Nữ danh ca nhiều con nhất Việt Nam, 31 tuổi đã 5 con: "Chẳng lẽ tôi bắt chước mẹ mình để được ly dị à?"

Thứ 3, 02/07/2024 15:08
"Khi ly hôn chồng đầu, tôi nhớ lại mẹ mình cũng ly hôn đúng tuổi 31 và cũng có 5 đứa con như tôi" – Ý Lan chia sẻ.

Vừa qua, tại chương trình Một tiếng kể hết, danh ca Ý Lan, con gái đại danh ca Thái Thanh đã chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi lấy chồng.

Cô nói: "Đến lúc theo chồng bỏ cuộc chơi, tôi không hát nữa. Âm nhạc với tôi trong thời gian đó chỉ còn là sự âm ỉ trong lòng. Chồng tôi không thích tôi đi hát vì mỗi khi tôi hát, đam mê trong tôi hiện rõ quá.

Nữ danh ca nhiều con nhất Việt Nam, 31 tuổi đã 5 con:

Ý Lan

Tôi hát không phải chỉ để vui miệng, phát ra lời ca giai điệu mà lúc đó trái tim của tôi tràn đầy tình yêu, trải đầy tất cả. Có lẽ vì thế nên chồng tôi sợ tôi mê hát hơn mê anh ấy. Chồng tôi không thích tôi hát nhiều.

Vì thế, tôi không còn sự nhí nhảnh, hồn nhiên như xưa, cứ thích hát là hát. Tôi phải đợi khi nào chồng không ở gần thì mới dám hát.

Thời gian đó, tôi đổi sang dòng nhạc khác với trước đây, đó là hò ru con. Tôi thường hát ru con gái Mai Linh trước khi ngủ.

Thực ra tôi không biết những câu hò hát ru vì lúc đó còn trẻ, lại là người Bắc. Mẹ tôi người Hà Nội, đâu có biết những câu hò hát ru của người miền Nam để dạy tôi.

May là tôi lấy chồng người miền Tây và sống ở Sài Gòn. Mỗi lần về nhà, tôi thấy mẹ chồng hay ngồi ru cháu theo những điệu hò Nam bộ, nên bắt chước theo rồi thấm vào máu mình rất nhanh. Cả trăm câu hò ru con đã thấm vào tôi. Tới mức nhiều khi tôi hát ru, con chưa ngủ thì chồng đã ngủ rồi.

Nữ danh ca nhiều con nhất Việt Nam, 31 tuổi đã 5 con:

Ý Lan và con gái đầu lòng

Nhờ đó, trong giai đoạn ấy, tôi vẫn được sống với âm nhạc bằng những điệu hò, hát ru Nam bộ.

Tôi sinh con gái đầu lòng Mai Linh năm 20 tuổi. Đến năm 31 tuổi, tôi có 5 đứa con và ly hôn. Đây là một định mệnh không ai muốn. Đâu ai ngờ lấy nhau về làm vợ làm chồng, lại có một ngày xa nhau.

Khi ly hôn chồng đầu, tôi nhớ lại mẹ mình cũng ly hôn đúng tuổi 31 và cũng có 5 đứa con như tôi. Nhiều người bảo tôi bắt chước mẹ quá, chẳng lẽ tôi bắt chước mẹ tôi để tôi được ly hôn à?".

Ý Lan được biết đến là nữ danh ca nhiều con nhất Việt Nam, với 9 người con, trong đó có 6 con riêng của cô, 3 con riêng của chồng. Cô hiện sống viên mãn cùng chồng và các con tại Mỹ.

Tùng Ninh

Cùng chuyên mục

Đang... cởi quần, sao Hà Lan dở khóc dở cười vì bị lên sóng trực tiếp Euro

Thứ 5, 04/07/2024 16:01
Rất may cho cầu thủ Hà Lan này là đài BBC đã "chữa cháy" rất nhanh bằng cách lướt qua anh, khiến mọi người chưa kịp nhận ra đó là ai.

