Michael Trương: Chỉ cần là “cờ xanh” với người mình thật sự yêu thương thì cũng ổn rồi, phải không?

Michael Trương: Chỉ cần là “cờ xanh” với người mình thật sự yêu thương thì cũng ổn rồi, phải không?

Thứ 2, 21/10/2024 21:55
Michael Trương – người đàn ông khó đoán nhất của Đảo Thiên Đường đã để lại ấn tượng mạnh với khán giả không chỉ bởi vẻ ngoài nam tính mà còn qua những mâu thuẫn và câu chuyện tình đầy rối rắm.

Michael Trương, một cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt Nam sau khi tham gia hai chương trình đình đám “Người Ấy Là Ai” và gần đây nhất là “Đảo Thiên Đường”. Với ngoại hình nam tính, thân hình sáu múi và nụ cười cuốn hút, Michael đã nhanh chóng chiếm được sự chú ý của người hâm mộ. Sinh năm 1989 và là Việt kiều Canada, hiện tại Michael đang hoạt động với vai trò người mẫu và creator trên mạng xã hội. 

Trong chương trình hẹn hò đình đám “Đảo Thiên Đường”, Michael gặp phải không ít mâu thuẫn khi các thí sinh khác bắt đầu đặt câu hỏi về tình cảm của anh dành cho Rayeon và Yuna. Từ những khoảnh khắc đầy cảm xúc này, show trở nên căng thẳng hơn và gây chú ý mạnh mẽ trong thời gian qua.

Chào Michael,

Khi tham gia chương trình, có khoảnh khắc nào bạn cảm thấy hối tiếc về những hành động hoặc quyết định của mình không?

Thật ra, cũng có những lúc mình cảm thấy tiếc nuối. Mình luôn nghĩ rằng, nếu lúc đó mình tinh tế hơn trong việc xử lý cảm xúc với Rayeon và Yuna, có lẽ mọi chuyện đã khác đi. Tuy nhiên, mình không có sự hối tiếc quá lớn, vì chương trình này đã mang đến cho mình nhiều người bạn tốt và cơ hội để hình ảnh của mình được lan tỏa rộng rãi hơn. Nghe có vẻ hài hước, nhưng hôm qua mình đi ăn, có nhân viên nhận ra và hỏi: “Anh có phải là chú Michael không?” Những khoảnh khắc như vậy thật sự khiến mình rất vui và hạnh phúc.

Còn khoảnh khắc đẹp và ấn tượng nhất thì sao?

Khoảnh khắc mà Michael luôn nhớ mãi là khi mình ngồi trên thuyền cùng Rayeon. Lúc đó hoàng hôn thật sự rất đẹp, với mặt trời đỏ rực và bầu trời chuyển dần sang xanh tím. Mình ở trên thuyền với một cô gái xinh đẹp và cảm giác như mình đang ở trong một bộ phim vậy. Thật sự lúc đó mình không thể tin được rằng mình đang ở nơi này, trong khoảnh khắc này, cùng với người con gái này. Đó chắc chắn là khoảnh khắc ấn tượng nhất đối với mình.

48c88c50 92c3 478e baa9 8ab0988db8e3

Khá nhiều kỷ niệm liên quan đến Rayeon trong khi bạn lại chọn Yuna Vũ ở tập 14 nhỉ? Nếu vậy, bạn không sợ người ta nói rằng Michael Trương đã không nhất quán trong việc thể hiện cảm xúc với những cô gái?

Một phần là vì mình là người lớn tuổi nhất trong chương trình, và tính cách vốn dĩ của Michael là ga-lăng, thích quan tâm, chăm sóc các em. Khi bước vào một môi trường toàn người lạ, chưa từng tiếp xúc hay nói chuyện trước đó, mình nghĩ rằng các bạn sẽ không thoải mái. Chính bản thân Michael đôi khi cũng thấy không tự nhiên khi có máy quay luôn theo sát. Tuy nhiên, khi đã tham gia show hẹn hò, mình luôn trong tâm thế sẵn sàng tìm hiểu các bạn. Nếu bạn xem các show hẹn hò ở Hàn Quốc hay Âu Mỹ, việc một người chơi tìm hiểu 2-3 người khác cùng lúc không phải là điều hiếm.

Thêm vào đó, đôi khi mình còn cố tình tạo “hỏa mù” để chương trình thêm phần hấp dẫn và khó đoán, không biết mọi người có nhận ra lúc nào mình cố ý làm vậy không? Tuy nhiên, sau khi chương trình kết thúc và đọc phản hồi từ khán giả, mình rút ra được nhiều kinh nghiệm quý giá. Mình nhận ra rằng khi đã quyết định yêu và đồng hành với một người, Michael sẽ không ga-lăng với tất cả mọi cô gái, mà chỉ có người mình yêu trong mắt thôi. Vì vậy, mình nhận những phản hồi và tự nhắc bản thân rằng, “Ok, mình cần thay đổi một chút.”

