Top 5 mẫu ô tô giá rẻ đáng quan tâm nhất hiện nay

Top 5 mẫu ô tô giá rẻ đáng quan tâm nhất hiện nay

Thứ 7, 22/02/2020 07:00
Những mẫu xe ô tô giá rẻ luôn được rất nhiều người quan tâm tại Việt Nam, nhất là đối với những người có thu nhập trung bình.
nhung chiec xe gia re dang quan tam nhat hien nay dspl 1

Kia Morning 2020

Kia Morning là sản phẩm rất ăn khách tại Việt Nam không chỉ nhờ mức giá hợp túi tiền của nhiều người mà còn hấp dẫn bởi dáng vóc nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trong đường đông đúc và tiết kiệm nhiên liệu. Kia Morning sở hữu lưới tản nhiệt hình mũi hổ kết hợp cá tính với cụm đèn sương mù gương cầu, đồng thời cản sau với sự xuất hiện của ống bô kép cũng mang đến ngoại hình đậm chất thể thao cho mẫu xe cỡ nhỏ giá rẻ này.

Trang bị ngoại thất cho Kia Morning cũng được đánh giá là khá hiện đại so với các mẫu xe cùng phân khúc và tầm giá như: đèn pha Halogen dạng thấu kính, đèn LED ban ngày, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ... Trong khi đó, nội thất của Kia Morning vẫn làm hài lòng người sử dụng với vô-lăng tích hợp sẵn nút bấm điều chỉnh âm thanh, đồng hồ optiron, màn hình DVD, chức năng dẫn đường GPS, cửa sổ trời rộng rãi. Đặc biệt, hàng ghế sau của Kia Morning có thể gập theo tỷ lệ 60:40 giúp tăng thêm diện tích khoang hành lý.

Cả 4 phiên bản của Kia Morning chỉ sử dụng một động cơ Kappa Eco-Prime 1.25L 3 xy lanh thẳng hàng. Động cơ này giúp xe có khả năng sinh công suất tối đa 86 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Nhà sản xuất rất tự hào khi công bố mức tiêu hao nhiên liệu của Kia Morning khi chạy 100 km chỉ hết 6,5 lít xăng.

Giá xe Kia Morning hiện nay đang được bán tại thị trường Việt Nam ở mức khoảng từ 299 đến 393 triệu đồng.

 

nhung chiec xe gia re dang quan tam nhat hien nay dspl 2

Hyundai Grand i10 2020

Ngoài Kia Morning, khách hàng còn có thêm nhiều sự lựa chọn khác với mức giá chỉ nhỉnh hơn một chút. Tuy nhiên, bù lại khách hàng sẽ được trải nghiệm các trang bị cao cấp hơn, khả năng vận hành cũng được đánh giá mạnh mẽ hơn. Trong đó không thể không kể đến đối thủ cực mạnh của Kia Morning là Hyundai Grand i10.

Hyundai Grand i10 là mẫu xe cỡ nhỏ ăn khách nhất thị trường Việt Nam và thường xuyên lọt Top 10 xe bán chạy nhất thị trường. Với sự thay đổi lớn trong thiết kế cũng như tạo hình, Grand i10 2020 được đánh giá là mạnh mẽ, góc cạnh và thể thao hơn. Với mặt lưới tản nhiệt được làm mới hoàn toàn với những thanh nan kim loại đan thể thao, góc cạnh. Bộ mâm đúc với thiết kế đa chấu với kích thước 14 inch cũng là một trong những điểm nổi bật của mẫu xe Hàn Quốc này.

Điểm không thể không nhắc đến có lẽ là hệ thống kính chiếu hậu được điều khiển toàn bộ bằng điện trên Hyundai Grand i10 2020 thay vì chỉnh cơ như các phiên bản cũ. Vô lăng xe được tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại, cao cấp giúp người lái có thể dễ dàng thao tác, điều khiển ngay cả khi đang lái xe. Hyundai i10 hiện nay đang ở mức khoảng 315 đến 415 triệu đồng, và thuộc một trong những chiếc xe ô tô giá rẻ nhất Việt Nam 2020.

 

nhung chiec xe gia re dang quan tam nhat hien nay dspl 3

Toyota Wigo 2020

Toyota Wigo xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu nhưng cũng đạt được thành tích khá lớn về mặt doanh số. Sau 2 tháng kể từ khi ra mắt, tân binh của hãng xe Nhật Bản đã đánh bật i10 ra khỏi vị trí quán quân trong phân khúc. Tuy nhiên, kết quả bán hàng thời điểm sau Tết của Wigo 2020 ngày càng giảm sút một phần do nhu cầu mua sắm của người dân ngày càng giảm.

