Quên những màn lố, LHP Cannes 2024 vẫn có nhiều người mặc quá trời sang!

Chủ nhật, 26/05/2024 10:05
Dàn mỹ nhân được nhiều tạp chí thời trang danh giá cùng với netizen đánh giá là những người mặc đẹp nhất tại LHP Cannes 2024.

Sự kiện LHP Cannes 2024 đã đi đến hồi kết. Ngoài những "nhân vật chính" là các bộ phim thì đây còn được ngầm coi như một "sân chơi" thời trang của hàng loạt những ngôi sao nổi tiếng. Cùng điểm lại những "chiến thần thảm đỏ" với những màn xuất hiện đẹp "mê hồn" đã ghi dấu trong lòng giới mộ điệu thời trang suốt những ngày vừa qua.

Coco Rocha

Sẽ không là thảm đỏ Cannes nếu thiếu vắng những trường hợp "mặc lố", tuy nhiên nếu muốn mặc lố mà vẫn sang, vẫn đẹp, hãy học hỏi chị đẹp U40 Coco Rocha. "Nữ hoàng pose dáng" được nhiều tạp chí đánh giá có nhiều màn xuất hiện thú vị nhất.

Trang phục với form dáng lạ mắt tựa như một đoá hoa lily từ Cheney Chan.

Từ trái sang: Chiếc đầm couture được may theo form dáng tái cấu trúc màu nude be của Robert Wun; chiếc váy mermaid được đính kết đá, pha lê nhân tạo từ Elisabetta Franchi; chiếc đầm thiên thần cánh vàng từ YANINA Couture.

Hunter Schafer

Mỹ nhân chuyển giới Hunter Schafer cũng có những outfit thảm đỏ cực ấn tượng tại chuỗi sự kiện LHP Cannes 2024.

"Chiến thần thảm đỏ thế hệ mới" lựa chọn một chiếc đầm của Armani Privé cho buổi công chiếu phim Kind of Kindness do chính cô đảm nhận vai chính. Hunter xuất hiện như một bức tượng tạc được điêu khắc trong thiết kế váy mô phỏng những dòng kim loại đang được nung chảy cùng trang sức cao cấp của thương hiệu Chopard.

Không cần phải "diêm dúa", váy áo cầu kì, nữ diễn viên sinh năm 1998 này lựa chọn một set đồ khiến nhiều netizen nói đùa rằng "Cô gái Hà Lan" phiên bản thảm đỏ. Từ chân lên tới đầu, cô nàng diện hoàn toàn những item thời trang của Prada.

Chiếc váy thêu hoa của thương hiệu Vivienne Westwood cũng là điểm sáng trong loạt trang phục mà nữ diễn viên này mang tới Cannes 2024.

Naomi Campbell

Chị đại của làng mẫu - Naomi Campbell chỉ xuất hiện tại chuỗi thảm đỏ của Cannes với 3 outfit nhưng cũng ghi tên mình vào top những ngôi sao mặc đẹp nhất tại sự kiện này.

"Báo đen" của làng mẫu Naomi Campbell khiến các tín đồ thời trang thích thú khi diện lại thiết kế cô từng mặc trong show diễn Chanel Haute Couture 1996. Mẫu váy Chanel vintage này được làm từ chất liệu sequin với điểm nhấn là phần đuôi được may kết hợp với vải lưới xuyên thấu tạo nên những đường sọc ngang vô cùng quyến rũ và bắt mắt. Thiết kế này lần đầu được Naomi diện trong BST Chanel Haute Couture 1996, 28 năm sau tại LHP Cannes, định mệnh đã sắp xếp cho nữ siêu mẫu và chiếc váy này "gặp" nhau thêm 1 lần nữa.

Naomi diện chiếc váy làm từ chất liệu da phối với những chi tiết đai thắt lưng cực cá tính và gợi cảm từ Dolce & Gabbana. Đây là một thiết kế vintage nằm trong BST Xuân Hè 2003 của nhà mốt nước Ý. Bên cạnh đó, nữ siêu mẫu 54 tuổi này cũng diện một thiết kế váy màu xanh pastel với điểm nhấn là những đường cắt xẻ khoe vóc dáng hót hòn họt nằm trong BST mới nhất của Loewe.

Bella Hadid

Sau một thời gian dài vắng bóng trên các thảm đỏ thời trang, Bella Hadid tái xuất trên thảm đỏ LHP Cannes bằng loạt outfit cực chiến.

Bella Hadid chứng minh cô là một "tay chơi đồ cổ" chính hiệu với những thiết kế vintage/ archive từ các thương hiệu lớn. Chiếc váy lụa với phần lưng được khoét sâu cực gợi cảm này là một thiết kế archive nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2006 của nhà mốt Dsquared2.

Cô nàng xuất hiện như một minh tinh điện ảnh thực thụ với thiết kế váy vintage nằm trong BST Gucci Xuân Hè 2005 (trái) và Atelier Versace Xuân Hè 2001 (phải).

