Mitsubishi Triton Ralliart 2025 dễ trang bị động cơ hybrid sạc điện đấu Hilux và Navara, báo Úc e vẫn Ranger Raptor vẫn trên một bậc

Chủ nhật, 30/06/2024 16:51
Mitsubishi Triton Ralliart được lên kế hoạch có phiên bản "điện hóa" vào năm 2025. Phiên bản hiệu suất cao này được kỳ vọng sẽ tạo nên cú hích mới cho dòng xe bán tải của Mitsubishi.
Mitsubishi Triton Ralliart 2025 dễ trang bị động cơ hybrid sạc điện đấu Hilux và Navara, báo Úc e vẫn Ranger Raptor vẫn trên một bậc- Ảnh 1.

Sau thành công tại giải đua Asia Cross Country Rally (AXCR) với mẫu Mitsubishi Triton Ralliart, hãng xe Nhật Bản tiếp tục khẳng định tham vọng chinh phục đường đua off-road bằng việc hé lộ kế hoạch điện khí hóa cho phiên bản 2025. 

Theo Carsales của Úc, CEO Mitsubishi Úc, ông Shaun Westcott cho biết dự án Triton Ralliart 2025 vẫn chưa được phê duyệt chính thức. Tuy nhiên, ý tưởng này đã được Mitsubishi ấp ủ từ trước khi thế hệ Triton hiện tại ra mắt vào năm ngoái.

Mitsubishi Triton Ralliart 2025 dễ trang bị động cơ hybrid sạc điện đấu Hilux và Navara, báo Úc e vẫn Ranger Raptor vẫn trên một bậc- Ảnh 2.
Mitsubishi Triton Ralliart 2025 dễ trang bị động cơ hybrid sạc điện đấu Hilux và Navara, báo Úc e vẫn Ranger Raptor vẫn trên một bậc- Ảnh 3.

Hình ảnh chiếc bán tải xuất hiện trong đội xe Mitsubishi từng được cho là Triton hybrid. Tuy nhiên, đến nay, khả năng cao là Triton Ralliart hơn. Ảnh: Mitsubishi

Thực tế, hồi đầu tháng 6, Mitsubishi từng hé lộ hình ảnh một loạt mẫu xe mới sắp ra mắt. Một trong số đó có mẫu khá giống Triton mà báo chí tin rằng sẽ sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid. Tuy nhiên, chiếc "Mitsubishi Triton" này lại có lốp địa hình lớn hơn hẳn và gầm xe cao hơn so với mẫu xe Triton hiện tại. Do đó, Carsales của Úc tin rằng đó thực chất là hình ảnh của Mitsubishi Triton Ralliart.

Nói về vấn đề này, ông Westcott chia sẻ: "Trong vòng đời của sản phẩm, chúng tôi sẽ xem xét các cơ hội để mở rộng phạm vi sản phẩm và điều đó có thể bao gồm cả khả năng phát triển Ralliart". Ông cũng cho biết thêm rằng việc ra mắt Mitsubishi Triton Ralliart sẽ mang đến "cơ hội tiềm năng để cạnh tranh sòng phẳng hơn với một số đối thủ khác".

Mitsubishi Triton Ralliart 2025 dễ trang bị động cơ hybrid sạc điện đấu Hilux và Navara, báo Úc e vẫn Ranger Raptor vẫn trên một bậc- Ảnh 4.
Mitsubishi Triton Ralliart 2025 dễ trang bị động cơ hybrid sạc điện đấu Hilux và Navara, báo Úc e vẫn Ranger Raptor vẫn trên một bậc- Ảnh 5.
Mitsubishi Triton Ralliart 2025 dễ trang bị động cơ hybrid sạc điện đấu Hilux và Navara, báo Úc e vẫn Ranger Raptor vẫn trên một bậc- Ảnh 6.
Mitsubishi Triton Ralliart 2025 dễ trang bị động cơ hybrid sạc điện đấu Hilux và Navara, báo Úc e vẫn Ranger Raptor vẫn trên một bậc- Ảnh 7.

Mitsubishi Triton Ralliart đã xuất hiện trong cuộc Asia Cross Country Rally song vẫn còn được bọc kín khá bí ẩn. Ảnh: Mitsubishi

Dù Mitsubishi Triton không phải mẫu bán chạy ở Việt Nam, nhưng ở Úc, dòng xe này đang có nhu cầu ngày càng lớn. Mitsubishi Úc nhận thấy tiềm năng lớn từ phiên bản Triton Ralliart và tin rằng đây sẽ là động lực thúc đẩy doanh số bán hàng.

"Nếu có cơ hội, chúng tôi sẽ nắm bắt, chúng tôi quan tâm và chúng tôi đang nghiên cứu nó. Chúng tôi tin rằng có rất nhiều cơ hội cho nền tảng này và chiếc xe này trong tương lai. Hiện tại, tôi không thể nói quá nhiều về chiến lược trong tương lai của chúng tôi. Rõ ràng đây là một thị trường rất cạnh tranh", ông Westcott khẳng định.

Mitsubishi Triton Ralliart phiên bản hybrid sạc điện được kỳ vọng sẽ là đối thủ đáng gờm của Toyota Hilux, mẫu xe hiện chỉ được trang bị công nghệ hybrid nhẹ, hay bản hiệu suất cao Toyota HiLux GR Sport và Nissan Navara Warrior. Thực tế, cái tên Ford Ranger Raptor cũng từng được liệt kê, song theo Carsales, ngay cả Triton vẫn khó có thể cạnh tranh với Raptor về hiệu suất. Bù lại, Triton hybrid sẽ cung cấp khả năng kiểm soát tốc độ thấp tốt hơn khi đi off-road cũng như khả năng kiểm soát dễ dàng hơn.

