Nguyễn Thảo Phương đăng quang quán quân Tỏa sáng thiên thần nhí 2024

Thứ 3, 02/07/2024 15:54
Vượt qua gần 70 thí sinh tài năng, Nguyễn Thảo Phương xuất sắc đăng quang quán quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5.

Chung kết Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5 diễn ra tối 30/6 tại Phố đi bộ Bạch Đằng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng với nhiều nội dung đặc sắc, ấn tượng. Chương trình có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc đang được nhiều khán giả trẻ yêu mến như VP Bá Vương, ca sĩ Ong Mỹ Mỹ cùng các đội múa của TP Đà Nẵng...

Trong đêm chung kết, các thí sinh trải qua các phần thi tài năng và thời trang. Kết quả chung cuộc, quán quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5 đã gọi tên thí sinh Nguyễn Thảo Phương. Ngoài ngôi vị cao nhất, Nguyễn Thảo Phương còn giành giải Nhất phần thi tài năng và giải Ngôi sao được yêu thích nhất.

Nguyễn Thảo Phương đăng quang quán quân Tỏa sáng thiên thần nhí 2024- Ảnh 1.
Nguyễn Thảo Phương đăng quang quán quân Tỏa sáng thiên thần nhí 2024- Ảnh 2.

Giây phút đăng quang của Nguyễn Thảo Phương.

Nguyễn Thảo Phương đăng quang quán quân Tỏa sáng thiên thần nhí 2024- Ảnh 3.

Quán quân Tỏa sáng thiên thần nhí 2024 và NTK Châu Loan.

Ngay từ đầu, Thảo Phương đã chinh phục ban giám khảo và chiếm trọn trái tim khán giả bằng sự tự tin, bản lĩnh sân khấu, cũng như tài năng guitar điêu luyện.

Được biết, Thảo Phương hiện đang học tại trường Sky-Line Đà Nẵng. Cô là một học sinh ưu tú với bảng thành tích vượt trội trong năm học 2023-2024 có thể kể đến như: Giải Ba kỳ thi Olympic tiếng Anh IOE cấp Thành phố, Huy chương Vàng môn Toán kỳ thi Olympic Toán - Khoa học quốc tế StemCo, Huy chương Vàng môn Sinh học kỳ thi Olympic Toán - Khoa học quốc tế StemCo, Giải Guitar điện xuất sắc nhất cấp quận Hải Châu...

Ngôi vị á quân thuộc về thí sinh Ngô Tuệ Cát (Đà Nẵng). Ngô Tuệ Cát cũng là thí sinh được yêu thích nhất, giành số điểm vote cao nhất.

Nguyễn Thảo Phương đăng quang quán quân Tỏa sáng thiên thần nhí 2024- Ảnh 4.

Á quân thuộc về thí sinh Ngô Tuệ Cát.

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao một số giải phụ cho các thí sinh như: Giải Ngôi sao truyền cảm hứng được trao cho thí sinh Nguyễn Ngọc Thảo My; giải Đội nhóm tài năng xuất sắc thuộc về hai bạn Nguyễn Ngô Hà Anh và Hà Bảo Trân; Giải Ngôi sao tài năng triển vọng thuộc về thí sinh Huỳnh Quốc Dũng; giải Ngôi sao có gương mặt Á Đông thuộc về thí sinh Hoàng Linh Đan; giải Ngôi sao catwalk tỏa sáng thuộc về thí sinh Phan Võ Quỳnh Chi; giải Ngôi sao tài năng toả sáng thuộc về thí sinh Trần Ngọc Diệp; giải Ngôi sao triển vọng tỏa sáng thuộc về thí sinh Phan Nguyễn Quỳnh Trang…

Các thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi, giành giải thưởng cao nhất có cơ hội tham gia các cuộc thi các tài năng quốc tế, tham gia trình diễn trên các sàn diễn quốc tế như: Tuần lễ thời trang trẻ em tại Thái Lan, Indonesia… thời gian tới.

Nguyễn Thảo Phương đăng quang quán quân Tỏa sáng thiên thần nhí 2024- Ảnh 5.

Ekip thành viên ban giám khảo.

Nguyễn Thảo Phương đăng quang quán quân Tỏa sáng thiên thần nhí 2024- Ảnh 6.
Nguyễn Thảo Phương đăng quang quán quân Tỏa sáng thiên thần nhí 2024- Ảnh 7.

