Mua Rolls-Royce Spectre đầu tiên Việt Nam, Minh Nhựa được chiều như thế nào: Sang tận Anh, được tặng một thứ khiến chính chủ thốt lên lời khen rất chu đáo

Thứ 5, 04/07/2024 19:24
Chủ nhân chiếc Rolls-Royce Spectre đầu tiên Việt Nam chia sẻ hình ảnh sang tận nhà máy tại Anh quốc để nhận xe.
Mua Rolls-Royce Spectre đầu tiên Việt Nam, Minh Nhựa được chiều như thế nào: Sang tận Anh, được tặng một thứ khiến chính chủ thốt lên lời khen rất chu đáo- Ảnh 1.

Mua Rolls-Royce Spectre đầu tiên Việt Nam, Minh Nhựa được chiều như thế nào: Sang tận Anh, được tặng một thứ khiến chính chủ thốt lên lời khen rất chu đáo- Ảnh 2.

Chiếc Rolls-Royce Spectre đầu tiên tại Việt Nam bàn giao đến chủ nhân tối 30/6.

Tối 30/6 vừa qua, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh trong buổi lễ bàn giao chiếc Rolls-Royce Spectre đầu tiên tại Việt Nam cho doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh. Vị chủ nhân này sau đó cũng xác nhận điều này bằng những hình ảnh do chính mình đăng tải trên trang cá nhân.

Chiếc Rolls-Royce Spectre này sở hữu màu sơn trắng đi kèm nội thất hai tông màu trắng xanh tương phản được chọn theo sở thích của chủ xe. Trong bài đăng mới ngày 3/7, doanh nhân này đã chia sẻ thông tin sang tận nhà máy của Rolls-Royce tại Anh quốc.

Mua Rolls-Royce Spectre đầu tiên Việt Nam, Minh Nhựa được chiều như thế nào: Sang tận Anh, được tặng một thứ khiến chính chủ thốt lên lời khen rất chu đáo- Ảnh 3.

Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh đăng tải hình ảnh sang nhà máy Rolls-Royce nhận xe.

Trong bài đăng của mình, anh hào hứng chia sẻ "Hãng thật sự rất chu đáo khi M sang nhà máy tại Anh để nhận xe, thiết kế riêng cho mấy viên chocolate giống màu xe luôn". Có thể thấy, vị chủ nhân chiếc Rolls-Royce Spectre đầu tiên tại Việt Nam tỏ ra rất hài lòng với những gì mà hãng xe Anh quốc mang lại.

Tại Việt Nam, Rolls-Royce Spectre phân phối chính hãng có giá khởi điểm 17,99 tỷ đồng. Tuy nhiên như thường lệ các chủ nhân của xe sẽ tự cá nhân hóa nâng giá bán hàng tỷ đồng. Theo một số nguồn tin cho biết, chiếc xe của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh có giá khoảng 25 tỷ đồng.

Mua Rolls-Royce Spectre đầu tiên Việt Nam, Minh Nhựa được chiều như thế nào: Sang tận Anh, được tặng một thứ khiến chính chủ thốt lên lời khen rất chu đáo- Ảnh 4.
Mua Rolls-Royce Spectre đầu tiên Việt Nam, Minh Nhựa được chiều như thế nào: Sang tận Anh, được tặng một thứ khiến chính chủ thốt lên lời khen rất chu đáo- Ảnh 5.
Mua Rolls-Royce Spectre đầu tiên Việt Nam, Minh Nhựa được chiều như thế nào: Sang tận Anh, được tặng một thứ khiến chính chủ thốt lên lời khen rất chu đáo- Ảnh 6.
Mua Rolls-Royce Spectre đầu tiên Việt Nam, Minh Nhựa được chiều như thế nào: Sang tận Anh, được tặng một thứ khiến chính chủ thốt lên lời khen rất chu đáo- Ảnh 7.

Rolls-Royce Spectre là mẫu xe thuần điện đầu tiên của hãng chuyên sản xuất xe siêu sang này. Xe trang bị pin dung lượng 102 kWh cùng động cơ điện có công suất tối đa 577 mã lực, mô-men xoắn 900 Nm, mang đến khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây. Nếu sạc trụ 11 kWh 3 pha, bộ pin chỉ cần hơn 9 tiếng để sạc đầy.

Bộ pin đáp ứng tầm vận hành tối đa 530 km. Theo Rolls-Royce, khách hàng của họ lái xe trung bình 5.100 km mỗi năm. Điều này đồng nghĩa rằng, trung bình Rolls-Royce Spectre chỉ cần sạc pin 10 lần/năm, tức cứ 1,2 tháng mới cần sạc đầy pin một lần.

Rolls-Royce Spectre được thử nghiệm trong nhiều điều kiện khắc nghiệt với tổng quãng đường 1,5 triệu dặm (tương đương 2,4 triệu km). Số ODO trên tương đương 400 năm sử dụng xe của một khách hàng Rolls-Royce điển hình.