Marina Ruy Barbosa

Mỹ nhân người Brazil Marina Ruy Barbosa có những màn xuất hiện cực slay cùng những bộ cánh cầu kì, lộng lẫy và loạt trang sức cao cấp từ thương hiệu Chopard.

Thiết kế váy vintage nằm trong BST Chanel 1987 được mỹ nhân này diện lại trên thảm đỏ LHP Cannes.

Chiếc đầm trắng làm từ chất liệu vải voan tơ từ Giambattista Valli kết hợp với trang sức cao cấp của Chopard tạo nên diện mạo cổ điển, thanh lịch nhưng cũng rất sang trọng cho Marina.

Một trong những chiếc váy khiến người ta nhớ về nhiều nhất tại Cannes chính là khoảnh khắc nữ diễn viên này xuất hiện trên thảm đỏ cùng thiết kế váy dạ hội màu xanh ánh vàng này của Miss Sohee.

Elsa Hosk

Nữ người mẫu người Thuỵ Điển ghi điểm trong lòng giới mộ điệu bằng những thiết kế váy dạ hội cực tôn dáng

Elsa Hosk xuất hiện trong chiếc váy hở lưng từ Saint Laurent.

Nhan sắc của nữ người mẫu U40 đẹp tựa như một minh tinh điện ảnh thời kì vàng son của Hollywood. Elsa Hosk diện một thiết kế đầm từ thương hiệu Prabal Gurung và mẫu trang sức cao cấp từ Tiffany & Co.

Để kết thúc chuỗi outfit thảm đỏ của mình, cựu người mẫu Victoria's Secret chọn mẫu đầm phối lông vũ từ thương hiệu Nina Ricci được thiết kế bởi NTK Harris Reed.

Greta Gerwig

Nữ đạo diễn 40 tuổi Greta Gerwig đã có một mùa Cannes thành công không chỉ với những bộ phim mà còn với loạt váy áo mà cô diện tại sự kiện.

Từ trái sang: Đầm form cổ halter phối lông từ Gucci; váy kẻ sọc xanh trắng từ BST Haute Couture Maison Margiela; đầm sequin đỏ thẫm Saint Laurent.

Từ trái sang: Balenciaga; Prada; Armani Privé

Rawdah Mohamed

Nữ người mẫu đạo Hồi gây ấn tượng với giới mộ điệu thời trang thế giới chỉ bằng vỏn vẹn hai outfit duy nhất tại thảm đỏ Cannes 2024.

Một thiết kế lạ mắt nữa của Cheney Chan chiếm trọn spotlight của thảm đỏ Cannes.

Những tưởng rào cản về tôn giáo sẽ khiến cho nhiều mỹ nhân theo đạo Hồi khó mà có thể khoe trọn vẹn được gu thời trang của mình thế nhưng, Rawdah Mohamed lại ghi điểm cực mạnh với bộ cánh tuy thanh lịch, kín đáo nhưng rất slay này. Thiết kế áo khoác và váy màu đỏ này của thương hiệu Dior. Form dáng áo khoác chiết eo phối hợp với váy xoè chính là form dáng kinh điển nhất của thương hiệu nước Pháp này. Chính bộ đồ của Rawdah cũng được lấy cảm hứng từ thiết kế "the new look" năm 1947 do chính nhà sáng lập thương hiệu - Christian Dior thiết kế.

Demi Moore

Nữ diễn viên Demi Moore là được nhiều tạp chí thời trang đánh giá là một trong những người có những màn xuất hiện tại chuỗi sự kiện LHP Cannes ấn tượng nhất. Dù đã ở tuổi 61 nhưng sắc vóc, nhan sắc cũng như gu thẩm mỹ của nữ minh tinh vẫn khiến bao người mê đắm và thừa sức để "kèn cựa" với những đàn em trên thảm đỏ của sự kiện.

Nữ diễn viên xuất hiện với những mẫu đầm dạ hội từ các nhà mốt danh giá nhất trên thế giới. Tuy cực trung thành với kiểu layout tóc dài thướt tha nhưng những outfit của Demi Moore "không phải là dạng vừa". (Theo thứ tự từ trái sang), cô diện: Chiếc đầm cúp ngực màu kem của Schiaperalli; chiếc đầm sequin màu xanh của nhà Balenciaga; chiếc đầm đỏ được đính kết cầu kì từ nhà Armani Privé.

Tiếp tục với series thời trang thanh lịch, cổ điển, nữ diễn viên diện thiết kế váy màu trắng với điểm nhấn là phần cổ may theo kĩ thuật draping tạo đường gấp vải của Loewe; chiếc đầm đen cúp ngực của Del Core và chiếc váy vàng từ thương hiệu Oscar de la Renta.

