OPPO Watch X ra mắt với 'huấn luyện viên thể thao' thông minh, pin bền bỉ tới 100 giờ

OPPO Watch X ra mắt với 'huấn luyện viên thể thao' thông minh, pin bền bỉ tới 100 giờ

Thứ 6, 01/03/2024 15:30
OPPO vừa chính thức giới thiệu mẫu đồng hồ thông minh cao cấp mới nhất – OPPO Watch X hoàn toàn mới. Sản phẩm sử dụng GPS tần số kép và nhiều tính năng theo dõi sức khỏe độc quyền đi kèm khả năng kết nối vượt trội.

OPPO Watch X được thiết kế với kích thước 47x46.6x12.1mm, mặt đồng hồ hình tròn, trọng lượng có dây đeo và không có dây đeo tương ứng 80g – 40g đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Không những vậy, màn hình AMOLED lớn 1,43 inch với độ phân giải 326 PPI và tần số quét lên đến 60Hz giúp đem lại những trải nghiệm sắc nét cho người dùng. Màn hình được bảo vệ bằng lớp kính sapphire 2.5D để tăng cường khả năng chống trầy xước mà không ảnh hưởng đến độ trong suốt quang học. 

zii0112
OPPO Watch X vừa ra mắt ngày 29/2.

OPPO Watch X còn được trang bị khung thép không gỉ 46mm được đánh bóng tạo cảm giác kim loại cao cấp, trong khi các nút và khung giữa được thiết kế đồng bộ để mang lại cấu trúc bền bỉ nhưng nhẹ nhàng, thanh lịch cho thiết bị.

combowatch x

Về phương diện bền bỉ, OPPO Watch X đã vượt qua tiêu chuẩn quân đội MIL-STD-810H của Mỹ, đảm bảo độ bền cao ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt và áp lực môi trường, cùng với khả năng kháng bụi IP68 và khả năng kháng nước 5ATM.

nauwatch x4

OPPO Watch X được trang bị hệ điều hành Wear OS, khả dụng với các ứng dụng của Google, bao gồm Google Assistant, Google Maps, Google Wallet và Google Play. Người dùng có thể trải nghiệm các tiện ích mới với tính năng chỉ đường cũng như theo dõi các phương tiện công cộng trên Google Maps dễ dàng ngay trên đồng hồ thông minh.

nauwatch x8

Người dùng cũng có thể quản lý vé máy bay, vé sự kiện… trực tiếp trên đồng hồ với Google Wallet.
Google Play được tích hợp sẵn trên thiết bị, người dùng có thể truy cập vào một loạt các ứng dụng của Google và bên thứ ba, chẳng hạn như Gmail và WhatsApp. Những ứng dụng này được thiết kế đặc biệt cho đồng hồ thông minh, phục vụ các nhu cầu từ sức khỏe, thể dục thể thao đến năng suất, giúp Watch X trở nên linh hoạt và đa dạng hơn. 
Với sự hỗ trợ của Fast Pair, người dùng có thể nhanh chóng kết nối và thiết lập OPPO Watch X với điện thoại OPPO hoặc smartphone Android khác. Tính năng này cho phép người dùng trả lời cuộc gọi đến, điều khiển  phát nhạc, trả lời tin nhắn WhatsApp, và nhiều tính năng khác được hỗ trợ trên đồng hồ thông minh.

4 google pay
OPPO Watch X có thời lượng pin lên đến 100 giờ khi hoạt động ở chế độ thông minh.

OPPO Watch X có dung lượng pin lớn 500mAh và công nghệ sạc nhanh Watch VOOC™, cho phép sử dụng thiết bị trong nhiều ngày và sạc pin nhanh chóng. Thiết bị có thể được sạc đầy chỉ trong 60 phút, và sử dụng trong 24 giờ chỉ sau 10 phút sạc.

Thời lượng pin của Watch X mang tính đột phá nhờ cấu trúc động cơ kép độc quyền với hai chipset riêng biệt - SOC Snapdragon® W5 Gen 1 và MCU BES2700, được điều chỉnh để hoạt động song song trên một giao diện Wear OS hợp nhất, giúp gia tăng trải nghiệm mượt mà cho sản phẩm.

