Microsoft cho phép người dùng lựa chọn tính cách cho chatbot AI của Bing

Microsoft cho phép người dùng lựa chọn tính cách cho chatbot AI của Bing

Thứ 6, 03/03/2023 16:17
Với tính năng mới, Microsoft cho phép người dùng có thể lựa chọn tính cách, làm cho chatbot AI trên Bing trở nên thú vị hơn, gần gũi với bản thân hơn.
chatbot ai bing

Microsoft đã nhanh chóng thực hiện lời hứa của mình để cung cấp cho người dùng nhiều quyền kiểm soát hơn đối với tính cách của Bing AI. Giám đốc dịch vụ web Mikhail Parakhin đã tiết lộ rằng 90% những người thử nghiệm bản xem trước Bing sẽ thấy một nút chuyển đổi để thay đổi phản hồi của chatbot. Tùy chọn Sáng tạo cho phép nhiều câu trả lời "độc đáo và giàu trí tưởng tượng" (đọc là: vui nhộn), trong khi nút chuyển Chính xác nhấn mạnh các câu trả lời ngắn hơn, đi thẳng vào vấn đề. Ngoài ra còn có một cài đặt Cân bằng nhằm đạt được điểm trung bình.

Công ty đã kiềm chế các phản hồi của Bing AI sau khi những người dùng ban đầu nhận thấy hành vi kỳ lạ trong các cuộc trò chuyện dài và các phiên 'giải trí'. Theo quan sát của The Verge, các hạn chế đã khiến một số người dùng khó chịu vì chatbot sẽ đơn giản từ chối trả lời một số câu hỏi. Kể từ đó, Microsoft đã dần dần nâng cao các giới hạn và chỉ trong tuần này đã cập nhật AI để giảm cả tình trạng không phản hồi và "ảo giác". Bot có thể không quá kỳ lạ, nhưng nó cũng sẽ sẵn sàng hơn để khơi dậy trí tò mò của người dùng.

Việc chuyển đổi xuất hiện khi Microsoft đang mở rộng quyền truy cập vào Bing AI. Công ty đã đưa công nghệ này vào các ứng dụng dành cho thiết bị di động và Skype vào cuối tháng 2 và vài ngày trước đã cung cấp tính năng này thông qua thanh tác vụ của Windows 11. Tính linh hoạt có thể làm cho AI trở nên hữu ích hơn trong những môi trường đa dạng hơn này và tăng thêm mức độ an toàn khi ngày càng có nhiều người dùng thử hệ thống. Công ty cũng lưu ý, nếu người dùng lựa chọn tính cách Sáng tạo cho Bing AI, hãy cẩn trọng, không nên tin tưởng hoàn toàn vào những kết quả không rõ ràng mà chatbot đưa ra..

Thành Đô

Microsoft chuẩn bị mang chatbot Bing AI của mình lên hàng loạt ứng dụng di động và Skype

Thứ 5, 23/02/2023 14:40
Việc Microsoft mang chatbot Bing AI của mình lên các ứng dụng di động và Skype có thể sẽ là bước quyết định cho sự chấm dứt của "trợ lý ảo" Cortana thời gian tới.

Khuyến cáo cảnh giác 4 lỗ hổng bảo mật mới trong Microsoft Exchange

Thứ 7, 18/02/2023 16:25
Cục An toàn thông tin vừa có cảnh báo đến các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam, các chuyên gia đặc biệt lưu ý 4 lỗ hổng mới được phát hiện trong Microsoft Exchange.

Apple, Google và Microsoft sắp thay thế mật khẩu truyền thống

Thứ 4, 15/02/2023 15:46
Mã khóa (passkey) an toàn hơn nhiều so với mật khẩu truyền thống (password) và có khả năng chống lừa đảo cũng như lỗi của con người rất cao.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

MyTV tăng trưởng thần tốc và câu chuyện làm chủ công nghệ của doanh nghiệp Việt

Thứ 4, 08/05/2024 17:04
Từ những ngày đầu phải đi thuê và phụ thuộc 100% vào công nghệ truyền hình của nước ngoài, đội ngũ chuyên gia, kỹ sư của MyTV, VNPT đã nghiên cứu, học hỏi và từng bước làm chủ, phát triển hệ thống cho riêng mình, từ đó tối ưu dịch vụ, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Những người cần thu nhận vân tay, mống mắt khi làm thẻ Căn cước từ 1/7

Thứ 3, 07/05/2024 15:25
Từ 1/7/2024, người dân khi làm thẻ căn cước phải thu nhận vân tay, mống mắt, bổ sung vào dữ liệu sinh trắc học trong cơ sở dữ liệu quốc gia. Những người cần phải bổ sung bao gồm:

Phát hiện lỗ hổng bảo mật có thể ảnh hưởng tới 4 tỷ người dùng Android

Thứ 6, 03/05/2024 18:37
Microsoft vừa cảnh báo về một lỗ hổng bảo mật liên quan đến truyền tải đường dẫn trong nhiều ứng dụng Android phổ biến, có thể cho phép các ứng dụng độc hại ghi đè lên các tệp trong thư mục chính của các ứng dụng này.

Cắt giảm nhân sự chưa từng có, Thế giới di động vẫn lãi ròng hơn 900 tỷ đồng trong 3 tháng đầu năm

Thứ 6, 03/05/2024 16:20
Chỉ trong 3 tháng đầu năm, Thế giới di động đã ghi nhận khoản lãi ròng hơn 900 tỷ đồng, cao gấp 43 lần cùng kỳ năm 2023. Đây cũng là kết quả kinh doanh tốt nhất được ghi nhận từ năm 2022 đến nay của đơn vị này.

Bị khai từ đối tác thành nhân viên của Shopee, nhiều người có nguy cơ vỡ nợ vì bị truy thu thuế

Thứ 5, 02/05/2024 07:10
Nhiều đối tác tiếp thị liên kết của Shopee đang đứng trước nguy cơ vỡ nợ khi có thể bị truy thu thuế nhiều tỷ đồng trong khi bản chất khoản hoa hồng mà họ nhận được lại không lớn như vậy.
     
Nổi bật trong ngày

MyTV tăng trưởng thần tốc và câu chuyện làm chủ công nghệ của doanh nghiệp Việt

Thứ 4, 08/05/2024 17:04
Từ những ngày đầu phải đi thuê và phụ thuộc 100% vào công nghệ truyền hình của nước ngoài, đội ngũ chuyên gia, kỹ sư của MyTV, VNPT đã nghiên cứu, học hỏi và từng bước làm chủ, phát triển hệ thống cho riêng mình, từ đó tối ưu dịch vụ, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
xe.nguoiduatin.vn