64587df1 9c6d 433a b190 86837e341adb

Chỉ cần thay đổi một chút thôi sao, Michael Trương đang được mệnh danh là người đàn ông “tham lam” nhất Đảo Thiên Đường đây?

Khi xem lại chương trình, mình cũng phần nào hiểu tại sao mọi người gọi mình như vậy. Một phần là do chương trình không thể phát sóng toàn bộ các cảnh quay vì giới hạn thời lượng, nên đôi lúc hành động của mình có thể khiến khán giả cảm thấy khó hiểu. Nếu Michael là khán giả, có lẽ mình cũng không hiểu tại sao có những lúc mình nói thế này, nhưng rồi lại hành động khác đi.

Tuy nhiên, trước khi tham gia chương trình, mình đã lường trước được những phản ứng này, nên đón nhận nó với một tâm thế bình tĩnh. Ai khen thì mình vui, còn ai chỉ trích thì mình cũng tiếp nhận, lắng nghe. Nhưng Michael tin rằng những người tiếp xúc với mình trong chương trình sẽ không nghĩ vậy. Bằng chứng là đến bây giờ, cả nhóm vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, thường xuyên tụ tập, đi chơi cùng nhau. Nếu mình thực sự là người “tham lam” như mọi người nói, thì chắc chắn sẽ không thể xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với những người anh em, bạn bè thẳng thắn và cá tính như vậy trong Đảo Thiên Đường.

Ngoài biệt danh phía trên ra thì xuyên suốt chương trình, một từ luôn gắn liền với Michael là “cờ đỏ (red flag)” và kêu gọi những cô gái không nên liên quan với bạn, những bình luận, biệt danh đó có làm bạn nghĩ suy gì không?

Như Michael đã chia sẻ trước đó, mình tin rằng những ai thật sự tiếp xúc và hiểu rõ mình sẽ biết mình là người như thế nào, nên mình không quá lo lắng về những bình luận “cảnh báo” các cô gái đừng tiếp cận mình. Bây giờ, mình đã thay đổi suy nghĩ, không còn quá câu nệ người ta nói gì. Điều quan trọng là mình sống đúng với bản thân, là chính mình. Lúc đầu, khi thấy nhiều người gọi mình là “cờ đỏ,” mình cũng hơi buồn, tâm trạng có chút đi xuống. Nhưng sau này nghĩ lại, mình nhận ra “cờ đỏ” không có gì sai cả. Chỉ cần mình là “cờ xanh” với người mà mình thật sự yêu thương thì cũng ổn rồi, phải không? (cười) 

3cd90faa 0f5d 44c2 98b4 220eb0eb8cf5

Bạn nghĩ là vậy nhưng thực tế thì ngược lại khi không có mấy nhận xét tốt đẹp về màn thể hiện của Michael trong Đảo Thiên Đường, tại sao bạn không xây dựng cho mình một hình tượng tốt đẹp hơn để được lòng công chúng? 

Mình có một câu chuyện vui muốn chia sẻ. Khi những người quen của Michael xem show, họ đã “trách” mình rằng tại sao lại có chuyện gì cũng nói ra hết, nghĩ gì cũng nói thẳng, nhất là anh quản lý của mình. Nhưng thật ra, việc xây dựng một hình tượng trong show hẹn hò không khó. Michael đã xem nhiều chương trình hẹn hò trước đây, và mình cũng hiểu rõ “gu” của khán giả, biết họ thường yêu thích mẫu người như thế nào.

Tuy nhiên, điều đó lại không phải là điều Michael muốn mang đến. Mình không phải là người hoàn hảo, và mình cũng không muốn tạo ra một hình ảnh hào nhoáng hay khiến mọi người có những ảo tưởng tốt đẹp về mình. Michael muốn khán giả thấy mình chân thật, gần gũi, dù đôi lúc có thể không quá hoàn hảo. Thời lượng phát sóng chỉ là một phần nhỏ trong toàn bộ quá trình quay, nên đôi khi những gì lên sóng không thể hiện được hết con người mình. Nhưng không sao cả, vì điều quan trọng nhất là mình sống thật với bản thân, và đó là điều mà Michael luôn muốn thể hiện.

09a19fef cd09 4d69 a1a2 6ec746228a7f

Bạn cảm thấy như thế nào khi xem lại chương trình, nhiều lần bạn đã làm cả hai cô gái Rayeon lẫn Yuna Vũ bị tổn thương?

Michael cảm thấy khá là có lỗi… Nếu lúc đó mình tinh tế hơn, nhận ra sự thay đổi cảm xúc của 2 bạn thì có lẽ tình hình sẽ tốt hơn một chút. 

