Mỹ nam bị đuổi khỏi showbiz vì cả gan làm điều cấm kỵ, hết thời vẫn sống ung dung với gần 400 tỷ

Thứ 2, 01/07/2024 23:59
Nam diễn viên này tự tay phá nát sự nghiệp đang lên của mình.

Mỹ nam đình đám sụp đổ hình tượng vì bê bối chấn động

Han Jae Suk sinh năm 1973, vào nghề từ năm 1994. Thời điểm những năm đầu 2000, khi làn sóng Hallyu bắt đầu nổi tiếng ở các nước châu Á, Han Jae Suk nổi lên như một hiện tượng với những tựa phim kinh điển như Người Mẫu, Giày Thủy Tinh,... Sở hữu vóc dáng bảnh bao cùng gương mặt điển trai đậm chất lãng tử, anh thường xuyên được chọn vào những vai công tử nhà giàu và lần nào cũng ghi dấu ấn đậm nét với khán giả. Nam diễn viên cũng được mệnh danh là nam phụ quốc dân, dù thường xuyên đóng phụ nhưng toàn nổi bật lấn át cả nam chính.

Mỹ nam bị đuổi khỏi showbiz vì cả gan làm điều cấm kỵ, hết thời vẫn sống ung dung với gần 400 tỷ - Ảnh 1.

Han Jae Suk nổi tiếng với vai thứ trong Giày Thủy Tinh

Thời điểm đang nổi đình đám, Han Jae Suk lại tự tay nhấn chìm sự nghiệp của mình với bê bối trốn nghĩa vụ quân sự khiến công chúng phẫn nộ. Nghĩa vụ quân sự là điều bắt buộc với nam giới Hàn Quốc, việc trốn nghĩa vụ cũng là điều cấm kỵ mà bất cứ sao nam nào phạm phải cũng phải trả giá đắt. Đã thế Han Jae Suk còn chi tiền để làm giả bệnh án nhằm mục đích được miễn tham gia nghĩa vụ. Được biết thời điểm đó không chỉ có mình Han Jae Suk mà hai tài tử đình đám khác là Song Seung Hun và Jang Hyuk cũng tham gia làm giả bệnh án, số tiền mỗi người chi trả là khoảng 200 - 300 triệu won.

Mỹ nam bị đuổi khỏi showbiz vì cả gan làm điều cấm kỵ, hết thời vẫn sống ung dung với gần 400 tỷ - Ảnh 2.

Song Seung Hun - Jang Hyuk - Han Jae Suk bị phát hiện việc làm giả bệnh án

Sau bê bối chấn động, Han Jae Suk vội vàng nhập ngũ nhưng vẫn bị công chúng chỉ trích thậm tệ, đuổi khỏi showbiz. 2 năm sau đó, khi đã xuất ngũ, anh nỗ lực trở lại showbiz nhưng toàn bị ghẻ lạnh, trong khi đóng Song Seung Hun và Jang Hyuk thì may mắn hơn, vẫn được công chúng tiếp nhận, thậm chí càng về sau càng nổi tiếng.

Hết thời vẫn sống ung dung vì "giàu sẵn"

Phốt chấn động vấy bẩn danh tiếng nhưng có lẽ không thể ảnh hưởng tới cuộc sống của Han Jae Suk bởi anh đóng phim vì đam mê chứ không thật sự kiếm sống nhờ công việc này. Vốn dĩ tài tử họ Han là một tài phiệt "hàng real". Được biết, anh là con trai của cựu Phó Chủ tịch tập đoàn ô tô lớn nhất nhì xứ Hàn, sinh ra để kế thừa khối tài sản khổng lồ từ gia đình. Từ nhỏ, Han Jae Suk đã được nuông chiều như hoàng tử nhưng những năm đầu sự nghiệp, anh đã giấu gia thế của mình. Có lẽ cũng vì lớn lên trong nhung lụa nên Han Jae Suk sợ khổ, không muốn đi nghĩa vụ.

Mỹ nam bị đuổi khỏi showbiz vì cả gan làm điều cấm kỵ, hết thời vẫn sống ung dung với gần 400 tỷ - Ảnh 3.

Những năm gần đây, Han Jae Suk đã trở thành cái tên gần như bị khán giả quên lãng. Anh thỉnh thoảng mới đóng phim nhưng chẳng được quan tâm. Cách đây 2 năm, Han Jae Suk thậm chí còn có cú ngã ngựa đau đớn khi ra mắt với bộ phim hợp tác Hàn - Việt Kẻ Thứ Ba. Dù đã tích cực sang Việt Nam quảng bá tác phẩm nhưng anh gần như không được công chúng quan tâm.

