Chỉ nhìn thoáng qua ở diện mạo bên ngoài, chiếc K-One khiến ai cũng ngỡ ngàng bởi kiểu dáng thiết kế giống y sao bản chính tới 99% từ các chi tiết nhỏ nhất như cụm đèn pha, cụm gương chiếu hậu, đặc biệt là phần lưới tản nhiệt dạng kim cương với thanh ngang lớn mạ crôm sáng ở giữa.
Phần cản sau được thiết kế khá mạnh mẽ với hai khe thoát không khí cạnh cụm ống xả kép. Mặc dù, K-One không có khí thải, nhà sản xuất vẫn có hai ống xả giả để không quá khác biệt so với những chiếc xe khác trên đường.
Ở phía sau, cụm đèn hậu trông khá thô và “lạc hậu”, đặc biệt khu vực cụm ống-xả làm bằng kim loại sang, đối xứng hai bên.
Xét về mặt kích thước, thông số kỹ thuật của K-One với chiều dài x rộng x cao lần lượt là: 4.100 x 1.710 x 1.595 (mm), chiều dài cơ sở 2.520 mm. So với bản gốc Mercedes-Benz GLA, chiếc K-One nhỏ hơn rất nhiều. Cụ thể, chiều dài ngắn hơn 317 mm, chiều rộng nhỏ hơn 94 mm và chiều dài cơ sở ngắn hơn 179 mm. Tuy nhiên, K-One lại có chiều cao nhỉnh hơn 101 mm.
Bộ vành của K-One bắt mắt không kém với bộ mâm 5 chấu kép kích thước 16 inch, đi kèm là bộ lốp 205/55.
Nội thất bên trong vẫn còn là một ẩn số, tuy nhiên nhiều người cho rằng thiết kế cũng như trang bị trên bảng điều khiển sẽ tiếp tục được vay mượn từ chiếc GLA.
Về khả năng vận hành, hiện các thông số kỹ thuật của chiếc K-One chưa được công bố. Được biết, công suất của khối động cơ là 128 mã lực, vận tốc tối đa mà xe có thể đạt được là 102 km/h. Động cơ này sẽ nhận năng lượng từ bộ pin lithium-ion được sản xuất bởi Harbin Coslight Power.