Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia (NHTSA) cho biết chốt (bu-lông) khung ghế bị lỏng có thể làm giảm hiệu suất của hệ thống dây an toàn, làm tăng nguy cơ chấn thương khi va chạm.
Tesla nói với NHTSA rằng họ đã xác định được 5 yêu cầu bảo hành kể từ tháng 12 năm ngoái có thể liên quan đến vấn đề này. Nhà sản xuất ô tô cũng cho biết họ không ghi nhận được bất kỳ trường hợp thương tích hoặc tử vong nào có thể liên quan đến vấn đề triệu hồi.
Tesla sẽ kiểm tra các bu-lông giữ khung lưng ghế bên người lái và hành khách ở hàng ghế thứ hai vào khung ghế dưới và siết chặt chúng theo thông số kỹ thuật nếu cần.
Vào tháng 12, một nhà cung cấp của Tesla đã triển khai các biện pháp kiểm soát quy trình được cải thiện cùng với việc đào tạo và giám sát để đảm bảo các bu-lông được vặn theo thông số kỹ thuật, nhà sản xuất ô tô cho biết.
Anh Nguyễn