Sau võ sư Duy Nhất, đến lượt Tuấn Hưng đăng ảnh gì mà bị netizen nhắc nhở về chuyện "gây xích mích" giữa 2 show Anh Trai?

Thứ 3, 02/07/2024 20:12
Tấm ảnh cứ ngỡ bình thường nhưng lại rất bất thường của Tuấn Hưng nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng.

Sau khi tập 1 của show thực tế Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai lên sóng, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã liên tục có nhiều bài đăng thể hiện cảm xúc của mình khi lần đầu xuất hiện trong 1 chương trình quy tụ hơn 30 ngôi sao nam ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Sau võ sư Duy Nhất, đến lượt Tuấn Hưng đăng ảnh gì mà bị netizen nhắc nhở về chuyện gây xích mích giữa 2 show Anh Trai? - Ảnh 1.

Nhóm Anh Tài Huyền Thoại mang đến 1 sân khấu cực kỳ cảm xúc ở tập 1

Mới đây nhất, Tuấn Hưng đã gây bất ngờ khi tiết lộ Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai chính là cuộc thi đầu tiên mà anh tham gia: "Từ bé tới giờ đây là cuộc thi đầu tiên của mình, nói thật mình biết rõ năng lục bản thân nên chẳng bao giờ dám nhận lời thi bất cứ cuộc thi nào, cho tới khi chương trình này ngỏ lời. Mình thì mình nghĩ đây là 1 chương trình mà mình có thể cháy được, khi mọi thứ trong mình dường như đã quá nhàm chán với khán giả. Và đây sẽ là sự kết nối tuyệt vời với anh em đồng nghiệp, cho nên mới quyết định tham gia.

Câu chuyện này dài hay ngắn không hẳn phụ thuộc và khả năng mà là sự nỗ lực của bản thân, tình yêu thương của khán giả và cả đồng nghiệp nữa. Nhưng chắc chắn nó sẽ rất đẹp đối với từng thành viên của chương trình này".

Đi kèm với những dòng chia sẻ đầy cảm xúc này là 2 tấm hình mà Tuấn Hưng chụp cùng các đồng đội trong nhóm Anh Tài Huyền Thoại gồm danh thủ Hồng Sơn, NSND Tự Long và nam ca sĩ Bằng Kiều. Cứ ngỡ đây là một bài đăng bình thường cho đến khi netizen bấm vào tấm hình thứ 2 mà Tuấn Hưng chia sẻ.

Sau võ sư Duy Nhất, đến lượt Tuấn Hưng đăng ảnh gì mà bị netizen nhắc nhở về chuyện gây xích mích giữa 2 show Anh Trai? - Ảnh 2.

Tấm hình tưởng bình thường nhưng lại rất bất thường mà Tuấn Hưng chia sẻ

Đó là hình ảnh 4 thành viên Anh Tài Huyền Thoại cùng cái ôm đầy thân thiết giữa 2 cựu thành viên Quả Dưa Hấu là Tuấn Hưng và Bằng Kiều. Tuy nhiên, đập vào mắt người xem là dòng bình luận của 1 netizen được đính kèm trên tấm hình này: "Đây mới là "anh trai" nè, bên kia toàn mấy bạn trẻ nhiều lưu lượng, mất chất của show". Ai đọc cũng có thể thấy netizen này đang so sánh dàn anh trai của 2 chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai Anh Trai Say Hi.

Dân tình cũng nhận ra điểm "bất thường" của tấm hình này nên liền vào nhắc nhở Tuấn Hưng: "Cháu nghĩ chú nên xoá ảnh này để tránh gây xích mích giữa 2 chương trình ạ". Nam ca sĩ cũng đáp lại rằng mình lấy ảnh trên FB của người khác và hứa sẽ cắt chỉnh lại nhưng chờ mãi vẫn không có sự thay đổi nào cả.

Sau võ sư Duy Nhất, đến lượt Tuấn Hưng đăng ảnh gì mà bị netizen nhắc nhở về chuyện gây xích mích giữa 2 show Anh Trai? - Ảnh 3.

Không biết Tuấn Hưng có cắt chỉnh tấm ảnh như lời mình nói hay không?

Trước Tuấn Hưng không lâu, Anh Tài Duy Nhất cũng gây xôn xao với màn "cà khịa" thẳng chương trình đối thủ là đạo nhái. Cụ thể, khi một khán giả đặt câu hỏi: "Giống chương trình Anh Trai Say Hi vậy em?", Duy Nhất lập tức phản pháo: "Dạ bên em là mua lại bản quyền của Trung Quốc, còn bên kia là bắt chước làm theo". 

