Nội thất sang trọng kiến tạo không gian sống đẳng cấp

Nội thất sang trọng kiến tạo không gian sống đẳng cấp

Thứ 4, 24/05/2023 10:00
Nội thất không chỉ là những vật dụng đáp ứng nhu cầu sử dụng của chủ nhân mà thực chất còn để tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà, cũng như khẳng định gu thẩm mỹ của gia chủ.

Hiểu được điều đó, các căn hộ tại Hinode City đều được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng hoàn thiện tối đa bằng những thiết bị cao cấp, giúp nâng tầm đẳng cấp sống cho các chủ nhân.

Thiết bị cao cấp cho cuộc sống chất lượng

Đối với các dự án chung cư thông thường, hầu như chủ đầu tư chỉ cung cấp tên thương hiệu nội thất và ghi kèm thêm điều khoản “hoặc tương đương” trong hợp đồng, nhưng tại Hinode City, chủ đầu tư WTO đã đưa ra gói hoàn thiện nội thất chi tiết, có mã chính xác về những sản phẩm được lắp đặt. Người mua hoàn toàn có thể biết trước được thông tin về thiết bị được sử dụng trong căn nhà, trước khi quyết định xem có thực sự xuống tiền hay không. Điều này thể hiện sự tự tin, khẳng định uy tín cũng như tôn trọng khách hàng của WTO.

a1 hinode
Nội thất nhà bếp tại Hinode City được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Ảnh HT

Dựa trên “tinh thần Nhật Bản” với quan điểm nâng cao chất lượng sống cho cư dân, chủ đầu tư WTO đã lựa chọn cho căn hộ Hinode City những sản phẩm nội thất tốt nhất từ các hãng nổi tiếng. Từ đó, giúp tăng tuổi thọ của ngôi nhà, tạo ra một hệ sinh thái sống hoàn hảo với các tiêu chuẩn như: dễ làm sạch, tiết kiệm năng lượng, chống gỉ, chống trầy xước, dễ thao tác, dễ sử dụng và tuyệt đối an toàn…

Ngay từ bây giờ, khi đặt mua căn hộ tại Hinode City, khách hàng đã có thể dễ dàng hình dung ra ngôi nhà tiện nghi của mình với hệ thống điều hòa multi hai chiều của Mitsubishi (Nhật Bản), thiết bị vệ sinh của Toto (Nhật Bản), khoá cửa hiện đại của Dessmann (Đức),…

Tiến sâu vào phòng bếp - một trong những không gian được quan tâm nhiều nhất, chủ đầu tư đã lựa chọn các thiết bị từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, bao gồm: bếp từ, máy hút mùi của hãng Electrolux; bồn rửa, vòi rửa có dây kéo được nhập khẩu từ Tây Ban Nha (hãng Malloca); quạt thông gió của Kruger - Singapore. Các nội thất này không chỉ có tính thẩm mĩ cao, hiện đại tiên tiến mà còn đảm bảo an toàn cho gia chủ trong quá trình sử dụng, bền đẹp và dễ vệ sinh, dọn dẹp.

a2 hinode
Thiết bị trong phòng tắm tại Hinode City có công nghệ chống bám bẩn, luôn sáng bóng qua thời gian. Ảnh HT

Đi theo phong cách Nhật, Hinode City đã chọn Toto (thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản) cho không gian phòng tắm như: vòi chậu rửa, vòi xịt, sen tắm, giá gương, móc treo... Một điểm đáng chú ý là chủ đầu tư WTO đã sử dụng bồn cầu với két nước âm tường cho các căn hộ, sản phẩm này thường chỉ được dùng trong các khách sạn 5 sao, điều này tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho chủ nhân. Đặc biệt, tất cả các nội thất đều được tích hợp công nghệ chống bám bẩn, giúp thiết bị luôn sáng bóng qua thời gian mà không cần sử dụng hóa chất tẩy rửa.

Để hoàn thiện không gian thư giãn này, chủ đầu tư còn cải tiến các lỗ thoát nước thành phễu thoát sàn dạng thanh, đảm bảo thoát nước nhanh, giúp nhà vệ sinh luôn được khô ráo, sạch sẽ dù chi phí thiết kế và thi công sẽ tốn kém hơn.

