Những hình ảnh đầu tiên của CEO Apple Tim Cook tại Việt Nam

Thứ 2, 15/04/2024 02:36
Ngày 15/4, CEO Apple Tim Cook đã đăng ảnh đầu tiên kể từ khi đặt chân đến Việt Nam. Ông gặp gỡ mẹ con ca sỹ Mỹ Linh – Mỹ Anh và thưởng thức món cà phê trứng.

Báo Dân Trí thông tin, trên trang cá nhân chính thức của mình tại X ngày 15/4, CEO Apple gửi lời chào tới Việt Nam.

"Xin chào Việt Nam! Cảm ơn những nghệ sỹ tài năng Mỹ Linh và Mỹ Anh đã có buổi đón tiếp nồng hậu. Tôi cũng rất mê món cà phê trứng", Tim Cook chia sẻ.

CEO Apple Tim Cook đang thưởng thức món cà phê trứng và hạt hướng dương cùng hai mẹ con ca sỹ Mỹ Linh và Mỹ Anh tại một quán cà phê ở Hàng Bè. Ảnh: VietNamNet

CEO Apple Tim Cook đang thưởng thức món cà phê trứng và hạt hướng dương cùng hai mẹ con ca sỹ Mỹ Linh và Mỹ Anh tại một quán cà phê ở Hàng Bè. Ảnh: VietNamNet

Ngay sau khi đặt chân tới Hà Nội, Tim Cook nhận định "không có nơi nào như Việt Nam, một đất nước xinh đẹp và sôi động". Người đứng đầu tập đoàn Apple khẳng định "luôn nỗ lực để xây dựng những mối liên kết sâu sắc và mang đến nhiều lợi ích hơn cho người dân ở nơi chúng tôi hoạt động"

Cũng trong sáng, tỷ phú công nghệ Tim Cook tản bộ tại Hồ Gươm và gặp gỡ KOL công nghệ, nhà sáng tạo nội dung Duy Thẩm. Tại đây, Tim Cook gửi lời chào tới Việt Nam.

Tim Cook trò chuyện với KOL công nghệ Ngô Đức Duy. "Thật tuyệt vời khi dành thời gian cùng Duy và xem quá trình sáng tạo của cậu ấy khi sử dụng chế độ Cinematic trên iPhone 15 Pro", ông Tim Cook nói. Ảnh: VnExpress

Tim Cook trò chuyện với KOL công nghệ Ngô Đức Duy. "Thật tuyệt vời khi dành thời gian cùng Duy và xem quá trình sáng tạo của cậu ấy khi sử dụng chế độ Cinematic trên iPhone 15 Pro", ông Tim Cook nói. Ảnh: VnExpress

Duy Thẩm (tên thật là Ngô Đức Duy, SN 1995 tại Vĩnh Phúc), từ một chàng sinh viên đam mê công nghệ, bắt đầu sự nghiệp từ con số 0 và trở thành một trong những reviewer công nghệ số một tại Việt Nam.

Kênh YouTube của Duy Thẩm có người theo dõi chủ yếu là nam giới trẻ tuổi, cũng không có gì lạ khi nội dung kênh phần nhiều là review chuyên sâu về công nghệ, cập nhật các sản phẩm công nghệ mới nhất.

Ở kênh TikTok, Ngô Đức Duy thu hút nhiều người xem là nữ hơn với các nội dung mang tính cá nhân, đại chúng hơn như các nội dung với SChannel, cuộc sống sau khi cưới…

Trong khi đó, chia sẻ trên trang cá nhân, Duy Thẩm viết: "Một buổi sáng như trong mơ, được đón tiếp, được trò chuyện với Tim Cook, cùng đi dạo Hồ Hoàn Kiếm. Cách đây 8 năm mình bấm máy quay video đầu tiên và trong viễn cảnh xa vời nhất cũng không nghĩ ngày hôm này. Tim Cook bảo rất thích không khí, con người Việt Nam".

CEO Apple liên tục giơ tay chữ V (Victory), bày tỏ sự thân thiện với người dân, du khách xung quanh. Ảnh: VnExpress

CEO Apple liên tục giơ tay chữ V (Victory), bày tỏ sự thân thiện với người dân, du khách xung quanh. Ảnh: VnExpress

Trong lịch trình buổi sáng, CEO Apple Tim Cook cũng đích thân tới "đại bản doanh" AntiantiArt, và gặp đạo diễn Phương Vũ.

