SUV đẹp nhất của Land Rover chính thức ra mắt Việt Nam, giá từ 16,8 tỷ đồng

SUV đẹp nhất của Land Rover chính thức ra mắt Việt Nam, giá từ 16,8 tỷ đồng

Thứ 7, 23/12/2023 20:00
Phiên bản đẹp nhất trong dòng SUV sang trọng của Land Rover là Range Rover SV vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với khả năng cá nhân hóa đa dạng đi kèm nhiều trang bị xứng tầm.

Tại Việt Nam, Land Rover phân phối 2 phiên bản SV bao gồm, Range Rover SV LWB (trục cơ sở dài) P400 có giá bán tiêu chuẩn 16.869 triệu đồng và Range Rover SV LWB (trục cơ sở dài) P615, với giá bán tiêu chuẩn 25.509 triệu đồng.

rangeroversv13

Trong đó, bản P400 sử dụng động cơ xăng tăng áp MHEV Ingenium, dung tích 3,0 lít, công suất cực đại 400PS, mô-men xoắn cực đại 550Nm, dẫn động bốn bánh AWD. Bản P615 sử dụng động cơ xăng tăng áp MHEV 8, dung tích 4,4 lít, công suất cực đại 615PS, mô-men xoắn cực đại 750Nm, dẫn động bốn bánh AWD.

rangeroversvstudio2

Range Rover SV trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD) giúp đem lại một chuyến đi dễ dàng với tính ổn định ở tốc độ cao và tính linh hoạt cải thiện ở tốc độ thấp, đảm bảo sự thoải mái tuyệt đối trên đường cao tốc và trong việc vượt qua những con đường thành thị chật hẹp. Trục sau được điều khiển điện với góc lái lên đến bảy độ và ở tốc độ thấp sẽ lệch pha với bánh trước. Ở tốc độ cao, trục sau xoay cùng pha với bánh trước để tăng cường tính ổn định và sự thoải mái.

rangeroversv20

Mẫu xe hàng đầu Range Rover SV, trước đây được biết đến với tên gọi SVAutobiography, được thiết kế với các chi tiết độc quyền cùng lựa chọn vật liệu đa dạng, với phạm vi cá nhân hóa cho khách hàng khá rộng.

Khách hàng Range Rover SV có thể lựa chọn từ bảng màu tiêu chuẩn của Range Rover hoặc 1 trong 14 màu sắc bổ sung trong Bảng màu SV Bespoke Premium, bao gồm các màu sáng bóng và màu lì Satin tinh tế. Để tối ưu các tùy chỉnh ngoại thất, dịch vụ SV Bespoke Match to Sample khách hàng có thể lựa chọn màu bất kỳ.

rangeroversv19

Về thiết kế bên ngoài, Range Rover SV mới nổi bật với cản trước và lưới tản nhiệt năm thanh độc đáo, khe hở phía dưới có năm lưỡi mạ kim loại. Dưới cửa cốp sau, dưới cánh gió sau và đồ họa bên thân xe cũng được hoàn chỉnh với logo SV khắc laser, được sản xuất bằng kỹ thuật áp dụng tương tự như trên đồng hồ cao cấp. Đây cũng là dấu hiệu dễ nhận biết nhất của phiên bản Range Rover SV bao gồm nền đen logo hình bầu dục Land Rover trên lưới tản nhiệt và biểu tượng hình tròn SV bằng gốm màu trắng trên cửa sau.

rangeroversvchitiet10

Bên cạnh đó, hệ thống chiếu sáng phía trước dạng LED kỹ thuật số thích ứng và công nghệ chiếu hình ảnh khi khởi động, biến chúng thành hệ thống đèn pha tiên tiến nhất từng được trang bị trên Range Land Rover cung cấp dải ánh sáng đến 500m.

rangeroversvchitiet2

Cả thiết kế thân xe tiêu chuẩn và thiết kế trục cơ sở dài - bao gồm cấu hình trục cơ sở dài cho năm ghế lần đầu tiên đều có thể lựa chọn các gói thiết kế SV Serenity và SV Intrepid ở cả thiết kế ngoại thất và nội thất.

Cấu hình tùy chọn bốn ghế mang lại sự tiện nghi và thoải mái, ghế có tính năng điều chỉnh 24 hướng với chức năng mát-xa, bàn làm việc cao cấp điều khiển điện.

rangeroversvnoithat67

Nội thất Range Rover SV kết hợp vật liệu khá thú vị với da, gỗ, kim loại và cả gốm. Các chi tiết được hoàn thiện tinh xảo. Một số chi tiết được khảm nổi hoa văn bằng tay. Các nút điều khiển và tấm ốp bằng gốm lần đầu tiên được trang bị trên một mẫu xe của Land Rover, kết hợp cùng với các họa tiết khảm và da near- aniline. Các nút bấm vật lý đã được lược bỏ.

Việc sử dụng các vật liệu tinh xảo là một yếu tố quan trọng để phân biệt Range Rover SV và gốm đã được chọn để tượng trưng cho “Modern Luxury”. Gốm tiếp tục được lặp lại tại tay nắm cần số, cho cảm giác dễ chịu khi chạm vào.

