“MC đẹp nhất VTV” tiết lộ bí quyết duy trì sắc vóc quyến rũ, lúc nào cũng trẻ trung như tuổi đôi mươi

“MC đẹp nhất VTV” tiết lộ bí quyết duy trì sắc vóc quyến rũ, lúc nào cũng trẻ trung như tuổi đôi mươi

Thứ 6, 18/10/2024 21:26
Người đẹp sinh năm 1990 luôn gây ấn tượng mỗi lần xuất hiện với làn da căng bóng, rạng ngời và sắc vóc hấp dẫn.

MC Mai Ngọc, sinh năm 1990 tại Hà Nội, xuất thân từ một gia đình công chức. Với chiều cao 1m72, vóc dáng cân đối và gương mặt ưa nhìn, cô đã thu hút sự chú ý ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, trở thành người mẫu ảnh cho nhiều tờ báo dành cho học sinh, sinh viên.

Khi còn là sinh viên năm cuối tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Mai Ngọc đã khẳng định mình là một MC được yêu thích trên các kênh VTC và VTV. Sau khi tốt nghiệp, cô chính thức gia nhập Đài Truyền hình Việt Nam và nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả qua chương trình Dự báo thời tiết, nhận biệt danh "cô gái thời tiết". Năm 2016, Mai Ngọc được vinh danh là MC xinh đẹp nhất của VTV.  Đến năm 2019, cô tiếp tục khẳng định tên tuổi khi đảm nhận vai trò MC Thời sự Việt Nam.

Năm 2016, Mai Ngọc được vinh danh là MC xinh đẹp nhất của VTV.

Ở tuổi 34, MC Mai Ngọc duy trì lối sống năng động và tích cực tập luyện thể thao, với các bộ môn như gym, pilates và golf, giúp cô luôn giữ được vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn. Để duy trì thân hình thon gọn, Mai Ngọc không ngừng rèn luyện, bất kể điều kiện thời tiết, và thường xuyên kết hợp nhiều phương pháp tập luyện khác nhau nhằm tiêu hao lượng calo thừa.

Cô luôn giữ được vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn.

Cô từng chia sẻ, từ một người có tính cách "bánh bèo", giờ đây cô đã có thể tự tin thực hiện 1.000 cú nhảy dây trong 15 phút hay chơi golf liên tục 5 tiếng ngoài trời, dù là dưới cái nắng gắt hay trong mưa.

Trên trang cá nhân, MC Mai Ngọc thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập luyện tại phòng gym, ngay cả trong thời gian giãn cách xã hội. Dù trong hoàn cảnh nào, cô vẫn duy trì thói quen rèn luyện để bảo vệ sức khỏe.

MC Mai Ngọc thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập luyện.

Nhờ lịch trình tập luyện đều đặn, Mai Ngọc không cần tuân theo chế độ ăn kiêng quá khắt khe. Cô thường ăn tinh bột vào buổi sáng và trưa, trong khi bữa tối tập trung vào rau xanh và thịt. Đặc biệt, cô không từ chối đồ ngọt và luôn mang theo một thanh socola đắng trong túi để giúp tinh thần phấn chấn và bổ sung năng lượng khi cần thiết.

Đặc biệt, trong một sự kiện làm đẹp mới đây được tổ chức tại Hà Nội, nữ MC VTV cũng tiết lộ 1 “trợ thủ" đắc lực cho công cuộc chăm sóc da của mình. Đó là bông tẩy trang cao cấp La Soirée, cái tên đang được nhiều blogger làm đẹp nổi tiếng cùng tín đồ chăm da bỏ giỏ hàng và sử dụng hàng ngày. Sự kiện này cũng quy tụ dàn mỹ nhân Việt nổi tiếng như MC Mai Ngọc, MC Mù Tạt, Mẫn Tiên, Sun HT… và những khách mời có sự quan tâm đặc biệt đến sức khỏe làn da.

MC Mai Ngọc xuất hiện tại sự kiện.

Tưởng chừng đơn giản nhưng bông tẩy trang lại đóng vai trò không nhỏ trong chu trình dưỡng da bởi trên thực tế, làm sạch vẫn là bước quan trọng nhất. Để tiến hành làm sạch gương mặt sau ngày dài tiếp xúc với khói bụi và xóa đi lớp trang điểm, chỉ có nước tẩy trang hay toner thôi là chưa đủ, bạn còn cần lựa chọn một loại bông tẩy trang phù hợp.

Trên thị trường nhiều loại bông tẩy trang nhưng không phải loại nào cũng vừa đáp ứng được nhu cầu làm sạch vừa mang chất liệu dịu nhẹ cho làn da. Do đó, việc lựa chọn bông tẩy trang cũng khiến không ít tín đồ chăm da đau đầu.

Hot girl Mẫn Tiên cũng xuất hiện với vẻ ngoài thanh lịch, dịu dàng.

Dù vẫn còn là cái tên khá mới trên thị trường, bông tẩy trang La Soirée chinh phục trái tim của những tín đồ skincare khó tính nhất với “công thức" sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu: Làm từ 100% cotton thuần tự nhiên thân thiện với môi trường với cơ chế tự phân hủy, thiết kế cấu trúc 3 lớp chắc chắn. Không chỉ vậy, theo thông tin từ nhãn hàng, La Soirée có kỹ thuật xử lý bông riêng để loại bỏ hoàn toàn cặn hóa học gây hại cho da, không chứa các hóa chất độc hại như formaldehyde hay chất huỳnh quang, giúp cho sản phẩm đặc biệt phù hợp với da nhạy cảm.

