Pax Thiên - “nguồn cơn” cho bi kịch gia đình của Brad Pitt

Thứ 2, 10/06/2024 07:47
Pax Thiên là đứa con đầu tiên công khai chống đối Brad Pitt ra mặt.

Page Six nhận định rằng Ngày của cha (16/6) sẽ đến rồi đi đối với Brad Pitt - và có thể tài tử sẽ không còn nhận được tin tức gì từ 6 đứa con của mình nữa. Mặc dù Brad Pitt giành được lợi thế trong các vụ kiện phân chia tài sản nhưng Angelina Jolie mới là người chiến thắng trong cuộc chiến gia đình. Đã có đến 5/6 đứa con có động thái bỏ họ Pitt.

"Ngày của cha" là từ khóa đen tối đối với Brad Pitt, khi cậu con trai Pax Thiên công khai chống đối ra mặt. Vào Ngày của cha năm 2020, lẽ ra Brad Pitt nên nhận được những lời chúc, nhưng cuối cùng lại phải nhận được những lời cay đắng của Pax Thiên: "Chúc mừng ngày của cha. Hết lần này đến lần khác, ông chỉ chứng minh mình là người cha tồi tệ và đáng khinh". Pax Thiên đồng thời cho rằng cậu đồng cảm với những người anh em, luôn run sợ mỗi khi đối diện cha: "Ông sẽ không bao giờ hiểu được tổn thương mà ông gây ra cho gia đình. Ông không có khả năng thấu hiểu. Ông biến cuộc sống của những người thân thương nhất trở thành địa ngục. Ông có thể tự kể cho bản thân và cả thế giới bất kỳ điều gì, nhưng sự thật sẽ được phơi bày trước ánh sáng vào 1 ngày nào đó".

Pax Thiên chính là "ác mộng" trong Ngày của cha của Brad Pitt

Nguồn tin thân cận của Brad Pitt "đấu tố" Angelina Jolie: "Thật vô cùng khó chịu. Cô ta sử dụng bọn trẻ như vũ khí chống lại Brad. Cô ta tách chúng ra khỏi anh ấy. Có 1 khuôn mẫu chung. Bất cứ khi nào anh ấy thắng kiện trước tòa, cô ta sẽ đáp trả bằng việc gì đó liên quan đến lũ trẻ".

Brad Pitt giành được thỏa thuận quyền nuôi con 50-50 với Angelina Jolie, được ký kết riêng tư năm 2021 nhưng đã bị hủy bỏ vào cuối năm đó. Chỉ vừa mới vài tuần trước, cựu vệ sĩ Tony Webb của cặp đôi đã tố cáo Angelina Jolie khuyến khích các con tránh xa bố trong các chuyến thăm. Hiện tại, chỉ còn cặp song sinh Knox - Vivienne là những đứa con chưa thành niên duy nhất, nên buộc phải tuân theo thỏa thuận tới thăm Brad Pitt.

Hiện tại đã có 5/6 đứa con có động thái bỏ họ Pitt, chỉ có con trai út Knox chưa có động thái hay phát ngôn gì về cha. Dù Shiloh tự chi trả chi phí thuê luật sư để bỏ họ bố, tuy nhiên những người thân cận đã phàn nàn với Page Six, tố cáo Angelina Jolie xúi giục con: "Mọi người nên tự rút ra kết luận xem ai mới là người thực sự đứng đằng sau mọi chuyện. Việc tách con khỏi cha thì có lợi gì cho chúng? Cô ta chỉ đạo, dàn dựng mọi chuyện để gây ra nỗi đau tối đa cho Brad, mà không quan tâm đến thiệt hại lâu dài của nó đối với gia đình".

Pax Thiên - “nguồn cơn” cho bi kịch gia đình của Brad Pitt - Ảnh 3.

Nguồn tin thân cận tố cáo Angelina Jolie xúi giục các con xa lánh bố, đứng sau việc các con bỏ họ Pitt

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016, sau khi trải qua chuyến bay bạo lực từ Nice (Pháp) đến Mỹ. Nữ diễn viên cáo buộc chồng túm đầu, đánh cô, sau đó bóp cổ 1 đứa con và đánh 1 đứa con khác cố gắng bảo vệ mẹ. Angelina Jolie cũng khai rằng Brad Pitt đã đổ rượu vào người cô và các con.

Dù không bị kết án nhưng Brad Pitt đã thừa nhận hành vi trên máy bay là sai trái và cố gắng sửa đổi bản thân. Tài tử đã dành 1 năm rưỡi để cai nghiện rượu và sau đó là cai thuốc lá. Tuy nhiên 1 nguồn tin khác tiết lộ Brad Pitt chưa bao giờ thực sự hối lỗi về chuyện xảy ra trên chuyến bay.

Pax Thiên - “nguồn cơn” cho bi kịch gia đình của Brad Pitt - Ảnh 4.

Drama ly hôn của "Ông bà Smith" vẫn chưa dừng lại sau 8 năm

Nguồn: Page Six

Minh Hồng

Cùng chuyên mục

Noo Phước Thịnh phát biểu 1 câu, dân mạnh đồng loạt réo tên Jack

Thứ 5, 18/07/2024 12:12
Câu nói này của Noo Phước Thịnh đang được chia sẻ rần rần trên MXH!

Jennie lộ bằng chứng hẹn hò với nam thần hot nhất Kpop, nàng còn đến tận concert cổ vũ chàng?

Thứ 5, 18/07/2024 11:03
Jennie bất ngờ bị đồn đoán mối quan hệ với thành viên hút fan nhất SEVENTEEN - Mingyu.

Nữ ca sĩ nổi tiếng âm thầm chiến đấu với ung thư 5 năm qua mà công chúng không hề hay biết

Thứ 5, 18/07/2024 09:59
Tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ này ở thời điểm hiện tại đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Hà Nội đình chỉ lưu hành, thu hồi kem chống nắng Cindellux Advanced Whitening

Thứ 5, 18/07/2024 09:46
Sở Y tế Hà Nội thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn thành phố mỹ phẩm Cindellux Advanced Whitening UV Defense Essence do không đảm bảo chất lượng.

Chuyện anh chủ quán ám ảnh với "làng ung thư" của quê mình, quyết tâm mở quán cafe làm từ... rác ở Hà Nội

Thứ 5, 18/07/2024 09:26
Nằm nép mình giữa lòng Hà Nội, giống như cái tên Hidden Gem Coffee, với sự phát triển nhanh tới chóng mặt của thủ đô nơi này như một "viên đá quý ẩn" trong những dãy phố và là nét chấm phá độc đáo khi được tạo nên từ những thứ phế liệu như lốp xe cũ, xe máy hỏng, những chai lọ bỏ đi,...
     
xe.nguoiduatin.vn