Thêm chiếc Lamborghini Aventador SVJ Coupe về nước, lần này có màu xanh Verde Ermes cá tính

Thêm chiếc Lamborghini Aventador SVJ Coupe về nước, lần này có màu xanh Verde Ermes cá tính

Thứ 7, 07/08/2021 07:00
Phiên bản Lamborghini Aventador SVJ mới về Việt Nam này sở hữu màu sơn được coi là “hiếm có khó tìm” ở khu vực Đông Nam Á.

Được ra mắt từ năm 2018, phiên bản SVJ Coupe của dòng siêu xe nổi tiếng Lamborghini Aventador luôn là một siêu phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của những đại gia “máu mặt” trên toàn thế giới, với số lượng giới hạn 900 chiếc. Dù vậy, nhưng với sự “chơi” và “chất” của các đại gia Việt, dải đất hình chữ S mới đây lại tiếp tục đón nhận thêm sự xuất hiện của một chiếc SVJ, nâng tổng số phiên bản đặc biệt của chiếc Aventador này tại Việt Nam lên thành 3 chiếc. Tuy nhiên, khác biệt so với 2 chiếc Aventador SVJ Coupe còn lại, chiếc thứ 3 này sở hữu màu sơn cực kỳ độc đáo, được coi là duy nhất tại Việt Nam và cũng vô cùng hiếm có trong khu vực Đông Nam Á.

1 58

 

Là một trong những màu sắc tùy chọn dành cho khách hàng sở hữu Aventador SVJ, bộ cánh màu xanh lá đậm có tên gọi Verde Ermes được coi là lớp áo đặc biệt nhất mà rất ít khách hàng có thể sở hữu. Cùng với thân xe kiểu dáng thể thao của chiếc Lamborghini Aventador SVJ, màu sơn độc đáo này kết hợp với những chi tiết tùy chọn khác càng làm cho chiếc SVJ trở nên nổi bật và thu hút hơn với những người xung quanh. Đó chính là sự xuất hiện của các chi tiết bằng sợi carbon trên các trang bị của xe như ốp gương, cản trước, cản sau, cánh gió phía sau. Trong khi đó, bên hông lại nổi bật với bộ mâm đa chấu kép sơn đen kết hợp cùng kẹp phanh màu vàng đồng.

2 57

 

Khoang cabin của chiếc Lamborghini Aventador SVJ màu xanh Verde Ermes này vẫn giống với các phiên bản SVJ đã từng về nước trước đây, sở hữu tông đen chủ đạo. Tuy nhiên, các chi tiết điểm nhấn trên xe đã được tinh chỉnh để phù hợp hơn với ngoại thất bên ngoài. Theo đó, các chi tiết trang trí nội thất trong xe như trên logo chữ Y trên ghế ngồi các đường chỉ khâu trên trên ghế, vô lăng, taplo và khu vực điều khiển trung tâm đều được sử dụng tông xanh tương phản, kết hợp nhuần nhuyễn để tạo nên điểm nhấn riêng biệt cho mẫu Aventador SVJ Coupe này.

3 52

 

Trang bị động cơ cho chiếc siêu xe vẫn là cỗ máy V12, dung tích 6.5L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 770 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 720 Nm. Kết hợp với hộp số bán tự động ISR 7 cấp, chiếc Aventador SVJ có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong thời gian 2,8 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa là 350 km/h. Hiện mức giá cụ thể của chiếc Aventador sở hữu bộ áo độc đáo này vẫn đang được giữ kín.

4 37
 
5 25
 
6 15
 

Sơn Bằng

Nhân viên mới sai lầm, Lamborghini nhận “trái đắng” với Aventador SVJ

Thứ 4, 25/03/2020 19:00
Sai lầm lớn nhất đối với nhà sản xuất siêu xe Ý khi để cho một nhân viên mới không được đào tạo bài bản tham gia vào quá trình sản xuất Lamborghini Aventador SVJ khiến cho chiếc siêu xe vô tình trở thành “nhà giam” đầy nguy hiểm cho hành khách bên trong.
Cùng chuyên mục

Tưới nước cho xe máy để hạ nhiệt, đúng hay sai?

Thứ 4, 01/05/2024 12:29
Thói quen tưới nước để làm mát xe sau khi đi nắng về hoặc để lâu ngoài trời dưới nhiệt độ cao của nhiều người có thể vô tình làm hư hỏng các bộ phận của xe, làm sơn xe bị lão hóa nhanh hơn.

Doanh số xe điện dự báo sẽ phá kỷ lục trong năm 2024, thúc đẩy quan trọng từ thị trường Trung Quốc

Thứ 3, 30/04/2024 18:32
Cơ quan Năng lượng quốc tế (IEA) vừa đưa ra dự báo doanh số bán ô tô điện của thế giới sẽ đạt 17 triệu chiếc trong năm nay, phá vỡ kỷ lục 14 triệu chiếc vào năm 2023. Hơn 1/5 số ô tô bán ra trên toàn cầu là xe điện.

Lộ diện kiểu dáng Toyota Land Cruiser Prado 2024 sẽ ra mắt ở Việt Nam

Thứ 3, 30/04/2024 18:20
Thông qua những hình ảnh thuộc đăng ký bảo hộ kiểu dáng độc quyền đối với mẫu xe Land Cruser Prado 2024 tại thị trường Việt Nam, có thể thấy Toyota sẽ sớm giới thiệu mẫu SUV hàng đầu của mình tới người tiêu dùng trong nước.

Công nghệ pin tiên tiến mới có thể giúp ô tô di chuyển tới 1.000 km

Thứ 2, 29/04/2024 16:59
Loại pin Shenxing Plus mới của CALT sử dụng công nghệ lithium iron phosphate có thể đi được 600km chỉ trong 10 phút sạc và di chuyển được 1.000 km khi sạc đầy, mở ra tiềm năng đầy hấp dẫn cho ngành ô tô điện.

Top các thương hiệu ô tô có chi phí bảo dưỡng thấp nhất và cao nhất

Thứ 2, 29/04/2024 16:48
Trong khi Tesla được đánh giá là có chi phí bảo dưỡng ít tốn kém nhất tại Mỹ thì thương hiệu Land Rover lại có chi phí bảo dưỡng đắt đỏ nhất. Điều này có thể sẽ khác xa so với suy nghĩ của nhiều người về nhũng mẫu xe có chi phí "nuôi dưỡng" tiết kiệm nhất.
     
Nổi bật trong ngày

Tưới nước cho xe máy để hạ nhiệt, đúng hay sai?

Thứ 4, 01/05/2024 12:29
Thói quen tưới nước để làm mát xe sau khi đi nắng về hoặc để lâu ngoài trời dưới nhiệt độ cao của nhiều người có thể vô tình làm hư hỏng các bộ phận của xe, làm sơn xe bị lão hóa nhanh hơn.