Nhà vô địch CKTG bước đi loạng choạng, gương mặt không còn thần sắc khiến khán giả bất an

Thứ 6, 28/06/2024 16:53
Một trong những nhà vô địch đặc biệt nhất lịch sử CKTG nay lại khiến khán giả vô cùng lo lắng.

Trong lịch sử LMHT, có rất nhiều nhà vô địch CKTG đã được tôn vinh. Trong số này, cũng có không ít tuyển thủ vô cùng đặc biệt. Ví dụ như Faker đang là tuyển thủ vô địch CKTG nhiều lần nhất (4 lần) hay Duke là tuyển thủ đầu tiên vô địch CKTG với 2 đội tuyển khác nhau (SKT T1, Invictus Gaming). Tuy nhiên, cả Faker và Duke đều chơi ở những vị trí chủ chốt, có thể một mình thay đổi cục diện trận đấu. Chính vì vậy, tuyển thủ Hỗ Trợ đầu tiên vô địch CKTG với 2 đội khác nhau như BeryL lại càng đặc biệt hơn nữa. Chưa kể, 1 trong 2 đội đó, lại luôn bị coi là "kho điểm" của LCK, kể cả trong thời điểm mà họ bước lên ngôi thế giới.

BeryL là một trong những tuyển thủ đặc biệt nhất lịch sử khi vô địch CKTG với 2 đội khác nhau trong vai trò Hỗ Trợ

BeryL là một trong những tuyển thủ đặc biệt nhất lịch sử khi vô địch CKTG với 2 đội khác nhau trong vai trò Hỗ Trợ

Tuy nhiên, mới đây, BeryL lại khiến khán giả vô cùng lo lắng. Cụ thể, trong trận đấu giữa KT Rolster và OKSavingsBank BRION, người ta đã thấy một BeryL vô cùng thất sắc, gương mặt dường như không còn chút sức lực nào. Chưa kể, trong lúc cả đội ra chào khán giả sau khi trận đấu kết thúc, BeryL cũng không thể di chuyển cùng các thành viên khác. Anh chỉ có thể đứng thu dọn đồ đạc và sau đó khập khiễng lê bước vào trong phòng chờ phía sau sân khấu.

BeryL đi không vững và gương mặt cũng không có sinh khí gì

Theo một số thông tin được fan LCK chia sẻ, BeryL vừa trải qua một cuộc phẫu thuật ở bụng và căn cứ theo biểu hiện của anh, rõ ràng Hỗ Trợ từng 2 lần lên ngôi CKTG chưa thực sự bình phục. Điều này khiến khán giả LCK vừa lo lắng cho BeryL vừa bức xúc trước KT. Bởi lẽ, KT cũng là một trong những đội được xem là có hệ thống đào tạo trẻ tốt. Chính KT từng mang đội trẻ lên thi đấu ở LCK một lần hồi năm ngoái. Với đối thủ chỉ là OKBRO, không có lý do gì để đội tuyển này tiếp tục vắt sức BeryL như vừa qua.

Khán giả không khỏi lo lắng cho BeryL khi có tin anh vừa trải qua đợt phẫu thuật đã phải thi đấu ngay và Pyosik còn tiết lộ rằng BeryL vẫn còn đau

Khán giả không khỏi lo lắng cho BeryL khi có tin anh vừa trải qua đợt phẫu thuật đã phải thi đấu ngay và Pyosik còn tiết lộ rằng BeryL vẫn còn đau

Nhà vô địch CKTG bước đi loạng choạng, gương mặt không còn thần sắc khiến khán giả bất an- Ảnh 3.

"Tôi thắc mắc sao họ không đôn người từ đội Challengers lên và để BeryL nghỉ ngơi"

Hiện tại, phía KT chưa có bất kỳ phản hồi nào về tình trạng sức khỏe của BeryL hay những kế hoạch nhân sự cho một số trận đấu sắp tới, ít nhất là trận còn lại trong tuần này với đối thủ T1. Với một OKBRO, BeryL đã căng thẳng và đau đớn như vậy. Không ai dám chắc mọi chuyện sẽ không tệ hơn khi đối thủ phía trước là T1 hùng mạnh.

