Điều này có nghĩa là mục tiêu là doanh số khoảng 15 triệu chiếc, điều này sẽ giúp Samsung trở thành công ty thống trị thị trường màn hình gập. Một số nhà phân tích (Trendforce) đang dự đoán rằng 18 triệu thiết bị có thể gập lại sẽ được xuất xưởng trong năm nay, những người khác (IDC) cho rằng con số này sẽ ở mức trên 20 triệu. Điều đó có nghĩa là 3/4 tổng số điện thoại có thể gập lại được bán vào năm 2023 sẽ là Galaxy.
Mặc dù các mẫu máy năm 2022 có sự phân chia khá đồng đều, nhưng TM Roh kỳ vọng rằng năm nay Galaxy Z Flip5 sẽ dẫn đầu nhiều hơn so với Galaxy Z Fold5 và điều này sẽ rõ rệt hơn ở Hàn Quốc.
Trong một cuộc phỏng vấn khác, Roh nói rằng kỳ vọng là 1 trong 3 chiếc flagship Galaxy được bán ở Hàn Quốc sẽ là một chiếc Z có thể gập lại. Trên thị trường toàn cầu, “doanh số bán hàng có thể gập lại sẽ vượt quá 20% trong tổng số các flagship Galaxy”.
Năm ngoái, người đứng đầu bộ phận di động đã tuyên bố rằng Galaxy Z có thể gập lại sẽ vượt qua dòng Galaxy S vào năm 2025. Có thể làm được nếu Samsung có thể duy trì tốc độ tăng trưởng này cho dòng Z, năm tới chúng ta sẽ biết rõ hơn liệu mục tiêu năm 2025 có đạt được hay không.
Roh hy vọng rằng Galaxy Z Flip 5 sẽ chiếm thị phần lớn hơn nữa trong doanh số bán hàng trong năm nay, đặc biệt là tại quê nhà Hàn Quốc của Samsung. Ông cũng chỉ ra rằng trọng tâm chính của Samsung là đạt được sự phổ biến của các thiết bị có thể gập lại. Vì vậy, công ty sẽ tập trung nhiều hơn vào việc thu hút mọi người chuyển sang yếu tố hình thức này. Cuối cùng, nó sẽ có thể xây dựng một cơ sở khách hàng đủ lớn để thu được lợi nhuận cao hơn từ việc bán phần cứng này.
Thành Đô