Hệ thống cửa hiện đại vượt trội

Bên cạnh việc sở hữu những thiết bị nội thất sang trọng, các căn hộ tại Hinode City còn được chủ đầu tư trang bị hệ thống cửa hiện đại với nhiều tính năng, đảm bảo sức khỏe và an toàn tuyệt đối cho cư dân.

Toàn bộ hệ thống cửa sổ và cửa kính căn hộ đều sử dụng kính Low-E của Pilkington (Anh) thay vì sử dụng các loại kính cường lực thông thường. Đặc điểm của loại kính này đó chính là khả năng chống hấp thụ nhiệt từ bên ngoài, giúp căn phòng ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè, từ đó tiết kiệm điện năng cho điều hòa và giải quyết được vấn đề ẩm thấp trong mùa nồm.

a3 hinode
Hinode City sử dụng cửa kính Low-E giúp căn hộ thông thoáng và đón được nhiều ánh sáng tự nhiên. Ảnh HT

Ngoài ra, loại kính này có thể giảm thiểu lượng tia cực tím và hồng ngoại mà không ảnh hưởng đến chất lượng ánh sáng. Như vậy, cư dân có thể yên tâm tận hưởng không gian ngập tràn ánh nắng tự nhiên với tầm view thoáng rộng mà không lo ngại về những tia sáng độc hại, đảm bảo sức khỏe một cách tốt nhất.

Cửa chính của căn hộ Hinode City được phủ một lớp Veneer vân gỗ tự nhiên vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, thể hiện sự sang trọng, lịch sự, vừa có tác dụng chống cháy lên tới 70 phút, đảm bảo an toàn cho gia chủ. Các khe cửa được thiết kế có gioăng ngăn khói, theo đó khi có sự cố hỏa hoạn, gioăng ngăn khói sẽ giãn nở mạnh gấp 7–10 lần so với kích thước ban đầu, đảm bảo lấp kín các khe hở, trực tiếp ngăn đám lửa lan rộng và ngăn cho khói độc không vào nhà.

Chú trọng sự tiện nghi và an toàn, Hinode City được trang bị dòng khóa cao cấp của thương hiệu Dessmann (Đức) với những ưu điểm vượt trội trên thị trường. Đây là loại khóa có màn hình LCD lớn để quản lý thao tác người dùng, thêm/xóa user dễ dàng, đồng thời được sử dụng công nghệ vân tay Hiye độc quyền, càng dùng càng nhạy, chống làm giả dấu vân tay.

Thiết bị này còn có trợ lực mở khóa, ngay cả trẻ em cũng có thể mở một cách dễ dàng cùng nhiều tính năng thông minh khác như: cảnh báo chống trộm, cảnh báo pin yếu, tự động khóa khi đóng cửa lại, chuỗi mật khẩu ảo chống nhìn trộm….

Mọi thiết bị nội thất của Hinode City đều được chủ đầu tư lựa chọn kỹ càng từ các thương hiệu nổi tiếng, vì vậy người mua có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bàn giao khi nhận nhà. Hiện tại, quỹ căn hộ còn rất ít, cùng với đó dự án đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như miễn phí dịch vụ đến hết ngày 30/4/2024, khách hàng hãy nhanh tay sở hữu cho mình một ngôi nhà sang trọng tại Hinode City trước khi hết hàng.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: số 201 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0902 161 606 

 Bảo Khánh 

Cùng tác giả

Hà Tĩnh: Lốc xoáy làm hư hỏng nhiều phòng học trường mầm non

Thứ 6, 29/03/2024 12:10
Một trường mầm non ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) bị lốc xoáy làm hư hỏng nhiều phòng học.

Hà Tĩnh: Xe cẩu bị lật đè người đàn ông tử vong

Thứ 4, 27/03/2024 10:01
Trong lúc đang cẩu sắt lên, một người đàn ông tại Hà Tĩnh bị xe cẩu đè trúng dẫn đến tử vong.

Chùm ảnh: Nước biển xuất hiện vệt đỏ kéo dài tại Hà Tĩnh

Thứ 2, 25/03/2024 17:00
Một vệt đỏ kéo dài khoảng 3 km tại bờ biển xã Cẩm Nhượng huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh).

