Lưu Diệc Phi cũng có lúc ê chề vì bị vạch trần nói dối

Lưu Diệc Phi cũng có lúc ê chề vì bị vạch trần nói dối

Chủ nhật, 06/10/2024 00:03
Lưu Diệc Phi bị bẽ mặt trước hàng trăm khán giả vì sự thật được tiết lộ trái ngược với những gì cô đã khoe khoang.

Trong giới giải trí Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi vốn được đánh giá cao về cách ứng xử. Nữ diễn viên thân thiện với mọi người, thậm chí đối xử tốt với cả các nhân viên. Nhưng có một người bạn từng là ngoại lệ, khiến Lưu Diệc Phi phải nóng mặt lườm lại ngay trên sóng truyền hình.

Theo Sohu, Lưu Diệc Phi (sinh năm 1987) từng thi đỗ vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khi mới 15 tuổi, trở thành sinh viên trẻ tuổi nhất trong lịch sử của trường. Nữ diễn viên học khóa 2002-2006, cùng lớp với đàn chị Giang Nhất Yến (sinh năm 1983).

phi6a
phi11
Giang Nhất Yến và Lưu Diệc Phi từng thể hiện tình chị em thân thiết

 

Lưu Diệc Phi thường được ca ngợi nhờ thành tích học tập xuất sắc. Cô cũng khoe rằng mình rất chăm chỉ đến trường dù lịch trình đóng phim bận rộn. 

Vì học cùng lớp và đóng chung trong phim Tứ Đại Danh Bổ, Giang Nhất Yến và Lưu Diệc Phi lúc đầu tỏ ra khá thân thiết. Tuy nhiên, trong chương trình Có Hẹn Với Lỗ Dự, Giang Nhất Yến khiến Lưu Diệc Phi "đứng hình" khi vô tư kể chuyện trên lớp. "Ở lớp tôi các bạn đều mong gặp Lưu Diệc Phi nhưng cô ấy ít khi xuất hiện", Giang Nhất Yến nói.

Tuy lời kể có vẻ như khoe khoang về độ nổi tiếng và được bạn bè yêu thích của Lưu Diệc Phi, nhưng thực tế lại tiết lộ thần tiên tỷ tỷ thường xuyên trốn học. Điều này có thể gây ra vụ scandal không nhỏ bởi trước đó, tư cách nhập học của Lưu Diệc Phi, một du học sinh quốc tịch Mỹ đã gây ra tranh cãi. 

Ngay lập tức, Lưu Diệc Phi không chịu được nên đã lườm đàn chị. Đây có lẽ là lần mất khống chế cảm xúc nhất của người đẹp.

phi8a
Lưu Diệc Phi đen mặt khi bị bóc việc nói dối

 

Giang Nhất Yến có gương mặt xinh đẹp, được mệnh danh là "nữ thần văn nghệ" của làng giải trí Hoa ngữ, được cộng đồng mạng hết lời khen ngợi là "thanh thuần như hoa cúc" và nổi tiếng với các phim như Quá Yêu, Tứ Đại Danh Bổ, Làm Bộ Tình Lữ,.... Tuy nhiên, đời tư của nữ diễn viên hỗn loạn và vướng nhiều scandal. 

Trong đó, nữ diễn viên từng bị chỉ trích vì chen chân vào gia đình của đại gia kinh doanh chuỗi cửa hàng bánh gato nổi tiếng La Hồng khiến ông này muốn bỏ vợ. Khi chụp ảnh đi chơi với người đàn ông đã có gia đình và bị vướng bê bối "làm tiểu tam", Giang Nhất Yến phủ nhận, cuối cùng La Hồng ép vợ đứng ra bảo vệ danh dự cho nữ diễn viên.

Thế nhưng, thói quen "thả thính" bạn diễn của Giang Nhất Yến mãi không thể bỏ. Khi đi quảng bá phim với Đặng Siêu, nữ diễn viên tựa đầu vào vai anh khiến nam diễn viên sợ hãi. Lúc này, Đặng Siêu đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Tôn Lệ. Giang Nhất Yến còn khiến giới truyền thông tốn bao giấy mực với scandal cướp vai của Tiết Khải Kỳ trong bộ phim Tứ Đại Danh Bộ và bị đồng nghiệp mỉa mai ngay trong lễ trao giải.

phi9a
Giang Nhất Yến xinh đẹp, diễn tốt, từng là ngôi sao sáng của màn ảnh Hoa ngữ

 

Đến cuối năm 2019, nàng tài nữ họ Giang mới thực sự "lật xe" khi bị vướng vào lùm xùm liên quan đến việc đoạt giải thưởng trong lĩnh vực kiến trúc. Cụ thể, người đẹp khoe giải thưởng trên Weibo nhưng bị phát hiện cô không phải kiến trúc sư mà chỉ là người mua lại căn nhà có kiến trúc đoạt giải, không có tư cách nhận thưởng. Điều này khiến Giang Nhất Yến nhận vô số gạch đá từ dư luận, bị chỉ trích nặng nề là kẻ giả tạo.

