Trái ngược với những phản ứng tiêu cực trên mạng, Mercedes-Benz CLA phiên bản mới lại đang rất được lòng khách hàng. Trưởng bộ phận sản xuất Joerg Burzer cho biết lượng đơn đặt hàng "rất đáng khích lệ". Mercedes-Benz quyết định sẽ tăng cường sản xuất CLA lên 3 ca/ngày vào cuối năm nay để đáp ứng nhu cầu.
Kể từ tháng 4, Mercedes-Benz đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng tại Đức. Tuy nhiên, theo tờ Automobilwoche, một số khách hàng nội địa có thể phải chờ đến năm 2026 mới nhận được xe. Thời gian giao hàng dài thường là dấu hiệu của nhu cầu cao, trừ khi có sự tắc nghẽn trong quy trình sản xuất. Trưởng bộ phận sản xuất Joerg Burzer chia sẻ đã có một số vấn đề về nguồn cung đất hiếm nhưng hiện tại đã được giải quyết và không còn bất kỳ hạn chế nào.
Dự kiến vào cuối năm nay, Mercedes-Benz sẽ bổ sung thêm phiên bản động cơ xăng mild-hybrid 1.5L tăng áp, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp. Phiên bản này hứa hẹn sẽ có giá khởi điểm thấp hơn đáng kể so với phiên bản điện cơ bản CLA 250+ với EQ Technology (giá khởi điểm tại Đức là 55.858 Euro).
Hiện tại, dây chuyền sản xuất CLA vẫn đang trong giai đoạn tăng tốc. Mercedes-Benz cũng đang phát triển phiên bản CLA Shooting Brake, một mẫu wagon cỡ nhỏ chạy điện sẽ được lắp ráp tại nhà máy Rastatt (Đức), cùng với thế hệ GLA crossover tiếp theo.
Bên cạnh đó, hãng xe Đức cũng đang phát triển mẫu GLB mới với cả phiên bản xăng và điện, cùng một mẫu xe được mệnh danh là "Little G" dự kiến ra mắt vào cuối thập kỷ này. Mặc dù đã có tuổi đời khá lâu nhưng A-Class và B-Class vẫn được ưa chuộng. Trưởng bộ phận sản xuất Joerg Burzer không loại trừ khả năng kéo dài vòng đời của hai dòng xe này. Tuy nhiên, Mercedes-Benz không có kế hoạch thay thế A-Class hatchback, sedan và B-Class minivan, đồng nghĩa với việc CLA sẽ trở thành mẫu xe cấp thấp mới của hãng.
Tại Việt Nam, Mercedes-Benz CLA đã bị ngừng bán từ thế hệ cũ. Tuy nhiên, nếu có hiệu ứng doanh số tích cực, mẫu xe này hoàn toàn có khả năng trở lại.
