Màn ứng xử Met Gala viral cõi mạng: Trưởng nhóm nhạc Kpop hóa giải tình huống bị phân biệt chủng tộc trong 1 nốt nhạc

Thứ 3, 07/05/2024 21:59
Nam ca sĩ này có thái độ ứng xử nhận cơn mưa lời khen từ công chúng khi đối mặt với tình huống không được tôn trọng và bị phân biệt đối xử tại sự kiện.

Vụ việc Stray Kids bị phóng viên nước ngoài phân biệt chủng tộc, giễu cợt ngoại hình ở Met Gala 2024 nhận được sự quan tâm lớn và gây bức xúc trong dư luận. Mới đây, video ghi lại phản ứng của nhóm nhạc Kpop khi đối mặt với tình huống phát sinh, gây lúng túng nói trên được chia sẻ đồng loạt trên các diễn đàn ở xứ kim chi, gây bão MXH.

Trước việc bị phân biệt chủng tộc công khai, thái độ ứng xử của các chàng trai nhóm Stray Kids nhận được nhiều lời khen, đặc biệt là trưởng nhóm Bang Chan. Trong video đang gây sốt mạng xã hội, Bang Chan tỏ ra vô cùng bình tĩnh, không có bất kỳ lời lẽ đôi co hay chỉ trích ngược lại nào trước sự thiếu tôn trọng của các nhiếp ảnh gia phương Tây. Ngay khi vừa kết thúc phần chụp ảnh, anh lập tức vỗ tay, ra hiệu cho các thành viên trong nhóm nhanh chóng rời khỏi thảm đỏ, tránh xa môi trường tiêu cực có thể gây ảnh hưởng đến tâm trạng. Phản ứng điềm tĩnh và nhạy bén của nam idol sinh năm 1997 được khán giả nhận xét đúng chuẩn "anh lớn".

Stray Kids bị phân biệt chủng tộc tại sự kiện Met Gala. Các nhiếp ảnh gia phương Tây đã mỉa mai ngoại hình của nhóm nhạc Kpop ngay trên thảm đỏ sự kiện, khiến dư luận không khỏi bức xúc

Trước tình huống bị phân biệt đối xử công khai, Bang Chan (suit đen trong cùng bên phải) - trưởng nhóm Stray Kids - đã điềm tĩnh ứng xử

Màn ứng xử Met Gala viral cõi mạng: Trưởng nhóm nhạc Kpop hóa giải tình huống bị phân biệt chủng tộc trong 1 nốt nhạc - Ảnh 4.

Cái đầu lạnh của Bang Chan giúp Stray Kids tránh khỏi những màn đôi co, tranh cãi không đáng có trong vụ việc bị phân biệt chủng tộc tại 1 sự kiện lớn. Trên mạng xã hội, cách ứng xử của nam ca sĩ sinh năm 1997 nhận được cơn mưa lời khen

Theo Nate, Stray Kids là nhóm nhạc Kpop đầu tiên trong lịch sử sải bước trên thảm đỏ Met Gala. Lần đầu tham dự "Oscar thời trang", các chàng trai nhóm Stray Kids có màn xuất hiện đầy điển trai. Tuy nhiên phong cách thời trang của họ bị nhận xét quá an toàn, nhạt nhòa và không liên quan đến chủ đề "Người đẹp ngủ trong rừng: Thời trang tái thức tỉnh", lẫn dresscode "Khu vườn thời gian" của Met Gala năm nay.

Đáng chú ý, Stray Kids đã gặp sự cố ngoài ý muốn khi bị nhiếp ảnh gia phương Tây mỉa mai, phân biệt chủng tộc trên thảm đỏ. Cụ thể, khi Stray Kids đang tạo dáng chụp ảnh, các phóng viên ở phía sau lưng liên tục giễu cợt ngoại hình, cho rằng 8 thành viên nhóm nhạc Kpop không thể nghe hiểu tiếng Anh như: "Chưa bao giờ tôi thấy nhiều gương mặt vô cảm tới vậy", "Nhìn họ cứ như robot vậy đó", "Biểu cảm 1 chút đi nào", "Chắn đường chắn lối, đẳng cấp như nào đây","Cảm xúc lên các chàng trai", "Tất cả nhảy lên đi", Làm sao để nói bên phải trong tiếng Hàn nhỉ?"... Vụ việc khiến dấu ấn lớn trong sự nghiệp của nhóm Stray Kids không được trọn vẹn.

Màn ứng xử Met Gala viral cõi mạng: Trưởng nhóm nhạc Kpop hóa giải tình huống bị phân biệt chủng tộc trong 1 nốt nhạc - Ảnh 5.
Màn ứng xử Met Gala viral cõi mạng: Trưởng nhóm nhạc Kpop hóa giải tình huống bị phân biệt chủng tộc trong 1 nốt nhạc - Ảnh 6.

