NÓNG: "Tiểu tam" Marry My Husband bị tố bạo lực học đường cấp độ 8, tát vào mặt nạn nhân 90 phút liên tiếp!

Thứ 2, 01/04/2024 20:47
"Tiểu tam" Marry My Husband - Song Ha Yoon có nhiều thông tin trùng hợp với nữ diễn viên S bị tố cáo trong vụ việc.

Vào ngày 1/4, chương trình Scandal Supervisor của đài JTBC đã đưa tin về nữ diễn viên tên "S" bị tố vi phạm bạo lực học đường đến cấp độ 8, tát vào mặt nạn nhân suốt 90 phút. Được biết nữ diễn viên S đang nhận được nhiều sự chú ý nhờ vai diễn phản diện.

Mặc dù chương trình Scandal Supervisor không nhắc danh tính nữ diễn viên, nhưng lại sử dụng ảnh làm mờ của Song Ha Yoon. Trùng hợp thay, Song Ha Yoon có tên bắt đầu bằng chữ S, đang nổi đình nổi đám nhờ vai tiểu tam trong Marry My Husband. Nữ diễn viên cũng mới có chuyến đi Việt Nam giống như lời nạn nhân tố cáo. Nghi vấn Song Ha Yoon là kẻ bạo lực học đường, bắt nạt bạn học khiến công chúng sốc nặng.

NÓNG: Tiểu tam Marry My Husband bị tố bạo lực học đường cấp độ 8, tát vào mặt nạn nhân 90 phút liên tiếp! - Ảnh 2.
NÓNG: Tiểu tam Marry My Husband bị tố bạo lực học đường cấp độ 8, tát vào mặt nạn nhân 90 phút liên tiếp! - Ảnh 3.

JTBC không nêu tên diễn viên S

Nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra người bị làm mờ ảnh là Song Ha Yoon

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào tháng 8/2004, khi nữ diễn viên S học lớp 12 còn nạn nhân học lớp 11. Nạn nhân là nam giới, cho biết cụ thể: "Chị ta và tôi là mối quan hệ tiền bối - hậu bối. 1 ngày nọ, chị ta đột nhiên gọi điện cho tôi. Trong giờ ăn trưa, chị ta gọi tôi đến sân chơi ở khu chung cư. Ngay khi tôi vừa đến nơi, chị ấy đã bắt đầu đánh tôi. Đến giờ tôi vẫn không biết lý do vì sao, chỉ nhớ mình đã bị tát vào má liên tục trong 1 tiếng rưỡi. Có nhiều tiền bối và bạn bè xung quanh đã ngăn cản bằng lời nói, nhưng người đó vẫn tiếp tục đánh tôi".

Mặc dù nạn nhân là con trai nhưng đành chịu trận và không đánh trả, vì bạn trai của nữ diễn viên S lúc đó là đầu gấu nổi tiếng trong trường. Sau đó, S đã dính líu đến 1 vụ bạo lực học đường tập thể, bị đánh dấu trong hồ sơ là vi phạm bạo lực cấp độ 8. Vụ việc này khiến S bị buộc chuyển đến 1 trường cấp 3 khác trong quận Gangnam, Seoul.

NÓNG: Tiểu tam Marry My Husband bị tố bạo lực học đường cấp độ 8, tát vào mặt nạn nhân 90 phút liên tiếp! - Ảnh 5.

Nạn nhân cho biết bị nữ diễn viên S tát trong 90 phút. S từng vi phạm bạo lực học đường cấp độ 8 và phải chuyển trường

Nạn nhân hiện đang sống ở Mỹ và rất sốc khi vô tình xem được cảnh S tham gia chương trình tạp kỹ. Anh đã liên lạc với S và công ty của nữ diễn viên. Dù thời gian trôi qua đã lâu nhưng vì vết thương lòng chưa lành, nên anh mong muốn S đưa ra lời xin lỗi.

Tuy nhiên, phía công ty lại "vòng vèo" không thiện chí với nạn nhân. Công ty trả lời nạn nhân rằng: "Hiện tại S đang ở nước ngoài nên chúng tôi không thể liên lạc được. Chúng tôi sẽ cùng S đến Los Angeles để làm rõ đúng sai". Công ty này yêu cầu nạn nhân trực tiếp đến thẳng sân bay Los Angeles để gặp S, lúc khác lại hỏi xem nạn nhân có thể về Hàn Quốc hay không. Dù nạn nhân đã từ chối nhưng công ty vẫn nhất quyết muốn gặp mặt.

Trả lời ekip sản xuất chương trình Scandal Supervisor, nạn nhân vô cùng bức xúc: "Tôi chỉ yêu cầu 1 lời xin lỗi chân thành nhưng tôi đang dần mất kiên nhẫn. Công ty liên tục từ chối xin lỗi, kéo dài thời gian bằng cách nói S đang ở Việt Nam nên không liên lạc được". Khi được ekip Scandal Supervisor liên lạc, công ty của S chỉ nói "Cô S không nhớ gì cả".

