Nữ nghệ sĩ Việt chuyên đi làm từ thiện lên tiếng về thông tin sang Mỹ định cư

Thứ 5, 28/03/2024 20:46
Tin đồn Phương Dung đi Mỹ định cư khiến đàn em Năm Chà bật khóc.

Nhóm Ngũ Long Du Ký gồm 5 nghệ sĩ Phi Phụng, Phương Dung, Thụy Mười, Diễm Hương, Năm Chà được thành lập vài năm trước, chuyên đi từ thiện, giúp đỡ các nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn. Kênh Youtube của nhóm thu hút được nhiều quan tâm từ khán giả, với loạt clip Vlog du ký khắp nơi.

Nữ nghệ sĩ Việt chuyên đi làm từ thiện lên tiếng về thông tin sang Mỹ định cư- Ảnh 1.

Phương Dung và Phi Phụng

Cách đây không lâu, hoa hậu Diễm Hương rời nhóm sang Canada lấy chồng và định cư. Mới đây nhất xuất hiện thêm tin đồn nghệ sĩ Phương Dung định cư tại Mỹ và hiện tại, nữ nghệ sĩ cũng đang ở Mỹ.

Điều này khiến hai thành viên còn lại trong nhóm khá buồn. Phương Dung đang ở Mỹ cũng bị nghệ sĩ Thụy Mười bức xúc gọi điện trách:

"Em rất mệt mỏi. Em dựng clip không thể bằng Dung, giờ Dung giao cho em mấy clip liền thì làm sao em cáng đáng được? Em vừa phải đi quay, lên kịch bản rồi về dựng clip, làm sao kham nổi.

Tất nhiên, em dựng một vài clip thì được nhưng về đường dài thì làm không nổi. Bây giờ em nói thẳng luôn, nếu không ổn thì nói chuyện với mọi người một lần cho xong. Tình hình Dung đi định cư như vậy, em ở đây không thể làm nổi mọi việc.

Nữ nghệ sĩ Việt chuyên đi làm từ thiện lên tiếng về thông tin sang Mỹ định cư- Ảnh 3.

Phương Dung và Năm Chà

Chị Phi Phụng bảo em: "Cái Dung nó đi định cư rồi, mai mốt nó gửi clip về cho mày dựng, nó giao mày dựng clip". Em không chấp nhận điều đó. Em chỉ chờ chị gọi điện về rồi em nói luôn vụ này".

Nghệ sĩ Năm Chà thì bật khóc khi nghe tin Phương Dung đi định cư, lập tức gọi điện cho đàn chị: "Má Dung định cư luôn bên đó rồi thì nhóm mình phải làm sao? Nhóm tan rã rồi".

Trước tin đồn này, Phương Dung phải khẳng định với khán giả cùng các thành viên trong nhóm Ngũ Long Du Ký rằng cô không định cư tại Mỹ, chỉ đi du lịch vài hôm rồi về. Mọi chuyện bị tam sao thất bản từ người nọ sang người kia. Phương Dung thanh minh với Thụy Mười: "Được rồi, để tao làm việc với bà Phi Phụng. Tao không nói như thế".

Nữ nghệ sĩ Việt chuyên đi làm từ thiện lên tiếng về thông tin sang Mỹ định cư- Ảnh 4.

Thụy Mười

Tiếp đó, Phương Dung gọi điện cho cả nhóm, chất vấn đàn chị Phi Phụng vì lan truyền tin đồn không chính xác: "Chị Phụng, em nói với chị em đi định cư hồi nào? Bà khùng quá, bà nói kiểu gì mà con Mười chửi tôi, kêu tôi đi định cư. Còn con Mười, sao mày không hỏi lại tao mà nói với Năm Chà tao đi định cư?".

Phi Phụng nghe vậy liền thanh minh rằng lời nói của mình bị hiểu nhầm.

