36 tuổi, nữ CEO không lấy chồng, chi hàng tỷ đồng để sinh 4 người con: Yêu cầu đối tượng phải có dòng máu lai, cường tráng và có bằng của trường đại học Ivy League

Thứ 2, 01/07/2024 13:35
Nữ CEO nói rằng cô không muốn kết hôn chỉ vì xã hội tin rằng trẻ em cần có cha: "Tôi có thể là anh hùng của chúng".

Ye Haiyang (36 tuổi), CEO của một thương hiệu mỹ phẩm và là Influencer đình đám tại Trung Quốc đang khiến 9 triệu người theo dõi tranh cãi khi quyết định sinh 4 đứa con bằng tinh trùng mà cô mua từ Mỹ.

Theo đó, Ye Haiyang sinh ra trong một gia đình thuộc tầng lớp lao động ở tỉnh Cát Lâm phía đông bắc Trung Quốc. Ở tuổi 22, cô thành lập công ty trang điểm DC Expert có trụ sở tại Thâm Quyến.

Sau khi xây dựng nhà máy cho công ty vào năm 2015, nữ doanh nhân thành đạt này đã tự đặt cho mình câu hỏi: "Làm việc chăm chỉ và kiếm tiền như vậy có ý nghĩa gì?".

36 tuổi, nữ CEO không lấy chồng, chi hàng tỷ đồng để mua "giống" sinh 4 người con: Yêu cầu đối tượng phải có dòng máu lai, cường tráng và có bằng của trường đại học Ivy League- Ảnh 1.

Nữ CEO hạnh phúc ở bên các con

Câu trả lời của cô là sinh con. Song, thay vì đi theo con đường thông thường là kết hôn và mang thai, Ye quyết định mua tinh trùng "chất lượng cao" từ một ngân hàng tinh trùng tại Hoa Kỳ.

Ye đã chọn thứ mà cô cho là tốt nhất: tinh trùng của một người đàn ông có dòng máu lai, khỏe mạnh, cường tráng và có bằng từ một trường đại học thuộc khối Ivy League.

Ye cho biết cô đã chi 500.000 nhân dân tệ (hơn 1,7 tỷ đồng) để sinh con gái đầu lòng, tên Doris, tại Mỹ vào năm 2017.

Năm 2021, cô đến Nga để thực hiện một thủ thuật IVF khác bằng tinh trùng của cùng một người đàn ông và sinh con gái thứ hai, Hatti, vào năm 2022.

Ngày 20/6, Ye thông báo trên tài khoản Douyin (phiên bản TikTok của Trung Quốc) của mình rằng cô vừa sinh đôi hai bé trai Owen và Olsen bằng tinh trùng của cùng một người đàn ông.

Nữ CEO rất vui vì có cả con trai và con gái, nói rằng chúng là tất cả những gì cô mơ ước khi còn là một thiếu niên.

36 tuổi, nữ CEO không lấy chồng, chi hàng tỷ đồng để mua "giống" sinh 4 người con: Yêu cầu đối tượng phải có dòng máu lai, cường tráng và có bằng của trường đại học Ivy League- Ảnh 2.

Sau khi có 2 con gái đầu lòng, nữ CEO tiếp tục sinh hạ 2 cậu nhóc sinh đôi

Khi sinh con gái đầu lòng, Ye đã phải đối mặt với nhiều sự chỉ trích từ người dùng mạng và nỗi nghi ngờ "không chồng mà chửa". Nhiều người cho rằng nữ CEO đang có hành động kỳ dị, khác người và lãng phí tiền bạc. Nhưng đến hiện tại, khi cô đã làm mẹ của 4 đứa trẻ khỏe mạnh và thông minh, ngày càng có nhiều sự ủng hộ hơn từ mọi người.

Nhiều người nói rằng cô là "tấm gương" cho họ. "Cô ấy có con gái, con trai, tiền bạc và không có chồng hay mẹ chồng khó chịu. Thật hạnh phúc", một số người để lại bình luận.

Trước áp lực tỷ lệ sinh liên tục chạm mức thấp kỷ lục, Trung Quốc đã điều chỉnh chính sách khai sinh từ năm ngoái.

Tỉnh Tứ Xuyên ở phía tây nam chính thức công bố quy định mới vào tháng 2/2023, cho phép trẻ em sinh ra ngoài giá thú được đăng ký hộ khẩu theo hộ khẩu của một trong hai cha, mẹ.

Ở Trung Quốc, hộ khẩu hay giấy phép cư trú vĩnh viễn có nghĩa là được hưởng các phúc lợi xã hội cơ bản bao gồm giáo dục và chăm sóc y tế.

Luật pháp Trung Quốc không cho phép phụ nữ độc thân tiếp cận các ngân hàng tinh trùng trong nước, vì vậy một số phụ nữ chọn mua tinh trùng từ nước ngoài.

36 tuổi, nữ CEO không lấy chồng, chi hàng tỷ đồng để mua "giống" sinh 4 người con: Yêu cầu đối tượng phải có dòng máu lai, cường tráng và có bằng của trường đại học Ivy League- Ảnh 3.