Nam Minh

Cùng chuyên mục

Bí ẩn về những cánh sắt giống như cánh máy bay được lắp đặt ở hai bên của con tàu lớn!

Thứ 2, 01/07/2024 13:48
Sự hiện diện của những cánh sắt được lắp đặt ở hai bên của con tàu lớn, thường được gọi là vánh chắn sóng hoặc vánh lườn, ẩn chứa nhiều bí ẩn và đóng vai trò quan trọng trong vận hành tàu thuyền.

TRỰC TIẾP Bóng đá Việt Nam vs Thái Lan, bán kết giải Đông Nam Á

Thứ 2, 01/07/2024 13:45
TRỰC TIẾP Trận U16 Việt Nam vs U16 Thái Lan diễn ra lúc 15h00 ngày 1/7 thuộc khuôn khổ bán kết giải U16 Đông Nam Á 2024.

Viện nghiên cứu Nhật Bản lần đầu phát hiện khả năng "đánh lừa" con người của muỗi: Tự biết khi nào cần dừng hút máu để không bị vật chủ nhận ra

Thứ 2, 01/07/2024 13:41
Có thể bạn chưa biết, muỗi có khả năng "tung hỏa mù" đối với vật chủ để trốn thoát kịp thời.

36 tuổi, nữ CEO không lấy chồng, chi hàng tỷ đồng để sinh 4 người con: Yêu cầu đối tượng phải có dòng máu lai, cường tráng và có bằng của trường đại học Ivy League

Thứ 2, 01/07/2024 13:35
Nữ CEO nói rằng cô không muốn kết hôn chỉ vì xã hội tin rằng trẻ em cần có cha: "Tôi có thể là anh hùng của chúng".

Dàn mỹ nam, mỹ nữ nhà sao Việt: Đẹp như tạc tượng, tài năng, ngoan hiền hết phần thiên hạ

Thứ 2, 01/07/2024 13:34
Cả 3 mỹ nam, mỹ nữ của nhà danh hài Minh Nhí, NSND Trịnh Kim Chi, Hoàng Mập đều sở hữu tài năng hơn người, đã vậy còn được nhận xét ngoan ngoãn, hiền lành.
     
Nổi bật trong ngày

Lỗi bí ẩn trên iPhone 15 Pro Max: Có một thứ thỉnh thoảng cứ biến đi đâu mất?

Chủ nhật, 30/06/2024 06:50
Kỳ lạ là lỗi này không xảy ra thường xuyên. Có những lúc xuất hiện bất ngờ, lúc khác lại bình thường.

Trước lần ôm hận vì 1 cm nghiệt ngã, Đan Mạch từng tạo nên "truyện cổ tích Euro" điên rồ như thế nào?

Chủ nhật, 30/06/2024 10:12
Nếu không bị việt vị chỉ bởi 1 cm mũi giày, tuyển Đan Mạch đã vươn lên dẫn trước Đức. Và khi ấy, biết đâu đội bóng này đã có thể một lần nữa khiến cả châu Âu chấn động.

Bí ẩn về thành phố duy nhất trên thế giới không có ô tô!

Chủ nhật, 30/06/2024 11:58
Venice, thành phố lãng mạn nổi tiếng với những kênh đào thơ mộng và những chiếc thuyền gondola huyền bí. Nhưng điều khiến Venice trở nên đặc biệt hơn cả chính là việc nơi đây hoàn toàn không có ô tô, biến nó thành thành phố độc nhất vô nhị trên hành tinh.

Trưởng CA phường bị tông tử vong trong lúc đi tập thể dục: Camera hé lộ diễn biến

Chủ nhật, 30/06/2024 15:55
Trích xuất camera tại hiện trường cho thấy, ngoài trung tá Quang còn một người nữa cũng bị xe tông trúng tại thời điểm nói trên.

Một nữ nghệ sĩ Việt tại Mỹ thất thần khi nửa đêm bị trộm cắt cửa đột nhập lấy sạch hàng hóa

Chủ nhật, 30/06/2024 18:24
"Sáng sớm nay, một chuyện chấn động đã xảy ra với tôi, hai tên trộm đột nhập vào cửa tiệm của tôi, trích xuất camera mới biết" – Thúy Nga chia sẻ.
xe.nguoiduatin.vn