Tùng Ninh

Cùng chuyên mục

Người tuổi thọ ngắn thường tập thể dục vào 3 “thời điểm” này: Dễ hạ đường huyết, bị chấn thương nghiêm trọng

Chủ nhật, 28/04/2024 00:25
Nếu cố chấp tập thể dục trong những thời điểm này, cơ thể bạn có thể sẽ gặp chấn thương nghiêm trọng.

“Gã khổng lồ” sở hữu cảng nước sâu lớn nhất Việt Nam báo lãi đột biến, cổ phiếu lập đỉnh mới, vốn hóa cao kỷ lục hơn 1 tỷ USD

Thứ 7, 27/04/2024 23:56
Lợi nhuận quý 1/2024 tăng vọt nhờ chuyển nhượng Cảng Nam Hải. Trong năm ngoái, “gã khổng lồ” ngành cảng biển cũng lãi đột biến nhờ bán bớt cảng.

Xiaomi ra mắt sạc dự phòng 20.000mAh: Tích hợp dây, thiết kế nhỏ gọn, sạc nhanh 33W, mức giá hợp lý

Thứ 7, 27/04/2024 23:14
Một bộ sạc dự phòng với thiết kế đẹp, dung lượng lớn và công suất mạnh mẽ.

Loại rau thanh mát được ví “nhân sâm của người nghèo” vừa hạ đường huyết, vừa cải thiện lưu thông máu: Rất sẵn ở Việt Nam

Thứ 7, 27/04/2024 22:53
Bạn sẽ không thể ngờ rằng loại rau này có mức giá vô cùng rẻ. Dẫu vậy nó vẫn mang rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Lời khai "lạnh người" của bác sĩ sát hại nữ nhân viên y tế rồi phân xác phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 21:46
Nam bác sĩ Danh Sơn khai đã dùng thuốc an thần bơm vào bình truyền nước, vượt liều lượng cho phép nhiều lần để sát hại nạn nhân, sau đó phi tang thi thể ở nhiều nơi.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Hoàng Anh Tuấn phản ứng ra sao về cách trọng tài thổi 11m, chỉ ra vấn đề khiến U23 Việt Nam bị thẻ đỏ

Thứ 7, 27/04/2024 06:34
Ban đầu, trọng tài chính không thổi phạt Quan Văn Chuẩn. Nhưng rồi khi xem lại VAR, ông lại quyết định cho U23 Iraq hưởng phạt đền.

Tuổi xế chiều của nữ NSND ly hôn chồng sau 32 năm gắn bó: Vẫn có người theo đuổi, sống vui vẻ, yêu đời

Thứ 7, 27/04/2024 07:55
Sau những sóng gió đã qua, NSND Ngọc Huyền đang có cuộc sống bình yên, vui vẻ bên mẹ già và con cháu. U65 vẫn có người để ý...

Người Nhật sống thọ trên 84 tuổi là bình thường:bí quyết không phải tập thể dục, điều quan trọng nhất là chế độ ăn người Việt hầu như ai cũng biết

Thứ 7, 27/04/2024 10:32
Là quốc gia luôn dẫn đầu về sống lâu, sống khỏe thì ra đây là cách giúp người Nhật tăng tuổi thọ dù khá “lười” vận động.

'Món 'Táo' 2 tháng tuổi này chưa từng rẻ đến thế' - Chuyên gia gợi ý

Thứ 7, 27/04/2024 12:09
Lẽ dĩ nhiên giá cả có thể sẽ có sai khác giữa Việt Nam và nơi cây viết Amy Skorheim của trang Engadget đang sinh sống.

Dung lượng RAM của máy Mac "dậm chân tại chỗ" kể từ ngày Tim Cook nắm quyền CEO Apple

Thứ 7, 27/04/2024 14:22
Trong khi Apple vẫn tăng dung lượng RAM cho iPhone, thì iMac và MacBook vẫn giữ nguyên trong suốt nhiều năm qua.
xe.nguoiduatin.vn