Nữ diễn viên sinh năm 1961 này còn là "nàng thơ" của thương hiệu trang sức Chopard. Có thể dễ dàng thấy, mọi lần xuất hiện của cô trên thảm đỏ đều có sự song hành của các bộ trang sức từ Chopard khiến cho diện mạo của Demi Moore càng trở nên sang trọng, quý phái.

Diane Kruger

Với độ chịu chơi không kém cạnh Demi Moore chắc chắn không thể không kể đến nữ diễn viên người Đức - Diane Kruger. Cô cũng được hàng loạt tạp chí như Vogue, Happer's Bazaar,.. xếp vào top những sao mặc đẹp nhất tại chuỗi thảm đỏ sự tại Cannes 2024.

Nếu như Demi Moore xuất hiện tại Cannes với những layout cổ điển thì Diane Kruger lại gây ấn tượng bởi những trang phục mang đầy tính trải nghiệm nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, quý phái. Từ trái sang: Diane diện mẫu đầm sequin màu xanh của Versace; mẫu váy hở lưng màu lime green với texture sần sùi từ Prada hay một thiết kế hoạ tiêt Polka Dot (chấm bi) mang dấu ấn của thập niên 60s của nhà mốt Dodo Bar Or.

Nữ diễn viên diện một set dress-suit màu xanh từ Balenciaga, mẫu váy sequin trẻ trung thời thượng từ Jason Wu hay một mẫu váy đen in hoạ tiết chìm từ thương hiệu Emilia Wickstead. Đặc biệt, các mẫu trang sức của Chopard cũng chính là "người bạn đồng hành" với Diane Kruger trong suốt hành trình thảm đỏ của cô tại Cannes.

Di Son

Cùng chuyên mục

Phản ứng chưa từng thấy của Taylor Swift sau khi tình cũ gần 7 năm lên tiếng về vụ chia tay ầm ĩ

Thứ 2, 17/06/2024 14:57
Taylor Swift được cho là đã bị ảnh hưởng khi Joe Alwyn phá vỡ sự im lặng về chuyện chia tay của họ.

Nữ diễn viên bị chồng CEO lừa dối suốt 18 năm

Thứ 2, 17/06/2024 14:33
Nữ diễn viên này giờ công khai bí mật được ông xã giấu kín suốt gần 2 thập kỷ.

Angela Phương Trinh vẫn livestream bán hàng giữa lùm xùm, netizen đòi tẩy chay

Thứ 2, 17/06/2024 13:54
Lộ diện trên sóng livestream sau drama, Angela Phương Trinh nhận hàng loạt phẫn nộ từ phía cộng đồng mạng.

Sau Lật Mặt 7 và Mai, 1 phim Việt lặng lẽ vượt mốc trăm tỷ một cách bất ngờ

Thứ 2, 17/06/2024 13:15
Bộ phim này bất ngờ trở thành tác phẩm điện ảnh Việt thứ 3 ra mắt trong năm nay vượt mốc doanh thu 100 tỷ đồng.

Mỹ nhân 2003 khiến MXH náo loạn vì visual đỉnh cao, nhan sắc vô thực như AI tạo ra

Thứ 2, 17/06/2024 12:01
Hình ảnh chất lượng kém cũng không thể che mờ nhan sắc tuyệt mỹ của nữ diễn viên này.
     
Nổi bật trong ngày

Lưu Diệc Phi U40 trẻ xinh mơn mởn để vào vai sinh viên nhờ 2 loại nước, 1 trong số đó dùng để rửa mặt

Chủ nhật, 16/06/2024 08:25
Đây chính là 2 loại nước giúp Lưu Diệc Phi luôn trẻ mãi không già.

Review nóng tập 1 Anh Trai Say Hi: 3 tiếng rưỡi chưa bao giờ dài đến thế, Anh Tú tưởng nhạt lại gánh còng lưng!

Chủ nhật, 16/06/2024 13:55
Chương trình Anh Trai Say Hi đang là chủ đề bàn luận của netizen trên mạng xã hội sau tập phát sóng đầu tiên.

Mỹ nam Việt tưởng là thảm họa diễn xuất ai ngờ diễn hay khó tin, visual bất biến sau 10 năm mới bất ngờ

Chủ nhật, 16/06/2024 20:09
Khán giả bất ngờ trước diễn xuất của nam diễn viên này.

Trước thềm hôn lễ, Midu tiết lộ lần đầu ngộ ra một điều sau hành động này của chồng doanh nhân

Chủ nhật, 16/06/2024 23:55
Chỉ còn ít ngày nữa hôn lễ được mong chờ của Minh Đạt và Midu sẽ diễn ra ở TP.HCM.

Miền Bắc nắng nóng oi bức đỉnh điểm, Hà Nội có nơi trên 39 độ

Thứ 2, 17/06/2024 10:27
Ngày 17/6, Trung Bộ và đồng bằng Bắc Bộ trời oi nóng, nhiệt độ cao nhất có nơi hơn 40 độ C, riêng khu vực Hà Nội nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa giông.
xe.nguoiduatin.vn