Theo tiêu chuẩn, Range Rover SV được trang bị mui xe cùng màu sắc với thân xe, các tông màu nội thất đơn sắc kết hợp cùng các điểm nhấn bằng gốm bóng trắng mịn.

rangeroversvnoithat54

Tất cả các mẫu Range Rover SV đều được trang bị màn hình giải trí 13.1 inch cho hàng ghế sau. Hệ hống thông tin giải trí Pivi Pro thế hệ mới nhất cho phép khách hàng điều khiển các chức năng chính của xe thông qua màn hình cảm ứng nổi 13.1 inch. Ngoài ra, giữa hàng ghế sau còn có tủ lạnh, bàn để ly, hình cảm ứng 8 inch đặt giữa 2 dùng để điều khiển nhiều tính năng…

rangeroversvnoithat70

Khả năng vượt địa hình chưa từng có của Range Rover cũng được cải thiện nhờ chức năng điều khiển hành trình vượt địa hình thích ứng. Người lái có thể chọn một trong bốn cài đặt tiện nghi và hệ thống sẽ điều chỉnh tốc độ của xe tương ứng, cho phép người lái tập trung hoàn toàn vào việc lái qua những địa hình phức tạp, hay chạy off-road một cách nhàn nhất. Range Rover SV có đầy đủ công nghệ an toàn hiện đại nhất hội tụ ở mẫu xe này.

rangeroversvnoithat47

Nguyên Đỗ

Range Rover SV 2024 ra mắt Việt Nam: Giá cao nhất hơn 25,5 tỷ gần bằng 2 chiếc Urus, nhiều trang bị khủng cho 'chủ tịch'

Thứ 7, 23/12/2023 13:07
Phiên bản đỉnh cao nhất của Range Rover thế hệ mới không chỉ thay đổi thiết kế mà còn có không gian bên trong khoang cabin sang trọng hơn với vật liệu cao cấp và tiện nghi hiện đại.

Range Rover Electric sắp ra mắt: Vận hành mạnh mẽ không khác động cơ V8, 'mẫu Range Rover yên tĩnh và tinh tế nhất lịch sử'

Thứ 6, 15/12/2023 07:21
Bản thuần điện Range Rover Electric sẽ hỗ trợ công nghệ điện hóa 800V cao cấp.

Range Rover lại triệu hồi số lượng lớn toàn cầu, có ảnh hưởng ở Việt Nam?

Thứ 4, 06/12/2023 10:58
Hơn 1.500 mẫu xe Range Rover đời 2024 đang bị triệu hồi trên toàn cầu do nguy cơ rò rỉ dầu động cơ có thể gây tai nạn cho những người tham gia giao thông trên đường.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Kinh nghiệm lái ô tô an toàn dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 cho bác tài

Chủ nhật, 28/04/2024 09:18
Vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, do nhu cầu đi lại của người dân tăng cao nên mật độ phương tiện tham gia giao thông trên các cung đường cũng lớn hơn rất nhiều. Một số kinh nghiệm dành cho bác tài khi lái ô tô dịp nghỉ lễ này để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người đi cùng.

Gợi ý góc check-in cực chill không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 trong Hà Nội

Thứ 6, 26/04/2024 19:00
Dịp lễ 30/4 đang đến gần, và đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn chuẩn bị cho những kỳ nghỉ thú vị. Nếu bạn muốn tận hưởng những giây phút thư giãn và lưu giữ những bức ảnh đẹp ngay trong lòng Hà Nội, hãy tham khảo ngay những gợi ý địa điểm check-in cực chill dưới đây nhé.

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Thứ 6, 26/04/2024 18:00
Hoa hậu Thùy Tiên, bên cạnh nhan sắc và tài năng, còn được biết đến với lối sống xanh tích cực, đã chia sẻ những bí quyết đơn giản giúp mọi người có thể sống xanh hơn trong cuộc sống hàng ngày.

VinFast ưu đãi, tặng 3 tháng thuê pin cho khách mua xe máy điện trong quý II

Thứ 6, 26/04/2024 17:06
Từ 27/4 đến 30/6/2024, khách hàng mua xe máy điện VinFast sẽ được tặng ngay 3 tháng thuê pin, đồng thời có cơ hội bốc thăm trúng thưởng một xe đời mới. Tổng trị giá quà tặng chương trình lên tới 33 tỷ đồng.

BYD sắp mang những mẫu xe nào về Việt Nam để cạnh tranh cùng VinFast?

Thứ 6, 26/04/2024 14:55
Từ tháng 5 tới đây, dự kiến loạt mẫu xe “hot” của công ty xe điện hàng đầu Trung Quốc là BYD sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Nhiều mẫu SUV được giới thiệu trên hầu hết các phân khúc sẽ là đối thủ nặng ký với các thương hiệu hiện có trong nước, bao gồm VinFast.
     
Nổi bật trong ngày

Kinh nghiệm lái ô tô an toàn dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 cho bác tài

Chủ nhật, 28/04/2024 09:18
Vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, do nhu cầu đi lại của người dân tăng cao nên mật độ phương tiện tham gia giao thông trên các cung đường cũng lớn hơn rất nhiều. Một số kinh nghiệm dành cho bác tài khi lái ô tô dịp nghỉ lễ này để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người đi cùng.