Sở hữu kiểu dáng thiết kế truyền thống của những mẫu xe Toyota, Wigo mang trên mình cụm đèn pha công nghệ Halogen, kính chiếu hậu chỉnh điện, hệ thống đèn LED ban ngày hiện đại….

Trên xe sử dụng thiết kế nội thất sang trọng với vô lăng ba chấu đầy mạnh mẽ, ghế ngồi và các chi tiết sử dụng phần lớn là chất liệu nỉ đơn giản, dễ sử dụng, hệ thống chỉnh ghế trên xe bằng cơ. Điểm trừ duy nhất có lẽ là điều hòa trên chiếc xe Toyota Wigo 2020 vẫn điều chỉnh cơ. Tuy nhiên chi tiết này có thể dễ dàng được nhà sản xuất khắc phục qua những phiên bản nâng cấp tiếp theo. Giá xe Wigo hiện nay đang được bán ở Việt Nam từ 345 đến 405 triệu đồng.

 

nhung chiec xe gia re dang quan tam nhat hien nay dspl 4

Suzuki Celerio 2020

Suzuki Celerio là mẫu xe duy nhất trong phân khúc hạng A được nhập khẩu nguyên chiếc bởi thương hiệu Nhật Bản. Với 2 phiên bản số sàn và số tự động, Celerio cũng được nhiều khách hàng lựa chọn với mức giá rất rẻ, chỉ hơn 300 triệu đồng.

Suzuki Celerio 2020 là mẫu xe ô tô giá rẻ có thiết kế hiện đại, kích thước nhỏ nhắn, phù hợp với việc di chuyển trong nội đô. Đầu xe nổi bật với cụm đèn pha halogen, lưới tản nhiệt được kiến tạo từ các thanh ngang mạ crom. Khoang lái của Suzuki Celerio 2020 khá rộng rãi, ghế ngồi bọc da, cửa sổ trời chỉnh điện, hệ thống thông tin giải trí đủ dùng với dàn âm thanh 2-DIN với 4 loa quanh xe, điều hòa chỉnh cơ, đầu CD....

Suzuki Celerio 2020 sử dụng động cơ loại phun xăng đa điểm dung tích 1.0L kết hợp với hộp số CVT, cho công suất 50 Hp tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 90 Nm tại 3.500 vòng/phút. Các tính năng an toàn chủ động và thụ động đảm bảo an toàn cho hành trình bao gồm: túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)... Giá hiện tại của Suzuki Celerio 2020 tại Việt Nam khoảng 329 - 359 triệu đồng.

 

nhung chiec xe gia re dang quan tam nhat hien nay dspl 5

VinFast Fadil 2020

Đại diện của Việt Nam VinFast Fadil cũng góp mặt trong danh sách xe ô tô giá rẻ nhất Việt Nam năm 2020. Tuy là tân binh nhưng Fadil tỏ ra không hề kém cạnh so với các đối thủ sừng sỏ trên thị trường. Với thiết kế độc đáo, cụm đèn Halogen hiện đại, dải đèn LED chạy ban ngày ấn tượng cùng với đó là phần lưới tản nhiệt được thiết kế thành chữ “V” đại diện cho nhà sản xuất VinFast.

Ngoài ra Fadil sử dụng vô lăng da 3 chấu cực kỳ mềm mại có thể chỉnh cơ độc lập. Đây là điểm ấn tượng của mẫu xe này so với các đối thủ cùng phân khúc có lẽ là cảm giác vô cùng chiều người dùng khi điều khiển và sử dụng xe. Giá xe Fadil hiện nay đang ở mức từ 336 triệu cho bản ưu đãi và 423 triệu đồng sau giai đoạn ưu đãi thuế.

Theo Báo Giao Thông

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 2/2020: Honda Brio ăn khách nhờ giá rẻ

Thứ 3, 04/02/2020 07:00
Trong tháng 2/2020, bảng giá xe ô tô Honda không có nhiều biến động, đáng chú ý, Honda Brio 2020 được bán ra tại Việt Nam với 3 phiên bản khác nhau với giá chỉ từ 418 triệu đồng.

Hé lộ bất ngờ về chiếc ô tô vừa ra mắt tại Ấn Độ với giá siêu rẻ

Thứ 6, 31/01/2020 19:00
Mẫu xe Renault Kwid vừa ra mắt thị trường Ấn Độ với mức giá chỉ từ 95 triệu đồng đi kèm động cơ đã được cập nhật để tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt hơn về khí thải, đạt tiêu chuẩn BS6.

