điểm giáp Tết, thị trường xe máy, đặc biệt là xe tay ga dần trở nên "nóng". Trong tầm giá phổ thông từ khoảng 30 triệu đồng, không ít lựa chọn như Yamaha Janus, Honda Vision cho người tiêu dùng. Nhưng cũng bởi nhiều lựa chọn, lại càng nhiều phân vân.

Những thế mạnh hấp dẫn của Hyundai Custin với khách hàng Việt Nam

Thứ 2, 29/01/2024 15:27
Hyundai Custin là mẫu MPV tầm trung đầu tiên của Hyundai trên quy mô toàn cầu cũng như tại Việt Nam. Mang trên mình nhiều kì vọng để khai phá phân khúc còn đang bỏ ngỏ, Custin đã đem đến những giá trị đáng kể trong phân khúc dành cho khách hàng.

Mới chỉ ở dạng concept, VinFast VF Wild đã được truyền thông quốc tế đánh giá cao

Chủ nhật, 14/01/2024 18:33
Concept bán tải VinFast VF Wild chính thức được giới thiệu tại Triển lãm CES 2024 đã nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao từ truyền thông quốc tế. Không những vậy, VF Wild còn được Tạp chí phong cách sống Úc EFTM trao giải "Giải thưởng xuất sắc nhất CES 2024".
     
Nổi bật trong ngày

Kinh nghiệm lái ô tô an toàn dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 cho bác tài

Chủ nhật, 28/04/2024 09:18
Vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, do nhu cầu đi lại của người dân tăng cao nên mật độ phương tiện tham gia giao thông trên các cung đường cũng lớn hơn rất nhiều. Một số kinh nghiệm dành cho bác tài khi lái ô tô dịp nghỉ lễ này để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người đi cùng.