Nữ diễn viên còn bị tố ăn cắp tác phẩm của nhiếp ảnh gia khác để làm triển lãm. Cuối cùng, nữ diễn viên trở thành, người đẹp nói dối bị giới giải trí xua đuổi.


Chiêu Dương


Cùng chuyên mục

Lưu Diệc Phi cũng có lúc ê chề vì bị vạch trần nói dối

Chủ nhật, 06/10/2024 00:03
Lưu Diệc Phi bị bẽ mặt trước hàng trăm khán giả vì sự thật được tiết lộ trái ngược với những gì cô đã khoe khoang.

Chung kết Miss Cosmo 2024: Tân Hoa hậu rơi vương miện, Xuân Hạnh dừng chân Top 5

Thứ 7, 05/10/2024 23:46
Sau 1 tháng tranh tài, chiếc vương miện Miss Cosmo 2024 đã tìm được chủ nhân.

Công an liệt kê 24 thủ đoạn lừa đảo mới nhất hiện nay, người dân cần nắm rõ để tránh "sập bẫy"

Thứ 7, 05/10/2024 23:19
Sự phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng 4.0 mang lại nhiều tiện ích với cuộc sống nhưng cũng là cơ hội để tội phạm công nghệ cao lợi dụng, thực hiện các hành vi lừa đảo.

Love Next Door tập 15: Đôi trẻ bị chia cắt vì "đại chiến sui gia", Jung Hae In bất chấp tất cả để ở bên người yêu

Thứ 7, 05/10/2024 22:42
Trong khi mối quan hệ của đôi trẻ ngày càng mặn nồng thì hai bên gia đình lại “căng như dây đàn" vì mâu thuẫn. 

Tài xế đỗ xe, trải chăn ngủ luôn trên cao tốc cho đến khi bị CSGT đánh thức

Thứ 7, 05/10/2024 22:06
Trên cao tốc Phan Thiết - Vĩnh Hảo, tài xế xe khách 16 chỗ vô tư trải chiếu ngủ trước đầu xe cho đến khi lực lượng chức năng đánh thức.
     
Nổi bật trong ngày

Giao tranh dữ dội: Hebollah đẩy lùi Israel ở phía Nam Lebanon, Tel Aviv nhắm vào cơ sở hạt nhân Iran

Thứ 7, 05/10/2024 19:20
Theo CNN, Israel đã tấn công vùng ngoại ô phía nam của Beirut hàng ngày trong tuần qua. Lực lượng Israel cũng lần đầu tiên tấn công gần Tripoli, thành phố lớn thứ hai của Lebanon.

Nga công bố đòn chốt hạ đánh sập pháo đài, hàng chục lính Ukraine ra hàng - Kiev báo động "chảo lửa" mới

Thứ 7, 05/10/2024 07:01
Bộ Quốc phòng Nga tiết lộ đòn tấn công chốt hạ khiến toàn bộ "pháo đài" của Kiev sụp đổ. Ukraine báo động một khu vực đang bị Nga tập kích dồn dập ngay sau khi giành Ugledar.

Hai "học bá" đặc biệt không phải thí sinh sẽ xuất hiện trong trận Chung kết năm Đường Lên Đỉnh Olympia 2024

Thứ 7, 05/10/2024 21:12
Không phải thí sinh song hai nhân vật này cũng gây ấn tượng với học vấn nổi bật.

1 nước chọn tiêm kích Trung Quốc thay vì Nga: Các ông lớn thống trị thị trường, Bắc Kinh có cơ trỗi dậy?

Thứ 7, 05/10/2024 07:30
Việc chuyển giao máy bay chiến đấu JF-17 cho Azerbaijan khiến nước cộng hòa thuộc Liên Xô cũ này trở thành quốc gia thứ tư vận hành máy bay quân sự Trung Quốc-Pakistan.

Thảm đỏ chung kết Miss Cosmo 2024: H'Hen Niê đọ sắc với Miss Universe, 1 nàng hậu sắp lên xe hoa lộ diện

Thứ 7, 05/10/2024 21:41
Chung kết Miss Cosmo 2024 quy tụ dàn người đẹp đình đám đổ bộ.
xe.nguoiduatin.vn