"Soi" ô tô siêu rẻ giá chỉ từ 161 triệu đồng: Ăn chắc mặc bền mà vẫn đẹp hơn mong đợi

Thứ 6, 06/12/2019 07:00
Dù chỉ có mức giá từ 161 triệu đồng nhưng chiếc Altroz 4 chỗ này lại được xác định là sản phẩm hatchback cao cấp của hãng Tata. Xe được trang bị nhiều tính năng khá hấp dẫn so với những mẫu xe cùng tầm giá trong phân khúc.
Cùng chuyên mục

3 yếu tố khách hàng cần xem xét khi mua xe côn tay

Thứ 7, 23/03/2024 08:00
Xe côn tay ngày càng phổ biến bởi sự tiện lợi, linh hoạt và phong cách. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc xe phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là 3 yếu tố quan trọng cần xem xét khi mua xe côn tay.

Những lý do khiến SUV cỡ nhỏ Hyundai Veune được lòng giới trẻ

Thứ 5, 21/03/2024 17:14
Hyundai Venue là mẫu SUV cỡ nhỏ có sức hấp dẫn dành cho giới trẻ nhờ thế mạnh ở trang bị động cơ và thiết kế thời trang.

Giáp Tết, thị trường xe ga dần trở nên sôi động, chọn xe thế nào cho 'chất'?

Thứ 3, 30/01/2024 15:04
Như thường lệ, đến thời điểm giáp Tết, thị trường xe máy, đặc biệt là xe tay ga dần trở nên "nóng". Trong tầm giá phổ thông từ khoảng 30 triệu đồng, không ít lựa chọn như Yamaha Janus, Honda Vision cho người tiêu dùng. Nhưng cũng bởi nhiều lựa chọn, lại càng nhiều phân vân.

Những thế mạnh hấp dẫn của Hyundai Custin với khách hàng Việt Nam

Thứ 2, 29/01/2024 15:27
Hyundai Custin là mẫu MPV tầm trung đầu tiên của Hyundai trên quy mô toàn cầu cũng như tại Việt Nam. Mang trên mình nhiều kì vọng để khai phá phân khúc còn đang bỏ ngỏ, Custin đã đem đến những giá trị đáng kể trong phân khúc dành cho khách hàng.

Mới chỉ ở dạng concept, VinFast VF Wild đã được truyền thông quốc tế đánh giá cao

Chủ nhật, 14/01/2024 18:33
Concept bán tải VinFast VF Wild chính thức được giới thiệu tại Triển lãm CES 2024 đã nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao từ truyền thông quốc tế. Không những vậy, VF Wild còn được Tạp chí phong cách sống Úc EFTM trao giải "Giải thưởng xuất sắc nhất CES 2024".
     
Nổi bật trong ngày

Honda Accord giảm giá tới 220 triệu đồng trong tháng 5, nỗ lực vượt top xe 'ế'

Thứ 6, 03/05/2024 09:40
Honda Việt Nam đang cùng hệ thống Nhà Phân phối triển khai chương trình khuyến mại cho loạt mẫu xe "hot" như Honda City, HR-V, Civic và Accord ngay trong tháng 5 với mức ưu đãi lên tới 220 triệu đồng.

Đề xuất cấm đấu giá biển số ô tô với người trúng mà bỏ cọc

Thứ 6, 03/05/2024 10:06
Bộ Công an vừa có đề xuất liên quan việc đấu giá biển số xe ô tô. Theo đó, người trúng đấu giá không hoàn tất nghĩa vụ tài chính sẽ không được nhận lại tiền cọc và không được tham gia đấu giá biển số xe trong thời hạn 12 tháng.

Bán tải Toyota Hilux GR Sport II lần đầu lộ diện trên đường phố, đầy tính thực dụng và hấp dẫn

Thứ 6, 03/05/2024 14:00
Chiếc xe bán tải trị giá 50.000 bảng Anh của hãng Toyota mới đây đã xuất hiện trên đường phố Vương quốc Anh, tạo ấn tượng mạnh bởi tính thực dụng và sự hấp dẫn trong đường nét thiết kế.

Toyota Camry vừa có thêm đối thủ 'nặng ký' từ Trung Quốc

Thứ 6, 03/05/2024 15:01
Hãng xe Trung Quốc Lynk & Co vừa chính thức trình làng thế hệ mới của mẫu sedan hạng D là 07. Nếu được đưa về Việt Nam, mẫu xe này sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Toyota Camry, Honda Accord hay Kia K5 ở phân khúc sedan cỡ trung.

Thủ tục tách bằng lái xe tích hợp ô tô và xe máy cần những gì?

Thứ 6, 03/05/2024 15:17
Việc tích hợp chung giữa bằng lái xe máy và ô tô có thể sẽ dẫn đến một số bất tiện không mong muốn, nhiều người muốn tách ra. Dưới đây là các thủ tục cần thiết.