Mẫu Mitsubishi ‘hot’ một thời này lộ bộ ảnh thực tế long lanh, fan xem sẽ thích nhưng có thể hụt hẫng khi biết sự thật

Thứ 6, 21/06/2024 07:20
Nhiều fan Mitsubishi Lancer Evo đã có dịp mừng hụt khi những hình ảnh 'Lancer đời mới chạy thử' xuất hiện trên mạng như thật.
Mẫu Mitsubishi ‘hot’ một thời này lộ bộ ảnh thực tế long lanh, fan xem sẽ thích nhưng có thể hụt hẫng khi biết sự thật- Ảnh 1.

Vào giữa tháng 6 vừa rồi, cộng đồng chơi xe quốc tế đã dậy sóng khi những hình ảnh về "Mitsubishi Lancer Evo XI" (XI ám chỉ thế hệ 11 - thế hệ mới của dòng tên trên) bất ngờ xuất hiện. Trong những bức ảnh đó là một chiếc sedan với thiết kế cực kỳ thuyết phục được ngụy trang kín kẽ.

Hình ảnh trên ghi nhận chiếc sedan được thử nghiệm công khai với xe Mitsubishi khác hộ tống theo kèm. Các góc chụp và mọi thứ trong ảnh đều hoàn toàn tự nhiên, không tì vết.

Mẫu Mitsubishi ‘hot’ một thời này lộ bộ ảnh thực tế long lanh, fan xem sẽ thích nhưng có thể hụt hẫng khi biết sự thật- Ảnh 2.
Mẫu Mitsubishi ‘hot’ một thời này lộ bộ ảnh thực tế long lanh, fan xem sẽ thích nhưng có thể hụt hẫng khi biết sự thật- Ảnh 3.
Mẫu Mitsubishi ‘hot’ một thời này lộ bộ ảnh thực tế long lanh, fan xem sẽ thích nhưng có thể hụt hẫng khi biết sự thật- Ảnh 4.

Những bức ảnh xe thử nghiệm như thực khiến không ai ngờ tới đây thực tế là ảnh dựng đồ họa. Ảnh: Alexis Poncelet

Tại đầu xe, đèn pha tách cụm với đèn chính dạng tròn là tâm điểm chính, cùng với đó là tản nhiệt lớn cùng hốc gió khổng lồ không kém đặt dưới. Ca pô xuất hiện hốc gió làm mát riêng.

Lùi về phía sau một chút, hông xe thanh mảnh đầy phong cách mang đậm chất Lancer Evo xưa cũ. Cuối cùng, phần đuôi xe ngắn với cánh gió biểu trưng và đèn hậu hiện đại.

Tuy nhiên, sau một thời gian tìm hiểu, cộng đồng chơi xe cùng với tờ Carscoops phát hiện ra rằng những bức ảnh nói trên lại là... hình dựng đồ họa cực kỳ, cực kỳ thuyết phục của một người có tên Alexis Poncelet. Anh là một người có thú vui "phục chế xe" bằng ảnh dựng đồ họa trong thời gian rảnh rỗi và chiếc Mitsubishi Lancer trên là một trong số đó.

Mẫu Mitsubishi ‘hot’ một thời này lộ bộ ảnh thực tế long lanh, fan xem sẽ thích nhưng có thể hụt hẫng khi biết sự thật- Ảnh 5.
Mẫu Mitsubishi ‘hot’ một thời này lộ bộ ảnh thực tế long lanh, fan xem sẽ thích nhưng có thể hụt hẫng khi biết sự thật- Ảnh 6.
Mẫu Mitsubishi ‘hot’ một thời này lộ bộ ảnh thực tế long lanh, fan xem sẽ thích nhưng có thể hụt hẫng khi biết sự thật- Ảnh 7.
Mẫu Mitsubishi ‘hot’ một thời này lộ bộ ảnh thực tế long lanh, fan xem sẽ thích nhưng có thể hụt hẫng khi biết sự thật- Ảnh 8.
Mẫu Mitsubishi ‘hot’ một thời này lộ bộ ảnh thực tế long lanh, fan xem sẽ thích nhưng có thể hụt hẫng khi biết sự thật- Ảnh 9.
Mẫu Mitsubishi ‘hot’ một thời này lộ bộ ảnh thực tế long lanh, fan xem sẽ thích nhưng có thể hụt hẫng khi biết sự thật- Ảnh 10.

