Nhiều người đứng ngồi không yên khi iPhone bị sự cố hoặc mất cắp

Nhiều người đứng ngồi không yên khi iPhone bị sự cố hoặc mất cắp

Thứ 5, 06/04/2023 16:21
iPhone chắc chắn là một trong những tài sản quan trọng của nhiều người, và đó là điều được thể hiện trong một cuộc khảo sát về sản phẩm Apple.

Theo khảo sát của Consumer Intelligence Research Partners (CIRP), iPhone dường như là thiết bị mà người dùng Apple cảm thấy khó sống thiếu nhất. Thật vậy, sau khi đặt câu hỏi cho các khách hàng của Apple, tổ chức này nhận thấy rằng iPhone chiếm một vị trí quan trọng hơn các thiết bị khác của Apple - một điều không phải là quá bất ngờ.

Kết quả điều tra cho thấy, trong trường hợp bị mất hoặc bị đánh cắp, hơn 80% người được hỏi cho biết họ sẽ thay thế iPhone ngay lập tức hoặc trong vòng vài ngày, trong khi các thiết bị khác của Apple sẽ mất nhiều thời gian hơn để thay thế.

Nếu cần thiết, cho dù sau một vụ trộm hoặc một cú rơi mạnh, chủ sở hữu các sản phẩm của Apple sẽ thay thế hoặc sửa chữa iPhone đó nhanh hơn so với các thiết bị khác của họ. Cho dù đối với máy Mac hay iPad, khoảng 60% chủ sở hữu cho biết họ sẽ sửa chữa hoặc thay thế chúng ngay trong ngày hoặc vài ngày, ít hơn gần 20% so với iPhone.

2

Do đó, việc mất iPhone rõ ràng là một vấn đề nghiêm trọng hơn các thiết bị khác, vì chỉ 6% những người được hỏi tuyên bố rằng họ sẽ đợi gần một tháng hoặc thậm chí không bao giờ thay thế nó. Đối với iPad, gần 20% người tham gia nói rằng họ sẽ không vội thay thế hoặc sửa chữa máy tính bảng của mình và 14% đối với máy Mac.

Rõ ràng, những con số này không thực sự gây ngạc nhiên vì smartphone là vật dụng thiết yếu của nhiều người và việc không có smartphone sẽ phức tạp hơn nhiều so với máy tính bảng. Hơn nữa, giới trẻ ngày càng trung thành với iPhone, ngay cả khi điều đó đồng nghĩa với việc mất hứng thú với các sản phẩm khác của thương hiệu, theo tiết lộ từ một cuộc khảo sát khác của Piper Sandler.

Thái An

Những mẫu iPhone sẽ bị iOS 17 'bỏ rơi'

Thứ 4, 05/04/2023 09:22
Một tin đồn mới được chia sẻ bởi MacRumors cho biết iOS 17 sẽ không hỗ trợ iPhone X và iPadOS 17 cuối cùng sẽ ngừng hỗ trợ iPad Pro thế hệ đầu tiên.

Apple giành chiến thắng trong vụ kiện chống lại quyết định điều tra trình duyệt di động tại Anh

Chủ nhật, 02/04/2023 17:32
Apple Inc đã chiến thắng trong đơn kháng cáo quyết định của cơ quan quản lý chống độc quyền của Anh về việc mở một cuộc điều tra về trình duyệt di động và dịch vụ trò chơi trên đám mây của họ,

Apple cạnh tranh lành mạnh với Samsung bằng chính 'tuyệt chiêu' của đối thủ

Thứ 5, 30/03/2023 10:15
Apple cam kết cạnh tranh tích cực với Samsung tại thị trường Hàn Quốc. Mới đây, "táo khuyết" còn sử dụng chính "vũ khí" một thời của đối thủ để phục vụ mục tiêu của mình.
Cùng chuyên mục

Top những điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Thứ 6, 10/05/2024 10:02
Trong phân khúc giá điện thoại khoảng dưới 10 triệu, người dùng hoàn toàn có thể thoải mái trải nghiệm những thiết bị thương hiệu di động nổi tiếng như iPhone, Samsung, hay Xiaomi…

MyTV tăng trưởng thần tốc và câu chuyện làm chủ công nghệ của doanh nghiệp Việt

Thứ 4, 08/05/2024 17:04
Từ những ngày đầu phải đi thuê và phụ thuộc 100% vào công nghệ truyền hình của nước ngoài, đội ngũ chuyên gia, kỹ sư của MyTV, VNPT đã nghiên cứu, học hỏi và từng bước làm chủ, phát triển hệ thống cho riêng mình, từ đó tối ưu dịch vụ, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Những người cần thu nhận vân tay, mống mắt khi làm thẻ Căn cước từ 1/7

Thứ 3, 07/05/2024 15:25
Từ 1/7/2024, người dân khi làm thẻ căn cước phải thu nhận vân tay, mống mắt, bổ sung vào dữ liệu sinh trắc học trong cơ sở dữ liệu quốc gia. Những người cần phải bổ sung bao gồm:

Phát hiện lỗ hổng bảo mật có thể ảnh hưởng tới 4 tỷ người dùng Android

Thứ 6, 03/05/2024 18:37
Microsoft vừa cảnh báo về một lỗ hổng bảo mật liên quan đến truyền tải đường dẫn trong nhiều ứng dụng Android phổ biến, có thể cho phép các ứng dụng độc hại ghi đè lên các tệp trong thư mục chính của các ứng dụng này.

Cắt giảm nhân sự chưa từng có, Thế giới di động vẫn lãi ròng hơn 900 tỷ đồng trong 3 tháng đầu năm

Thứ 6, 03/05/2024 16:20
Chỉ trong 3 tháng đầu năm, Thế giới di động đã ghi nhận khoản lãi ròng hơn 900 tỷ đồng, cao gấp 43 lần cùng kỳ năm 2023. Đây cũng là kết quả kinh doanh tốt nhất được ghi nhận từ năm 2022 đến nay của đơn vị này.
     
Nổi bật trong ngày

Top những điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Thứ 6, 10/05/2024 10:02
Trong phân khúc giá điện thoại khoảng dưới 10 triệu, người dùng hoàn toàn có thể thoải mái trải nghiệm những thiết bị thương hiệu di động nổi tiếng như iPhone, Samsung, hay Xiaomi…
xe.nguoiduatin.vn