Sao phim

Sao phim "Sex and the city" U60 vẫn có vóc dáng nuột nà, là biểu tượng thời trang quyền lực: Bí quyết giữ cơ thể săn chắc cực đơn giản

Thứ 3, 01/10/2024 21:58
Ở tuổi 59, Sarah Jessica Parker vẫn một biểu tượng thời trang quyền lực của Hollywood với phong cách thời trang sang trọng và đẳng cấp, một phần nhờ vóc dáng săn chắc khó tin.

Mỹ nhân đa tài và giàu có

Sarah Jessica Parker nổi tiếng là ngôi sao tài năng với sự nghiệp thành công rực rỡ trong nhiều lĩnh vực từ diễn xuất, kinh doanh đến thời trang,...

Bà sinh năm 1965 tại Hoa Kỳ và hoạt động trong ngành giải trí từ khi còn nhỏ. Nhưng phải đến vai diễn Carrie Bradshaw trong loạt phim truyền hình bom tấn "Sex and the City", mới giúp bà chạm tới đỉnh cao của sự nghiệp diễn xuất.

Hơn nữa, sau bộ phim bà cũng gặt hái được nhiều thành công từ thời trang và trở thành một trong những biểu tượng quyền lực. Gu thời trang sáng tạo và táo bạo của bà đã góp phần không nhỏ vào việc định hình phong cách thời trang cho phụ nữ trong thập niên 2000.

Và sau thành công của vai diễn Carrie Bradshaw, Sarah Jessica Parker đã giành được nhiều giải thưởng danh với bốn giải Quả cầu vàng và hai giải Primetime Emmy, khẳng định tài năng diễn xuất vượt trội của mình.

Trong sự nghiệp kéo dài nhiều thập kỷ, Sarah Jessica Parker sở hữu hàng loạt các bộ phim kinh điển như: Failure to Launch, The Family Stone, Did You Hear About the Morgans?,...

Không chỉ thành công trong lĩnh vực điện ảnh, Sarah Jessica Parker cũng rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Năm 2014, bà ra mắt dòng giày cao cấp mang tên SJP Collection, hợp tác với nhà bán lẻ Nordstrom rồi nhanh chóng mở rộng thương hiệu cá nhân của mình sang các lĩnh vực khác như túi xách và nước hoa,..

Bên cạnh đó, bà còn là nhà sản xuất của nhiều chương trình truyền hình và phim ảnh lớn, sở hữu công ty sản xuất riêng của mình.

Hiện Sarah Jessica Parker sở hữu khối tài sản khủng lên tới 200 triệu USD (4,9 nghìn tỷ đồng). Và hiện bà có cuộc sống viên mãn bên nam diễn viên Matthew Broderick (kết hôn năm 1997) và ba người con là: James Wilkie Broderick cùng cặp song sinh Marion và Tabitha.

Biểu tượng thời trang Hollywood với bí quyết giữ dáng cực đơn giản

Ngoài những thành công trong sự nghiệp điện ảnh và kinh doanh, Sarah Jessica Parker còn được biết đến là một trong những biểu tượng thời trang quyền lực nhất của Hollywood.

Phong cách thời trang của bà luôn là đề tài được báo giới săn đón, từ những lần xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ cho đến những bộ trang phục đời thường.

Sarah Jessica Parker có khả năng kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, tạo ra những xu hướng thời trang mới mẻ và độc đáo.

Mới đây, tại phim trường And Just Like That mùa 3 (phần tiếp theo của loạt phim truyền hình HBO Sex and the City đã có 2 mùa trước đó và sẽ được ra mắt vào năm 2025) Sarah Jessica Parker tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ với phong cách thời trang thời thượng của mình.

Dù đã U60 nhưng Sarah Jessica Parker vẫn thể hiện đẳng cấp có thể "cân" mọi loại thiết kế với làn da sáng mịn và lớp makeup nhẹ nhàng hack tuổi

Bà tự tin diện những bộ cánh có màu sắc lòe loẹt, khó phối

Khi thì diện những chiếc váy denim năng động và trẻ trung

Có những lúc Sarah Jessica Parker diện trang phục lộng lẫy, tự biến phim trường thành sàn trình diễn cho riêng mình

Phong cách thời trang đa dạng, sang trọng của Sarah Jessica Parker trên phim trường And Just Like That

Để diện trang phục nào cũng đẹp, mỹ nhân U60 rất chú ý giữ gìn vóc dáng cơ thể. Một trong những bí quyết giúp bà giữ dáng, duy trì sức khỏe tốt hàng chục năm qua là đi bộ thường xuyên.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2016, Sarah Jessica Parker tiết lộ: "Tôi đi bộ mỗi ngày. Tôi sống ở thành phố và đi bộ rất nhiều. Điều này vừa tốt cho vóc dáng, sức khỏe, giúp tăng miễn dịch vừa thuận lợi cho cuộc sống ở nơi đông đúc".

