Ra mắt thảm họa với điểm số 1/10, bom tấn có giá gần 2 triệu vẫn "hút ví" thành công game thủ

Thứ 7, 18/11/2023 09:51
Không thể phủ nhận sự thất bại của Call of Duty: Modern Warfare 3, nhưng ít nhất tựa game này vẫn đang làm tốt về mặt kinh doanh.

Mới ra mắt chưa được bao lâu thế nhưng một trong những bom tấn được kỳ vọng nhất năm 2023, Call of Duty: Modern Warfare 3 lại đang đứng trước viễn cảnh cực kỳ tăm tối khi ngập chìm trong những lời chỉ trích, chế giễu từ cả phía người chơi lẫn các nhà phê bình. Đa số đều cảm thấy cực kỳ thất vọng với thời gian, công sức và cả tiền bạc mà họ đã bỏ ra để trải nghiệm trò chơi này. Mọi thứ tệ tới mức ở thời điểm hiện tại, bom tấn này chỉ được đánh giá số điểm 1,4/10. Xếp hạng trên Metacritic của Call of Duty: Modern Warfare 3 cũng cực kỳ tệ hại khi có tới 88% là bình luận tiêu cực.

Ra mắt thảm họa với điểm số 1/10, bom tấn có giá gần 2 triệu vẫn "hút ví" thành công game thủ - Ảnh 1.

Đa số những chỉ trích xuất phát từ việc chiến dịch cốt truyện trò trò chơi được thực hiện một cách tương đối hời hợt, tới mức nhiều người cho rằng không khác gì một DLC Modern Warfare 2 nhưng được đóng gói dưới dạng một trò chơi có giá tới gần 2 triệu. Quả thật, với thời lượng ngắn ngủi, cốt truyện hời hợt thiếu chiều sâu và việc Modern Warfare 2 mới ra mắt chỉ một năm về trước dễ khiến nhiều người đồng ý với luận điểm bên trên, dẫu cho phía nhà phát hành ra sức phủ nhận. Thế nhưng, dù có màn ra mắt thảm hại như vậy, Call of Duty: Modern Warfare 3 vẫn thành công trong việc "hút máu" người chơi.

Ra mắt thảm họa với điểm số 1/10, bom tấn có giá gần 2 triệu vẫn "hút ví" thành công game thủ - Ảnh 2.


Cụ thể, chỉ trong tuần ra mắt, doanh số bán hàng của Call of Duty: Modern Warfare 3 đã có sự bứt phá vượt trội và đứng đầu bảng xếp hạng trên Steam, bất chấp vô số những chỉ trích tồi tệ. Thậm chí, trò chơi này còn vượt mặt hàng loạt các bom tấn khác như Super Mario Bros. Wonder hay EA Sports FC 24 và Marvel’s Spider-Man 2. Ngoài ra, doanh số của bom tấn này trên nền tảng PlayStation 5 cũng thực sự đáng nể. Đáng nói hơn, ngay từ khi bước vào giai đoạn Early Access, doanh số bán hàng của Call of Duty: Modern Warfare 3 đã tăng vọt. Tất nhiên, chất lượng của trò chơi cũng có ảnh hưởng tiêu cực khi so với phiên bản Modern Warfare 3 trong năm ngoái, doanh số thực tế của Call of Duty: Modern Warfare 3 vẫn thấp hơn tới 25%.

photo-1700211833374

Có lẽ Activision Blizzard nên xem lại cách tiếp cận và phát triển của mình đối với series Call of Duty, khi dù kiên quyết phủ nhận việc bị ép phát triển trong thời gian quá gấp rút, thế nhưng rõ ràng, chất lượng của Call of Duty: Modern Warfare 3 là quá thấp so với sự kỳ vọng về nó.

Tuấn Hưng

Cùng chuyên mục

Hình ảnh từ camera vụ 3 đối tượng lao vào công ty cũ đâm gục tổ truỏng: Hé lộ nguồn cơn

Thứ 5, 25/12/2025 00:05
Gây án xong, cả hai đối tượng bỏ chạy ra cổng công ty và được đối tượng còn lại điều khiển xe máy chở cả 3 tẩu thoát.

Bữa cơm của học sinh Hà Nội bỗng gây sốt MXH: Thực đơn không cầu kỳ nhưng đúng chuẩn "mỹ vị nhân gian"

Thứ 4, 24/12/2025 22:37
Không phải món ăn gì cao sang, tại sao những bữa trưa này lại nhận cơn mưa lời khen?

5 chiếc iPhone cũ đáng mua nhất hiện nay

Thứ 4, 24/12/2025 22:37
iPhone là biểu tượng của sự tinh tế, bền bỉ và hiệu năng vượt trội, nên những chiếc iPhone cũ vẫn hấp dẫn rất nhiều người và được săn đón.
     
Nổi bật trong ngày

Sao Doraemon lại "lừa" độc giả suốt 55 năm?

Thứ 4, 24/12/2025 07:39
Nếu không để ý kỹ, bạn rất dễ "bị lừa".

Huyền thoại làng game thế giới qua đời

Thứ 4, 24/12/2025 09:40
Đây chắc chắn là mất mát rất lớn đối với làng game thế giới.

Vụ giả chết trục lợi bảo hiểm 1,3 tỷ đồng: Nhiều người bức xúc đòi lại tiền phúng điếu

Thứ 4, 24/12/2025 11:03
Bị can Nguyễn Thị Thu khai rằng bản thân bị bệnh tật không biết sống chết như thế nào nên đã giả chết nhằm lấy tiền bảo hiểm đưa cho mẹ để báo hiếu.

Giám đốc chiến lược YouTube Việt Nam - Thái Lan: “Gen Z đang viết lại cách người Việt xem, mua sắm và sáng tạo”

Thứ 4, 24/12/2025 13:49
Bà Mukpim Anantachai, Giám đốc chiến lược YouTube khu vực Thái Lan và Việt Nam, cho rằng chính Gen Z đang đóng vai trò lực đẩy trung tâm, định hình lại cách người Việt xem, tương tác và tạo ra giá trị từ nội dung số.

Cựu biên tập viên của Dragon Ball "chỉnh" thẳng mặt Toyotarou, chê nét vẽ thiếu hồn

Thứ 4, 24/12/2025 16:30
Tại sự kiện JUMP Festa 2026 vừa qua, Torishima đã không ngần ngại công kích phong cách nghệ thuật của Toyotarou, đặc biệt là hình minh họa cho tập 24 của bộ truyện Dragon Ball Super vừa ra mắt đầu năm 2025.
xe.nguoiduatin.vn