Rủ bạn gái chơi game nhưng bị từ chối, nam game thủ có hành động khiến người yêu “khóc hận”

Thứ 7, 29/06/2024 10:15
Anh chàng game thủ khiến bạn gái không khỏi tủi thân, chạnh lòng.

Với cánh anh em đặc biệt là fan game, chơi game không chỉ là hoạt động giải trí cá nhân mà còn là cơ hội để kết nối mọi người lại với nhau. Tuy nhiên, không phải lúc nào sự chia sẻ này cũng diễn ra suôn sẻ, nhất là khi muốn rủ bạn gái tham gia cùng.

Theo như dòng tâm sự của nữ chính, cô nàng than thở rằng cô và bạn trai một ngày chỉ nói chuyện được 20 câu qua lại vì thời gian sinh hoạt cá nhân hai người có nhiều khác biệt. Trong khi cô muốn cả hai có thời gian nói chuyện vào buổi tối nhưng bạn trai lại dành thời gian chơi game. Trước đó, anh chàng có rủ bạn gái chơi chung nhưng nửa kia không chịu. Anh quyết định chơi game đến khi buồn ngủ mà không hồi đáp lại người yêu.

Rủ bạn gái chơi game nhưng bị từ chối, nam game thủ có hành động khiến người yêu “khóc hận”- Ảnh 1.

Dòng tâm sự buồn bã của nữ chính.

Hành động "bơ" đẹp của nam game thủ khiến gái xinh không khỏi chạnh lòng, buồn rầu nhiều ngày và có những suy nghĩ không mấy tích cực. Tuy nhiên vì muốn níu giữ mối quan hệ yêu đương, cô nàng đành hỏi ý kiến của cộng đồng mạng.

Có thể thấy, anh chàng game thủ này, với niềm đam mê mãnh liệt dành cho trò chơi điện tử, đã mong muốn chia sẻ hạnh phúc trên chiến trường ảo cùng người bạn gái. Nhưng mọi chuyện không như ý, bạn gái anh không hứng thú. Điều này đã khiến cả hai bất đồng. Sau cùng, nam game thủ đã quyết định không ép buộc nữa và tôn trọng sở thích cá nhân của bạn gái.

Thay vì cảm thấy buồn bã, anh quyết định tập trung vào việc cải thiện kỹ năng chơi game của mình và tìm kiếm sự đồng điệu từ cộng đồng game thủ khác, nơi anh có thể chia sẻ và thể hiện niềm đam mê của mình một cách trọn vẹn.

Rủ bạn gái chơi game nhưng bị từ chối, nam game thủ có hành động khiến người yêu “khóc hận”- Ảnh 2.

Cộng đồng mạng "hiến kế" cho gái và những ấm ức tiếp tục được cô nàng câp nhật.

Diễn ra không chỉ 1-2 lần, hành động này của anh bị cho là vô tâm, dễ khiến nửa kia tủi thân. Có người khuyên cô gái hãy khiến mình bận rộn hơn, nhưng cũng có ý kiến cô nên chấm dứt mối quan hệ toàn sự thờ ơ này và tìm kiếm người đàn ông thực sự yêu, quan tâm và nâng niu cảm xúc của mình.

Hoàng Dương

Cùng chuyên mục

36 tuổi, nữ CEO không lấy chồng, chi hàng tỷ đồng để sinh 4 người con: Yêu cầu đối tượng phải có dòng máu lai, cường tráng và có bằng của trường đại học Ivy League

Thứ 2, 01/07/2024 13:35
Nữ CEO nói rằng cô không muốn kết hôn chỉ vì xã hội tin rằng trẻ em cần có cha: "Tôi có thể là anh hùng của chúng".

Dàn mỹ nam, mỹ nữ nhà sao Việt: Đẹp như tạc tượng, tài năng, ngoan hiền hết phần thiên hạ

Thứ 2, 01/07/2024 13:34
Cả 3 mỹ nam, mỹ nữ của nhà danh hài Minh Nhí, NSND Trịnh Kim Chi, Hoàng Mập đều sở hữu tài năng hơn người, đã vậy còn được nhận xét ngoan ngoãn, hiền lành.

Từ hôm nay, những người 75 tuổi trở lên được hưởng quyền lợi chưa từng có

Thứ 2, 01/07/2024 13:31
Theo Luật Bảo hiểm xã hội vừa được Quốc hội thông qua, tuổi hưởng trợ cấp hưu trí của người dân hạ từ 80 tuổi xuống còn 75 tuổi, luật có hiệu lực từ hôm nay (1/7).

Kỳ tích" lần đầu xuất hiện ở Việt Nam - Hàng nghìn người thi công thần tốc một dự án trong 8 tháng

Thứ 2, 01/07/2024 13:13
Hôm qua 30/6, đường dây 500kV mạch 3 cung đoạn Thanh Hóa – Nam Định đã chính thức đóng điện trong niềm hân hoan của đội ngũ kỹ sư, công nhân.

Báo Trung Quốc phân tích lý do vì sao điều hòa Nhật Bản luôn thống trị thị trường quốc tế, còn hàng 'nội địa' thì không

Thứ 2, 01/07/2024 13:02
Trang tin 163 của Trung Quốc mới đây đã có bài viết phân tích thực trạng ngành điều hòa của nước này, khi liên tiếp vướng vào các nghi vấn kỹ thuật và chưa thể tạo được chỗ đứng vững chắc trên trường quốc tế. Liệu đã đến lúc các doanh nghiệp Trung Quốc cần thay đổi tư duy để phát triển bền vững?
     
Nổi bật trong ngày

Lỗi bí ẩn trên iPhone 15 Pro Max: Có một thứ thỉnh thoảng cứ biến đi đâu mất?

Chủ nhật, 30/06/2024 06:50
Kỳ lạ là lỗi này không xảy ra thường xuyên. Có những lúc xuất hiện bất ngờ, lúc khác lại bình thường.

Trước lần ôm hận vì 1 cm nghiệt ngã, Đan Mạch từng tạo nên "truyện cổ tích Euro" điên rồ như thế nào?

Chủ nhật, 30/06/2024 10:12
Nếu không bị việt vị chỉ bởi 1 cm mũi giày, tuyển Đan Mạch đã vươn lên dẫn trước Đức. Và khi ấy, biết đâu đội bóng này đã có thể một lần nữa khiến cả châu Âu chấn động.

Bí ẩn về thành phố duy nhất trên thế giới không có ô tô!

Chủ nhật, 30/06/2024 11:58
Venice, thành phố lãng mạn nổi tiếng với những kênh đào thơ mộng và những chiếc thuyền gondola huyền bí. Nhưng điều khiến Venice trở nên đặc biệt hơn cả chính là việc nơi đây hoàn toàn không có ô tô, biến nó thành thành phố độc nhất vô nhị trên hành tinh.

Trưởng CA phường bị tông tử vong trong lúc đi tập thể dục: Camera hé lộ diễn biến

Chủ nhật, 30/06/2024 15:55
Trích xuất camera tại hiện trường cho thấy, ngoài trung tá Quang còn một người nữa cũng bị xe tông trúng tại thời điểm nói trên.

Một nữ nghệ sĩ Việt tại Mỹ thất thần khi nửa đêm bị trộm cắt cửa đột nhập lấy sạch hàng hóa

Chủ nhật, 30/06/2024 18:24
"Sáng sớm nay, một chuyện chấn động đã xảy ra với tôi, hai tên trộm đột nhập vào cửa tiệm của tôi, trích xuất camera mới biết" – Thúy Nga chia sẻ.
xe.nguoiduatin.vn