Stray Kids là nhóm nhạc Kpop đầu tiên trong lịch sử sải bước trên thảm đỏ Met Gala. Tuy nhiên, ngay trong lần đầu tiên xuất hiện tại "Oscar thời trang", Stray Kids đã gặp phải tình huống không mấy vui vẻ khi bị phân biệt chủng tộc

Trước Stray Kids, có không ít nghệ sĩ châu Á cũng từng đối mặt với việc bị phân biệt chủng tộc khi tham dự Met Gala. Tại "Oscar thời trang" năm ngoái, 2 ngôi sao hàng đầu Cbiz Thái Từ Khôn - Vương Gia Nhĩ (Jackson GOT7) đã lâm vào tình cảnh tương tự. Khi ấy Vogue đăng 1 đoạn clip về Thái Từ Khôn lên Instagram chính thức có gần 45 triệu người theo dõi của tạp chí. Thế nhưng, ban đầu họ đã tag nhầm tài khoản cá nhân của Jackson dưới bài đăng về nam nghệ sĩ này, khiến công chúng vô cùng ngỡ ngàng.

Thái Từ Khôn - Vương Gia Nhĩ từng bị xem thường khi tham dự Met Gala 2023

Nguồn: Nate

Vy Anh

Cùng chuyên mục

Cuộc đời Đức Tiến: Tuổi thơ không êm đềm, từ bỏ ánh hào quang để sống bên vợ Hoa hậu và hành trình kiếm con suốt 10 năm

Chủ nhật, 19/05/2024 20:35
Sự ra đi đột ngột của Đức Tiến khiến công chúng không khỏi đau buồn và thương xót.

MXH Việt rần rần với bom tấn sinh tồn The 8 Show: Phim Hàn hay nhất nửa đầu 2024, càng xem càng nể phục ê kíp

Chủ nhật, 19/05/2024 20:03
Bộ phim The 8 Show đang khiến các "mọt phim" mất ăn mất ngủ vì quá cuốn hút, tình tiết nhiều bước ngoặt bất ngờ.

Trực tiếp vòng cuối Ngoại hạng Anh 2023-2024: Nghẹt thở cuộc đua vô địch

Chủ nhật, 19/05/2024 20:03
Vào lúc 22h ngày 19/5, đồng loạt 10 trận đấu tại vòng cuối giải Ngoại hạng Anh sẽ chính thức diễn ra. Trong đó, cuộc đua vô địch giữa Man City và Arsenal là tâm điểm.

Hé lộ về Đức Tiến trong những ngày cuối cùng đóng phim

Chủ nhật, 19/05/2024 19:59
Những chia sẻ của đồng nghiệp về cố diễn viên Đức Tiến khiến cho khán giả không khỏi đau lòng.

Lâm Khánh Chi gây bức xúc khi đăng ảnh diễn viên Đức Tiến cấp cứu trước khi qua đời

Chủ nhật, 19/05/2024 19:24
Xuân Lan đã lên tiếng nhắc nhở, cư dân mạng cũng phản đối hành động của Lâm Khánh Chi.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nhi: “Ngoài các cuộc thi về giọng hát, tôi muốn đi thi Miss Grand một vòng cho biết, quậy tung lên rồi out cũng được”

Thứ 7, 18/05/2024 08:25
Cùng ngồi xuống với cô nàng "Hà Nhây" để nghe cô trải lòng về những chuyện quá khứ, những hoài bão ở hiện tại cũng như những hi vọng trong tương lai!

Hot: Cầu thủ "Hồng Duy Pinky" làm lễ ăn hỏi với bạn gái thạc sĩ, cô dâu xinh đẹp tinh tế chăm chồng từng chút một

Thứ 7, 18/05/2024 14:40
Lễ ăn hỏi của Hồng Duy và Kiều Oanh diễn ra vào hôm nay 18/5 tại tư gia của cô dâu tại Gia Lai.

Chết cười với loạt "sạn" ngớ ngẩn trong bom tấn cổ trang hot nhất hiện tại

Thứ 7, 18/05/2024 21:12
Dù là dự án được đầu tư lớn, chỉn chu hiếm có, song Khánh Dư Niên 2 vẫn không thoát khỏi cảnh bị soi loạt sạn vô duyên.

Quang Hải xuất ngoại: Bến đỗ mới là đội bóng Nhật Bản mà Lê Công Vinh và Chanathip từng thi đấu!

Chủ nhật, 19/05/2024 11:49
Những thông tin về bến đỗ mới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang dần được hé lộ.

Lâm Khánh Chi gây bức xúc khi đăng ảnh diễn viên Đức Tiến cấp cứu trước khi qua đời

Chủ nhật, 19/05/2024 19:24
Xuân Lan đã lên tiếng nhắc nhở, cư dân mạng cũng phản đối hành động của Lâm Khánh Chi.
xe.nguoiduatin.vn