Phản hồi chính thức vụ Nam Thư bị tố giật chồng, lộ clip nhạy cảm

Thứ 6, 05/07/2024 00:06
Phía công ty đại diện Nam Thư đã chính thức lên tiếng trước những tin đồn lan truyền trên mạng xã hội.

Tối muộn 4/7, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng một tài khoản "phốt" diễn viên Nam Thư thuê homestay sau đó qua lại với người đàn ông đã có gia đình, vợ vừa sinh con được 6 tháng. Chủ nhân bài tố còn đăng một loạt tin nhắn tình cảm, hình ảnh, clip và tiết lộ đó chỉ mới là 1/4 bằng chứng về việc nữ diễn viên giật chồng mình. Ngay lập tức, Nam Thư bị "bão" chỉ trích, hàng loạt hình ảnh và phát ngôn về chuyện tình cảm, người thứ 3 của cô bị lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Vài tiếng sau bài "phốt" gây sốc, phía đại diện Nam Thư đã có phản hồi chính thức, nữ diễn viên cũng chia sẻ lại thông tin này trên trang cá nhân. Theo đó, phía Nam Thư khẳng định những tin đồn đang lan truyền sai sự thật, cố tình hạ bệ, làm ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của cô. Nam Thư nhấn mạnh 4 không: Không vay mượn tiền qua các trang mạng xã hội, không có những clip nhạy cảm, không sử dụng ứng dụng hẹn hò, không liên quan đến tài khoản mạng xã hội được cho là chồng của chủ nhân bài tố.

Phía Nam Thư cho biết công ty đang tiến hành lập vi bằng, nhờ sự can thiệp của cơ quan chức năng để xử lý sự việc này.

Phản hồi chính thức vụ Nam Thư bị tố giật chồng, lộ clip nhạy cảm - Ảnh 2.

Phản hồi chính thức của đại diện Nam Thư liên quan đến ồn ào cô bị tố giật chồng của một người phụ nữ vừa sinh con 6 tháng

Nam Thư khẳng định không có clip nhạy cảm, hình ảnh và thông tin lan truyền là sai sự thật

Phản hồi chính thức vụ Nam Thư bị tố giật chồng, lộ clip nhạy cảm - Ảnh 4.

Phía Nam Thư sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp để bảo vệ danh dự, uy tín của nữ diễn viên

Nam Thư sinh năm 1987, là sinh viên Trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh TP.HCM. Sau khi tốt nghiệp, Nam Thư hoạt động tại sân khấu kịch Nụ Cười Mới. Cô gây chú ý với lối diễn tự nhiên, linh hoạt trong các dạng vai từ hiền lành đến hung dữ. Tuy nhiên tên tuổi của Nam Thư thật sự gây được chú ý sau khi tham gia chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản dành cho nghệ sĩ.

Nam Thư từng có thời gian hẹn hò Quách Ngọc Tuyên. Trong bài phỏng vấn với chúng tôi, Nam Thư nói sẽ không công khai chuyện tình cảm sau những đổ vỡ trong quá khứ. Cụ thể, cô chia sẻ: "Trước giờ tôi yêu một người cả nước biết chỉ một người đó thôi. Tôi sẽ không bao giờ công khai nữa, sẽ bị nói ra nói vào. Tôi làm nghệ thuật 17 năm rồi, ít nhiều mình cũng hiểu bản chất của showbiz này là gì. Chuyện tình cảm tôi không thấy ai phô trương ra mà lâu được cả, cái này không phải là tiêu cực quá, tất nhiên vẫn có số ít. Tôi hiểu khi công khai mình bị làm phiền là bình thường, nhưng tôi không muốn ảnh hưởng gia đình của mình, của gia đình của bạn kia, cả hai.

Thú thật là tôi hạn chế ít nhất có thể nhận game show với bạn đó, bởi vì khi tham gia giật tít báo sẽ để hai tên gần nhau. Làm như thế vợ bạn sẽ không vui, dù mối quan hệ của tôi với gia đình bạn rất bình thường. Vợ bạn kêu tôi là chị, chị em cũng vui vẻ. Nhưng tôi là con gái, tôi hiểu tâm lý của cô ấy, sẽ không vui. Nên có gì tôi sẽ xin nhà đài có đi báo cũng đừng đặt hai đứa tên kế nhau. Nhưng mà dính hoài". 

Ngoài ra, khi bị hỏi trực tiếp có sợ chuyện "trùng" người yêu, Nam Thư khẳng định: "Tôi chưa yêu ai bị trùng. Nếu tôi có bí mật thì làm sao bí mật được, giấu với truyền thông thôi chứ anh em nghệ sĩ đi ăn đi chơi chung sao giấu được".

Phản hồi chính thức vụ Nam Thư bị tố giật chồng, lộ clip nhạy cảm - Ảnh 5.

Nam Thư cho biết chưa từng yêu "trùng", không muốn chia sẻ chuyện tình cảm công khai

Liên quan đến chuyện "trà xanh", Nam Thư từng thẳng thắn: "Khi tìm hiểu ai tôi cũng tìm hiểu rất kỹ. Tôi dò khoảng 2 câu là biết anh ấy có thuộc về ai hay không. Tôi không có nhu cầu làm người thứ ba. Còn việc người ta có thích tôi không thì mình không cấm được. Tôi chỉ giữ mối quan hệ ở mức bạn bè". 