Bên cạnh chất liệu, kiểu dáng bông tẩy trang cũng là điểm nhiều người sành sỏi trong lĩnh vực chăm da quan tâm. Dáng tròn hay vuông, mỗi loại đều có ưu điểm riêng, phù hợp cho các mục đích chăm sóc da. Thấu hiểu nhu cầu ấy, La Soirée có đến 2 loại bông tẩy trang với kích cỡ và hình dáng khác nhau. Trong khi miếng bông tròn có thiết kế vừa vặn, tạo cảm giác linh hoạt và thoải mái khi dùng để tẩy trang lẫn thoa toner, miếng bông vuông lại to hơn, giúp tẩy trang hết cả gương mặt chỉ trong một lần mà không tốn quá nhiều thời gian. Từ đó, mọi người có thể sử dụng hợp lý dựa trên hình dáng của hai loại bông tẩy trang. Bông hình tròn sử dụng phù hợp khi tẩy trang & hình vuông có thể sử dụng khi dùng với toner và thậm chí trở thành một tấm toner pad cung cấp độ ẩm cho da.

Sự kiện này cũng quy tụ dàn mỹ nhân Việt nổi tiếng như MC Mù Tạt, Sun HT...

Với MC Mai Ngọc, một điểm cộng không thể thiếu của bông tẩy trang này là chi tiết viền bông được ép chắc chắn các đầu để hạn chế tối đa bung sợi và không để lại xơ bông. Cùng với chất liệu cao cấp, người dùng có thể cảm nhận rõ ràng độ mềm mịn, không đau rát hay kích ứng khi bông tẩy trang tiếp xúc trực tiếp. Nhờ đó mà ngay cả làn da nhạy cảm nhất cũng không phải lo lắng khi dùng. Khả năng thấm hút tốt của bông tẩy cũng giúp tiết kiệm sản phẩm dưỡng da cho mỗi lần sử dụng kèm theo.

“Hội chị em” vốn nổi tiếng sở hữu làn da “thủy tinh” căng bóng như MC Mai Ngọc, Mẫn Tiên, Sun HT, Phương Hà, Hạnh Chip… cũng yêu thích sản phẩm này nhờ những vượt trội trong công nghệ sản xuất được đội ngũ chuyên gia của La Soirée nghiên cứu chuyên biệt. Sản phẩm được cấp đầy đủ giấy chứng nhận như ISO 9001:2005, FDA, được bác sĩ bệnh viện da liễu Trung Ương tin dùng.

Thùy Linh

Cùng chuyên mục

Bi kịch sao nhí phải nhảy lầu tự tử vì quá xinh đẹp nổi tiếng

Thứ 6, 18/10/2024 23:16
Từng có tương lai nghệ thuật đầy hứa hẹn, cô bé xinh đẹp phải bỏ dở ước mơ.

“MC đẹp nhất VTV” tiết lộ bí quyết duy trì sắc vóc quyến rũ, lúc nào cũng trẻ trung như tuổi đôi mươi

Thứ 6, 18/10/2024 21:26
Người đẹp sinh năm 1990 luôn gây ấn tượng mỗi lần xuất hiện với làn da căng bóng, rạng ngời và sắc vóc hấp dẫn.

Ông Zelensky đề xuất nếu thắng Nga: Thay quân Mỹ ở tiền đồn châu Âu bằng lính Ukraine đầy kinh nghiệm

Thứ 6, 18/10/2024 18:45
Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết muốn thay thế một số lực lượng Mỹ đóng tại châu Âu bằng quân đội Ukraine sau khi cuộc chiến với Nga kết thúc.

Đáp án đề minh họa thi tốt nghiệp THPT năm 2025 môn Toán

Thứ 6, 18/10/2024 18:04
Bạn làm đúng được bao nhiêu câu?

Ngày mai, miền Bắc sẽ có mưa to

Thứ 6, 18/10/2024 17:20
Trong đợt không khí lạnh sắp tới, nhiệt độ tại Hà Nội giảm sâu tới ngưỡng rét, nhiệt độ thấp nhất dưới 20 độ C.
     
Nổi bật trong ngày

Đăng clip "Anh Công an" giả, nhận ngay quyết định xử phạt từ Công an Hà Nội

Thứ 5, 17/10/2024 00:13
Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã nhanh chóng làm rõ clip “Anh Công an xăm mình” do một công ty thẩm mỹ đăng tải trên tiktok.

Dự án tỷ đô của Trung Quốc được Thủ tướng Campuchia Hun Manet ca ngợi làm ăn ra sao sau 1 năm?

Thứ 5, 17/10/2024 18:45
Sân bay quốc tế Siem Reap Angkor (SAI) được mô tả là thành quả của sự hợp tác chặt chẽ giữa Campuchia và Trung Quốc theo Sáng kiến Vành đai và Con đường (BRI).

Xót xa tâm thư các thành viên One Direction gửi Liam Payne, Zayn tự trách vì chưa kịp làm 1 điều

Thứ 6, 18/10/2024 09:55
Các thành viên của One Direction đang gửi lời tưởng nhớ đến bạn cùng nhóm Liam Payne sau khi anh qua đời vào ngày 16/10.

Bắt tạm giam Phan Văn Minh - kẻ sát hại bạn gái trong nhà nghỉ

Thứ 6, 18/10/2024 16:48
Đối tượng Phan Văn Minh bi khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về tội “Giết người”.

RBC: Đại tá đặc nhiệm Nga vừa trở về từ Ukraine bị bắn chết bằng 3 phát đạn - Truy tìm khẩn thủ phạm

Thứ 5, 17/10/2024 06:30
Sau khi trúng đạn, chiếc xe của viên Đại tá tiếp tục mất lái lao đi trước khi tông vào hàng rào một ngôi nhà. Các phương án truy tìm thủ phạm đang khẩn cấp được tiến hành.
xe.nguoiduatin.vn