Điều tra vụ 2 bà cháu bị người đàn ông cùng thôn chém thương vong

Thứ 4, 20/03/2024 19:00
Một đối tượng vừa bị cơ quan chức năng bắt giữ khi mang dao đến chém 2 người cùng thôn thương vong.

Nam thanh niên ở Hà Tĩnh trả lại hơn 100 triệu đồng cho người chuyển khoản nhầm

Thứ 3, 19/03/2024 10:40
Một nam thanh niên đã đến trụ sở công an xã giao nộp lại hơn 100 triệu đồng cho người chuyển nhầm tiền vào tài khoản.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Lãnh đạo huyện nói gì về số tiền gần 4,5 tỷ đồng sai phạm?

Thứ 2, 18/03/2024 16:00
Lãnh đạo UBND huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) đã có những lý giải sau khi cơ quan này bị thanh tra tỉnh phát hiện sai phạm số tiền hơn 4,475 tỷ đồng.

Nghệ An: TP Vinh đấu giá 52 lô đất với giá khởi điểm hơn 130 tỷ đồng

Thứ 2, 26/02/2024 19:00
52 lô đất ở tại vùng dân cư phía đông đường quy hoạch 36m, xã Nghi Kim, TP Vinh (Nghệ An) sẽ được đấu giá quyền sử dụng với tổng giá trị khởi điểm lên tới hơn 130 tỷ đồng.

Doanh nghiệp kiện TP Thanh Hóa để đòi đất

Chủ nhật, 25/02/2024 17:00
Tập đoàn bất động sản Đông Á có đơn khởi kiện UBND thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa để "đòi" lại 196 lô đất tái định cư.

Chưa được chấp thuận chủ trương đầu tư, dự án khu đô thị nghìn tỷ vẫn được rao bán rầm rộ?

Thứ 6, 02/02/2024 14:45
Dù chưa được giao đất nhưng dự án đối ứng BT (xây dựng - chuyển giao) khu đô thị mới mở rộng phía Bắc và Tây Bắc Đại Kim - Định Công (quận Hoàng Mai, Hà Nội) vẫn được rao bán rầm rộ và có dấu hiệu huy động vốn trái pháp luật.

Cen Land: Thị trường bất động sản xuất hiện dấu hiệu phục hồi

Thứ 5, 01/02/2024 08:00
Theo Cen Land, thị trường bất động sản vẫn còn nhiều khó khăn nhưng đã có những tín hiệu tích cực. Từ quý IV/2023, Cen Land thực hiện nhiều giao dịch bất động sản, mang lại doanh thu tăng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 4 đối tượng sử dụng ma túy, phát hiện thêm 10kg thuốc lắc

Thứ 5, 28/03/2024 15:00
Công an bắt 4 đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy ở căn nhà riêng, mở rộng điều tra phát hiện thêm 10 kg thuốc lắc.

Nghệ An: Quy hoạch trung tâm hành chính rộng hơn 32ha ở huyện Diễn Châu

Thứ 5, 28/03/2024 16:13
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An đã thông qua Đồ án quy hoạch chung đô thị Phủ Diễn. Trong đó nêu rõ, quy hoạch trung tâm hành chính của huyện Diễn Châu rộng hơn 32 ha tại xã Diễn Hoa.

Nghệ An: Huyện Quỳ Châu lập đoàn kiểm tra vụ nhiều cây rừng bị chặt

Thứ 5, 28/03/2024 15:25
UBND huyện Quỳ Châu (Nghệ An) đã thành lập đoàn công tác kiểm tra hiện trường vụ việc nhiều cây gỗ tự nhiên bị chặt phá trong rừng.

Lập Facebook để lừa cho vay tiền, chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 20:00
Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa phá thành công chuyên án lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua mạng Internet, bắt giữ 1 đối tượng có liên quan.

Quảng Bình: Nam thanh niên đi xe máy tử vong sau va chạm với xe tải

Thứ 5, 28/03/2024 20:24
Điều khiển xe máy va chạm với xe tải chở vật liệu xây dựng, nam thanh niên tử vong thương tâm.
xe.nguoiduatin.vn