Ảnh "chi tiết" của chiếc Mitsubishi Lancer Evo trong tưởng tượng của Alexis. Ảnh: Alexis Poncelet

Theo Alexis, thiết kế mẫu Mitsubishi Lancer trong ảnh được anh dựng nên nhờ phần mềm đồ họa 3D Blender. Bộ khung mượn ý tưởng bao gồm các thế hệ Lancer cũ, tỉ lệ phân bổ kích thước thường thấy của xe và ngôn ngữ thiết kế mới của Mitsubishi.

Ngoài bộ ảnh như thật, Alexis còn... dựng cả video ghi lại cảnh chiếc Lancer Evo thử nghiệm trên máy đo công suất với độ chân thực cũng không hề kém.

Mitsubishi Lancer Evo XI nhìn như thật nhờ khả năng chỉnh đồ họa như ảo thuật

Trong năm 2024 này, Mitsubishi đã đăng ký bản quyền trở lại cho tên gọi Lancer. Tuy nhiên, dòng xe này được đồn đoán hồi sinh dưới dạng SUV thay vì sedan truyền thống.

https://www.facebook.com/autoprovn

Quang Phong

Cùng chuyên mục

Khổ sở vì hàng xóm ‘tự sướng’ quá ồn

Thứ 5, 27/06/2024 23:57
Chuyện khó xử xảy ra khi một người phụ nữ phải "hứng chịu" những âm thanh ‘tự sướng’ từ căn hộ bên cạnh. Chuyên gia tư vấn cách xử lý tình huống dở khóc dở cười một cách tinh tế.

Nam giới tuổi thọ ngắn thường không có 3 "ấm" này trên cơ thể: Nếu bạn có đủ thì xin chúc mừng

Thứ 5, 27/06/2024 23:52
Nam giới không có đủ 3 ấm này thì rất có thể thận đang lâm nguy, tuổi thọ đang bị ăn mòn.

Ra mắt tablet Android mạnh mẽ nhất thế giới với chip Snapdragon 8 Gen 3, RAM 16GB, màn hình 144Hz, giá chưa tới 10 triệu đồng

Thứ 5, 27/06/2024 23:25
Đây là mẫu tablet đầu tiên trên thế giới được trang bị con chip mạnh mẽ nhất của Qualcomm.

Xiaomi ra mắt smartwatch trẻ em: Hỗ trợ video call, định vị chuẩn xác, giá chỉ hơn 1 triệu đồng

Thứ 5, 27/06/2024 23:12
Một mẫu smartwatch trẻ em được trang bị nhiều tính năng hữu ích và mức giá rất hợp lý.

Ra mắt smartphone Snapdragon 8 Gen 3, RAM 24GB, pin 6.100mAh, giá từ 11.2 triệu đồng

Thứ 5, 27/06/2024 22:51
Một mẫu máy lý tưởng dành cho những người đòi hỏi cấu hình cao với mức chi phí hợp lý.
     
Nổi bật trong ngày

Mbappe giải "cơn khát cháy họng" cho tuyển Pháp, để nhận về kết cục "không thể tin nổi"

Thứ 4, 26/06/2024 00:58
Mbappe cùng các đồng đội đã có một trận đấu "cực cháy" với tư thế cửa trên rõ rệt, song "người tính không bằng trời tính".

NSƯT là nam thần màn ảnh: Bán nhà cưới vợ, hôn nhân 25 năm mặn nồng, dồn hết tài sản về một mối cho vợ

Thứ 4, 26/06/2024 06:55
Sau 29 năm gắn bó, 25 năm kết hôn, Võ Hoài Nam và vợ có 4 người con, cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

Samsung xác nhận ngày ra mắt loạt sản phẩm mới: từ smartphone gập, nhẫn thông minh cho tới tai nghe không dây

Thứ 4, 26/06/2024 08:16
Sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo của Samsung sẽ được tổ chức tại Paris, Pháp.

Hà Nội: Người đàn ông chém bố và anh trai dã man, nạn nhân gục xuống đường trong đêm

Thứ 4, 26/06/2024 09:52
Đêm qua (25/6), tại Hà Nội, một người đàn ông đã cầm dao chém liên tiếp vào bố và anh trai khiến 1 người nguy kịch, một người bị thương nặng.

Xiaomi ra mắt điện thoại công chúa Disney, tích hợp "gương thần"

Thứ 4, 26/06/2024 11:09
Chiếc máy này có thiết kế cực kỳ độc đáo.
xe.nguoiduatin.vn