Sự kiện CEO Apple đến Việt Nam đang thu hút sự chú ý từ cộng đồng công nghệ nói riêng và kinh doanh nói chung. 

Sau bài đăng đầu tiên của Tim Cook trên X (Twitter), nhiều tài khoản tick xanh đã bình luận đầy thích thú. Trong khi đó, nhiều người bình luận, liệu có phải sắp có Apple Store tại Việt Nam, báo Dân Việt thông tin.

T.H (T/h)

Cùng chuyên mục

Cách nhận biết rau có thuốc trừ sâu

Thứ 3, 30/04/2024 12:44
Tham khảo bài viết dưới đây để biết một số đặc điểm nhận biết được rau có "ngậm" hóa chất, thuốc trừ sâu hay không.

5 loại cá không nên mua dù giá “rẻ như cho”

Thứ 3, 30/04/2024 12:15
Bạn lưu ý không nên mua những loại cá dưới đây kẻo vừa phí tiền, vừa gây hại sức khỏe.

Loại gỗ "siêu hiếm" đắt gấp 10-20 lần trầm hương, nhiều đại gia săn lùng

Thứ 3, 30/04/2024 11:32
Kỳ nam vừa là nguồn dược liệu quý vừa mang tính phong thủy cao và mang dáng vẻ cổ kính. Loại gỗ này đại gia Nhật, Trung dốc cả hầu bao không mua nổi vì quá hiếm.

Mô hình nuôi vịt "độc lạ" của chàng kỹ sư điện, doanh thu hàng tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 11:15
Đây là mô hình chăn nuôi ứng dụng công nghệ hiện đại của anh Thái Hòa Nam (SN 1982, ở xã Bảo Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình), có quy mô lớn nhất tỉnh Quảng Bình.

Gần 1.400 doanh nghiệp gia nhập thị trường, bất động sản có đang "phá băng"?

Thứ 3, 30/04/2024 11:00
Tổng cục Thống kê công bố số liệu tình hình phát triển của doanh nghiệp mới trong 4 tháng đầu năm 2024 cho thấy sự khởi sắc của nền kinh tế.
     
Nổi bật trong ngày

Vạch mặt kẻ thủ ác (Kỳ 12): Thi thể cháy đen, biến dạng và tội ác của gã bạn nghiện ma túy

Thứ 2, 29/04/2024 08:00
Sau khi dùng hung khí sát hại anh Vũ Văn Tr., Vũ Văn Thắng còn đốt thi thể nạn nhân để phi tang. Đặc biệt sau khi gây án, Thắng vẫn ung dung chơi ma túy.

Chân dung HLV Kim Sang-sik lọt "mắt xanh" VFF

Thứ 2, 29/04/2024 11:25
Ông Kim Sang-sik là người sắp trở thành tân HLV trưởng tuyển Việt Nam.

Tuyên bố mới nhất của Tổng thống Ukraine về hòa bình với Nga

Thứ 2, 29/04/2024 03:50
Tổng thống Volodymyr Zelensky tin rằng hội nghị thượng đỉnh hòa bình vào tháng 6 tới có thể đặt nền móng cho việc quốc tế khiến Nga khôi phục nền hòa bình ở Ukraine.

Vụ du khách đỗ xe bị “chặt chém” ở Quy Nhơn: Sự việc xuất hiện từ 2 năm trước?

Thứ 2, 29/04/2024 07:29
UBND TP Quy Nhơn hiện đã chỉ đạo các đơn vị chức năng xác minh thông tin khách du lịch phản ánh bị thu 100.000- 200.000 đồng khi đậu ô tô qua đêm dưới lòng đường.

Căn bệnh nhiều người sợ khi vào giao mùa, nằm điều hòa: BS chỉ cách phòng tránh

Thứ 3, 30/04/2024 07:20
Thời tiết hiện nay thay đổi thất thường, cùng với việc nằm điều hòa thường xuyên khiến những người mắc bệnh viêm xoang luôn ám ảnh mỗi khi phải trải qua.
xe.nguoiduatin.vn