Netizen tranh cãi tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hồ Ngọc Hà

Thứ 3, 18/06/2024 17:56
Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng được biết đến là đôi bạn thân thiết trong showbiz Việt. Tuy nhiên những hình ảnh quảng cáo mới khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà đã quen biết nhau, gắn bó đồng hành tới nay được hơn một thập kỷ. Mới đây, cặp đôi "chị chị em em" này bất ngờ bị réo gọi tên trên các trang mạng xã hội. Nguyên do vì trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh được nhận một món quà từ nhãn hàng nổi tiếng. Kèm theo đó, bà xã Kim Ký còn gửi lời cảm ơn và gắn thẻ thương hiệu đình đám này.

Tuy nhiên, điều đáng nói đây chính là nhãn hàng mà Thanh Hằng làm đại sứ thương hiệu đã gần một thập kỷ qua. Thông tin ngay lập tức khiến cư dân mạng xôn xao, nghi vấn cho rằng mối quan hệ thân thiết của cặp đôi này xảy ra vấn đề đụng độ cạnh tranh khi Hồ Ngọc Hà đã lấn sân Thanh Hằng vì làm việc với brand này. 

Netizen liên tiếp tranh cãi trái chiều, bàn luận qua lại trên các hội nhóm: "Không cố tình kéo drama nhưng hai lần đều không thấy Thanh Hằng chúc mừng hay đi tiệc gì của Hà Hồ", "Lớn chuyện chuyến này", "Tôi theo dõi Hà Hồ nên biết ekip toàn nhận job dài hạn thôi", "Với vị thế bây giờ thì chỉ có làm đại sứ thôi, mà Hà Hồ đăng vậy chắc có chuyện gì rồi"...

Giữa lúc thông tin đang được bàn tán xôn xao, Hồ Ngọc Hà đã liên tiếng làm rõ. Cụ thể, bà xã Kim Lý cho biết đó đơn giản là một món quà từ nhãn hàng gửi tặng cho cô mà thôi. "Chỉ là một món quà và đăng story như bao món quà khác thôi ạ", Hồ Ngọc Hà cho hay. Qua động thái này, người đẹp cũng phủ nhận những nghi vấn đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Netizen tranh cãi tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hồ Ngọc Hà - Ảnh 2.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ story lời cảm ơn khi được nhãn hàng nổi tiếng đã gửi quà tặng

Netizen tranh cãi tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hồ Ngọc Hà - Ảnh 3.

Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra đây là thương hiệu đình đám mà bạn thân Thanh Hằng đã làm đại sứ tới gần một thập kỷ

Netizen tranh cãi tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hồ Ngọc Hà - Ảnh 4.

Giữa lúc vụ việc gây xôn xao, Hồ Ngọc Hà cho biết đây chỉ là món quà do nhãn hàng gửi tặng cho cô mà thôi

Thời gian qua, netizen còn soi chi tiết cặp đôi cũng không còn đăng ảnh chung hay có tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng vẫn đang theo dõi nhau ở các tài khoản.

Netizen tranh cãi tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hồ Ngọc Hà - Ảnh 5.
Netizen tranh cãi tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hồ Ngọc Hà - Ảnh 6.

Thời gian qua cặp đôi không còn thấy nhắc tới nhau hay đăng những bức ảnh chung

Cả hai hiện tại vẫn đang theo dõi nhau ở trên mạng xã hội

Netizen tranh cãi tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hồ Ngọc Hà - Ảnh 8.
Netizen tranh cãi tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hồ Ngọc Hà - Ảnh 9.

Trước đó, cả hai thường tương tác, pha trò qua lại trên mạng xã hội

Nếu Hà Hồ được biết đến với danh xưng "nữ hoàng giải trí" thì Thanh Hằng cũng là "chị đại" trong làng mẫu Việt. Không chỉ song hành trong sự nghiệp, Thanh Hằng và Hà Hồ còn có tình bạn kéo dài hơn 1 thập kỷ "hiếm có khó tìm" giữa showbiz.

