Samsung đã thông báo rằng chương trình tự sửa chữa của họ hiện đã có ở Anh và các nước châu Âu khác, sau khi ra mắt tại Mỹ vào năm ngoái. Người dùng sẽ có thể truy cập các công cụ và bộ phận cần thiết để sửa các thiết bị được hỗ trợ, cụ thể là điện thoại thông minh Galaxy S20, S21 và S22, cùng với máy tính xách tay Galaxy Book Pro thông thường và Galaxy Book Pro 360 .
"Samsung đang làm việc để kéo dài vòng đời của các thiết bị của mình nhằm khuyến khích người dùng trải nghiệm hiệu suất được tối ưu hóa của thiết bị Galaxy của họ càng lâu càng tốt," Chủ tịch kiêm Trưởng bộ phận Mobile eXperience của Samsung, TM Roh cho biết. "Chúng tôi cam kết mở rộng quyền truy cập vào chương trình Tự sửa chữa của chúng tôi trên toàn thế giới đồng thời cải thiện khả năng sửa chữa của các sản phẩm của chúng tôi."
Ngoài Vương quốc Anh, chương trình sẽ có mặt ở Bỉ, Pháp, Ý, Hà Lan, Ba Lan, Tây Ban Nha và Thụy Điển. Samsung đã hợp tác với iFixit ở Hoa Kỳ, nhưng các nhà phân phối linh kiện ASWO và 2Service sẽ xử lý việc bán và phân phối bộ dụng cụ sửa chữa ở Châu Âu. Chương trình này đã có ở một số khu vực của Châu Âu và sẽ đến các khu vực khác bao gồm cả Vương quốc Anh vào cuối tháng 6.
Chủ sở hữu dòng Galaxy S20, S21 và S22 sẽ có thể thay thế màn hình điện thoại, mặt lưng và cổng sạc. Nếu cần sửa Galaxy Book Pro, bạn sẽ có quyền truy cập vào bảy bộ phận, bao gồm mặt trước, mặt sau của vỏ, màn hình, pin, bàn di chuột, phím nguồn với đầu đọc dấu vân tay và chân cao su.
Thành Đô