Sarah Jessica Parker sống trong căn nhà 5 tầng nên tận dụng luôn việc di chuyển giữa các tầng nhà để đi bộ. Sau tuổi 50, nữ diễn viên còn trang bị thêm máy đi bộ tại nhà để tiện đếm được số bước chân. Cô chia sẻ, bản thân cần đảm bảo đi bộ mỗi ngày 10.000 bước chân để giữ body săn chắc, cải thiện sức khỏe tốt hơn khi mình ngày càng già đi.

Lưu Ly (Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Tỷ phú Rockefeller dặn con: Muốn giàu phải nhớ 3 “chìa khóa” này, áp dụng được thì tay trắng cũng làm nên cơ đồ

Thứ 4, 02/10/2024 00:00
Bằng những kinh nghiệm của mình, Tỷ phú Rockefeller đã tìm ra công thức của thành công và chia sẻ điều này cho con trai .

Cả nhóm chạy xe sang đi du lịch, chỉ riêng 1 cô gái bị "bỏ rơi" đi xe ôm vì lý do không ngờ

Thứ 3, 01/10/2024 23:03
Hoá ra không chỉ riêng cô gái này mà rất nhiều người cũng từng gặp lý do tương tự.

Việt Nam có 2 loại gia vị được tiến sĩ Anh khẳng định giúp kéo dài tuổi thọ: Ăn vào còn dưỡng thận, hạ đường huyết hiệu quả

Thứ 3, 01/10/2024 23:00
Người thường xuyên tiêu thụ 2 loại gia vị này một cách hợp lý sẽ có sức khỏe tốt và có tiềm năng sống thọ.

Xe buýt chở học sinh bốc cháy khiến 23 người tử vong: Lời kể ám ảnh của lực lượng cứu hộ

Thứ 3, 01/10/2024 22:49
Được biết, những thi thể trong vụ tai nạn xe buýt thương tâm ở Thái Lan vào ngày 01/10 được tìm thấy chủ yếu nằm ở cuối xe hoặc dưới gầm ghế. Lực lượng cứu hộ tiết lộ, chiếc xe buýt cháy có 5 cửa nhưng không tìm thấy dấu hiệu mở từ bên trong.

7 xe cứu hoả đến hiện trường, khống chế thành công đám cháy ở Long Biên

Thứ 3, 01/10/2024 22:36
Đến 22h ngày 1/10, đám cháy đã được khống chế.
     
Nổi bật trong ngày

Bé trai 9 tháng tuổi nguy kịch, nguy cơ liệt cả đời vì bị bạn trai mẹ "ôm"

Thứ 2, 30/09/2024 10:58
Cậu bé nhập viện trong tình trạng xuất huyết não và bầm tím vùng đầu sau khi được phát hiện trong tình trạng ngừng thở khi đang ngủ.

Hình ảnh cuối cùng của nữ diễn viên "The Glory" trước khi đột ngột qua đời vì nhồi máu não

Thứ 2, 30/09/2024 12:25
Những khoảnh khắc lộ diện cuối cùng của Park Ji Ah trong giới giải trí trước khi qua đời khiến cư dân mạng xót xa.

Một mỹ nhân điện ảnh: Từng được Chánh Tín tán tỉnh, 74 tuổi vẫn có người theo đuổi

Thứ 2, 30/09/2024 15:43
“Tới tận bây giờ tôi đã 74 tuổi nhưng vẫn có người muốn quen tôi. Nhưng tôi từ chối hết vì giờ thì đã trễ rồi” – Băng Châu chia sẻ.

Người Do Thái dạy con: Muốn giàu thì không được làm 2 việc và tránh kết giao 3 kiểu người kẻo ngày càng thụt lùi

Thứ 2, 30/09/2024 21:00
Những điều này được người Do Thái truyền dạy cho con cháu từ đời này sang đời khác để cùng ghi nhớ. Đó cũng là một trong những bí quyết để có được thành công và sự giàu sang của dân tộc thông minh nhất thế giới.

Trẻ có IQ và EQ cao thường có 4 “sở thích” này, nếu con bạn có đủ thì xin chúc mừng

Thứ 2, 30/09/2024 20:16
Muốn biết trẻ có IQ và EQ cao hay không, cha mẹ chỉ cần tập trung vào một số đặc điểm nhất định.
xe.nguoiduatin.vn