Nói về tình bạn với Thanh Hằng, Hà Hồ từng chia sẻ: "Những người mạnh mẽ, những người trưởng thành thì họ biết rằng đâu là điểm họ dừng, đâu là điểm họ lui để dung hòa các mối quan hệ đó. Hà nhường Hằng rất nhiều và Hằng cũng thế. Trong bất cứ mối quan hệ nào, từ tình bạn đến tình yêu, khi chúng ta đặt điều đó lên đều rất lâu dài".

Thanh Hằng tiết lộ cả hai gắn bó từ những việc làm đơn giản trong cuộc sống đời thường: "Ngày xưa Hằng hay lấy xe máy qua chở Hà đi diễn, đi học Anh Văn hay là Hà đi hát rồi lấy xe hơi qua nhà chở Hằng đi ăn. Nói chung là cái khoảng thời gian đó tuy chưa thực sự đầy đủ như bây giờ nhưng với tôi là tuổi thanh xuân có thiếu sót, điên cuồng nhưng đáng nhớ".

Thanh Hằng và Hà Hồ còn có tình bạn kéo dài hơn 1 thập kỷ "hiếm có khó tìm" giữa showbiz

Thanh Hằng từng chia sẻ cả hai cùng làm từ những việc đơn giản nhất trong cuộc sống

Trước đó Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà từng vướng nghi vấn bằng mặt nhưng không bằng lòng. Tuy nhiên Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ thẳng thắn: "Cả tôi và Thanh Hằng đều không có thời gian để đi chứng minh tình bạn cho mọi người thấy. Ai cũng có cuộc sống riêng, gọi là "thân nhất trong showbiz" cũng đúng vì cứ cần, gọi sẽ có mặt nhưng không phải ngày nào chúng tôi cũng gặp hoặc lắng nghe và chia sẻ hết những chuyện riêng tư về nhau. Chúng tôi là những người tôn trọng, ngưỡng mộ và luôn giúp đỡ nhau trong công việc. Tôi thấy đó là một điều đáng quý".

Về phần Thanh Hằng, cô từng chia sẻ việc chơi hay không chơi chỉ người trong cuộc biết là đủ. "Với những mối quan hệ có phần riêng tư như bạn bè, thân hay không thân, chơi hay không chơi, người trong cuộc và những người xung quanh biết là đủ. Chúng tôi đều là người trưởng thành cả rồi, không thể chỉ vì một vài lời tin đồn thất thiệt mà phải nhảy dựng lên, vỗ ngực xưng tên để giải thích, phân bua, đó không phải là cách cư xử của tôi. Có những thứ không cần thiết phải nói ra, chỉ cần nhìn vào hành động cụ thể và cảm nhận là đủ. Hà thừa hiểu tính cách của tôi, 2 đứa quý nhau ngần ấy năm cũng vì điều này", Thanh Hằng cho hay.

Netizen tranh cãi tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hồ Ngọc Hà - Ảnh 12.

Cả hai từng vướng nghi vấn nghỉ chơi, bằng mặt nhưng không bằng lòng

Netizen tranh cãi tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hồ Ngọc Hà - Ảnh 13.

Hồ Ngọc Hà cho biết cả hai không phải ngày nào cũng gặp nhưng sẽ có mặt khi đối phương cần

Hồ Ngọc Hà bắt đầu sự nghiệp với vai trò là người mẫu vào năm 15 tuổi. Sở hữu chiều cao ấn tượng là 1,72m cùng gương mặt lai ấn tượng, tên tuổi Hà Hồ nhanh chóng được nhiều người biết đến và gặt hái được nhiều thành công.

Trong quá trình làm người mẫu, Hà Hồ đã được gọi tên trong các thành tích: giải nhì Siêu mẫu Hà Nội 2000, giải nhất Siêu mẫu Việt Nam 2001 và giải nhì cuộc thi Tìm kiếm Siêu mẫu châu Á 2002. Sau 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà vẫn là cái tên được khán giả quan tâm.

Netizen tranh cãi tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hồ Ngọc Hà - Ảnh 14.

Hồ Ngọc Hà bắt đầu sự nghiệp với vai trò là người mẫu vào năm 15 tuổi

Thanh Hằng từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Người mẫu qua ảnh, đây cũng là cột mốc cô chính thức bước chân vào làng giải trí. Tuy xuất phát điểm là một cuộc thi nhan sắc nhưng Thanh Hằng tập trung xây dựng sự nghiệp người mẫu, diễn viên.