Trong quá trình quay, bạn có gặp khó khăn gì khi phải thể hiện cảm xúc bản thân trước ống kính, nhất là khi thời lượng phát sóng bị cắt khá nhiều?

Ban đầu, mình có chút khớp khi bắt đầu quay, vì đây là lần đầu tiên Michael tham gia một chương trình có camera theo dõi 24/7. Do đó, mình chưa thể tự nhiên và thoải mái ngay từ đầu. Về việc cắt ghép, Michael cũng biết trước đó là điều bình thường khi tham gia show thực tế. Dù vậy, mình vẫn lo lắng một chút vì không biết liệu việc cắt ghép có khiến khán giả hiểu sai về tính cách của mình hay không. Tuy nhiên, mình hy vọng rằng phần lớn mọi người sẽ hiểu đúng về con người thật của mình.

Vậy với việc thời lượng phát sóng bị giới hạn, bạn nghĩ khán giả đã hiểu được bao nhiêu phần trăm về tính cách thật của mình qua chương trình?

Khi xem lại show, có những lúc Michael cảm thấy ngượng ngùng và tự hỏi tại sao mình lại như thế. Thật sự, Michael là một người khá hướng nội, nên khi lên show, mình đã cố gắng thể hiện bản thân nhiều nhất có thể. Nhưng như đã chia sẻ, chương trình không thể phát sóng toàn bộ những cảnh quay. Có những lúc mình đùa giỡn, vui vẻ với mọi người, nhưng tiếc là những khoảnh khắc đó lại bị cắt. Mình thật sự thích những giây phút giỡn đùa và thoải mái hơn rất nhiều.

Thế sau chương trình, bạn và các bạn chơi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp chứ? … Đặc biệt là Rayeon?

Michael cảm thấy rất may mắn vì sau chương trình đã tìm được một nhóm bạn thân hợp cạ. Chúng mình thường xuyên nhắn tin, hẹn nhau đi ăn uống và tụ tập mỗi khi có thể. Dù khoảng cách địa lý có xa, nhưng điều đó không ngăn cách chúng mình. Mỗi khi có ai đó sang Việt Nam, Michael luôn sắp xếp không nhận công việc và dành trọn thời gian để đưa các bạn đi chơi, đặc biệt là food tour khắp Sài Gòn.

Lần gần nhất là khi Rayeon qua Việt Nam chơi, chúng mình có rủ nhau đi ăn, có cả Hooyeon nữa. Mình rất vui vì những buổi gặp gỡ này. Chúng mình thường hay chọc đùa nhau, nhưng tiếc là khán giả không có cơ hội thấy những khoảnh khắc tự nhiên và vui vẻ này vì chúng bị cắt. Những lúc đó thật sự khiến mình cảm thấy thoải mái nhất, vì mình được là chính mình. Được gặp lại những người bạn từ chương trình, Michael rất hạnh phúc, bởi chỉ có họ mới hiểu được trải nghiệm này và toàn bộ câu chuyện từ “Đảo Thiên Đường.”

4fd9bb27 c0bf 4b4c b2d0 591da8b316f0

Mình cũng có chút tiếc nuối vì thời gian quay show khá ngắn, chỉ vỏn vẹn hai tuần. Vì vậy, mình không có nhiều cơ hội để trò chuyện và tìm hiểu sâu hơn về những bạn như Kiên hay Quyên. Khi xem lại chương trình, mình nhận ra Kiên là một người rất thú vị và tiếc rằng lúc đó mình đã không nói chuyện nhiều hơn. Nhưng không sao, bây giờ chúng mình vẫn giữ liên lạc và duy trì mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Có chuyện gì vui thì chúng mình nhắn tin chia sẻ với nhau, và ngược lại, có chuyện buồn cũng chia sẻ cùng nhau. Hiện tại, khi đã có thời gian tìm hiểu kỹ hơn, mình thấy điều đó rất tuyệt vời và không có gì phải lo lắng.

Thêm một câu chuyện được mang ra bàn tán rằng: “Michael tham gia show hẹn hò chỉ để hâm nóng tên tuổi hơn là tìm kiếm tình yêu thật sự”, điều này có đúng không?

Thật ra, lý do chính khiến Michael tham gia là để có những trải nghiệm mới. Show “Đảo Thiên Đường” không chỉ cho mình cơ hội được quay ở những địa điểm đẹp như Phú Quốc, mà còn mang lại cơ hội gặp gỡ nhiều người nước ngoài và tìm hiểu những mối quan hệ mới. Không phải ai cũng có cơ hội trải nghiệm điều đó, nên đây thật sự là lý do lớn nhất khiến Michael muốn tham gia chương trình.