Nam sinh Trung Quốc tử vong ngay trước kỳ thi đại học: Bác sĩ chỉ ra sai lầm "chí mạng"

Thứ 5, 04/07/2024 15:56
Mắc một số thói quen xấu trong thời gian ôn thi có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Trường hợp của nam sinh ở Hà Bắc, Trung Quốc dưới đây là một ví dụ điển hình.

53 tuổi vừa ly hôn thì được trai 23 tuổi theo đuổi: Phú bà ngỡ "hồi xuân", ai ngờ tình trẻ cho 1 cú tái mặt!

Thứ 5, 04/07/2024 15:54
Vừa ly hôn chồng không lâu thì được tình trẻ theo đuổi cuồng nhiệt, nữ phú bà U60 rơi vào lưới tình rồi nhận cái kết muối mặt.

Tốn gần 30 triệu cho đại lý đổi màu xe, chủ nhân 2 chiếc MG5 bức xúc: 'Làm ăn cẩu thả, sơn 20 ngày đã bong tróc, nhân viên đùn đẩy trách nhiệm'

Thứ 5, 04/07/2024 15:53
Việc 2 chiếc MG5 MT của chị Nguyễn Thị Quỳnh Trâm bị sơn một cách cẩu thả đang là chủ đề được bàn tán trong các hội nhóm xe MG Việt Nam.

Tác giả One Piece dường như xác nhận mối quan hệ giữa Rayleigh và Mihawk

Thứ 5, 04/07/2024 15:53
Một giả thuyết cũ của fan One Piece về nguồn gốc của Mihawk có thể trở thành sự thật.
     
Nổi bật trong ngày

Người phụ nữ hôn mê, phải chạy thận cấp cứu sau khi ăn chuối: Bác sĩ chỉ ra 1 sai lầm "chí mạng"

Thứ 4, 03/07/2024 06:28
Chuối là loại quả bổ dưỡng, tuy nhiên nếu ăn không đúng cách sẽ có thể gây hại sức khỏe. Trường hợp của bệnh nhân nữ (60 tuổi) ở Đài Loan, Trung Quốc là một ví dụ điển hình.

Bất ngờ vụ taxi "drift" trước BX Mỹ Đình: Tài xế nổ máy, kẻ lạ lấy xe phóng đi

Thứ 4, 03/07/2024 07:08
Lợi dụng tài xế taxi vẫn nổ máy, C. lên xe điều khiển chạy ngược chiều, lòng vòng, "drift" gây mất trật tự công cộng trên đường Phạm Hùng và khu vực Bến xe Mỹ Đình.

PGĐ Bệnh viện Vạn Hạnh: Nỗi lo khi Tế bào gốc bị thổi phồng thành chữa bách bệnh và 'nguyên tắc' trong kinh doanh y tế

Thứ 4, 03/07/2024 08:19
Là thế hệ đầu tiên nghiên cứu và ứng dụng tế bào gốc vào thực tế chữa bệnh tại Việt Nam, cho đến nay khi ngành này trở thành một 'mảnh đất màu mỡ', TS.BS Lê Thị Bích Phượng nói về nỗi đau chung của ngành y khi có nhiều doanh nghiệp quảng cáo tế bào gốc có thể chữa bách bệnh.

Chưa ra mắt, Zenless Zone Zero đã đạt thành tích siêu khủng, đủ sức khiến cả hai người “đàn anh” phải “thèm thuồng”

Thứ 4, 03/07/2024 10:37
Tân binh nhà miHoYo quả thực là một “cú nổ” trong mùa hè năm nay.

87 tuổi, chồng qua đời, thú cưng cũng chết sau 18 năm bầu bạn, bà lão lo âu: ‘Tôi sợ qua đời trong cô độc!’

Thứ 4, 03/07/2024 11:44
Khu dân cư từng tràn ngập tiếng cười đùa của trẻ con nhưng đến nay chỉ còn người già ở lại, điều này khiến họ vô cùng lo lắng về tương lai phải qua đời trong cô độc của mình.
xe.nguoiduatin.vn