Cũng như Hà Hồ, Thanh Hằng cũng tham gia diễn xuất và có nhiều sản phẩm ấn tượng như: Nụ Hôn Thần Chết, Mỹ Nhân Kế, Chị Chị Em Em, Mẹ Chồng... Thanh Hằng còn đảm nhận vị trí huấn luyện viên, giám khảo ở nhiều chương trình truyền hình về người mẫu, được người hâm mộ gọi là "chị đại" trong làng mẫu Việt.

Netizen tranh cãi tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hồ Ngọc Hà - Ảnh 15.

Thanh Hằng hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu, diễn viên...

Minh Ngọc

Cùng chuyên mục

Nhóm Chị Đẹp chưa hoạt động đã tan rã, nhóm Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sẽ ra sao?

Thứ 5, 27/06/2024 00:06
Tại họp báo, nhà sản xuất đã chia sẻ về tương lai của các "anh tài" giành chiến thắng trong show truyền hình.

Mỹ nam bị ghét nhất showbiz U50 thăng hạng nhan sắc, tan tành sự nghiệp vì bê bối tình dục chấn động

Thứ 5, 27/06/2024 00:02
Sao nam này mất trắng sự nghiệp vì một lùm xùm không đáng có và phát ngôn kém duyên.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 48: Nghĩa tiết lộ sự thật động trời khiến An Nhiên sụp đổ, phản ứng của khán giả mới bất ngờ

Thứ 4, 26/06/2024 23:58
Diễn biến mới nhất của Trạm Cứu Hộ Trái Tim xoay quanh việc Nghĩa chấm dứt tình cảm với An Nhiên, hy vọng được Ngân Hà tha thứ để cùng nuôi bé Kitty.

Gửi hơn 1 triệu sĩ tử sắp thi đại học 2024: Chúc các bạn "ra trận" với 200% sự cố gắng và thu về trái ngọt!

Thứ 4, 26/06/2024 23:56
Hãy đi ngủ sớm để chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng nhất nhé!

Không kết hôn trở thành trạng thái “bình thường mới” tại quốc gia châu Á, ai muốn sinh con mới là chuyện bất ngờ

Thứ 4, 26/06/2024 23:55
Ngay cả khi đất nước đã công bố tình trạng khẩn cấp quốc gia về nhân khẩu học, tại Hàn Quốc, việc không kết hôn không còn là lựa chọn cá nhân mà phát triển thành cả phong trào.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ Châu Bùi bị camera quay lén đang thay đồ: Lan Ngọc sợ vì thủ đoạn tinh vi, dàn sao Việt lên tiếng “quá phẫn nộ và đáng sợ!”

Thứ 3, 25/06/2024 08:31
Sau khi biết sự việc Châu Bùi suýt lộ hình ảnh nhạy cảm vì có camera quay lén ở 1 studio, dàn sao Việt đã đồng loạt lên tiếng.

Ngỡ ngàng visual ngày trẻ của “hoa khôi màn ảnh Việt” một thời, tuyệt sắc giai nhân khiến khán giả tiếc nuối

Thứ 3, 25/06/2024 12:09
Khán giả không thể ngờ người bà, người mẹ quen mặt trên sóng truyền hình này lại từng đẹp như thế.

Clip: Quán cà phê cùng địa điểm với studio Châu Bùi bị quay lén bỗng vắng khách bất thường, netizen cho là vì "liên luỵ"

Thứ 3, 25/06/2024 15:38
Được biết, quán cà phê này nằm ngay bên dưới studio mà Châu Bùi bị quay lén.

Đen Vâu tung MV mới, mang hẳn 2 tác phẩm văn học vào trong bài hát để sĩ tử tha hồ đoán đề!

Thứ 3, 25/06/2024 20:43
Cũng là những sự kết hợp rất ngẫu nhiên nhưng cũng rất Đen Vâu!

Cách Châu Bùi đối mặt với biến cố

Thứ 4, 26/06/2024 07:23
Mới nửa năm 2024 trôi qua nhưng Châu Bùi đã phải đối mặt với nhiều biến cố. Sau tất cả, nhiều người nhận ra cách Châu Bùi đối mặt với những điều không như ý rất đặc biệt.
xe.nguoiduatin.vn