Dĩ nhiên, như đã nói ở trên, dù ở thời kỳ đỉnh cao hay đã hết thời thì Han Jae Suk vẫn sống sung sướng khi sở hữu khối tài sản khủng với con số ước tính khoảng gần 400 tỷ. Đây có lẽ chỉ là con số được công khai, tính dựa trên các khoản thu từ việc làm nghệ thuật còn cụ thể tài sản thừa hưởng từ gia đình là bao nhiêu thì vẫn là ẩn số.

Mỹ nam bị đuổi khỏi showbiz vì cả gan làm điều cấm kỵ, hết thời vẫn sống ung dung với gần 400 tỷ - Ảnh 4.

Hình ảnh của Han Jae Suk 2 năm trước tại Việt Nam

Nguồn ảnh: Naver

LỆ AN

Cùng chuyên mục

Sao nam vô duyên bậc nhất showbiz

Thứ 5, 04/07/2024 00:02
Sao nam này xây dựng hình tượng hài hước nhưng nhiều lần khiến đồng nghiệp xấu hổ vì cái "miệng độc" của anh.

Lộ địa điểm Midu hưởng tuần trăng mật sang chảnh

Thứ 5, 04/07/2024 00:01
Vợ chồng Midu có kỳ nghỉ sang trọng cùng những người bạn thân thiết hậu tổ chức đám cưới.

Một loại rau "rẻ bèo" ở Việt Nam, đâu cũng có nhưng sang nước ngoài là "xa xỉ phẩm", du học sinh không dám ăn vì quá đắt

Thứ 5, 04/07/2024 00:01
Trên mâm cơm của du học sinh nào có món ăn chế biến từ loại rau này thì người đó hẳn sẽ được gọi vui là "rich kid".

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập cuối: Tất cả các nhân vật đều có cái kết đẹp trừ một người

Thứ 4, 03/07/2024 23:58
Các kết của phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim đang tạo ra tranh cãi gay gắt.

Vì sao phiếu vote 350 khán giả trường quay Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai bị phản ứng: Là "công tâm" dữ chưa?

Thứ 4, 03/07/2024 23:56
Khi một chương trình thi đấu về âm nhạc lên sóng, khán giả trường quay lại trở thành nhân tố gây tranh cãi không kém gì nghệ sĩ tham gia.
     
Nổi bật trong ngày

Điểm mặt 8 đội bóng vào tứ kết Euro 2024, xác định 4 cặp đấu

Thứ 4, 03/07/2024 07:07
Sau loạt trận vòng 1/8 Euro 2024 diễn ra rạng sáng 3/7, UEFA đã xác định được đầy đủ 4 cặp đấu ở tứ kết.

Điện thoại "cục gạch" sẽ bị "khai tử" vào tháng 9

Thứ 4, 03/07/2024 11:47
Theo lộ trình của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), kể từ ngày 16/9 sẽ thực hiện tắt sóng 2G, từng bước tiến tới tắt sóng 3G trong những năm tới. Như vậy, các điện thoại phổ thông (hay còn gọi là điện thoại "cục gạch") chỉ nghe - gọi, nhắn tin sẽ phải chuyển sang dùng điện thoại thông minh.

Máy bay chở 277 người phải hạ cánh khẩn cấp vì phục vụ thức ăn hỏng cho khách

Thứ 4, 03/07/2024 17:22
Chuyến bay 136 của hãng Delta Airlines đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp tại New York (Mỹ) sau khi phát hiện một phần thức ăn phục vụ cho hành khách đã bị hỏng.

Rosé - Cha Eun Woo vướng tin hẹn hò, nhưng đây mới là "chân ái" của mỹ nhân BLACKPINK

Thứ 4, 03/07/2024 21:52
Cách đây 4 năm, Rosé (BLACKPINK) được cho là để lộ loạt "hint" hẹn hò với người này.

Hình ảnh xấu xí Euro đêm qua: Cựu sao MU đau đớn vì bị vật thể lạ ném trúng đầu, đôi giày từ "trên trời rơi xuống" khiến suýt mất oan bàn thắng

Thứ 4, 03/07/2024 07:47
Hai trận đấu tại vòng 1/8 Euro 2024 rạng sáng 3/7 đều chứng kiến những hành động không đẹp từ các cổ động viên góp mặt trên khán đài.
xe.nguoiduatin.vn