Nhiều người đứng ngồi không yên khi iPhone bị sự cố hoặc mất cắp

Nhiều người đứng ngồi không yên khi iPhone bị sự cố hoặc mất cắp

Thứ 5, 06/04/2023 16:21
iPhone chắc chắn là một trong những tài sản quan trọng của nhiều người, và đó là điều được thể hiện trong một cuộc khảo sát về sản phẩm Apple.

Theo khảo sát của Consumer Intelligence Research Partners (CIRP), iPhone dường như là thiết bị mà người dùng Apple cảm thấy khó sống thiếu nhất. Thật vậy, sau khi đặt câu hỏi cho các khách hàng của Apple, tổ chức này nhận thấy rằng iPhone chiếm một vị trí quan trọng hơn các thiết bị khác của Apple - một điều không phải là quá bất ngờ.

Kết quả điều tra cho thấy, trong trường hợp bị mất hoặc bị đánh cắp, hơn 80% người được hỏi cho biết họ sẽ thay thế iPhone ngay lập tức hoặc trong vòng vài ngày, trong khi các thiết bị khác của Apple sẽ mất nhiều thời gian hơn để thay thế.

Nếu cần thiết, cho dù sau một vụ trộm hoặc một cú rơi mạnh, chủ sở hữu các sản phẩm của Apple sẽ thay thế hoặc sửa chữa iPhone đó nhanh hơn so với các thiết bị khác của họ. Cho dù đối với máy Mac hay iPad, khoảng 60% chủ sở hữu cho biết họ sẽ sửa chữa hoặc thay thế chúng ngay trong ngày hoặc vài ngày, ít hơn gần 20% so với iPhone.

2

Do đó, việc mất iPhone rõ ràng là một vấn đề nghiêm trọng hơn các thiết bị khác, vì chỉ 6% những người được hỏi tuyên bố rằng họ sẽ đợi gần một tháng hoặc thậm chí không bao giờ thay thế nó. Đối với iPad, gần 20% người tham gia nói rằng họ sẽ không vội thay thế hoặc sửa chữa máy tính bảng của mình và 14% đối với máy Mac.

Rõ ràng, những con số này không thực sự gây ngạc nhiên vì smartphone là vật dụng thiết yếu của nhiều người và việc không có smartphone sẽ phức tạp hơn nhiều so với máy tính bảng. Hơn nữa, giới trẻ ngày càng trung thành với iPhone, ngay cả khi điều đó đồng nghĩa với việc mất hứng thú với các sản phẩm khác của thương hiệu, theo tiết lộ từ một cuộc khảo sát khác của Piper Sandler.

Thái An

Những mẫu iPhone sẽ bị iOS 17 'bỏ rơi'

Thứ 4, 05/04/2023 09:22
Một tin đồn mới được chia sẻ bởi MacRumors cho biết iOS 17 sẽ không hỗ trợ iPhone X và iPadOS 17 cuối cùng sẽ ngừng hỗ trợ iPad Pro thế hệ đầu tiên.

Apple giành chiến thắng trong vụ kiện chống lại quyết định điều tra trình duyệt di động tại Anh

Chủ nhật, 02/04/2023 17:32
Apple Inc đã chiến thắng trong đơn kháng cáo quyết định của cơ quan quản lý chống độc quyền của Anh về việc mở một cuộc điều tra về trình duyệt di động và dịch vụ trò chơi trên đám mây của họ,

Apple cạnh tranh lành mạnh với Samsung bằng chính 'tuyệt chiêu' của đối thủ

Thứ 5, 30/03/2023 10:15
Apple cam kết cạnh tranh tích cực với Samsung tại thị trường Hàn Quốc. Mới đây, "táo khuyết" còn sử dụng chính "vũ khí" một thời của đối thủ để phục vụ mục tiêu của mình.
Cùng chuyên mục

Hơn 2,3 tỷ giao dịch thực hiện qua nền tảng chia sẻ dữ liệu quốc gia từ đầu năm tới nay

Thứ 5, 25/07/2024 19:23
Theo thống kê, tổng giao dịch kết nối, chia sẻ dữ liệu qua nền tảng tích hợp và chia sẻ dữ liệu quốc gia - NDXP từ đầu năm đến nay đã đạt 533 triệu, cao hơn hẳn số liệu tương ứng 2 năm 2020 và 2021 lần lượt là 11,5 triệu và 193,8 triệu giao dịch.

Giải pháp VNPT SmartVision cắm cờ Việt Nam trên bản AI thế giới

Thứ 3, 23/07/2024 11:57
Nền tảng nhận diện hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo VNPT SmartVision đã được ứng dụng rộng rãi trong nhiều tổ chức, doanh nghiệp ở Việt Nam vừa giành thắng lợi toàn diện tại đấu trường AI City Challenge 2024 uy tín thế giới là bước khẳng định mạnh mẽ cho trí tuệ Việt Nam.

Nhà mạng bắt đầu triển khai ưu đãi, tặng máy cho khách hàng chuyển đổi từ 2G lên 4G

Thứ 2, 22/07/2024 17:57
Thực hiện chủ trương tắt sóng 2G của Bộ Thông tin và Truyền thông vào tháng 9/2024 tới đây, các nhà mạng bắt đầu triển khai loạt ưu đãi dành cho các khách hàng nâng cấp lên điện thoại 4G.

Elon Musk sẽ chuyển trụ sở của X từ California đến Texas

Thứ 2, 22/07/2024 17:20
Tỷ phú Elon Musk vừa tuyên bố sẽ chuyển trụ sở của SpaceX và X đến bang Texas (Mỹ).

Cuộc đua xác thực sinh trắc học: Các ngân hàng công bố con số bất ngờ

Thứ 2, 22/07/2024 09:52
Các ngân hàng dẫn đầu việc áp dụng quy định sinh trắc học mới đây đã cập nhật kết quả. Techcombank đã có hơn 2,6 triệu tài khoản xác thực thành công, trong khi đó, Vietcombank cũng công bố con số bất ngờ
     
xe.nguoiduatin.vn