Đọc thêm
  • Rolls-Royce Cullinan 2024 ra mắt: Vẫn giữ động cơ V12, thêm công nghệ như Spectre, sẽ về Việt Nam cuối năm nay
    Rolls-Royce Cullinan 2024 ra mắt: Vẫn giữ động cơ V12, thêm công nghệ như Spectre, sẽ về Việt Nam cuối năm nay
  • Cận cảnh Rolls-Royce Spectre vừa ra mắt Việt Nam: Giá từ 17,99 tỷ nhưng muốn ưng ý phải chi thêm vài tỷ mua option, sạc đầy mất 9 tiếng
    Cận cảnh Rolls-Royce Spectre vừa ra mắt Việt Nam: Giá từ 17,99 tỷ nhưng muốn ưng ý phải chi thêm vài tỷ mua option, sạc đầy mất 9 tiếng
  • Rolls-Royce Ghost mới lộ diện: Nội thất có điểm khác biệt mà giới nhà giàu sẽ quan tâm
    Rolls-Royce Ghost mới lộ diện: Nội thất có điểm khác biệt mà giới nhà giàu sẽ quan tâm
https://www.facebook.com/autoprovn


Thùy Trag

Cùng chuyên mục

Nhật, Hàn, châu Âu rút lui giúp xe Trung Quốc 'bùng nổ': Đến lúc này chính người Nga cũng lo ngại!

Chủ nhật, 07/07/2024 11:56
Các nhà sản xuất Trung Quốc đang nắm bắt rất tốt cơ hội tại Nga...

Rộ tin thân tín ông Shoigu ôm 10 tỷ đô đào tẩu sang Pháp, cơn thịnh nộ lan khắp Bộ QP Nga: Sự thật là gì?

Chủ nhật, 07/07/2024 11:55
Theo Kommersant, mạng xã hội đang lan truyền tin cựu Thứ trưởng Quốc phòng Nga biến mất với khối tài sản khổng lồ và đào tẩu sang Pháp, tạo ra "cơn địa chấn" ở Nga. Thực hư ra sao?

Nếu thả một con cá sấu xuống ao có hàng trăm con cá Piranha, liệu cá sấu có bị cắn chết không?

Chủ nhật, 07/07/2024 11:53
Cá Piranha, nổi tiếng với hàm răng sắc nhọn và tập tính hung dữ, thường được miêu tả như những kẻ săn mồi đáng sợ. Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu thả một con cá sấu trưởng thành vào ao có hàng trăm con cá Piranha? Liệu chúng có thể hạ gục được "quái vật" này hay không?

Nữ streamer bất ngờ nổi tiếng nhờ tình huống bị "động chạm" vòng 1

Chủ nhật, 07/07/2024 11:39
Nét ngượng ngùng của nữ streamer sau tình huống khó xử thu về lượng tương tác lớn.

Trương Thế Vinh nói gì về màn trình diễn đầu tiên ở Anh trai vượt ngàn chông gai?

Chủ nhật, 07/07/2024 11:38
"Được biểu diễn cùng các anh em khác, cảm giác "sướng" chưa tả. Tôi chưa bao giờ được đứng trên sân khấu, tham gia tiết mục được tính toán, tập tành bài bản như vậy", Trương Thế Vinh nói.
     
Nổi bật trong ngày

1 kiểu đi bộ không tốn quá 10 phút/ngày nhưng giúp kéo dài tuổi thọ, giảm nguy cơ mắc bệnh tim hiệu quả: Duy trì mỗi ngày để sức khoẻ dẻo dai

Thứ 7, 06/07/2024 00:50
Đi bộ kiểu này đem đến hàng loạt những lợi ích tốt cho sức khoẻ mà ít người hay biết.

Xác thực sinh trắc học không phải để an toàn cho việc chuyển tiền, đây mới là lý do chính!

Thứ 7, 06/07/2024 07:49
Nhận định trên được nêu trong tham luận của Luật sư Trương Thanh Đức tại Hội thảo Giải pháp bảo vệ khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng do Ngân hàng Nhà nước tổ chức ngày 04/7/2024.

Người đàn ông mắc ung thư phổi sau nhiều năm duy trì một thói quen khó bỏ ở đàn ông Việt

Thứ 7, 06/07/2024 10:18
Trong một lần đi khám định kỳ, người đàn ông tại Vĩnh Phúc phát hiện ra khối ung thư tại phổi. "Thủ phạm" gây ra ung thư là một thói quen khó bỏ, có ở nhiều đàn ông Việt.

YouTube ra mắt công cụ AI loại bỏ nhạc bản quyền khỏi video hiệu quả hơn

Thứ 7, 06/07/2024 11:50
Tính năng mới hứa hẹn giúp các nhà sáng tạo dễ dàng gỡ bỏ nhạc có bản quyền mà không ảnh hưởng đến âm thanh khác trong video. Công cụ này được kỳ vọng sẽ hoạt động chính xác và hiệu quả hơn phiên bản trước đó.

Kinh hoàng: 2 người đàn ông nhét đồng nghiệp vào máy giặt và khởi động, lý do không thể chấp nhận

Thứ 7, 06/07/2024 14:07
Nạn nhân là người khuyết tật nên đã không do dự chui vào trong máy.
xe.nguoiduatin.vn