Giám khảo Lương Kỳ Duyên - Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 và giám khảo Nguyễn Minh Khắc - á vương của Man Of The Year 2022.

Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5 năm 2024 có chủ đề "Hãy bảo vệ môi trường biển" do Kênh truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam VOVTV phối hợp công ty Tân Thành An sản xuất và phát sóng cùng sự đồng hành của Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.



PHI PHI

Cùng chuyên mục

Ngang nhiên tự xưng phó giám đốc công an tỉnh đe doạ doanh nghiệp, người dân

Thứ 5, 04/07/2024 18:03
Công an tỉnh Bình Định cho biết thời gian qua, một số đối tượng gọi điện thoại đến số máy của một số cán bộ, lãnh đạo thuộc các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và người dân trên địa bàn tỉnh tự xưng là Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh.

Nam diễn viên từng bị tẩy chay gay gắt vì “lén” lấy vợ dòng dõi trâm anh thế phiệt, giờ U50 sống mỹ mãn trong biệt thự xa hoa 100m2

Thứ 5, 04/07/2024 17:58
Sau 9 năm kết hôn, danh tính người vợ của nam diễn viên mới được chính thức công bố. Trước đó, cô thậm chí phải đóng giả làm tiếp viên hàng không nếu bị bắt gặp trong lúc đi du lịch cùng chồng. Chính điều này đã khiến danh tiếng của ngôi sao ảnh hưởng dữ dội.

Người thiết kế những thiết bị mang tính biểu tượng của Apple hé lộ sản phẩm yêu thích nhất của mình: Không phải iPhone hay Macbook

Thứ 5, 04/07/2024 17:58
Jony Ive, người đứng sau thiết kế của nhiều sản phẩm biểu tượng của Apple, đã chia sẻ về thiết bị yêu thích nhất của mình. Đó chính là chiếc Apple Watch, sản phẩm đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ giữa con người và công nghệ.

Công an xác định cô gái 22 tuổi ở Hà Nội bị bắn tử vong bằng đạn bi

Thứ 5, 04/07/2024 17:37
Cơ quan chức năng xác định, cô gái bị bắn vào tay. Bước đầu, nguyên nhân tử vong được cho là "đạn bi chạy theo cơ bắp tay vào phổi".

Quy định mới: Người dân sắp được bấm biển số xe trên VNeID khi đăng ký xe lần đầu

Thứ 5, 04/07/2024 17:17
Từ ngày 1/8/2024, chủ xe có thể bấm biển số trên VNeID khi đăng ký xe lần đầu thay vì làm trực tiếp như hiện hành.
     
Nổi bật trong ngày

Kỷ lục livestream bán đặc sản địa phương: Thu về 3 tỷ đồng sau 4 tiếng, 23 tấn gạo ruộng tôm hết hàng sau vài chục phút

Thứ 4, 03/07/2024 06:56
Phiên live bán đặc sản An Giang trên TikTok đã tiếp cận được tới 31,6 triệu người, bán ra hơn 17.800 đơn hàng, đạt doanh thu hơn 3 tỷ đồng.

Galaxy Unpacked “bí hiểm” nhất từ trước tới nay cho thấy vị thế dẫn đầu của Samsung về công nghệ

Thứ 4, 03/07/2024 07:50
Vì sao gần như không có thông tin nào được hé lộ về các sản phẩm Galaxy trước thềm Unpacked 2024?

Tại sao sữa tràn ra khi đun sôi nhưng nước thì không?

Thứ 4, 03/07/2024 10:00
Sự khác biệt này đến từ thành phần trong nước và sữa.

Phản ứng của hoa hậu Phương Khánh khi anh trai than nghèo và xin tiền "chữa lành"

Thứ 4, 03/07/2024 11:21
Mới đây, anh trai hoa hậu Phương Khánh – chuyên gia trang điểm Nguyễn Phương Khanh chia sẻ status than buồn, xin tiền em gái nhưng bị em gái có thái độ phũ phàng.

Cảnh báo: Ứng dụng TikTok, Messenger, Netflix trên iOS có nguy cơ 'dính dòn' bởi một lỗ hổng bảo mật cực kỳ nghiêm trọng

Thứ 4, 03/07/2024 13:06
Lỗ hổng trong Cocoapods có thể đe dọa TikTok, Snapchat, LinkedIn, Netflix, Microsoft Teams, Facebook Messenger và nhiều ứng dụng khác.
xe.nguoiduatin.vn