Đặc biệt, Watch X có thể cung cấp thời lượng pin hoạt động tối đa lên tới 100 giờ khi hoạt động ở Chế độ thông minh với đầy đủ tính năng và thời gian lên tới 12 ngày ở Chế độ tiết kiệm pin, để người dùng không còn phải sạc thiết bị hàng ngày.

zii0474

Về tính năng, OPPO Watch X là một trong những sản phẩm trọng điểm của OPPO trong việc tăng cường khả năng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người dùng, được ví như một "huấn luyện viên thể thao" thông minh.

Đồng hồ được trang bị GPS tần số kép với khả năng nhận cả tín hiệu GPS L1 thông thường và tín hiệu GPS L5 tiên tiến, 2 ăng-ten riêng biệt cho mỗi tín hiệu GPS giúp cải thiện độ chính xác và tin cậy trong việc xác định vị trí cho người sử dụng khi chạy bộ, đạp xe, leo núi hoặc tập luyện trong môi trường có tín hiệu GPS kém. Không những vậy, nhờ vào GPS tần số kép, kết hợp với cảm biến gia tốc chính xác cao, cảm biến gyroscope và cảm biến nam châm, Watch X đảm bảo theo dõi dữ liệu ổn định hơn để có các đo lường chính xác khi theo dõi tuyến đường tập luyện. OPPO và Wear OS đã hợp tác chặt chẽ để cân chỉnh các cảm biến này.

1 sac nhanh watch vooc


OPPO Watch X cũng cung cấp tính năng Tự động phát hiện bài tập với khả năng nhận biết khi người dùng đang đi bộ, chạy bộ, đạp xe, bơi lội hay chèo thuyền. Đối với người dùng đam mê chạy bộ, Watch X còn bổ sung tính năng nhận dạng tư thế và nhịp độ chạy. Chức năng này có thể phát hiện thời gian tiếp xúc mặt đất của người chạy, cân bằng giữa thời gian tiếp xúc của chân trái và chân phải, số bước, độ dài bước và nhiều chỉ số khác, tất cả đều theo thời gian thực cả trong môi trường trong nhà và ngoài trời, giúp người sử dụng điều chỉnh tư thế và tốc độ chạy để tập luyện.

Với những tín đồ của bộ môn cầu lông, OPPO Watch X cung cấp chế độ chơi cầu lông chuyên nghiệp do OPPO tự phát triển. Tính năng mới này sẽ thu thập dữ liệu trong khi chơi và đưa ra phân tích sau trận đấu dựa trên năm khía cạnh về tốc độ, phạm vi hoạt động, sức bền, khả năng đối đầu và khả năng tấn công để giúp người dùng điều chỉnh sức mạnh và tốc độ vung vợt. Tương tự tính năng nhận dạng tư thế chạy, dữ liệu được cung cấp có tính hữu dụng cao, cho phép người đeo xác định điểm yếu và nâng cao kỹ năng của họ.

Bên cạnh các tính năng thể thao chuyên nghiệp, OPPO Watch X còn cung cấp nhiều tính năng thiết yếu giúp người dùng quản lý sức khỏe hàng ngày tốt hơn. Bằng cách theo dõi các chỉ số khi ngủ như nhịp thở, nồng độ oxy trong máu, nhịp tim, tiếng ngáy, chuyển động cơ thể và các hành vi khác, OPPO Watch X hỗ trợ theo dõi giấc ngủ toàn diện, ngay cả với những giấc ngủ ngắn. Dựa trên các báo cáo theo dõi giấc ngủ chuyên sâu hàng tuần được đồng bộ trên ứng dụng OHealth của OPPO, người dùng có thể theo dõi những thay đổi về thời gian ngủ, tần suất giấc ngủ, nguy cơ ngáy và điểm số giấc ngủ tổng thể của họ. Tổng hợp dữ liệu theo dõi giấc ngủ chi tiết giúp người dùng hiểu rõ hơn về chất lượng giấc ngủ hàng đêm và xây dựng thói quen tốt cho giấc ngủ.