Bình luận thẳng thắn của võ sư Duy Nhất lập tức gây chú ý MXH giữa lúc 2 chương trình "Anh Trai" cùng lên sóng, anh không ngần ngại bày tỏ việc đối đầu trực diện lẫn nhau. Fan của show "Chông Gai" cũng nhiều lần tố "Say Hi" vay mượn format gốc của mình, đặc biệt hơn khi tập 3 "Say Hi" lên sóng đã lộ ra phần "đấu giá bài hát" rất đặc trưng của show "Chông Gai".

Sau võ sư Duy Nhất, đến lượt Tuấn Hưng đăng ảnh gì mà bị netizen nhắc nhở về chuyện gây xích mích giữa 2 show Anh Trai? - Ảnh 5.

Dòng bình luận gây bão của võ sư Duy Nhất

Hải Lan

Cùng chuyên mục

Núi Phú Sĩ sau khi dựng rào chắn: Du khách chọc thủng lưới, cực nhọc vác thang chỉ để chụp ảnh

Thứ 5, 04/07/2024 22:39
Tuy góc chụp được nhiều người "săn đón" khi đến Nhật Bản đã bị che chắn, nhưng nhiều du khách vẫn bất chấp để có một tấm ảnh check-in ưng ý.

Hà Nội: Khách hàng "bóc phốt" Starbucks, nguyên nhân đến từ một chi tiết thiếu tinh tế, xem mà chẳng biết khóc hay cười!

Thứ 5, 04/07/2024 22:25
Một chi tiết tại Starbucks Hàng Điếu (Hà Nội) đang gây khó khăn cho một bộ phận người đến quán.

Khách Tây giới thiệu 5 đồ uống "chỉ có tại Việt Nam": Được pha chế theo cách độc đáo, mang hương vị đặc biệt

Thứ 5, 04/07/2024 21:40
Đây cũng là các món đồ uống được người Việt vô cùng yêu thích và uống rất thường xuyên.

Những giao dịch ngân hàng trực tuyến nào không cần xác thực sinh trắc học?

Thứ 5, 04/07/2024 21:19
Theo Quyết định 2345/QĐ-NHNN của Ngân hàng Nhà nước có hiệu lực từ 1/7/2024, không phải tất cả các giao dịch trực tuyến đều bắt buộc phải xác thực bằng thông tin sinh trắc học.

Mỹ nam Vườn Sao Băng và bạn gái tin đồn hơn 4 tuổi đồng loạt lên tiếng về tin hẹn hò

Thứ 5, 04/07/2024 21:03
Câu trả lời của cả hai ngay lập tức nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ.
     
Nổi bật trong ngày

Điểm mặt 8 đội bóng vào tứ kết Euro 2024, xác định 4 cặp đấu

Thứ 4, 03/07/2024 07:07
Sau loạt trận vòng 1/8 Euro 2024 diễn ra rạng sáng 3/7, UEFA đã xác định được đầy đủ 4 cặp đấu ở tứ kết.

Điện thoại "cục gạch" sẽ bị "khai tử" vào tháng 9

Thứ 4, 03/07/2024 11:47
Theo lộ trình của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), kể từ ngày 16/9 sẽ thực hiện tắt sóng 2G, từng bước tiến tới tắt sóng 3G trong những năm tới. Như vậy, các điện thoại phổ thông (hay còn gọi là điện thoại "cục gạch") chỉ nghe - gọi, nhắn tin sẽ phải chuyển sang dùng điện thoại thông minh.

Máy bay chở 277 người phải hạ cánh khẩn cấp vì phục vụ thức ăn hỏng cho khách

Thứ 4, 03/07/2024 17:22
Chuyến bay 136 của hãng Delta Airlines đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp tại New York (Mỹ) sau khi phát hiện một phần thức ăn phục vụ cho hành khách đã bị hỏng.

Rosé - Cha Eun Woo vướng tin hẹn hò, nhưng đây mới là "chân ái" của mỹ nhân BLACKPINK

Thứ 4, 03/07/2024 21:52
Cách đây 4 năm, Rosé (BLACKPINK) được cho là để lộ loạt "hint" hẹn hò với người này.

2 "lời nguyền" đáng sợ nhất ám ảnh dàn sao Vườn Sao Băng

Thứ 5, 04/07/2024 07:59
15 năm nhìn lại cuộc đời của dàn sao Vườn Sao Băng, khán giả chắc hẳn không khỏi sốc nặng vì quá nhiều tình tiết thị phi, bê bối bủa vây.
xe.nguoiduatin.vn