Đọc thêm
  • Nhiều bán tải mới ra mắt Việt Nam năm nay đấu Ranger: Triton 2024 lột xác, có mẫu lần đầu xuất hiện, giá dưới 500 triệu đồng
    Nhiều bán tải mới ra mắt Việt Nam năm nay đấu Ranger: Triton 2024 lột xác, có mẫu lần đầu xuất hiện, giá dưới 500 triệu đồng
  • Nissan Navara thế hệ mới úp mở tùy chọn động cơ hybrid sạc điện, Mitsubishi Triton hứa hẹn theo bước
    Nissan Navara thế hệ mới úp mở tùy chọn động cơ hybrid sạc điện, Mitsubishi Triton hứa hẹn theo bước
  • Bán tải BYD Shark chính thức ra mắt: Dáng đậm chất Ford, chạy 100km không cần nhiên liệu, có trang bị độc đáo chưa xuất hiện trên đối thủ Ranger, Triton
    Bán tải BYD Shark chính thức ra mắt: Dáng đậm chất Ford, chạy 100km không cần nhiên liệu, có trang bị độc đáo chưa xuất hiện trên đối thủ Ranger, Triton
https://www.youtube.com/autopro2008

Tun Lam

Cùng chuyên mục

Hyundai Accent loạn giá tại đại lý: Có nơi giảm gần 20 triệu dù mới ra mắt, tặng cả 'lạc' để chạy đua doanh số

Thứ 3, 02/07/2024 15:23
Mỗi đại lý sẽ có một mức ưu đãi riêng cho Hyundai Accent. Đa số đều chọn phương pháp giảm tiền mặt, đi kèm tặng phụ kiện.

Chưa từng có: Một DN đầu tư 1.500 tỷ làm băng tải dài 6km, chuyển than vượt biên giới từ Lào về Việt Nam

Thứ 3, 02/07/2024 15:23
Thời gian hoạt động của dự án là 30 năm kể từ ngày chấp thuận chủ trương đầu tư, đồng thời chấp thuận nhà đầu tư.

Trải nghiệm màn hình 4K Samsung ViewFinity S7: Thiết kế đẹp và tiện, hình ảnh nét nhưng đây là điều rất cần để tâm trước khi 'xuống tiền'

Thứ 3, 02/07/2024 15:21
Không sản phẩm công nghệ nào là hoàn hảo cả, cần nắm bắt nhược điểm để chấp nhận hoặc giải quyết!

Từ cô gái cụt 2 tay, phải ăn xin ngoài đường trở thành nữ CEO xinh đẹp: Đổi phận nhờ 2 CHỮ mà ai cũng biết nhưng không phải ai cũng làm được!

Thứ 3, 02/07/2024 15:16
Nhìn lại hành trình đó, Yang Pei đã dùng KIÊN CƯỜNG để đối mặt với những thách thức của cuộc đời.

“Đấng” Yasuo bất ngờ sở hữu khả năng “chém bão” cực kỳ khủng khiếp, thực hư ra sao

Thứ 3, 02/07/2024 15:09
Sức mạnh mới của “đấng” Yasuo đã khiến không ít game thủ phải ngỡ ngàng.
     
Nổi bật trong ngày

Startup này hồi sinh ý tưởng thất bại của Sony 10 năm trước: Gắn máy ảnh lên lưng điện thoại, cảm biến to, lens "xịn" để chụp đẹp hơn

Thứ 2, 01/07/2024 05:14
Ý tưởng rất hay và đang thu hút rất nhiều người ủng hộ đặt mua sớm, nhưng để đưa vào thực tế chắc chắn sẽ cần gây ấn tượng nhiều hơn nữa.

VAR Bóng Đá Show mùa 2 - Tập 4: Pháp - Bỉ thư hùng, chờ Ronaldo “mở tài khoản” bàn thắng

Thứ 2, 01/07/2024 07:53
2 cặp trận knock-out EURO 2024 hứa hẹn nhiều kịch tính giữa Pháp vs Bỉ, Bồ Đào Nha vs Slovenia sẽ là câu chuyện được nhắc đến trong VAR Bóng Đá Show Mùa 2 - Tập 4, với sự góp mặt của dàn khách mời gạo cội trong làng fan bóng đá.

Bị bệnh nhân nhổ nước bọt vào mặt, mắng chửi, nữ điều dưỡng bật khóc: "Chắc không thể làm tiếp được nữa"

Thứ 2, 01/07/2024 14:06
Dựng chiếc xe máy giữa sân, chị Vóc bước vào nhà, thả người tự do rơi xuống giường. Khi chồng cất tiếng hỏi "Em mệt à", chị òa khóc: "Chắc em không làm công việc này được nữa".

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng mở công ty mua bán, cho thuê xe điện: Vốn 200 tỷ đồng, có sẵn cả nghìn xe cho thuê ở nhiều thành phố lớn

Thứ 2, 01/07/2024 11:20
Chủ tịch Tập đoàn Vingroup - ông Phạm Nhật Vượng đã công bố thành lập Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ FGF hoạt động trong lĩnh vực mua bán và cho thuê ô tô điện.

36 tuổi, nữ CEO không lấy chồng, chi hàng tỷ đồng để sinh 4 người con: Yêu cầu đối tượng phải có dòng máu lai, cường tráng và có bằng của trường đại học Ivy League

Thứ 2, 01/07/2024 13:35
Nữ CEO nói rằng cô không muốn kết hôn chỉ vì xã hội tin rằng trẻ em cần có cha: "Tôi có thể là anh hùng của chúng".
xe.nguoiduatin.vn