Microsoft triển khai AI trong lớp học, cải thiện khả năng thuyết trình và toán cho học sinh

Microsoft triển khai AI trong lớp học, cải thiện khả năng thuyết trình và toán cho học sinh

Thứ 6, 10/02/2023 11:53
Microsoft đã công bố các công cụ lớp học mới được hỗ trợ bởi AI. Công ty coi “Công cụ tăng tốc học tập” mới của mình là giúp học sinh rèn luyện kỹ năng nói và toán học, đồng thời giúp công việc của giáo viên dễ dàng hơn một chút khi trẻ em chuẩn bị cho một thế giới thậm chí còn phát triển hơn về công nghệ.

Speaker Progress là một công cụ lớp học AI mới dành cho giáo viên. Microsoft cho biết họ tiết kiệm thời gian bằng cách “hợp lý hóa quy trình tạo, xem xét và phân tích các bài tập nói và thuyết trình cho sinh viên, nhóm và lớp học”. Nó có thể cung cấp các bản tóm tắt gọn gàng về các kỹ năng dựa trên bản trình bày đồng thời làm nổi bật các lĩnh vực cần cải thiện. Ngoài ra, nó cho phép giáo viên xem lại các bản ghi của học sinh, xác định nhu cầu của họ và theo dõi tiến độ.

microsoft teams

Speaker Progress sẽ là người bạn đồng hành cho Speaker Coach, một tính năng hiện có mà Microsoft đã ra mắt vào năm 2021 nhằm cung cấp phản hồi và hướng dẫn nói trực tiếp. Ví dụ: nó sử dụng AI để đưa ra con trỏ thời gian thực về nhịp độ, cao độ và từ đệm. “Speaker Coach là một trong những công cụ từng là công cụ hỗ trợ cho rất nhiều sinh viên mà tôi đã làm việc cùng,” một giáo viên giấu tên cho biết trong một video ra mắt của Microsoft. “Có thể thực hành và nhận phản hồi theo thời gian thực là nơi Speaker Coach hỗ trợ cho học sinh của chúng tôi, thậm chí nó còn giúp ích cho chúng tôi khi trưởng thành.”

microsoft teams1

Trong khi công cụ Math Coach giải cấu trúc các vấn đề, hướng dẫn học sinh các bước để giải toán đồng thời khuyến khích tư duy phản biện thì Math Progress là công cụ đồng hành tập trung vào giáo viên, giúp họ tạo ra các câu hỏi thực hành và đưa ra phản hồi hiệu quả hơn. Công ty cho biết các tính năng này hoạt động cùng nhau: Math Coach sử dụng thông tin đầu vào của giáo viên từ Tiến trình Toán học để phát triển các bài học mới. Ngoài ra, nó cho biết các trường học có thể sử dụng dữ liệu thông thạo toán học tổng thể của các công cụ để theo dõi tiến trình và đáp ứng tốt hơn các mục tiêu của họ.

Speaker Progress, Math Coach and Math Progress sẽ ra mắt trong Microsoft Teams for Education trong năm học 2023-2024. Trong khi đó, Speaker Coach hiện sẵn dùng trong Teams và PowerPoint.

Nguyên Đỗ

Microsoft biến Bing thành một công cụ tìm kiếm AI

Thứ 5, 09/02/2023 08:00
Google đang nghiên cứu các câu trả lời do AI cung cấp cho việc tìm kiếm trên web, giống như cách ChatGPT hoạt động khi trả lời câu hỏi.

Microsoft Edge mới ra mắt tích hợp trò chuyện AI, giao diện mới

Thứ 4, 08/02/2023 18:00
Cùng với bản cập nhật lớn cho Bing với các tính năng do AI tương tự ChatGPT, Microsoft cũng tiết lộ một bản cập nhật mới cho trình duyệt Edge.

Microsoft chuẩn bị cho một sự kiện AI lớn, công bố tích hợp ChatGPT vào Bing?

Thứ 3, 07/02/2023 15:00
Microsoft đã tiết lộ kế hoạch cho một sự kiện lớn trong tuần này, khả năng cao liên quan đến trí tuệ nhân tạo - bao gồm việc thêm ChatGPT vào công cụ tìm kiếm Bing của mình.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Chuyển tiền trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt, vân tay từ 1/7

Thứ 4, 27/03/2024 15:13
Theo Quyết định 2345/QĐ-NHNN về triển khai giải pháp an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến và thanh toán thẻ ngân hàng của Ngân hàng Nhà nước, từ ngày 1/7/2024, chuyển tiền qua tài khoản trực tuyến hoặc nạp tiền vào ví điện tử trên 10 triệu đồng phải được xác thực sinh trắc học qua khuôn mặt và vân tay.

Ben Eagle - kênh YouTube số 1 Việt Nam với hơn 9,4 tỷ lượt xem, gần 20 triệu người đăng ký, thu nhập khủng từ nguồn nào?

Thứ 3, 26/03/2024 17:00
Phát triển dựa trên nền tảng YouTube Short, Ben Eagle đang dần cán mốc 20 triệu người đăng ký chỉ sau 3 năm thành lập. Với hơn 9,4 tỷ lượt xem, số tiền mà YouTube phải trả cho Ben Eagle chắc chắn là một con số khổng lồ.

Cách xem ai vào Facebook của mình nhiều nhất

Thứ 3, 26/03/2024 10:28
Nhiều người rất tò mò làm sao để biết ai hay vào xem Facebook của mình. Dưới đây là các bước kiểm tra đơn giản và dễ thực hiện dành cho những người quan tâm.

Phòng tránh bị tấn công mạng, UBCKNN cảnh báo khẩn tới các công ty chứng khoán sau vụ của VNDirec

Thứ 3, 26/03/2024 10:22
UBCKNN vừa có công văn về việc cảnh báo bảo mật hệ thống giao dịch chứng khoán trực tuyến gửi tới các công ty chứng khoán, các đơn vị có liên quan. Đây là chỉ đạo mới nhất của Ủy ban, liên quan tới việc VNDirec và một số công ty chứng khoán khác bị tấn công mạng gần đây.

VNPT thêm “át chủ bài”, giúp phòng tránh cảnh báo sự cố cháy nổ

Thứ 2, 25/03/2024 18:12
Trước tình hình cháy nổ diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương, đặc biệt là các đô thị lớn, VNPT mới đây đã tung ra sản phẩm số mới, giúp phòng tránh cháy nổ an toàn cho người dân, tổ chức, doanh nghiệp...
     
xe.nguoiduatin.vn