Nữ diễn viên cũng không ủng hộ chuyện đánh ghen. Cô nói: "Đánh đau tay, bị quay lên mạng là quê nữa. Phải đánh vào kinh tế. Nhiều người nói tôi độc thân, có kinh tế nên mới có thể làm được. Nhưng nếu tôi không có kinh tế, tôi cũng sẽ bước ra khỏi cuộc hôn nhân đó, cho họ trả giá".

Vào cuối năm 2023, khi được hỏi về vấn đề kết hôn, Nam Thư trải lòng với chúng tôi: "Tới thời điểm này tôi vẫn chưa lập gia đình nhưng lý do không phải vì sợ người gia trưởng. Tính cách của Nam Thư thì không thể yêu một anh chàng gia trưởng được. Tôi nghĩ nhiều phụ nữ bây giờ không lấy chồng vì có quá nhiều sự lựa chọn.

Lý do thứ 2 là người ta còn nhiều thời gian để tận hưởng, sống hạnh phúc cuộc đời của mình. Đàn ông cũng vậy, có bồ thì vui nhưng lâu lâu cũng thấy phiền. Đi với bạn bè chơi vui quá không nhắn về thì người yêu nghi ngờ. Phụ nữ chúng tôi cũng vậy thôi. Đang độc thân, nếu thích, tôi nay ở Hà Nội, mai đến Đà Nẵng, ngày kia lại đến Đà Lạt. Tôi được sống cuộc đời của mình, thích làm gì thì làm. Chắc chắn, không một anh gia trưởng nào có thể bước vào cuộc đời của Nam Thư". 

Phản hồi chính thức vụ Nam Thư bị tố giật chồng, lộ clip nhạy cảm - Ảnh 6.

Nam Thư đã đăng lại bài phản hồi từ phía công ty, không có thêm bất kì chia sẻ nào liên quan đến tin đồn gây sốc

Hạ Anh

Cùng chuyên mục

Tóm dính Shark Bình "đu trend" chơi pickleball vào cuối tuần, xả vai ông bố bỉm sữa

Chủ nhật, 07/07/2024 17:19
Shark Bình gây chú ý khi xuất hiện trên sân pickleball Kim Liên, tham dự giải pickleball các trường trung học ở Hà Nội khoá 1996-1999 vào chiều 7/7.

Hà Nội: Khinh khí cầu chở theo 9 người gặp lỗi kỹ thuật, phải hạ cánh khẩn cấp

Chủ nhật, 07/07/2024 17:09
Trong lúc di chuyển, một chiếc khinh khí cầu chở theo 9 người phải hạ cánh khẩn cấp tại đất trống ở thị trấn Tây Đằng (Ba Vì, Hà Nội) do không may gặp lỗi kỹ thuật.

Từ vụ Nam Thư bị tố giật chồng: Có một cách phát hiện "tin nhắn ngoại tình" trên Zalo, chị em cần check ngay!

Chủ nhật, 07/07/2024 16:50
Từ vụ việc lộ tin nhắn ngoại tình được cho là của diễn viên Nam Thư, chị em cần để ý tính năng này trên Zalo.

Chồng thiếu gia của Midu cưng vợ ra mặt khi hẹn hò, lần đầu để lộ nhẫn cưới

Chủ nhật, 07/07/2024 16:31
Từ hồi Midu lấy chồng, cư dân mạng được xem “cẩu lương” ê hề!

Hằng Du Mục đang live thì lớn giọng đòi xoá link nhãn hàng, không live nữa: Chuyện gì đây?

Chủ nhật, 07/07/2024 15:58
Hành động bảo vệ khách hàng của Hằng Du Mục đang nhận được nhiều lời khen.
     
Nổi bật trong ngày

Pepe tuổi 41 tựa vai Ronaldo 39 tuổi oà khóc như một đứa trẻ: Mỏi chân rồi mình dừng lại thôi

Thứ 7, 06/07/2024 08:51
Khoảnh khắc chỉ có ở Euro 2024, hai người đàn ông ôm lấy nhau và khóc.

Nước mắt của người mẹ sau thảm họa cháy nhà máy pin khiến 23 người chết tại Hàn Quốc, tiết lộ nhiều dấu hiệu cảnh báo bi kịch từ trước

Thứ 7, 06/07/2024 11:58
Sau thảm họa cháy nhà máy Aricell thuộc Khu liên hợp công nghiệp Jeongok ở Hwaseong (tỉnh Kyunggi, Hàn Quốc) ngày 24/6, đã có rất nhiều người thân của nạn nhân tìm đến nhà máy nhằm đòi lại công bằng.

Vì sao Euro 2024 là “giải đấu bền vững nhất lịch sử”?

Thứ 7, 06/07/2024 16:55
UEFA đã tự tin tuyên bố Euro 2024 là mùa giải bền vững nhất trong lịch sử giải đấu, nhưng cam kết này có chính xác hay không còn là câu hỏi bỏ ngỏ.

Baifern cuối cùng đã lộ diện sau thông báo chia tay của Nine Naphat

Thứ 7, 06/07/2024 22:03
Lần xuất hiện mới đây của Baifern đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo netizen xứ chùa vàng.

Mỹ nam là "báu vật của showbiz" về quê chăn vịt

Chủ nhật, 07/07/2024 00:05
Vẻ đẹp của anh được ví như một bài thơ cổ, là mỹ nam màn ảnh được hàng triệu khán giả yêu mến.
xe.nguoiduatin.vn