4 người con xinh đẹp và khỏe mạnh của Ye Haiyang

Trong một video của mình, Ye nói rằng cô không muốn kết hôn chỉ vì xã hội tin rằng trẻ em cần có cha. Cô nói rằng mình có thể vừa là mẹ vừa là cha của các con: "Tôi có thể là anh hùng của chúng", cô nói.

Nói về quyết định sinh 4 đứa con của mình, Ye chia sẻ: "Mọi người nói rằng tình yêu dành cho mỗi đứa con sẽ giảm đi khi bạn có thêm con, nhưng tình yêu của tôi dành cho chúng chỉ tăng lên gấp bội".

Hơn hết, Ye cũng được mẹ của cô ủng hộ hết lòng khi quyết định tự sinh và nuôi nấng những đứa trẻ.

Theo SCMP

Nguyễn Phượng

Cùng chuyên mục

Bloomberg: Với xe điện Trung Quốc, tiền không là tất cả!

Thứ 4, 03/07/2024 11:55
Nếu chỉ cần đầu tư thật nhiều tiền để thành công, Trung Quốc đã có thể thống trị mọi ngành công nghiệp, từ sản xuất máy bay đến sản xuất chất bán dẫn.

Ford Ranger sắp thêm bản mới: Rẻ hơn hẳn Raptor nhưng offroad không kém, như bản Sport nhiều đồ xịn

Thứ 4, 03/07/2024 11:53
Ford Ranger sắp có phiên bản off-road mới với tên gọi Tremor, được phát triển dựa trên biến thể Sport tầm trung, hứa hẹn mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ với động cơ diesel tăng áp kép.

Gọi xe ôm thấy tài xế có mùi lạ nhưng vẫn đi, ngồi lên xe chưa được 1 phút người đàn ông đã phải trả giá

Thứ 4, 03/07/2024 11:51
Người đàn ông đã dùng điện thoại ghi lại toàn bộ hành trình của mình và khiến người xem không khỏi thót tim.

Ngôi nhà cháy tại Hà Nội sáng nay nằm trong tổ liên gia an toàn PCCC, đã mở lối thoát thứ 2

Thứ 4, 03/07/2024 11:48
Theo thông tin từ công an, ngôi nhà cũng được trang bị bình chữa cháy xách tay, mở lối thoát nạn thứ 2, rất may vụ việc không gây thiệt hại về người.

Hiểu đúng về giao dịch trực tuyến không bắt buộc xác thực sinh trắc học

Thứ 4, 03/07/2024 11:47
Không phải tất cả các giao dịch trực tuyến (chuyển tiền, nạp tiền, thanh toán hoá đơn tiện ích) đều thuộc diện bắt buộc phải xác thực bằng thông tin sinh trắc học, cụ thể với những loại sau đây.
     
Nổi bật trong ngày

"Chết đi sống lại" trên chấm 11m, Ronaldo chính thức đưa ra tuyên bố đầy khó khăn về Euro

Thứ 3, 02/07/2024 06:46
Ronaldo đã đá hỏng 1 quả penalty trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Slovakia ở vòng 1/8 Euro 2024.

Chấm điểm Bồ Đào Nha vs Slovenia: Một ngôi sao còn sáng hơn Diogo Costa, Ronaldo gây thất vọng

Thứ 3, 02/07/2024 08:11
Theo chấm điểm từ WhoScored thì thủ môn Diogo Costa vẫn chưa phải là cầu thủ xuất sắc nhất dù cản phá 3 quả luân lưu giúp Bồ Đào Nha vào tứ kết Euro 2024.

Thành Cát Tư Hãn và 'sở thích đặc biệt' gây ám ảnh cho phụ nữ thời xưa: Hé lộ góc khuất trong cuộc đời vị Đại Hãn

Thứ 3, 02/07/2024 10:24
Ẩn sau hình ảnh người anh hùng oai hùng là một khía cạnh khác trong đời tư của ông, nơi "sở thích đặc biệt" này trở thành chủ đề bàn tán và ám ảnh cho biết bao phụ nữ thời cổ đại.

Mỹ nhân màn ảnh Việt thập niên 90, bạn diễn cùng Thương Tín trong 'Tình khúc 68” sống ra sao sau nhiều năm vắng bóng: Tuổi 60 xinh đẹp, đài các, làm mẹ đơn thân của 3 con

Thứ 3, 02/07/2024 11:15
Sau nhiều năm vắng bóng trong giới giải trí, hiện mỹ nhân này có cuộc sống bình dị bên các con thân yêu.

Một ngành lần đầu tiên được tuyển sinh tại Đại học Y Hà Nội, chỉ duy nhất 60 suất: Học phí cực kỳ có lợi, cơ hội việc làm lương cao thì không thiếu

Thứ 3, 02/07/2024 11:59
Trước xu hướng hiện nay, trường Đại học Y Hà Nội cũng đã bắt đầu tuyển sinh ngành này từ năm 2024.
xe.nguoiduatin.vn