Hiện tại, vụ việc này đang là tâm điểm truyền thông Hàn Quốc. Bất chấp mọi nghi vấn đổ dồn vào Song Ha Yoon, công ty quản lý của nữ diễn viên vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

NÓNG: Tiểu tam Marry My Husband bị tố bạo lực học đường cấp độ 8, tát vào mặt nạn nhân 90 phút liên tiếp! - Ảnh 6.

Song Ha Yoon trùng khớp với chi tiết nữ diễn viên tên S, nhận được sự chú ý nhờ vai phản diện

NÓNG: Tiểu tam Marry My Husband bị tố bạo lực học đường cấp độ 8, tát vào mặt nạn nhân 90 phút liên tiếp! - Ảnh 7.

Cô cũng mới có chuyến du lịch đến Việt Nam trùng khớp thông tin trong chương trình Scandal Supervisor đưa

Nguồn: JTBC, Sports Chosun

Minh Hồng

Cùng chuyên mục

Cảnh sắc Việt trong "Lật mặt 7" được soi kịch liệt: Bối cảnh chính là ngôi làng cực lạ gần Đà Lạt, lễ hội nơi Tư Hậu sống được phục dựng hệt ngoài đời?

Chủ nhật, 05/05/2024 18:40
Không chỉ xây dựng câu chuyện về tình cảm gia đình xúc động, Lật mặt 7 còn mang lại cho khán giả một trải nghiệm đầy ấn tượng với những cảnh đẹp ở Việt Nam.

Hàng ngàn người dân đổ ra đường cổ vũ, khích lệ các chiến sĩ trong lễ tổng duyệt kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Chủ nhật, 05/05/2024 14:30
Từ sáng sớm 5-5, hàng ngàn người dân trong đó có cả du khách thập phương và các cựu chiến binh đổ về các ngả đường chính tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên để đón xem chương trình tổng duyệt lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Tất tần tật về iPhone 16 Pro Max, vì sao cả thế giới ngóng chờ ngày ra mắt?

Chủ nhật, 05/05/2024 13:52
Theo các tin đồn, chiếc iPhone 16 Pro Max năm nay rất đáng để iFan và giới công nghệ phấn khích.

Cơ thủ Việt Nam bất ngờ loại tay cơ số 1 thế giới ở giải Scottish Open

Chủ nhật, 05/05/2024 13:42
Cơ thủ Dương Quốc Hoàng đã đánh bại cơ thủ hàng đầu thế giới Francisco Sanchez Ruiz để vào vòng loại trực tiếp pool 9 bi Scottish Open.

Nét đẹp mạnh mẽ của những chiến sĩ cảnh sát trong lễ tổng duyệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Chủ nhật, 05/05/2024 13:19
Sáng 5/5, tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Ban chỉ đạo Trung ương kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước trong 3 năm 2023-2025 (Ban chỉ đạo) tổ chức tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 / 7-5-2024).
     
Nổi bật trong ngày

Từ ngày 1/6/2024, giấy phép lái xe (GPLX) chính thức có hiệu lực trên VNeID, tích hợp như thế nào?

Thứ 7, 04/05/2024 10:04
GPLX trên ứng dụng VNeID sẽ được xem là hợp lệ kể từ ngày 1/6/2024, khi Thông tư 05/2024/TT-BGTVT có hiệu lực.

Queen of Tears tập đặc biệt: Cả Kim Soo Hyun lẫn Kim Ji Won đều mê mệt cảnh tỏ tình, netizen phát cuồng đòi yêu thật

Thứ 7, 04/05/2024 21:31
Những thông tin từ tập đặc biệt của Queen of Tears tiếp tục gây bão MXH.

Đã lên chức bà ngoại, vợ đại gia Sài Thành vẫn đam mê hoá thành Jennie BLACKPINK: Ngày nhảy 6 tiếng, tự nhận chi tiền quay MV là “cố chấp"

Thứ 7, 04/05/2024 10:45
Làm mẹ 2 con, bà ngoại 3 cháu nhưng nhân vật này liên tục khiến cộng đồng mạng bất ngờ về những lần hóa thân đu idol của mình. Đúng là không gì cản được đam mê!

Dubai tiếp tục ngập lụt nghiêm trọng: Hàng loạt chuyến bay bị hủy, trường học và văn phòng nhận lệnh đóng cửa

Thứ 7, 04/05/2024 11:11
Chỉ trong hơn hai tuần trở lại đây, thành phố xa hoa Dubai đã có lần thứ hai gặp mưa lớn, cho thấy sự ảnh hưởng nặng nề của hiện tượng thời tiết cực đoan El Nino.
xe.nguoiduatin.vn