Với người dùng xe lâu năm, họ sẽ chịu được, thậm chí với một số người là thích thú, với các mùi hương lạ như mùi xăng, lốp, dầu động cơ... Tuy vậy, nhóm người dùng này chắc chắn không nhiều và số người chấp nhận bỏ tiền (thậm chí là một số tiền lớn) để mua... nước hoa làm từ lốp vừa được Nissan công bố chắc chắn còn ít hơn nữa.
Cụ thể, vào cuối tháng 5 này, phân nhánh thể thao Nissan Nismo bất ngờ đăng tải một video quảng cáo... nước hoa. Đây không phải trò đùa Cá tháng tư muộn, cũng không phải là một video ý tưởng mà là video giới thiệu một dòng sản phẩm giới hạn mới của thương hiệu Nhật.
Kênh truyền thông của đội thể thao Nissan Nismo bất ngờ công bố... nước hoa khiến người theo dõi bất ngờ
Cụ thể, bằng cách kết hợp mùi hương của hoa anh đào với bụi lốp xe đua Formula E, hãng đã chế tạo ra loại nước hoa có tên Smell My Dust chứa đựng "tinh túy của đội đua Formula E Nissan". Đội đua này sẽ tham dự chặng đua Formula E Thượng Hải diễn ra vào tuần tới, vậy nên có thể hiểu động thái ra mắt nước hoa này của Nissan là để hướng sự chú ý về sự kiện trên.
Ngoài mùi hương hoa anh đào và mùi lốp xe, nước hoa này còn có mùi... đường cháy và đôi chút hương thảo để tạo cảm giác đường đua chân thực hơn nữa.
Theo tờ Top Gear tìm hiểu, loại nước hoa của Nissan được hãng nhờ một hãng nước hoa tại Thượng Hải đồng phát triển và sản xuất.
Dòng nước hoa này dự kiến sẽ được bán trong một thời gian ngắn với sản lượng cực kỳ giới hạn vì "nguyên liệu chế tạo" không hề dễ kiếm. Bên cạnh đó, người thực sự có ý định mua sẽ phải tự liên hệ với hãng xe Nhật vì chắc chắn dòng sản phẩm này không bán công khai.