3 google gmail

Nền tảng của những cải tiến về đo lường dữ liệu trên OPPO Watch X là cảm biến nhịp tim 8 kênh chính xác hơn và cảm biến oxy trong máu 16 kênh, qua đó người dùng có thể theo dõi nhịp tim, mức độ bão hòa oxy trong máu và các thông tin quan trọng khác. Nhờ bộ cảm biến tiên tiến và thuật toán tích hợp, Watch X cũng có thể theo dõi mức độ căng thẳng của người dùng trong một khoảng thời gian nhất định bằng cách tính toán sự biến thiên nhịp tim (HRV).

OPPO Watch X và ứng dụng OHealth hiện cũng đang hỗ trợ Health Connect trên hệ điều hành Android 14, cung cấp một trung tâm để quản lý quyền truy cập dữ liệu từ nhiều ứng dụng, thiết bị sức khỏe và tập luyện khác nhau. Người dùng có thể đồng bộ hóa một cách an toàn dữ liệu sức khỏe cá nhân trên Watch X hoặc ứng dụng OHealth với các ứng dụng được cấp quyền thống qua với Health Connect.

Nguyên Đỗ

OPPO Air Glass 3 ra mắt, 'nhỏ nhưng có võ', tích hợp AI GPT độc quyền

Thứ 5, 29/02/2024 12:08
OPPO vừa giới thiệu bản mẫu kính thực tế hỗ trợ mới của mình Air Glass 3 tại Triển lãm di động thế giới MWC 2024. Kính có thể truy cập AndesGPT, mô hình ngôn ngữ lớn do OPPO tự phát triển, thông qua smartphone, mang lại trải nghiệm AI mượt mà.

Trước tin đồn ngừng sản xuất điện thoại gập, OPPO nói gì?

Thứ 4, 21/02/2024 16:28
Tin đồn trong thời gian qua cho biết OPPO sẽ dừng việc phát triển điện thoại màn hình gập do doanh số giảm sút.

"Học tập" Samsung, tới lượt OPPO cũng chạy đua tính năng AI

Thứ 4, 21/02/2024 15:52
OPPO vừa mới thành lập Trung tâm Trí tuệ nhân tạo nhằm phát triển các tính năng liên quan tới AI.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

'Một chạm cởi đồ', công cụ AI mới của Huawei gây lo ngại

Thứ 6, 26/04/2024 17:01
Nhiều người dùng Weibo gần đây đã phát hiện ra rằng smartphone Huawei Pura 70 mới ra mắt có chức năng chỉnh sửa ảnh AI có thể “cởi đồ” chỉ bằng một cú chạm màn hình.

OPPO A60 trình làng, gây kinh ngạc bởi khả năng 'cảm ứng kháng nước' xịn xò

Thứ 6, 26/04/2024 13:00
OPPO A60 vừa chính thức được giới thiệu tới các khách hàng trẻ tuổi Việt Nam với 2 phiên bản màu sắc trẻ trung xanh và đen tím, khả năng kháng nước và bụi IP54 gây kinh ngạc.

Các trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ CCCD từ 1/7

Thứ 6, 26/04/2024 07:20
Từ 1/7/2024, Luật Căn cước có hiệu lực, thay thế cho Luật Căn cước công dân. Theo đó, nhiều quy định mới liên quan đến quy trình cấp, cấp đổi thẻ căn cước cũng sẽ chính thức được áp dụng.

PLASE SHOW 2024: Phô diễn sự cuốn hút từ những dàn loa siêu ‘khủng’

Thứ 5, 25/04/2024 14:51
Chính thức diễn ra tại Quảng trường Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) từ 26 - 28/4, PLASE SHOW 2024 sẽ hội tụ tới 22 dàn loa treo (line array full range) mỗi line dự kiến có trọng lượng từ 400kg đến 1 tấn nhằm phô diễn sức mạnh đặc thù của dòng sản phẩm này.

Cách lấy lại mật khẩu VNeID đơn giản

Thứ 4, 24/04/2024 11:06
Mã passcode ứng dụng VNeID là một loại mã bảo mật được sử dụng để xác thực khi bạn dùng các dịch vụ trên VNeID. Dưới đây là cách lấy lại mật khẩu Passcode VNeID đơn giản cho những người lỡ quên.
     
xe.nguoiduatin.vn