Vậy cuối cùng người mà Michael chọn ra về cùng sau chương trình “Đảo Thiên Đường” là …?  Nhưng dù kết quả ra sao, việc ra về với bất kỳ ai cũng có thể khiến bạn đối mặt với những phản ứng tiêu cực từ khán giả. Bạn có sẵn sàng đón nhận những bình luận này không?

Người mà Michael ra về cùng là một cô gái rất xinh đẹp và cá tính, với mái tóc dài. Thật ra, khi nghe câu hỏi như thế này, tự nhiên mình cũng thấy có chút lo lắng đấy. Nhưng mà đã chọn rồi thì đành sẵn sàng chờ đón những “sóng gió” phía trước thôi!

c8e9f81c 3c38 4501 9ae5 8b568125c1a6

Khi nhìn lại hành trình của mình từ “Người Ấy Là Ai” đến “Đảo Thiên Đường,” anh có hài lòng với những gì đã đạt được không?

Nhìn lại, Michael cảm thấy cuộc sống của mình thật sự rất thú vị. Mình đã có cơ hội trải qua nhiều trải nghiệm đa dạng, từ việc làm trong văn phòng tài chính đến bước chân vào showbiz, làm người mẫu và tham gia các chương trình giải trí. Michael cảm thấy rất hạnh phúc vì không phải ai cũng có cơ hội trải nghiệm nhiều như vậy. Điều đó khiến mình cảm thấy bản thân rất may mắn.

Cảm ơn Michael Trương về những lời chia sẻ này!

 

Cùng chuyên mục

Hé lộ diễn biến vụ người đàn ông tử vong khi tập gym ở Hà Nội: 2 phút định mệnh

Thứ 2, 21/10/2024 22:55
Từng chi tiết, các mốc thời gian trong vụ người đàn ông tử vong khi tập gym ở Hà Nội đều đã được làm rõ.

Truy tìm Lê Thị Hương

Thứ 2, 21/10/2024 22:49
Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đang truy tìm người phụ nữ nghi lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua việc bán nhà.

Truy tìm Nguyễn Chính Nghĩa

Thứ 2, 21/10/2024 22:21
Quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an quận 4 xác định Nguyễn Chính Nghĩa là người nghi vấn thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản nên phát thông báo truy tìm.

Michael Trương: Chỉ cần là “cờ xanh” với người mình thật sự yêu thương thì cũng ổn rồi, phải không?

Thứ 2, 21/10/2024 21:55
Michael Trương – người đàn ông khó đoán nhất của Đảo Thiên Đường đã để lại ấn tượng mạnh với khán giả không chỉ bởi vẻ ngoài nam tính mà còn qua những mâu thuẫn và câu chuyện tình đầy rối rắm.

Cụ bà sống một mình trong căn nhà cổ 80 năm tuổi ở Hà Nội, khiến cư dân trên cao nhìn xuống "chỉ biết ước" vì điều này!

Thứ 2, 21/10/2024 21:50
Giữa chốn phồn hoa đô thị, một ngôi nhà cổ được xây dựng hơn 80 năm vẫn được gìn giữ, bảo vệ bởi một người phụ nữ gần 100 tuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Cháy lớn tại ngôi nhà 5 tầng ở Bắc Ninh, lửa ngùn ngụt "đỏ trời"

Thứ 2, 21/10/2024 00:31
Ngôi nhà xảy ra đám cháy là nhà ở kết hợp kinh doanh.

2 tính năng AI trên Galaxy Z series khiến giới trẻ không sợ bí ý tưởng

Thứ 2, 21/10/2024 16:53
Áp lực deadline càng dồn dập thì GenZ lại càng thấy khó khăn khi gặp phải các vấn đề cần suy nghĩ, lựa chọn câu chữ cho phù hợp. Nhưng giờ đây AI có thể xử lý việc đó rất tốt rồi.

Rò rỉ tài liệu "tuyệt mật" về kế hoạch trả đũa Iran của Israel, Mỹ lo ngại, gấp rút truy tìm nguồn gốc

Thứ 2, 21/10/2024 06:30
Các tài liệu được đánh dấu "tuyệt mật" và ghi chú rằng thông tin chỉ nhằm phổ biến cho Mỹ và các đồng minh thuộc liên minh Ngũ Nhãn.

Tin không khí lạnh mới nhất: Miền Bắc mưa to, nhiệt độ giảm mạnh

Thứ 2, 21/10/2024 17:00
Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ đêm 23/10, Bắc Bộ chuyển mát, vùng núi đêm và sáng trời rét.

HIEUTHUHAI ngồi ghế giám khảo Rap Việt, netizen bùng nổ tranh cãi

Thứ 2, 21/10/2024 01:01
Cư dân mạng bàn tán trái chiều xoay quanh việc HIEUTHUHAI xuất hiện tại Rap Việt.
xe.nguoiduatin.vn